แท็ก "iPhone"

สรุปทุกข่าวลือ "iPhone 15 Pro" และ 10 คุณสมบัติใหม่ที่เราอาจได้เห็น

อย่างที่เราทราบกันดีกว่า iPhone 15 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี แม้ว่าในตอนนี้ยังมีเวลาเหลืออีกประมาณหกเดือนกว่าจะถึงวันนั้น

เตือนภัย !!! ผู้ร้ายในไทยเริ่มใช้วิธีแอบดูรหัสผ่าน (PIN) แล้วขโมยมือถือเพื่อดูดเงิน

Facebook Page : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยแพร่ข่าวในกรณีของ นายแพทย์ประวีณ จันจำปา ที่ได้โพสเตือนกรณีที่ น้องสาวถูกขโมยมือถือ และเงินในบัญชีหายไปด้วย

เปลี่ยนแบตไอโฟนราคาเท่าไร เช็กข้อมูล พร้อมราคาของทุกรุ่นได้ที่นี่

การเปลี่ยนแบตในไอโฟน ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ลดปัญหากังวลใจ ซึ่งเปลี่ยนแบตไอโฟนที่ศูนย์ราคาเท่าไร ต้องจองคิวหรือไม่ ติดตามได้ต่อในบทความ

Apple จดสิทธิบัตร iPhone พับจออัตโนมัติ เมื่อเครื่องตก

แอปเปิล จดสิทธิบัตรว่าด้วยความสามารถของ iPhone ที่สามารถพับได้ด้วยตัวเองกรณีที่เครื่องตกหล่น เพียงแต่ยังไม่มีแผนชัดเจนว่า iPhone รุ่นนี้พร้อมวางจำหน่ายในปีใด

สรุปทุกข่าวลือและทุกสิ่งที่เราจะได้เห็นใน Apple Watch Series 9

นอกเหนือจาก iPhone แล้ว Apple Watch ยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ Apple จะเปิดรุ่นใหม่เป็นประจำทุกปี และเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่เราจะได้เห็นพร้อมกับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่อย่างแน่นอน

Google เปิดเผยเทรนด์การค้นหาที่น่าสนใจในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองวันสตรีสากล

“ความหลากหลายทางเพศ” มียอดการค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด “การดูแลตัวเอง” ที่พุ่งสูงสุดในรอบ 11 ปี ในปีที่ผ่านมา

Apple กำลังพัฒนาระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ อาจจะใช้กับ iPhone ทุกรุ่น (แต่จะมาแน่นะวิ)

ระบบ Touch ID ที่อยู่ในหน้าจอของ iPhone ก็ยังคงถูกหยิบยกมาถูกอย่างต่อเนื่องล่าสุดก็มีกระแสบอกว่า ระบบนี้จะมาแน่นอน (แต่เมื่อไหร่ล่ะ)

dtac และ true พร้อมใช้ระบบโรมมิ่งสัญญาณ 77 จังหวัดแล้ว

ลูกค้าดีแทค-ทรูพร้อมใช้สัญญาณโรมมิ่ง 77 จังหวัด ชีวิตดีกว่าเมื่อมีกันและกัน ครอบคลุมยิ่งขึ้น เร็วแรงยิ่งขึ้น เพื่อรอยยิ้มที่กว้างขึ้น

iPhone SE 4 (2024) เปลี่ยนไปใช้ผู้ผลิตหน้าจอจากประเทศจีน เพื่อลดต้นทุนการผลิต

iPhone SE 4 ที่มีข่าวลือว่าจะวางจำหน่ายในปีหน้า มีโอกาสเปลี่ยนซัพพลายเชนจากเดิมที่มักจะใช้หน้าจอที่ผลิตโดยซัมซุง หรือแอลจี ไปเป็นบริษัทบีโออี (BOE) ของประเทศจีนแทน