แท็ก "iPhone"

สรุปข้อมูลทุกอย่างของ "กล้อง" ใน iPhone 15 Series ก่อนเปิดตัว 12 กันยายน นี้

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วที่ Apple จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series โดยการมาถึงในครั้งนี้น่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของกล้องที่ได้รับการอัปเกรดในหลายจุดและมีความละเอียดที่เพิ่มมากขึ้น

รวมโปรโมชั่น iPhone จากผู้ให้บริการประจำเดือนกันยายน ก่อน iPhone 15 จะมาอีกไม่กี่สัปดาห์

กลับมาพบกับรวมโปรโมชั่น iPhone จากผู้ให้บริการทั้งหมด 3 ค่ายซึ่งจะมาพร้อมกับสเปกของเครื่องที่จัดเต็มไม่น้อยเลยครับ แต่ก่อนที่ iPhone 15 จะมีตอนนี้เรามาดูกันว่าแต่ละเครื่องจะเป็นอย่างไร

สรุปมาเสิร์ฟ!!! ข่าว "iPhne 15" ในรอบสัปดาห์ "เดือนสิงหาคม" มีอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

อีกประมาณเกือบ ๆ หนึ่งสัปดาห์ก็จะถึงงาน Apple Event ที่แอปเปิลจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max หรือ iPhone 15 Ultra แล้ว

แอปเปิลออกมาเตือน “ทำไมไม่ควรชาร์จมือถือในเวลานอน”

ครั้งนี้ Apple ได้ออกมาเตือนเองเลยถึงเหตุที่ว่าทำไมถึงไม่ควรชาร์จแบตมือถือในเวลานอน เพราะนั้นอาจทำให้เกิดอันตราย ไปจนถึงเสียชีวิตได้

Jeff Satur กับการแสดงแบบอะคูสติกเพลง "ก่อนที่เธอจะลืมฝัน" ใน Apple Central World ถ่ายทำด้วย iPhone

Jeff Satur นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ทำการบันทึกการแสดงสดสุดพิเศษของเพลง “ก่อนที่เธอจะลืมฝัน” ใน Apple Central World ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “Here’s to the Dreamers”

สรุปราคา iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max และความจุใหม่ (ถ้ามา)

เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงช่วงที่ iPhone 15 จาก Apple จะเปิดตัว ตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวที่ได้รับจากแหล่งข่าวต่าง ๆ ซึ่งก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นเรามาสรุปกันอีกสักรอบว่า iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max จะมีอะไรที่เปลี่ยนไปอีกบ้าง

[ลือ] สเปก iPhone 15 Pro รุ่นใหม่ได้ขุมพลัง A17 Bionic และ RAM LPDDR5 ขนาด 6GB

มีข้อมูลสเปก iPhone 15 Pro ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันถูกปล่อยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @Uredditor ซึ่งเผยข้อมูลว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Apple A17 Bionic ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรม 3 นาโนเมตร

สรุปคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่าจะมี

อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone 15 Series ในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน

[ลือ] iPhone 15 อาจจะเปิดตัวเร็วขึ้นเป็น 12 กันยายน นี้

เป็นปกติอยู่แล้วที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน แต่จากแหล่งข่าวหลายสำนักระบุว่าการมาถึงของ iPhone 15 Series รอบนี้จะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก

หลุดเครื่องดัมมี่ iPhone 15 Pro ของจริง (ใกล้กันมากขึ้น)

ดูเหมือนวันนี้จะต้องยกพื้นที่สื่อให้กับข่าวลือต่างๆ ของ iPhone รุ่นใหม่ ที่ทยอยมีข่าวหลุดออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อเช้าเพิ่มมีภาพของเคส ตอนนี้ iPhone 15 Pro Dummy หลุดมาแล้ว

[ลือ] iPhone 15 Pro อาจจะถูกปรับราคาขึ้นจากรุ่นเดิม

มีความเคลื่อนไหวจากสำนักข่าว Bloomberg ระบุว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ที่กำลังจะเปิดตัว อย่าง iPhone 15 โดยเฉพาะ iPhone 15 Pro จะมีการปรับราคาให้สูงขึ้นจากปีก่อน

รัฐบาลรัสเซียออกคำสั่งไม่ให้เจ้าหน้าที่ของรัฐ ใช้งาน iPhone และสินค้า Apple เพราะกลัวถูกสอดแนม

สำนักข่าว Finance Times รายงานว่าทางรัฐบาลรัสเซีย มีการออกคำสั่งห้ามเจ้าหน้านี้ของรัฐจำนวนหนึ่ง ใช้สินค้า Apple

รวมฟีเจอร์เด่นบน iPhone, iPad และ Mac ที่จะช่วยให้การเรียนโดดเด่นและเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

เพื่อเป็นการต้อนรับนักเรียน นักศึกษาและนักการศึกษาเข้าสู่ปีการศึกษาใหม่ เรารวบรวมฟีเจอร์เด่นบน iPhone, iPad และ Mac ที่จะช่วยให้การเรียนโดดเด่นและเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

[iPhone 15] ส่อง! สเปก-ราคา และทุกๆ อย่างในไอโฟน 15 ที่ไม่ธรรมดา ก่อนเปิดตัวกันยายน นี้

Apple เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเราได้สรุปข้อมุลสเปก ราคา และดีไซน์ต่าง ๆ มาให้ได้ดูกันก่อน

ลือ!!! "iPhone 15 Series" ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น

เพิ่งจะก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ iPhone 15 ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว ล่าสุด ข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมานั้นระบุว่า ไอโฟน 15 ทุกรุ่นจะได้แบตเตอรี่ที่อึดและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น