ผู้ชาย

ไขมันทรานส์ ภัยใกล้ตัวที่ควรหลีกเลี่ยง

ไขมันทรานส์ (Tran Fat) เป็นวัตถุดิบที่นิยมใช้ทั่วไปสำหรับเพิ่มรสชาติและยืดอายุการเก็บรักษาอาหาร ดังนั้น จึงเป็นส่วนผสมที่นิยมสำหรับร้านอาหารและอุตสาหกรรมการผลิตอาหารอย่างแพร่หลาย

“ไนกี้” เตรียมเปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา

IAM247 by Valiram ซึ่งเป็น Nike Official Store Partner ในประเทศไทย เปิดตัว Nike Store สาขาใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่โซนตะวันออกที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายหลากหลาย

หนุ่มๆ ร้องอื้อฮือ ส่องภาพ "นกกี้ ตีสิบ" ปัจจุบันเซ็กซี่มาก

ต้องบอกว่าเวลาผ่านไปไวมากๆ แต่เชื่อว่ายังคงมีเพื่อนๆ หลายคน คุ้นชื่อ นกกี้ ตีสิบ อยู่ ตอนนี้ก็ผ่านไป 10 กว่าปีแล้ว มาเห็นนกกี้อีกครั้ง บอกได้เลยว่าสวยแซ่บจนหนุ่มๆ ตะลึง

ง่วงนอนตอนกลางวัน กับ 5 เหตุผลที่ทำให้เป็นเช่นนี้

ความรู้สึกง่วงตอนกลางวัน เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุและขึ้นอยู่กับปัจจัยประกอบบุคคลแต่ละคน และนี่คือสาเหตุที่ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกง่วงตอนกลางวัน

อาหารป้องกันต่อมลูกหมากโต ควรกินอะไร รู้แล้ว รีบจัดให้ไว

อาหารป้องกันต่อมลูกหมากโต ควรกินอะไร หนึ่งในโรคที่ชายไทยเป็นมากที่สุด โดยพบว่าชายไทยเป็นต่อมลูกหมากโตมากถึง 80% โรครองลงมาที่ชายไทยเป็น คือ โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และโรคต่อมลูกหมากอักเสบตามลำดับ

แพทย์เฉพาะทางเตือน หนุ่มๆ สายอัปไซส์ รู้เท่าทันความเสี่ยงการใช้สารแปลกปลอม

ประเด็นปัญหาจากการทำหัตถการเฉพาะทางของหนุ่มๆ สายเพิ่มขนาดน้องชาย ที่สังคมไทยมักพบเจอบ่อยคือ ความเสี่ยงในการใช้สารแปลกปลอมกับอวัยวะเพศ จนเกิดความเสียหาย

ส่องพัฒนาการความหล่อ "หม่อมเอ็ม" หลังผ่าตัดแก้ไขฟันกรามล่างยื่นมา 4 ปี

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ศัลยกรรมแล้วปังมากจริงๆ สำหรับ หม่อมเอ็ม เพราะหลายคนผ่าตัดศัลยกรรมกันเพื่อความสวยหล่อเพิ่มความมั่นใจเพียงอย่างดียว

แนะนำ 25 ทรงผม Low Fade สำหรับผู้ชาย 2023

ต้องบอกว่าการตัดผมแบบ Low Fade หรือ รองทรงต่ำ เป็นแบบผม Fade ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หนุ่มๆ หลายคนก็ดูดีกับทรงผมสไตล์นี้ ซึ่งสามารถเลือกความสั้นยาวได้ไม่จำกัด ยิ่งการเฟดต่ำจะดูดีมากขี้นไปอีก

ทำความเข้าใจกับภาวะที่เรียกว่า “วิกฤติวัยกลางคน”

วิกฤติวัยกลางคน เป็นอารมณ์และความรู้สึกที่มักจะเกิดขึ้นกับคนที่อยู่ในช่วงวัย 40 ปีขึ้นไป ความรู้สึกเบื่อหน่าย หมดไฟในการทำงาน กังวลใจกับความเปลี่ยนแปลงของตนเอง

Sperry x Royal Enfield ความเรียบหรูคู่เท้าที่มาพร้อมความสบายยามขับขี่

การโคจรมาพบกันของสองแบรนด์ดังระดับตำนานที่มาจากสองฝากฝั่งโลก อย่าง Sperry แบรนด์รองเท้าสัญชาติอเมริกัน และ Royal Enfield แบรนด์มอเตอร์ไซด์คลาสสิกระดับตำนานจากเมืองผู้ดีมีสายการผลิตตั้งแต่ปี ค.ศ. 1901

คุยกับ โก๋เอ็ม กิตติพงษ์ 25 ปี แห่งความสุขจากศิลปะและการทำงานจิตอาสา

โก๋เอ็ม กิตติพงษ์ คำศาสตร์ หลายคนจะรู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในสมาชิก บุดด้า เบลส (Buddha Bless) แต่อีกหนึ่งสิ่งที่อยู่ข้างกายผู้ชายคนนี้ตลอด คือ ความรักในการขีดเขียน วาดรูป

