ผู้ชาย

เปิดตัว โฉมใหม่ adidas และ Nike Flagship Store ใหญ่ที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์

เปิดตัว โฉมใหม่ แบรนด์สปอร์ตระดับโลก adidas และ Nike Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุด ใหม่ที่สุด ครบครันที่สุดหนึ่งเดียวในไทย! พร้อมคอลเลกชั่นล่าสุด และเอ็กคลูซีฟที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

แชร์ทริคดีๆ จากญี่ปุ่น! บรรเทาอาการตาล้าง่ายๆ ภายในไม่กี่วินาที

การมองในที่มืดไม่ค่อยเห็นและอาการปวดตาเนื่องจากตาแห้งมีสาเหตุมาจากความเหนื่อยล้าของดวงตา ซึ่งหากปล่อยไว้นานก็จะทำให้เกิดความผิดปกติทางตาแบบเรื้อรัง

ไม่ต้องอดของหวานก็ลดน้ำหนักได้! ด้วยการรับประทานตอนบ่าย 3 โมง

มารู้กันว่าทำไมการรับประทานขนมหวานตอนบ่าย 3 โมงจึงเป็นมิตรต่อผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและวิธีการรับประทานขนมหวานเพื่อช่วยให้น้ำหนักลดลงกันค่ะ

ความรุนแรงในความสัมพันธ์ ทำให้ชีวิตกลายเป็นพิษ!

Toxic Relationship เป็นศัพท์ที่เราได้ยินได้บ่อยขึ้นในสังคมยุคนี้ แปลตรงตัวได้ว่า “ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ” หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เรารู้ว่าตัวเองจะไม่มีทางได้สัมผัสกับความสุขอีกแล้วทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

5 เรื่องที่ควรหลีกเลี่ยงแล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

เชื่อว่าเราทุกคนต้องการที่จะมีความสุขมากขึ้นในชีวิต แต่ก็เชื่อเช่นกันว่าไม่มีใครที่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรมากในบางครั้งเพื่อที่จะได้ความสุขมา

คอร์สเรียน “พัฒนาฝีมือแรงงาน” หาความรู้ ได้ประสบการณ์ ไม่ตกงานแน่นอน

“กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน” จัดโครงการพัฒนาทักษะเฉพาะทางของแรงงานอิสระยุค 4.0 มุ่งเป้าผู้มีรายได้น้อยทั่วประเทศกว่า 3 หมื่นคน ที่ทำงานในรูปแบบงานชั่วคราว

ยูนิโคล่ ชวนเจาะลึกถึง HEATTECH ไอเทมติดกระเป๋าช่วงหน้าหนาวของทุกคน

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ชวนรู้จัก HEATTECH (ฮีทเทค) ไอเทมระดับตำนานของยูนิโคล่ ที่อยู่คู่ตู้เสื้อผ้า และกระเป๋าเดินทางของทุกคนสำหรับทริปหน้าหนาวทั้งในและนอกประเทศ

สถานที่หลบหลีกไปพักใจ เมื่อวันหยุดไม่อยากอยู่บ้าน!

เวลาที่เหนื่อยล้าจงกลับบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะได้พักทั้งกายและใจ นี่คือนิยามของ “บ้าน” ที่มีผลทางความรู้สึกสำหรับใครหลายคน แค่กลับบ้านไปเจอหน้าคนที่บ้าน

วิธีรับมือเมื่อต้องทำงานกับคนหลงตัวเอง

ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงานหลายคนน่าจะต้องเคยเจอกับเพื่อนร่วมงานประเภทหลงตัวเอง ขยายความเพิ่มสักนิด หลงตัวเอง ในที่นี้เป็นในรูปแบบ เชื่อมั่นในตัวเองเกินไปจนไม่ยอมรับฟังความเห็นผู้อื่น

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่นล่าสุด Misfit ปักหมุดแรกบนถนนสายแฟชั่นยั่งยืน

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่น ‘Misfit’ พลังสร้างสรรค์ที่เหนือไปกว่าคำว่า แรงบันดาลใจ.. พาคุณ ก้าวข้ามไปสู่เรื่องราวของสไตล์ ทัศนคติ และคุณค่าของการใช้ชีวิต ในมุมมองแฟชั่นยั่งยืน (Sustainable Fashion)

เติมรอยยิ้มและส่งต่อพลังบวกกับ คอลเลคชั่น A|X Armani Exchange และ SmileyWorld

A|X Armani Exchange เครื่องแต่งกายภายใต้คอนเซ็ปต์ Italian Streetwear ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่และสามารถเข้าถึงได้ทุกคน เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมมือกับ SmileyWorld®

เพื่อนร่วมโลกไปไกลแล้ว อาร์ทีมิสเตรียมตั้งอาณานิคมบนดวงจันทร์

“อวกาศ” เป็นสถานที่ที่ยังคงเต็มไปด้วยความลับที่น่าค้นหา และวิธีการได้มาซึ่งคำตอบที่สุดแสนจะอันตราย มนุษย์เริ่มสนใจอวกาศ ก็เพราะว่าอยากรู้ว่านอกจากดาวเคราะห์ที่เรียกว่าโลกแล้ว

