ผู้ชาย

บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้ง่ายๆ ด้วย “ผ้าขนหนู”

มาฟังวิธีการใช้หมอนผ้าขนหนูเพื่อบรรเทาอาการไม่พึงประสงค์ดังกล่าวจากคุณหมอ Hiroshi Tanaka ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคกระดูกที่รักษาผู้ป่วยมามากกว่า 70,000 คนกัน

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2022

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เป็นที่พูดถึงมาสรุปรวม ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง

ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เล็กน้อย เริ่มต้นเดตแบบ “คู่รักรักษ์โลก”

ปัญหาสิ่งแวดล้อมและภาวะโลกร้อนเป็นปัญหาระดับโลกและเป็นภัยคุกคามต่อสิ่งมีชีวิตทุกสรรพสิ่ง แต่ในทางกลับกัน มีคนที่ตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้และอยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาโลกใบนี้ไว้เพียงแค่กลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้น

แซ่บต่อเนื่อง น้องอาย เที่ยวเกาะกูด อวดความเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว

สุดปัง น้องอาย พรทปวีญ์ พริตตี้เจ้าเสน่ห์และทูตการท่องเที่ยวและการกีฬา จังหวัดกาญจนบุรี อวดความแซ่บต่อเนื่อง ล่าสุดมากับความสดใส พร้อมเช็กเกาะกูด งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

Oliver Peoples เปิดตัวคอลเลคชั่น Nineteen Sixties แรงบันดาลใจจากสไตล์ยุค 1960s

Oliver Peoples (โอลิเวอร์ พีเพิ้ล) แบรนด์แว่นตาชื่อดังจากลอส แอนเจลิส แคลิฟอร์เนียตอนใต้ แบรนด์ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์อันเป็นแรงบันดาลใจ หรูหราและทันสมัย เปิดตัวคอลเล็กชั่น Nineteen Sixties ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

MIDO เปิดตัว Commander เรือนเวลาหรูระดับตำนานรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

งดงามสมการรอคอย! เมื่อ “มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวเรือนเวลาหรูรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “คอมมานเดอร์” (Commander)

หนุ่มๆ ใจละลาย แน๊ต เกศริน อวดความเซ็กซี่หลังยกกระชับหน้าอกให้เป๊ะขึ้น

แน๊ต เกศริน นางแบบสายแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ ขึ้นเขียงปรับความเซ็กซี่อีกแล้วคราวนี้ไม่เน้นความใหญ่ แต่ขอยกกระชับ งานนี้ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ ใจละลายไปตามๆ กัน เพราะสวยเป๊ะไม่มีหย่อนคล้อยเลย

เปิดประสบการณ์วิ่งใหม่ ด้วยรองเท้าวิ่งเทรลล่าสุด Skechers GOrun Trail

เหมาะกับสภาพพื้นที่วิ่งไม่ว่าจะสายลุยไต่เขาหรือวิ่งบนทางราบด้วยคอลเล็กชันรองเท้า Trail ล่าสุดของ SKECHERS ที่มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย น้ำหนักเบา ออกแบบมากันแรงกระแทกและรองรับเท้าของคุณขณะวิ่งได้อย่างดี

ยูนิโคล่เปิดตัว 4 ลายใหม่ของ PEACE FOR ALL โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัว 4 ลวดลายใหม่ของ PEACE FOR ALL โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศลจากเสื้อยืด UT ของยูนิโคล่ (UNIQLO T-shirt) ผ่านการร่วมมือในการสร้างสรรค์ลวดลายสุดพิเศษ

นัตโตะ ถั่วเน่า ที่ทำให้คนญี่ปุ่นสุขภาพดี

หากใครเคยได้ดูหนัง การ์ตูน ของญี่ปุ่น เช่น เครยอนชินจัง น่าจะเคยเห็นฉากที่ชินจังของเรา นำอาหารที่มีลักษณะเป็นเม็ดๆ มาปั่นให้มันยืดๆแล้วเล่นเป็นใยแมงมุม จนทำให้ถูกคุณแม่ตีเป็นประจำ สิ่งนั้นมีชื่อเรียกว่า นัตโตะ หรือ ถั่วเน่า

อดอาหาร กินน้อย ทนหิว ตบะแตก สรุปอ้วนกว่าเดิม

การกินน้อย ๆ การอดอาหาร เป็นวิธียอดนิยมที่คนส่วนมากใช้กันเวลาอยากจะลดน้ำหนัก แต่ผมบอกเลยว่าเป็น 1 ในหายนะที่ทำให้คนมากกว่า 80-90% ลดน้ำหนัก/ลดไขมันไม่ได้

หนุ่มๆ ใจหวิว ชมพู่ ชลชญา อวดความเซ็กซี่ทริปทะเลมัลดีฟส์

ต้องบอกว่าไอจีร้อนระอุอีกแล้ว เมื่อ น้องชมพู่ ชลชญา พริตตี้และนางแบบสายแซ่บเจ้าของหุ่นทรมานใจหนุ่มๆ บินเที่ยวพักผ่อนทะเลมัลดีฟส์ งานนี้ไม่ลืมอวดความเซ็กซี่ทำแฟนคลับหนุ่มๆ หลายคนใจละลาย

ฉันแย่มากเลยเหรอ! อึดอัดใจจาก Gaslighting ในที่ทำงาน

คนวัยทำงานจะทราบดีว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “เพื่อนร่วมงาน” นั้น มีอยู่ไม่น้อยที่เป็นความสัมพันธ์ที่เป็นพิษและสร้างความเครียด ความกดดัน ความทุกข์ และความรู้สึกเชิงลบที่ไม่พึงประสงค์ได้หลาย ๆ อย่าง