ก้าวไปให้ไกลขึ้นกับรองเท้า Skechers GOrun Pure 4

สัมผัสนิยามใหม่ของความหมายการเดินวิ่ง และออกกำลังกายกับ “Skechers” บริษัทแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย™ และผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าเพื่อไลฟ์สไตล์และรองเท้าวิ่ง

เปิดแล้ว! Foot Locker สาขาแรกในประเทศไทย ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M

ฟุต ล็อคเกอร์ (Foot Locker) ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬา และไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังและเป็นที่รู้จักในฐานะร้านสนีกเกอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดตัว Foot Locker แห่งแรกของประเทศไทย

"น้องจูน" ลูกสาว "เก่ง ลายพราง" อวดมุมเซ็กซี่หลังสถานะโสดแล้ว

เปิดมุมเซ็กซี่ น้องจูน ลูกสาวคนเก่งของ เก่ง ลายพราง ที่ล่าสุดระเบิดความเซ็กซี่ให้กับชีวิตโสด งานนี้บอกได้เลยว่างานเซ็กซี่ต้องมาแล้วเพราะหุ่นแซ่บขึ้นมาก

"ชิน ชินวุฒ" เลิกเหล้า-เลิกปาร์ตี้ ความทรงจำดีๆ ในวัย 25 ปี ที่ผ่านมา

อายุ 25 ปี หลายคนบอกว่าเป็นวัยที่ก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่แบบเต็มตัว ซึ่งหลายคนก็มีเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว อย่างหนุ่ม ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน

ทะเลเดือด เบอร์รี่หญิง สาดความแซ่บทริปเที่ยวอิตาลี

เบอร์รี่หญิง เน็ตไอดอลคนดัง คัมแบคอวความเซ็กซี่อีกครั้ง ล่าสุดกับทริปเที่ยวทะลุยเที่ยวอิตาลี ก็ไม่ลืมโพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำสีสันสดใสส่งตรงให้แฟนคลับได้ชมกันจุใจ

เผยคอลเลกชันใหม่ Lee พร้อมเปิดตัว หมาก ปริญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

เป็นตำนานที่ยึดพื้นที่ในใจคนรักยีนส์ได้อย่างยาวนาน สำหรับ “Lee” ยีนส์จากสหรัฐอเมริกา ที่เชี่ยวชาญเรื่องยีนส์ตั้งแต่ปี 1889ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างของแบรนด์จากการใส่ใจและการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างสม่ำเสมอ

หวานผสานเซ็กซี่ เอื้อย เน็ตไอดอล อวดความแซ่บ ทำหนุ่มๆ ใจละลาย

หลังจากพักความสดใส ก็ปล่อยความเซ็กซี่ต่อเนื่อง สำหรับ เอื้อย พรสวรรค์ ที่เมื่อไม่นานมานี่เจ้าตัวก็โพสต์ภาพลงอ่างอาบน้ำ อวดความสดใสปนเซ็กซี่อีกครั้ง

6 อารมณ์ด้านลบที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรแสดงออก เสี่ยงทำลายชีวิตคู่พังไม่รู้ตัว

อารมณ์ของหนุ่ม ๆ หลายครั้ง มักจะเป็นตัวการทำให้ความสัมพันธ์เป็นพิษแบบไม่รู้ตัว ถึงแม้ว่าจะมุ่งมั่นดูแลความรักให้ดี แต่อารมณ์ด้านลบบางอย่างก็เป็นตัวการทำให้ชีวิตคู่สั่นคลอน

มัดรวม 45 ทรงผมมัลเล็ตผู้ชายเท่ๆ หรือ ทรงผมรากไทรที่หลายคนคุ้นเคย

ต้องบอกว่า ทรงผมมัลเล็ต (Mullet) หรือ ทรงผมรากไทร เกิดขึ้นมานานแล้ว โดยเรารู้จักกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อ และทรงนี้ก็ผ่านความนิยมสูงสุดมานานแล้ว รวบรวมไอเดียทรงผมชายเปิดข้างรากไทรแบบต่างๆ มาให้ดูกัน

ฟ้า ปัญชลีย์ แปลงกายเป็นบอสแซ่บ หนุ่มๆ อยากสมัครงานเพียบ

ต้องบอกว่าหลังจากศัลยกรรมหน้าอกใหม่ ฟ้า ปัญชลีย์ พริตตี้สายแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ ก็อวดความเซ็กซี่ต่อเนื่อง ล่าสุดแต่งตัวเป็นบอสสาวสุดแซ่บโชว์ลีลาถ่ายแบบไม่ธรรมดา

ไปต่อหรือพอแค่นี้! 5 ข้อที่ต้องเช็กเพื่อหาคำตอบ “เลิกหรือไม่เลิก”

เวลาที่คนเรามีความรัก คลั่งรักอยู่ในความสัมพันธ์กับใครสักคน ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยได้นึกถึงสถานการณ์ในด้านลบที่อาจเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อสักเท่าไร