แท็ก "iPhone"

กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Wallet) กับการใช้จ่ายในสังคมไร้เงินสด

โลกของเรามีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนในหลาย ๆ ด้านก็เปลี่ยนแปลงไปด้วย หลายสิ่งอย่างถูกขยับขยายเข้าสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์มากขึ้น

เช็คด่วน! ถ้า iPhone ของคุณยังทำแบบนี้ได้ เครื่องหายยังไงก็ได้คืนยาก แม้จะล็อกเครื่องไว้ก็ตาม

เราเชื่อว่าสำหรับคนที่ใช้ iPhone คงรู้จัก Find My เป็นอย่างดีและแน่นอนว่ามันจะต้องถูกเปิดใช้งานเสมอ แต่ใครจะรู้บ้างว่าแม้เครื่องของเราใส่รหัสผ่านไว้

ลือ "iPhone 15 Ultra" จะมาพร้อมเลนส์ซูมแบบปรับได้

ใกล้เวลาเปิดดูเข้ามาเท่าไร ดูเหมือนข่าวคร่าวความเคลื่อนไหวของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลอย่าง iPhone 15 Series จะมีข่าวลือหลุดออกมาให้เราได้อัปเดตกันแทบทุกวัน

เทคโนโลยีเพื่อผู้สูงอายุ เพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น

สังคมไทยเป็นสังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์มาตั้งแต่ปี 2564 แล้ว กล่าวคือมีประชากรที่อายุ 60 ปีขึ้นไป มากกว่าร้อยละ 20) และที่สำคัญ

ฝันแฟนตาซีกลายเป็นจริง! นักศึกษาคองโกพัฒนาเครื่องมือ ‘ย้ายวัตถุด้วยคลื่นสมอง’

นักศึกษาคนหนึ่งในประเทศคองโกประสบความสำเร็จในการใช้ทรัพยากรที่มีจำกัดรอบ ๆ ตัวพัฒนาอุปกรณ์ที่ช่วยขยายสัญญาณสมองเพื่อควบคุมและเคลื่อนย้ายวัตถุได้จริงเหมือนที่เคยเห็นในภาพยนตร์

Apple ตั้งเป้าผลิต iPhone 15 บางโมเดลในอินเดีย ตามแผนกระจายห่วงโซ่อุปทานออกจากจีน

แอปเปิล วางแผนผลิต iPhone 15 ในประเทศอินเดียตั้งแต่แรก โดยเป็นการส่งสัญญาณที่บ่งบอกว่าแอปเปิลต้องการกระจายห่วงโซ่อุปทานออกจากประเทศจีน

อังกฤษสั่งปรับ 'ติ๊กตอก' 540 ล้านบาท กรณีใช้ข้อมูลเยาวชนในทางที่ผิด

หน่วยงานตรวจสอบด้านความเป็นส่วนตัวของรัฐบาลอังกฤษ สั่งปรับเงินสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม ติ๊กตอก (TikTok) 15.9 ล้านดอลลาร์ หรือราว 540 ล้านบาท