ผู้ชาย

อะโวคาโด ผลไม้เพื่อสุขภาพที่หนุ่มสายเฮลตี้ไม่ควรพลาด

อะโวคาโดผลไม้เมืองเหนือที่อุดมไปด้วยไขมันดีและโปรตีนในปริมาณสูง ซึ่งสารอาหารทั้งสองชนิดเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก

ทะเลเดือด ใบเฟิร์น เที่ยวปราณบุรี สวมบิกินีตัวจิ๋ว ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ ใบเฟิร์น กุลธาดา อวดความแซ่บอีกครั้งกับทริปเที่ยวทะเลปราณบุรี งานนี้บอกได้เลยว่าความสดใสเซ็กซี่เต็ม 10 แบบไม่หัก

TUMI เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2023

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก จัดงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Georgica กระเป๋าที่ช่วยมอบความสะดวกสบายอย่างสง่างามให้กับการจัดเก็บสัมภาระของสุภาพสตรี

AIKON Skeleton Urban Tribe ณ จุดสูงสุดใหม่ ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ

วันนี้ แบรนด์จาก Franches Montagnes อย่างนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ (Maurice Lacroix AIKON Skeleton Urban Tribe) ภูมิใจที่จะเผยโฉมผลงานอันกล้าหาญ

anello เปิดตัว วอร์ วนรัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย ร่วมออกแบบกระเป๋าสีพิเศษ

ANELLO (อเนลโล่) แบรนด์ผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นคุณภาพชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว The 1st anello Thailand Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ ที่ได้ดาราดังอย่าง วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์

Gramicci จากเสื้อผ้าที่ออกแบบเพื่อกิจกรรมปีนเขา สู่แบรนด์เสื้อ Outdoor ยอดฮิต

ย้อนเวลากลับไป Gramicci เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1982 โดย Mike Graham นักปีนเขาชาวอเมริกาที่ต้องการหาเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ด้านฟังก์ชันและดีไซน์เหมาะสำหรับกิจกรรมปีนเขา โดย Gramicci

เลือกวิธีออกกำลังกายอย่างไร? ให้เหมาะกับรูปร่างผู้ชายแต่ละแบบ

รูปร่างของผู้ชายจะแตกต่างกันออกไป ตามแต่ละโครงสร้างร่างกาย และการใช้ชีวิต พร้อมไปด้วยปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้รูปร่างของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกออกกำลังกายที่เหมาะสมต่อแต่ละรูปร่าง

4 สิ่งที่หนุ่ม ๆ ต้องรู้ เมื่อไปออกเดทกับผู้หญิงที่ชอบให้น่าประทับใจ

ไปออกเดทกับสาวกี่ครั้งก็กินแห้วกลับมา เพราะเธอก็หายหน้าไปเลย หรือขอเป็นแค่เพื่อนกันแค่นั้น จนทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนไม่มั่นใจในตัวเอง

"หมอนางฟ้า" หรือ "หมอเกศ" เปิดโหมดแซ่บ โชว์หุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟทุกครั้งเมื่อเข้าสู่หน้าร้อน สาวๆ มีวิธีคลายร้อนด้วยการไปพักผ่อนสุดชิล ดื่มด่ำกับบรรยากาศเย็นๆริมสระน้ำ ริมทะเล และถือเป็นการพักผ่อน ชาร์จพลังให้กับร่างกายของตัวเองอีกครั้ง หลังทำงานหนักมานาน

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันที่สองร่วมกับ Studio Ghibli พร้อม มาริโอ้ เมาเร่อ ณ Bugis+ สิงคโปร์

ยูนิโคล่ สิงคโปร์ ฉลองคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” นับเป็นความร่วมมือครั้งที่สองระหว่างยูนิโคล่ และ Studio Ghibli โดยเป็นการเติมสีสันและความสนุกของซัมเมอร์นี้

ทักษิณ ชินวัตร เปลี่ยนนาฬิกาบนเครื่อง สวม Swatch X OMEGA แลนดิ้งเมืองไทย

แฟนคลับตาดีแอบเห็น ทักษิณ ชินวัตร สลับเก็บนาฬิกาเรือนหรูราคา 100 ล้านที่ใส่ตอนขึ้นเครื่อง Patek Philippe Grand Complications 6300G Grandmaster และสวมใส่ Swatch X OMEGA แทนแลนดิ้งเมืองไทย

Swatch ย้อนเวลานาฬิกาเขย่าโลกกว่า 40 ปี กับคอลเลกชัน BIOCERAMIC WHAT IF?

