ผู้ชาย

ดูแลตัวเองในวันไม่ว่างอย่างไร? ให้ยังคงความหล่อสดใสอยู่เสมอ

สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาว่าง เพราะอาจจะต้องทำงานยาวตลอดทั้งสัปดาห์ ทำให้การดูแลตัวเอง อาจเป็นไปได้ยากด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะผู้ชายสายลุย ที่จะต้องมีการออกทำงานกลางแจ้ง และออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง

ประโยชน์ของเทียนหอม ตัวช่วยสร้างความผ่อนคลาย แถมดีต่อกิจกรรมบนเตียง

กิจกรรมบนเตียงหนึ่งในกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ของเหล่าคู่รัก และเพื่อให้กิจกรรมบนเตียงเต็มไปด้วยความเร่าร้อน อบอุ่ม และ หอมหวาน คู่รักเองต้องคอยสร้างความสัมพันธ์ดี ๆ ต่อกัน

กล้ามแน่นปึ้ก! ด้วย 4 วิธีปั้นหุ่น สร้างซิกแพคง่าย ให้ผลลัพธ์ไวปลอดภัย 100%

ถ้าการทำงานหนัก ทำให้รูปร่างของคุณผิดเพี้ยนไปจากเดิม ทั้งยังทำให้สุขภาพแย่ลง แนะนำการสร้างซิกแพคให้พุงกลายมาเป็นกล้ามแน่น ๆ จาก 4 วิธีปั้นหุ่นที่ได้ผลดี

5 วิธีเป็นคุณพ่อตัวอย่าง ปรับนิสัยลูกเป็นคนดีตามได้อย่างง่ายๆ

เมื่อคุณมีลูกน้อยและอยากให้เขาเป็นคนดี ไม่ว่าจะเป็นลูกผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม สิ่งสำคัญที่คุณพ่อต้องทำก็คือการทำตัวเองให้เป็นตัวอย่างที่ดีของพวกเขา

แนะนำ 5 กลิ่นน้ำหอมชายเพิ่มพลังเย้ายวน ดึงดูดให้สาวหลงใหล

สำหรับผู้ชายแล้วเรื่องของกลิ่นน้ำหอมเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ ที่คุณไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะไม่ใช่แค่เพียงการช่วยกลบกลิ่นกายในระหว่างวัน จากการออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ของผู้ชายเท่านั้น

7 ความแตกต่างของผู้ชายที่ผู้หญิงอาจไม่รู้

“ทำไมไม่คิดแบบนั้น” “ทำไมทำแบบนี้” บางทีสิ่งที่ผู้หญิงสงสัยอาจเป็นเพราะไม่เข้าใจว่า ธรรมชาติของผู้ชายมีความแตกต่างกับผู้หญิงหลายประการ และนี่คือ 7 ความแตกต่างที่พบบ่อยที่สุดซี่งผู้หญิงอาจไม่รู้ก็ได้

ขลิบไร้เลือด ดีกว่าการขลิบแบบธรรมดาอย่างไร

การขลิบอวัยวะเพศชาย ปัจจุบันทางการแพทย์ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นไม่ต้องเสียเลือดในการคิดเหมือนในยุคสมัยก่อนอีกต่อไป วันนี้เราจะมาดูกันว่าการคิดแบบไรเลือด

อาดิดาส แท็กทีม Humanrace™ สานต่องานคอลแลปส์ Humanrace Samba Tones by Pharrell

อาดิดาส และ Humanrace™ เผยโฉมผลงานของการร่วมมือครั้งล่าสุดบนรองเท้าโมเดลฮิตอย่าง adidas Samba เอาใจสาวกสนีกเกอร์ด้วยโทนสีใหม่ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Terracotta, Charcoal, White

ถั่ว 5 ชนิด แหล่งโปรตีนสูง ตัวช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เยี่ยมในหนุ่มๆ

ขนมทานเล่นสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังสร้างกล้าม จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากถั่วชนิดต่างๆ ข้อดีของการทานถั่วคือมีโปรตีนสูง ประกอบไปด้วยไขมันดี

ASICS เผยโฉมการกลับมาของ GT-2160™ สนีกเกอร์วินเทจสุดไอคอนิก

ASICS SPORTSTYLE เปิดตัว GT-2160™ ด้วยดีไซน์สุดวินเทจ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งระดับไอคอนแห่งยุค Y2K พร้อมสานต่อความไฮป์กับคอลแลบสุดคูลจาก DIME และ Cecilie Bahnsan

4 อาหารลดความเสี่ยงต่อมลูกหมากโต รู้แล้ว รีบจัดให้ไว

โรคต่อมลูกหมากโตหนึ่งในโรคที่ชายไทยเป็นมากที่สุด โดยพบว่าชายไทยเป็นต่อมลูกหมากโตมากถึง 80% โรครองลงมาที่ชายไทยเป็น คือ โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