“ทฤษฏี 21 วัน” เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ จนใครๆ ต้องร้องว้าว

จะปีใหม่แล้ว เป้าหมายที่วางกันไว้สำเร็จรึเปล่า ไม่ว่าปีนี้ฉันจะผอม ปีนี้จะเก็บเงินให้ได้เยอะๆ ปีนี้ฉันจะไม่นอนดึก หลายคนก็ทำได้ตามที่หวังไว้

รักตัวเองด้วยการอย่านอนดึก

ยิ่งเรานอนดึกมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ร่างกายของเรานั้นแย่ลงเท่านั้น หลายคนคงไม่ทราบว่าการนอนดึกนั้นนอกจากจะส่งผลให้ร่างกายเราอ่อนแอ และยังทำให้สุขภาพจิตแย่ลงอีกด้วย

เช็คตัวเองด่วน! สัญญาณเตือนโรคออฟฟิศซินโดรม

โรคออฟฟิศซินโดรมเป็นโรคฮิตของคนที่ทำงานออฟฟิศเลยล่ะ หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นอาการปวดเมื่อยทั่วไป กินยาเดี๋ยวก็หาย แต่บอกเลยว่าอย่าพึ่งชะล่าใจที่จะคิดแบบนั้น

อย่าให้ความรักบังตา! สัญญาณว่าแฟนอาจรักเงินคุณมากกว่าคุณ

มิจฉาชีพ บ่อยครั้งก็มาในรูปแบบของคนใกล้ตัว คนที่รู้จักกัน หรือคนที่รักกันนี่แหละที่หลอกลวงได้กันได้ง่าย ๆ แบบที่หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการ “ลวงให้รัก” และ “หลอกให้โอนเงิน”

เครียดนอนไม่หลับ คิดงานไม่ออก กลิ่น ช่วยได้

เชื่อว่าเกือบทุกคนคงเคย นอนไม่หลับ เครียด คิดงานไม่ออก รู้สึกไม่สดชื่น ไม่มีชีวิตชีวา อย่างน้อยก็สักครั้งในชีวิต แต่ละคนก็อาจจะมีวิธีแก้ไขแตกต่างกันไปเช่น ออกไปเดินเล่น อ่านหนังสือ รับประทานอะไรที่ชอบ

“หนี้ท่วมหัว!” เอาตัวให้รอด แนะวิธีรวมหนี้ช่วยลดภาระ

หลายคนมีหนี้ที่ต้องจ่ายรายเดือนรวมกันแล้วเยอะมาก ทั้งหนี้บัตรเครดิต หนี้เงินกู้ส่วนบุคคล หมุนเงินกันมือเป็นระวิง บางคนจำได้แค่ขั้นต่ำ ทำให้โอกาสหลุดจากการเป็นหนี้นั้นยากมาก

นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน

ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามช่องทางโซเชียลของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จะเห็นเลยว่าเจ้าตัวทุ่มเทกับการออกกำลังกาย และดูแลรูปร่างตัวเองดีมาก แถมทำมาอย่างต่อเนื่องด้วย เรียกว่าเห็นพัฒนาการของรูปร่างสุดเฟิร์ม

นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน ไทด์ เอ็กซ์ เบนซิลล่า ดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

นาฬิกา AIKON #tide X BENZILLA คอลเลคชั่นที่ต่อยอดความสำเร็จจากประเทศไทยไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกด้วยการเดินทางไปร่วมเปิดงานและโชว์ผลงานแบบเต็มๆ ให้กับบรรดาแฟนคลับแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ประเทศญี่ปุ่น

เรื่องเงินกับคู่แต่งงานใหม่ และสูตรวางแผนการเงินในครอบครัว

การบริหารการเงินในบ้าน เป็นตัวชี้วัดหนึ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความมั่นคงทางการเงินของครอบครัว ที่บอกว่าเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะปัญหาเรื่องเงินนับเป็นปัญหาหลัก ๆ และปัญหาแรก ๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาอื่นตามมา

หวานผสานเซ็กซี่ สกุล กัญญาภัค อวดความแซ่บในชุดว่าน้ำตัวจิ๋ว

ต้องบอกว่าทิ้งทวนปีเก่าแบบแซ่บๆ สำหรับ สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ นางแบบและนักแสดงเจ้าเสน่ห์ ที่ล่าสุดอวดภาพบิกินีเช็ตใหม่ ครั้งนี้มากับน่ารักสดใสในชุดสีเหลือง

Santa Cruz x Nixon การกลับมาของงานคอลาบอเรชั่นระดับตำนาน

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของผลงานคอลาบอเรชั่นระดับตำนานกับ Santa Cruz x Nixon ด้วยการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ Nixon และครบรอบ 50 ปีของ Santa Cruz แบรนด์ไอคอนชื่อดังแห่งวงการสเก็ตบอร์ดระดับโลก

มัดรวมความแซ่บ "ยูกิ" นางเอกเอวี ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ล่าสุดบินเที่ยวไทย

ส่องความสดใสปนเซ็กซี่ของอีกหนึ่งนักแสดงเอวี ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ยูกิ โยชิซาวะ (Yuki Yoshizawa) ที่บอกเลยว่าแม้เวลาจะผ่านไปหลายปีตั้งแต่เดบิวต์ที่ความน่ารักเซ็กซี่ไม่มีลดลงเลย

แค่หัวเราะ ก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น

การหัวเราะ นั้นมีพลังมากกว่าที่เราคิด วันนี้มีเรื่องสั้นๆ เกี่ยวกับการหัวเราะมาฝากกัน รู้ไหมว่าการหัวเราะ หรืออารมณ์ขันนั้นทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากขึ้น สุขภาพดีมากขึ้น และมีประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้นอีกด้วย