PUMA เปิด Flagship Store แห่งแรกในเมืองไทย ลุค อิชิคาว่า นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

เปิดตัว PUMA Flagship Store แห่งแรกในไทย ชูแคมเปญ Find Yourself Faster สนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ออกตามหา และกล้าเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ โดยคว้าตัวนักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง ลุค อิชิคาว่า

ความรุนแรงในที่ทำงาน โอกาสที่ใคร ๆ ก็เจอได้

ความรุนแรง เป็นสิ่งที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งสถานที่หนึ่งที่ปรากฏความรุนแรงได้บ่อยครั้งก็คือ “ที่ทำงาน”

ทิ้งทวนปีเก่า จิ๋ว ภัทรญา ระเบิดความเซ็กซี่ ในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

เรียกว่าทิ้งทวงปีเก่าแบบแซ่บๆ สำหรับ จิ๋ว ภัทรญา หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ จิ๋ว 600 ซีซี (แต่ตอนนี้ 650 ซีซีแล้วนะ) ที่ล่าสุดโพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่อีกครั้งกับชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

อาดิดาส ออริจินอลส์ ยกระดับโมเดลรองเท้าสุดฮิต ปล่อย PHILLLLTHY NMD S1

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Phillip Leyesa หรือที่รู้จักในนาม Philllllthy ดีไซเนอร์และเจ้าของร้านเสื้อผ้าออนไลน์อันโด่งดังจากบรู๊คลิน ผู้หลงใหลในการปรับแต่งเสื้อผ้าให้มีกลิ่นอายวินเทจ

แซ่บคูณสอง หยก-คิม ลูกสาว ส้มเช้ง สามช่า อวดความเซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

ต้องบอกว่าความเซ็กซี่คูณสองเมื่อ น้องหยก-น้องคิม ลูกสาว ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า แท็กทีมกันปล่อยความเซ็กซี่งานนี้บอกได้เลยว่าทะเลเดือดแน่นอน

ส่องความน่ารักปนเซ็กซี่ "น้องคิม" ลูกสาว "ส้มเช้ง สามช่า"

มัดรวมความน่ารักปนเซ็กซี่ น้องคิม ลูกสาว ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า บอกเลยว่าสวยมีสไตล์ไม่แพ้ใครแน่นอน

มัดรวมความเซ็กซี่ โอ๋ รุ่งระวี 10 ปีผ่านไป สวยแซ่บไม่เปลี่ยน

ส่องความน่ารักปนเซ็กซี่ของ โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล นักแสดงและนางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่ บอกเลยเจ้าตัวดูแลตัวเองดีมาก หน้าเด็กสวนทางอายุ 42 สุดๆ

รู้จัก Honoka Ashina นางเอกเอวีคลื่นลูกใหม่ ขวัญใจหนุ่มๆ คนล่าสุด

มาแบบใสๆ แก้มป่อง บ้องแบ๊ว Honoka Ashina (โฮโนตะ อาชินะ) นักแสดงเอวีหน้าใหม่ที่เดบิวต์ผลงานสดๆ ร้อนๆ ในปีนี้ แววตาเธอจะน่ารักชวนมองขนาดไหน เรามาทำความรู้จักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงคนนี้กัน

3 อาหารที่ไม่ควรกินทุกเช้าจากคำแนะนำนักจัดอาหารชาวญี่ปุ่น

อาหารมื้อเช้าเป็นมื้อสำคัญสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยสุขภาพกายใจที่แข็งแรง มีอาหารเช้าหลายชนิดที่คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่นิยมรับประทานเพราะความสะดวกและรวดเร็วในช่วงเวลาที่เร่งรีบ

เธอคือที่สุด Ms Puiyi นางแบบและดาว OnlyFans ยอดติดตามไอจีทะลุ 20 ล้าน

Ms Puiyi (มิสปุยยี่) หรือชื่อจริง Siew Pui Yi (เสี่ยว ปุย ยี) นางแบบดาวดัง OnlyFans สาวสวยที่มีข่าวคราวตลอดในช่วงปีนี้ ล่าสุดต้องบอกว่าความสวยแซ่บไม่ธรรมดาพาให้เจ้าตัวมียอดติดตามบนอินสตาแกรมทะลุ 20 ล้านรายแล้ว

มัดรวมความเซ็กซี่ "ชิปปี้ ศิรินทร์" นางเอกลุคใสกับชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ

ส่องความน่ารักปนเซ็กซี่ของนักแสดงหน้าหวาน ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ นางเอกลุคใสที่ว่าจะมาในลุคไหนก็ละลายใจหนุ่มๆ ได้ตลอด

ทู สิราษฎร์ เปิดประวัติหนุ่มมาดเท่ นักแสดง 4KINGS อดีตแฟน พลอย หอวัง

ทำความรู้จัก ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ นักแสดงและนายแบบหนุ่มมาดเซอร์ที่เคยผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ล่าสุดหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาในภาพยนตร์เรื่อง 4KINGS อาชีวะ ยุค 90's