แท็ก "iPhone"

ส่องดีไซน์ของ iPhone 15 Series จะได้ขอบหน้าจอบางเฉียบ

มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ Phonearena ได้ออกมาเปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

เลือกที่ชาร์จมือถืออย่างไร ให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ และไม่ทำให้มือถือพังเร็ว

ช่วงนี้มือถือไม่ได้ให้ที่ชาร์จมาแล้ว ปัญหาคือคุณจะเลือกที่ชาร์จจากภายนอกอย่างไรให้ได้ราคาที่ไม่แพง แต่ต้องใช้ได้ดี

เช็กเลย! iPhone ของคุณจะได้ไปต่อกับ iOS 17 หรือไม่?

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน ให้เราเห็นกับแล้วครับสำหรับ iOS17 แน่นอนว่ามันมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับสาวก iPhone เพราะการอัปเดตในแต่ละครั้งจะมีรุ่นที่ได้ไปต่อและรุ่นที่แอปเปิลหยุดการพัฒนา

[ลือ] iPhone 16 อาจจะมาใช้กล้องดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone 12 เดิม

บัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @URedditor ได้ออกมาทวีตเปิดเผยรายละเอียดว่า iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ที่เป็นรุ่นเริ่มต้นอาจได้กล้องหลังที่มีการจัดวางเหมือนกับ iPhone 12

7 แอปพลิเคชันแต่งรูปยอดฮิต บน iPhone และ Android ที่ต้องมี (ฟรี)

เผื่อว่าใครเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ แล้วอยากจะอัปโหลดให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันบนโซเชียลมีเดีย วันนี้เรามี 7 แอปพลิเคชันแต่งรูปที่ใช้งานได้ฟรีทั้งบน iOS และ Android มาฝากกัน

กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) กับการใช้จ่ายในสังคมไร้เงินสด

โลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนในหลาย ๆ ด้านก็เปลี่ยนแปลงไปด้วย หลายสิ่งอย่างถูกขยับขยายเข้าสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์มากขึ้น

เช็คด่วน! ถ้า iPhone ของคุณยังทำแบบนี้ได้ เครื่องหายยังไงก็ได้คืนยาก แม้จะล็อกเครื่องไว้ก็ตาม

เราเชื่อว่าสำหรับคนที่ใช้ iPhone คงรู้จัก Find My เป็นอย่างดีและแน่นอนว่ามันจะต้องถูกเปิดใช้งานเสมอ แต่ใครจะรู้บ้างว่าแม้เครื่องของเราใส่รหัสผ่านไว้