แท็ก "iPhone"

มาแล้ว iOS 17.1.1 แก้ปัญหาสารพัดของ iPhone 15 โดยเฉพาะ

ในที่สุด Apple ก็ได้ปล่อยอัปเดต iOS 17.1.1 และ iPadOS 17.1.1 ให้กับ iPhone และ iPad เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเวอร์ชันนี้ถูกปล่อยออกมาเพื่อแก้ปัญหาการใช้งานในหลาย ๆ จุด

รวมโปร iPhone ทั้งของใหม่ ของเก่า ราคาดี ลดล้างสต็อก ในงาน Mobile Expo 2023

สำหรับใครที่วันหยุดนี้ยังไม่มีแพลนไปไหน เราขอแนะนำให้คุณไปเดินเล่นกันที่งาน Mobile Expo 2023 ที่มีสินค้าให้คุณเสียเงินเพียบ!!!

ต้องงานนี้เท่านั้น iPhone Clearance ราคาเริ่มต้น 7,500 บาท จำนวนจำกัด ที่บูธ Jaymart

งาน Thailand Mobile EXPO 2023 จะเริ่มต้นขึ้นในวันพรุ่งนี้ (26 ตุลาคม 2556) เป็นวันแรก ซึ่งงานนี้มีทีเด็ดอยู่ที่โปรโมชั่นสมาร์ตโฟนทั้งของเก่าและของใหม่ ไปจนถึงสิ้นค้า Clearance มากมาย รวมถึง iPhone หลากหลายรุ่นอีกด้วย น่าสนใจมาก ๆ

เปิดสิ่งที่ iPhone 16 Pro จะได้ก่อนเปิดตัวอีก 1 ปีข้างหน้า

ถึงแม้ว่าเพิ่งจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 Series กันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดของ iPhone 16 Pro Series ออกมาให้ได้เห็นกันแบบต่อเนื่อง คาดว่าจะเปิดตัวในปีหน้า

เคล็ดลับสำคัญในการซื้อ iPhone มือสอง ต้องเช็กอะไรบ้าง? จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นเครื่องแท้?

การซื้อ iPhone มือสองนั้นมีข้อดีหลายประการ เช่น ราคาที่ถูกกว่าเครื่องใหม่ ประหยัดเงินได้มากขึ้น และยังมีตัวเลือกรุ่นและสีให้เลือกมากมาย

ว๊ากละนะ!!! เมื่อ Power Bank แบบ USB-C บางรุ่นไม่สามารถใช้งานกับ iPhone 15 ได้

หลังจากที่ Apple เปลี่ยนมาใช้พอร์ต USB-C กับ iPhone 15 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในปีนี้ ด้วยความที่ยังเป็นของใหม่ทำให้ผู้ใช้งานยังคงเจอปัญหาบ้างเล็กน้อยอย่างต่อเนื่อง

จริงหรือไม่? การชาร์จแบบไร้สาย ทำให้แบตเสื่อมเร็วจริงหรือไม่ ที่นี่มีคำตอบ

ความเชื่อในสมัยก่อนว่าชาร์จไฟมือถือด้วยระบบไร้สาย จะทำให้มือถือแบตเตอรี่เสื่อมเร็วมากขึ้น แต่ในปี 2023 มันยังจริงอยู่ไหม วันนี้เรามีคำตอบ