ในวันนี้ ทุกคนอาจจะคุ้นเคยกับไอเดียของ ‘มัลติเวิร์ส’ (multiverse) หรือโลกแห่งความจริงคู่ขนานเป็นอย่างดี เรื่องราวแห่งกาลเวลาของสวอท์ช (Swatch) ครั้งนี้พาสาวกนาฬิกาย้อนกลับไปในช่วงต้นของยุค 1980

แซ่บทุกการเคลื่อนไหว อาย พรทปวีญ์ อวดคลิปเที่ยวเกาะหมาก

ต้องบอกว่าเซ็กซี่ทุกการเคลื่อนไหว สำหรับ น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้เจ้าเสน่ห์และทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี ที่ล่าสุดเที่ยวเกาะหมาก งานนี้ไม่ลืมโพสต์คลิปแจกความสดใสปนเซ็กซี่

5 สัญญาณบอกหนุ่ม ๆ ให้รู้ว่าสาวที่คบอยู่รักจริง

หากคุณเป็นชายหนุ่มที่คบหาผู้หญิงสักคนเพื่อคาดหวังจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ตั้งใจวางแผนชีวิตคู่ถึงขั้นแต่งงานมีลูกกับเธอ แต่ก็แอบสงสัยไม่ได้ว่าคนที่กำลังดูใจกันอ

7 อาหารบำรุงสายตาที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด กินป้องกันปัญหาดวงตาได้ผล

เราได้รวบรวม 7 อาหารเด็ด ที่ช่วยบำรุงสายตาของคุณผู้ชาย รวมไปถึงยังเป็นอาหารที่หาซื้อ และหารับประทานได้ง่าย ซึ่งมีดังนี้

เพิ่มเสน่ห์ให้ผู้ชาย ด้วย 5 วิธีจัดการความหล่อที่ให้ผลลัพธ์ดีจริง

การดูแลบุคลิกภาพของผู้ชายเป็นอีกหนึ่งความสำคัญ ที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะการเพิ่มเสน่ห์จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทำให้คุณดึงดูดทั้งสาว ๆ

แว่นตา OLIVER PEOPLES คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2023

Oliver Peoples มีความยินดีที่จะนำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2023 โดยในคอลเล็กชั่นนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์กรอบแว่นตาที่ผลิตขึ้นในประเทศญี่ปุ่น อันได้แก่แว่นตาในหมวด Nineteen Sixties

Blancpain อวดโฉม pop-up store สุดหรูแห่งแรกในประเทศไทย

Blancpain (บลองแปง) เปิดตัว pop-up store สุดหรูอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองแห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘There is Eternity in Every Blancpain’

RACCOOL by CC DOUBLE O คอลเลกชั่น Fall / Winter 2023

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล เปิดตัวคอลเลกชั่น Fall/ Winter 2023 ต่อยอดความคูลด้วย “RACCOOL” (แรคคูล) ฮีโร่สายคูลที่ทางแบรนด์ครีเอทและเปิดตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เกินต้าน เอื้อย เน็ตไอดอล อวดความเซ็กซี่ไม่แผ่วเลย

เอื้อย พรสวรรค์ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ เอื้อย เน็ตไอดอล อวดความสดใสปนเซ็กซี่อีกครั้ง โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพสวมชุดสีสันสดใส พร้อมเขียนข้อความในอินสตาแกรมว่า “ว้าวซ่าา”

4 ประเภทสกินแคร์ที่หนุ่มๆ ควรมีติดไว้ช่วงหน้าฝนมากที่สุด

หน้าฝนมาถึงแล้ว ทำให้การดูแลผิวพรรณ เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญของผู้ชาย โดยเฉพาะสายลุยที่ชอบออกทำงานนอกสถานที่หรือกลางแจ้ง เมื่อใดที่คุณต้องเผชิญทั้งฝุ่น ควัน ละอองฝน และมลพิษต่าง ๆ

หนุ่มวัย 35+ อยากสมส่วน ดูดี ไม่เหมือนมนุษย์ลุง 4 เคล็ดลับนี้ช่วยคุณได้

เมื่อเข้าสู่ช่วงวัย 30-35 ปีขึ้นไป ผู้ชายจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายที่กำลังมาเยือน โดยเฉพาะในวัย 35+ จะชัดที่สุด ทำให้ใครหลาย ๆ คน

7 สิ่งที่ผู้ชายควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

มาทำความรู้จักกับ 7 สิ่งที่จะช่วยทำให้ชีวิตดี และทำให้คุณผ่อนคลาย นอนหลับสบาย สามารถทำได้ในทุกๆ คืน รู้หรือไม่ว่า ช่วงเวลาสำคัญของวัน คือเวลาก่อนการเข้านอน 30 นาที

5 เทคนิคเสริมหล่อฉบับผู้ชายสายลุย หมดกังวลผิวและผมพังช่วงหน้าฝนได้เลย

สำหรับผู้ชายสายลุย อาจจะต้องดูแลทั้งสุขภาพและร่างกาย รวมไปถึงผิวพรรณในช่วงหน้าฝนเป็นอย่างมาก เพราะการออกไปเจอมลภาวะนอกบ้านที่ถือว่าหนักหน่วงมาอยู่แล้ว

ผมบาง ปัญหาที่ทำให้หนุ่มๆ เครียด จะรับมืออย่างไรดี

ผู้ชายผมบาง โดยปัญหาผมร่วงผมบาง เป็นปัญหาโลกแตก สำหรับผู้ชาย หลายๆ คนเป็นอย่างมาก เพราะหากผมบางมากจนเกินไปอาจจะทำให้ขาดความมั่นใจ