ผู้ชาย

Swatch ย้อนเวลานาฬิกาเขย่าโลกกว่า 40 ปี กับคอลเลกชัน BIOCERAMIC WHAT IF?

ในวันนี้ ทุกคนอาจจะคุ้นเคยกับไอเดียของ ‘มัลติเวิร์ส’ (multiverse) หรือโลกแห่งความจริงคู่ขนานเป็นอย่างดี เรื่องราวแห่งกาลเวลาของสวอท์ช (Swatch) ครั้งนี้พาสาวกนาฬิกาย้อนกลับไปในช่วงต้นของยุค 1980

แซ่บทุกการเคลื่อนไหว อาย พรทปวีญ์ อวดคลิปเที่ยวเกาะหมาก

ต้องบอกว่าเซ็กซี่ทุกการเคลื่อนไหว สำหรับ น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้เจ้าเสน่ห์และทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี ที่ล่าสุดเที่ยวเกาะหมาก งานนี้ไม่ลืมโพสต์คลิปแจกความสดใสปนเซ็กซี่

5 สัญญาณบอกหนุ่ม ๆ ให้รู้ว่าสาวที่คบอยู่รักจริง

หากคุณเป็นชายหนุ่มที่คบหาผู้หญิงสักคนเพื่อคาดหวังจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ตั้งใจวางแผนชีวิตคู่ถึงขั้นแต่งงานมีลูกกับเธอ แต่ก็แอบสงสัยไม่ได้ว่าคนที่กำลังดูใจกันอ

7 อาหารบำรุงสายตาที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด กินป้องกันปัญหาดวงตาได้ผล

เราได้รวบรวม 7 อาหารเด็ด ที่ช่วยบำรุงสายตาของคุณผู้ชาย รวมไปถึงยังเป็นอาหารที่หาซื้อ และหารับประทานได้ง่าย ซึ่งมีดังนี้

เพิ่มเสน่ห์ให้ผู้ชาย ด้วย 5 วิธีจัดการความหล่อที่ให้ผลลัพธ์ดีจริง

การดูแลบุคลิกภาพของผู้ชายเป็นอีกหนึ่งความสำคัญ ที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะการเพิ่มเสน่ห์จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทำให้คุณดึงดูดทั้งสาว ๆ

แว่นตา OLIVER PEOPLES คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2023

Oliver Peoples มีความยินดีที่จะนำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2023 โดยในคอลเล็กชั่นนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์กรอบแว่นตาที่ผลิตขึ้นในประเทศญี่ปุ่น อันได้แก่แว่นตาในหมวด Nineteen Sixties

Blancpain อวดโฉม pop-up store สุดหรูแห่งแรกในประเทศไทย

Blancpain (บลองแปง) เปิดตัว pop-up store สุดหรูอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองแห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘There is Eternity in Every Blancpain’

RACCOOL by CC DOUBLE O คอลเลกชั่น Fall / Winter 2023

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall/ Winter 2023 ต่อยอดความคูลด้วย “RACCOOL” (แรคคูล) ฮีโร่สายคูลที่ทางแบรนด์ครีเอทและเปิดตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เกินต้าน เอื้อย เน็ตไอดอล อวดความเซ็กซี่ไม่แผ่วเลย

เอื้อย พรสวรรค์ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ เอื้อย เน็ตไอดอล อวดความสดใสปนเซ็กซี่อีกครั้ง โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพสวมชุดสีสันสดใส พร้อมเขียนข้อความในอินสตาแกรมว่า “ว้าวซ่าา”

4 ประเภทสกินแคร์ที่หนุ่มๆ ควรมีติดไว้ช่วงหน้าฝนมากที่สุด

หน้าฝนมาถึงแล้ว ทำให้การดูแลผิวพรรณ เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญของผู้ชาย โดยเฉพาะสายลุยที่ชอบออกทำงานนอกสถานที่หรือกลางแจ้ง เมื่อใดที่คุณต้องเผชิญทั้งฝุ่น ควัน ละอองฝน และมลพิษต่าง ๆ

หนุ่มวัย 35+ อยากสมส่วน ดูดี ไม่เหมือนมนุษย์ลุง 4 เคล็ดลับนี้ช่วยคุณได้

เมื่อเข้าสู่ช่วงวัย 30-35 ปีขึ้นไป ผู้ชายจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายที่กำลังมาเยือน โดยเฉพาะในวัย 35+ จะชัดที่สุด ทำให้ใครหลาย ๆ คน

7 สิ่งที่ผู้ชายควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

มาทำความรู้จักกับ 7 สิ่งที่จะช่วยทำให้ชีวิตดี และทำให้คุณผ่อนคลาย นอนหลับสบาย สามารถทำได้ในทุกๆ คืน รู้หรือไม่ว่า ช่วงเวลาสำคัญของวัน คือเวลาก่อนการเข้านอน 30 นาที