5 Skincare Routine ของผู้ชายที่ควรมีติดไว้มากที่สุด

Skincare Routine คือ พฤติกรรมของการใช้สกินแคร์ในแต่ละวัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ควรจะต้องมีการดูแลในส่วนนี้ให้ชัดเจน โดยเฉพาะสกินแคร์ขั้นพื้นฐาน

พฤติกรรมอะไรที่ทำให้รู้ว่าแฟนกำลังนอกใจ

เมื่อรู้ว่าแฟนนอกใจ หรือคู่ของคุณมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป บ่อยครั้งอาจเป็นสัญญาณให้คุณระลึกว่าเขาอาจมีความไม่ซื่อสัตย์และกำลังนอกใจและนอกกายอยู่ พร้อมวิธีรับมือ รู้ก่อนที่จะสายเกินแก้

วิธีลบรอยจ้ำแดง รอยจูบ ที่ถูกฝากไว้ที่คอ ให้จางหายอย่างรวดเร็ว

ใครที่ต้องการลบรอยจูบ รอยดูด หรือ รอยจ้ำแดง ที่คอ ให้หายเร็ว จากเรื่องของการแสดงความรัก บางครั้งอาจจะทิ้งร่องรอยเอาไว้แบบไม่ตั้งใจ ทำตามนี้

4 วิธีปรับจูนความสัมพันธ์หลังมีลูก ให้คุณและภรรยากลับมารักกันเหมือนเดิม

เมื่อวันหนึ่งที่คุณและภรรยามีลูกน้อยเข้ามาในชีวิตอีกคน และเป็นหนึ่งในคนสำคัญที่จะต้องคอยดูแล แน่นอนว่าภรรยาจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลลูกอย่างเต็มที่

ASICS เปิดตัว รองเท้ารุ่นใหม่ MAGIC SPEED™ 3 ทะยานสู่เส้นชัยด้วยความมั่นใจยิ่งกว่าเคย

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว MAGIC SPEED™ 3 รองเท้าทำความเร็วรุ่นใหม่ล่าสุด อัพเกรดเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ให้นักวิ่งสายซิ่งพร้อมลงสนามในทุกโอกาสสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นวันฝึกซ้อมสบาย ๆ หรือวันแข่งขันที่ต้องจริงจังไม่แพ้ใคร

จริงหรือที่ว่าอนาคต AI จะมาแทนที่มนุษย์? อาชีพไหนที่ AI ทำแทนไม่ได้บ้าง?

คุณเคยรู้สึกไหมว่าการเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับ AI หรือความสนใจเกี่ยวกับ AI มีมากขึ้น ในความเป็นจริงแล้ว ข้อมูลในเดือนเมษายนปี 2023 ชี้ให้เห็นว่า AI รูปแบบที่สามารถโต้ตอบได้ (ด้วยการสร้างข้อความ)

นิทรรศการ “The Duality of Home” ผลงานของนักเรียนไทยด้านศิลปะและการออกแบบในอเมริกา

เมื่อต้องไปเรียนที่ต่างแดน ทำให้เกิดมุมมองใหม่ๆ จากการทับซ้อนทางวัฒนธรรม, สิ่งแวดล้อมที่ต่างออกไป และอัตลักษณ์ส่วนบุคคลที่เกิดจากประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้พบเจอมา เป็นที่มาของนิทรรศการ “The Duality of Home”

ยูนิโคล่ จับมือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ JW ANDERSON สรรค์สร้างสไตล์ใหม่ของ LifeWear

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ Roger Federer by JW ANDERSON โดยคอลเลคชันนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ และ JW ANDERSON

MUEBON จัดแสดง Solo Exhibition ที่ประเทศญี่ปุ่น ชูความเป็นไทยผ่านคอนเซ็ปท์ “This Is Thonglor”

MUEBON (มือบอญ) ศิลปินสตรีทอาร์ตไทยผู้มีผลงานที่นานาชาติยอมรับ ด้วยผลงานชิ้นที่โดดเด่นมากมาย เช่น การได้เชิญไปสร้างงานศิลปะให้แบรนด์สุดหรูอย่าง Hermès ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

“อีมินโฮ” แอมบาสเดอร์ Ultherapy กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ในงาน Merz Aesthetics Expo

“อีมินโฮ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy® เดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 7 ปี เพื่อร่วมงาน Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence

เปิดโหมดแซ่บ บลู จิรารัตน์ นางแบบตัวจิ๋วแต่ความเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

ฝนตกเกือบทุกวัน แต่ไม่สามารถหยุดความแซ่บของ บลู-จิรารัตน์ ชานันโท นางแบบสาวร่างเล็กแต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มากได้ ล่าสุดบลูปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้งกับหลากชุดว่ายน้ำสุดปัง

4 วิธีรับมืออย่างได้ผล เมื่อต้องกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

ปกติเราอาจจะชินกับการเห็นภาพของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกันอยู่บ่อย ๆ แต่ถ้าสลับกันเป็นฝั่งคุณพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว