JASPAL MAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Pre-Fall 2023 “เจ้าขุน” ร่วมถ่ายทอดความเท่

JASPAL MAN (ยัสปาล แมน) เปิดตัวคอลเลกชั่น Pre-Fall 2023 โดยได้ชายหนุ่มหน้าตาชวนฝัน “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน มาร่วมถ่ายทอด 5 ลุค 5 สไตล์สุดเท่ในแบบฉบับของ JASPAL MAN

เฉลยแล้ว! ดอกไม้จิ๋วบนธนบัตร มีเอาไว้ทำไม มีประโยชน์อะไรบ้าง

ดอกไม้จิ๋วบนธนบัตร เรียกว่าเป็นส่วนเล็กๆ ของธนบัตรไทย ที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยสังเกตุมาก่อน แต่จริงๆ แล้วสัญลักษณ์เล็กๆ นี้เรียกว่ามีประโยชน์และจำเป็นมากๆ ต่อการใช้งานเลยก็ว่าได้นะ

ผลไม้ก็มีโทษ 4 คู่ผลไม้ ทานร่วมกันแล้วส่งผลกระทบต่อสุขภาพ

ผลไม้ไม่เพียงแต่มีประโยชน์ แต่หากรับประทานไม่ถูกต้อง ก็เป็นโทษต่อสุขภาพได้เช่นกัน มาดูกันว่าจะต้องหลีกเลี่ยงผลไม้ชนิดไหนที่กระทบต่อสุขภาพ

ครูรีวิว เมื่อโรงเรียนให้ทำผมทรงอะไรก็ได้ และนี่คือทรงที่นักเรียนตัดมา!!!

ในปัจจุบันหลากโรงเรียนได้ปลดล็อกเรื่องระเบียบทรงผม เปิดอิสระเปิดเสรีให้นักเรียนสามารถทำทรงผมทรงอะไรก็ได้มาโรงเรียน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้นักเรียนมีความมั่นใจและมีความสุขไปกับการเรียน

ไม่อยากให้แฟนสาวหมดอารมณ์ 4 พฤติกรรมนี้ ห้ามทำขณะมีเซ็กส์เด็ดขาด

ขณะที่มีเซ็กส์เชื่อว่าสาวๆ หลายคนที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน หนุ่มๆ ก็อาจจะคิดว่าสาเหตุหลักมาจากตัวเธอเอง ที่ทำให้เธอไม่มีอารมณ์ หรือเธออาจจะรู้สึกเหนื่อยจากการทำงานหรือความเครียด

ทําบุญเข้าพรรษา 2566 วันไหน กิจกรรมการทำบุญวันเข้าพรรษา ทำอะไรบ้าง

วันเข้าพรรษา 2567 ตรงกับวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 ในวันเข้าพรรษา พุทธศาสนิกชนนิยมทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน เวียนเทียน ฟังธรรมเทศนา

คุณพ่อใจแข็ง! มาขอเล่นพ่อ เกือบสงสารแล้ว แต่พอเห็นของเล่นน้องถึงกับร้องอู้หู!

ในบางครั้งของสะสมก็เป็นสิ่งที่สำคัญต่อจิตใจให้ใครแตะไม่ได้เลยจริงๆ ซึ่งต้องบอกได้คำเดียวว่า คุณพ่อต้องใจแข็งมากๆ เจอลูกชายอ้อนขอร้องแบบไม่หยุดแบบนี้ ถ้าใจไม่แข็งจริงๆ น้องคงได้ของเล่นแบบหมดชั้นแน่นอน

ชมสด! "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023" ชุดว่ายน้ำ-พรีลิมมินารี พร้อมลุ้นมงฯ รอบตัดสิน ทางพีพีทีวี

ชมสด! 3 รอบสำคัญ การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ชุดว่ายน้ำ – พรีลิมมินารี พร้อมลุ้นมงฯ รอบตัดสิน ทางพีพีทีวี

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว SUPERSTAR XLG ตอกย้ำกระแสรองเท้าโมเดลคลาสสิก

เป็นระยะเวลากว่า 50 ปีที่รองเท้า adidas Superstar ได้กลายเป็นไอคอนของวัฒนธรรมร่วมสมัยและนำเสนอตัวตนของกลุ่มผู้มีอิทธิพลในความสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1969

ลอร่า ศศิธร กับคอนเทนต์เพื่อสังคม แตกไม่แตกแยกเพื่อคนทุกวัย

“ลอร่า ศศิธร” พิธีกรและคอลัมน์นิสต์ เปิดกว้างคอนเทนต์ ประกาศตัวกลางสะท้อนสังคม แตกต่างอย่างไม่แตกแยกเพื่อคนทุกวัย

คุณสาวๆ ขา ที่ผ่านมาซักกางเกงชั้นในผิดวิธีหรือเปล่า ?

การรักษาความสะอาดของอวัยะเพศมีความสำคัญพอๆ กับการแปรงฟันชุดชั้นในที่ไม่ถูกสุขลักษณะหรือสกปรกอาจนำไปสู่อันตรายสุขภาพหลายประการ

จิ๋ว ภัทรญา ระเบิดความแซ่บ ชุดเดรสยาวก็ปิดความเซ็กซี่ไว้ไม่อยู่

พริตตี้สาวสวย เสียงใส จิ๋ว ภัทรญา หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ จิ๋ว 600 ซีซี ระเบิดความเซ็กซี่อีกครั้ง งานนี้บอกได้เลยว่าแซ่บแน่นอน

นักกำหนดอาหารญี่ปุ่นบอก! 3 อาหารที่ทานเยอะทานบ่อยแล้วไขมันพอกตับ

มี 3 อาหารที่รับประทานเยอะ แล้วจะทำให้มีปัญหาสุขภาพ เป็นบ่อเกิดของโรคไขมันพอกตับได้ มาดูกันว่ามีอาหารประเภทไหนบ้าง

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น มองรูปนี้ทีแรก เห็นเป็นกระต่าย หรือ คนกำลังหกสูง

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! ทำไมอากาศหนาวทำให้ปวดฉี่บ่อย มันแบบนี้นี่เอง

เรียกว่าทุกๆ ครั้งที่เราอยู่ในสถานที่ ที่มีอากาศที่หนาวหรือเย็น ร่างกายของเรามักที่จะทำให้รู้สึกปวดฉี่บ่อยโดยอัตโนมัติ มันเป็นเพราะอะไร เพราะอากาศที่เย็น หรือมันเป็นเพราะร่างกายของเรา หรือว่าเรารู้สึกไปเองกันแน่

5 โรคร้ายจากการสูบบุหรี่ที่ผู้ชายรู้แล้วต้องเลิก

การสูบบุหรี่เป็นประจำ เป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ อีกอย่างหนึ่งสำหรับคุณผู้ชาย เปรียบเสมือนระเบิดเวลาที่บรรจุสารพิษไว้หลายชนิด พร้อมที่จะทำลายระบบต่างๆ ของร่างกายคุณไปเรื่อยๆ

ผลงานศิลปะบนกระดานดำ จากนายช่างศิลปกรรม งดงามจนไม่กล้าลบกระดานเลย!

เป็นผลงานชั้นครูที่เรียกว่าวาดแล้วแทบไม่อยากจะลบกระดานเพราะความเสียดายเลยทีเดียว เพราะผลงานศิลปะบนกระดานดำชิ้นนี้เรียกว่าสวยแบบล้ำค่าเลยก็ว่าได้

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เอาใจคนรักการออกกำลังกาย เปิดบริการห้องอาบน้ำ “Shower Station”

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ “ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม” ตอบทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยการเสริมบริการใหม่ในโซนรีเทลเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและตอบสนองการใช้ชีวิตสุดแอคทีฟของคนเมืองรุ่นใหม่

คุณครูเฉลยเอง! ไขข้อสงสัย ผีเสื้อสมุทรสูงเท่าไหร่ถ้าวัดตามความเป็นจริง

ทุกครั้งถ้าเกิดข้อสงสัย ก็ต้องหาคำตอบให้หายข้องใจ ซึ่งคุณครูก็เกิดสงสัยว่าผีเสื้อสมุทรตัวละครจากพระอภัยมณีมีความสูงเท่าไหร่ เลยหาคำตอบแบบจริงจังด้วยการนำข้อมูลจากบทประพันธ์และข้อมูลตามหลักวิทยาศาสตร์กันแบบข้อมูลแน่นๆ

มีเซ็กส์บ่อยต้องระวัง 5 โรคติดต่อที่พบบ่อยในผู้ชาย

เซ็กส์หรือการมีเพศสัมพันธ์ในทุกวันนี้ เป็นเรื่องที่เปิดกว้างมากขึ้น สามารถพูดคุย ซักถาม รวมถึงมีฟีคแบคต่างๆ กลับไปให้คู่นอนของเราได้อย่างสะดวกใจ