5 เทคนิคเสริมหล่อฉบับผู้ชายสายลุย หมดกังวลผิวและผมพังช่วงหน้าฝนได้เลย

สำหรับผู้ชายสายลุย อาจจะต้องดูแลทั้งสุขภาพและร่างกาย รวมไปถึงผิวพรรณในช่วงหน้าฝนเป็นอย่างมาก เพราะการออกไปเจอมลภาวะนอกบ้านที่ถือว่าหนักหน่วงมาอยู่แล้ว

ผมบาง ปัญหาที่ทำให้หนุ่มๆ เครียด จะรับมืออย่างไรดี

ผู้ชายผมบาง โดยปัญหาผมร่วงผมบาง เป็นปัญหาโลกแตก สำหรับผู้ชาย หลายๆ คนเป็นอย่างมาก เพราะหากผมบางมากจนเกินไปอาจจะทำให้ขาดความมั่นใจ

Onitsuka Tiger เปิดร้านคอนเซ็ปต์สโตร์เป็นครั้งแรกสำหรับ Yellow Collection ที่โตเกียว

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย

ทะเลเดือด "นาฟ" หลาน "แพท ณปภา" คัมแบ็คอวดความแซ่บอีกครั้ง

พักความสดใส นาฟ ฉัฐนันท์ อวดความแซ่บอีกครั้งกับทริปทะเลล่าสุด งานนี้มากับความสวยเกินต้าน เชื่อว่าแฟนคลับหนุ่มๆ หลายคนต้องมีใจละลายให้กับความเซ็กซี่แน่นอน

9 วิธีคิดเพื่อให้งานของคุณมีประสิทธิภาพ

ในทุกวันของการทำงานนั้น ผลผลิตจากการทำงานของแต่ละคน หรือ Productive อาจไม่เท่ากัน เพราะบางคนทำงานแค่ให้เสร็จจึงทำเฉพาะสิ่งที่ได้รับมอบหมายและอยู่ตรงหน้า

5 อาหารชะลอวัย อยากคงความหนุ่มไว้ ให้รีบหามากินด่วน

ริ้วรอยหรือความแก่ ตลอดจนร่างกายที่ชราภาพล้วนเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง รวมถึงคนที่ตัวเองรัก แต่การชราภาพก็เป็นหนึ่งในกลไกตามธรรมชาติที่ร่างกายสร้างขึ้นมา

เพราะอะไรผู้ชายยุคใหม่ไม่อยากแต่งงาน ?

ผู้ชายยุคใหม่ไม่อยากแต่งงาน 30 แล้วยังไม่แต่งงานอีกหรอ? จะ 40 แล้วทำไมยังไม่มีลูก? ไม่มีครอบครัว คำถามที่หนุ่มๆ หลายคนเผชิญอยู่ในขณะนี้ ส่วนสาเหตุของการที่ผู้ชายยุคนี้แต่งงานยากหรือไม่อยากแต่งงาน

REV ยกระดับประสบการณ์ “นักวิ่ง ช้อปปิ้งออนไลน์” กับ REV Online Store (REV.CO.TH)

เรฟ อิดีชั่น (REV Edition) เปิดตัว REV.CO.TH อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม เพื่อตอบสนองกลุ่มนักวิ่งให้ทันทุกสถานการณ์ ได้ค้นพบ และเข้าถึงสินค้ากีฬาหลากหลายประเภทที่ถูกรวมไว้ในที่เดียว

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม Stan Smith Homer Simpson คอลแลปส์ล่าสุด

เมื่อสองยักษ์ใหญ่จากวงการกีฬาและป๊อปคัลเจอร์ร่วมมือกันรังสรรค์รองเท้ากีฬาที่ขายดีที่สุดตลอดกาล โดยอ้างอิงจากหนึ่งในฉากที่โด่งดังและเป็นมีมมากที่สุด เมื่อ โฮเมอร์ ซิมป์สัน(Homer Simpson)

หล่อเป๊ะ! ครบสูตรในวัย 40+ ด้วยเคล็ด(ไม่)ลับที่หนุ่มสายรักสุขภาพต้องรู้

ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่อยู่ในช่วงวัย 40 ปีขึ้นไป เชื่อว่าคุณจะสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ที่เห็นได้ชัด ดังนั้นถ้าคุณต้องการคงความอ่อนเยาว์

“เควิน” คว้าที่หนึ่ง Manhunt Thailand 2023

ประกาศแล้วผลผู้คว้าตำแหน่ง MANHUNT THAILAND 2023 โดย “เควิน อภิสิทธินันท์ เลน ดาโสม” หมายเลข 7 ชนะใจกรรมการและเสียงเชียร์ดังกระหึ่มฮอลล์การประกวดรอบไฟนอล

Gentle Monster แบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลี พร้อมเปิดตัวในไทย 25 สิงหาคมนี้

แบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ซึ่งทางแบรนด์ได้ค้นหาเรื่องราวที่สร้างสรรค์และนวัตกรรมอันแปลกใหม่อย่างไม่ลดละเพื่อนำเสนอต่ออาณาจักรแห่งวงการแฟชั่นในปัจจุบัน