แพคเกจวัคซีนเด็กกับ 3 ข้อควรรู้ก่อนพาลูกน้อยไปรับวัคซีน

แน่นอนว่าพ่อแม่ทุกคนย่อมต้องอยากเห็นลูกน้อยของตัวเองเติบโตขึ้นมาแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ แต่ในยุคที่มีโรคใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากมายอย่างเช่นในยุคปัจจุบัน เราเชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลายคนคงกำลังมองหาตัวช่วยอย่างแพคเกจวัคซีนเด็กเพื่อให้ลูกรักของเรามีภูมิต้านทานที่แข็งแรง

กินกล้วยอย่าทิ้งเปลือก ! วิธีทำปุ๋ยจากเปลือกกล้วย เพิ่มสารอาหารให้ดิน

เปลือกกล้วยเป็นวัตถุดิบธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อต้นไม้หลายอย่าง เปลือกกล้วยอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตของต้นไม้

Bally ประกาศการแต่งตั้ง รอย หวัง (Roy Wang) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่

Bally มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง รอย หวัง (Roy Wang) นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง และพรีเซนเตอร์ชาวจีน ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ โดยบทบาทของหวัง

รู้จักการตรวจสอบเครื่องมือแพทย์และมาตรฐาน ISO 13485

เครื่องมือทางการแพทย์ ถือเป็นหนึ่งในประเภทของสินค้าที่จำเป็นต้องรักษามาตรฐานให้ดีที่สุดอยู่เสมอ เพราะเป็นเครื่องมือที่จำเป็นต้องสะอาด และทำให้ใช้ได้อย่างปลอดภัยในการรักษาคนไข้ด้วยวิธีการต่าง ๆ

วิธีเลือกซื้อเสื้อคลุม เลือกยังไงให้เหมาะกับเรา ทริคดีๆ ที่พร้อมแชร์

แนะนำ วิธีซื้อเลือกเสื้อคลุม ให้เหมาะกับตัวเอง โดยการเลือกให้เข้ากับรูปร่างและส่วนสูง ที่ใส่แล้วรับรองว่าออกมาดูดีแน่นอน!

5 เคล็ดลับดูแลน้องชายให้แข็งแรง พร้อมปฏิบัติงานได้ทุกภารกิจ

น้องชาย จุดเซนซิทีฟที่สำคัญของมนุษย์เพศผู้ที่มีไว้ใช้ในการปัสสาวะ รวมถึงปฏิบัติกิจกรรมทางเพศ ดังนั้นอวัยวะส่วนนี้จึงควรที่จะได้รับการดูแลทำความสะอาดเป็นอย่างดี ไม่เช่นนั้น

ทายนิสัย กรุ๊ปเลือด ข้อเสียของแต่ละกรุ๊ปเลือด คืออะไรบ้าง

ดูกันหน่อยว่าเราเป็นแบบที่เขาว่ากันรึเปล่า กับรวมนิสัยที่เรียกว่าเป็นข้อเสีย ของแต่ละกรุ๊ปเลือด มาดูกัน นิสัยของแต่ละกรุ๊ปเลือด จะเป็นอย่างไร?

ยูนิโคล่ และ Studio Ghibli ร่วมมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชันอีกครั้ง

ยูนิโคล่ ประกาศความร่วมมือระหว่าง ยูนิโคล่ และ สตูดิโอจิบลิ (Studio Ghibli กับความร่วมมือล่าสุดผ่านคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

HOKA จัดกิจกรรมงานวิ่งซิตี้รัน ผ่านเส้นทางใจกลางกรุงเทพมหานคร

HOKA (โฮก้า) ประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์โฮก้าหนึ่งเดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม “HOKA FLY RUN BANGKOK”

ครูเฉลยแล้ว! เครื่องดื่มวิตามินซีกับส้มสด แบบไหนวิตามินซีสูงกว่ากัน

เรียกว่าไขข้อข้องใจของหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี สำหรับประเด็นที่ว่า เครื่องดื่มวิตามินซี กับ ผลส้มสดๆ แบบไหนถ้ากินเข้าไปแล้วจะได้รับวิตามินซีมากกว่ากัน

Rado เปิดตัว “จีชางอุค” โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อม DiaStar โมเดลล่าสุด

Rado แบรนด์นาฬิกาสุดล้ำจากสวิส ออกเดินทางไกลข้ามทวีปไปยังกรุงโซล ศูนย์กลางวัฒนธรรมยุคใหม่ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง เพื่อเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง “จีชางอุค” (Ji Chang-Wook)

นักเรียนตัดผมเพื่อไปเรียน ร.ด. ตัดทรงนี้แล้วกล้าออกจากร้าน นับถือใจจริงๆ

เรียกว่าเป็นทรงตำนานที่แท้ทรู เมื่อต้องตัดผมไปเรียน ร.ด. ให้ถูกระเบียบ พอบรีฟช่างบอกทรงที่ต้องการ แล้วพอตัดมาเสร็จคือกล้าออกจากร้านได้ไง นับถือใจในความกล้าและมั่นมากๆ

ไม่มีใครแก่เกินเรียน! คุณยายคนเก่งแต่ชุดนักศึกษาเข้าสอบปริญญา น่ารักมากๆ

ไม่มีใครที่แก่เกินเรียกเลยจริงๆ ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ ทุกคนสามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นคนที่มีความรู้มากยิ่งขึ้นได้ตลอดเวลา อย่างเช่นเรื่องราวของคุณยายท่านนี้ ที่ไม่ได้มองเรื่องอายุเป็นข้อจำกัดในการเรียน

ทายนิสัย จากวิธีกุมมือ มือซ้าย หรือ มือขวาอยู่บน บอกถึงบุคลิกของเราได้

รู้กันรึเปล่าว่าการกุมมือของเราสามารถบอกเล่าถึงบุคลิกของตัวของเราได้นะ เพียงแค่ดูจากลักษณะวิธีการกุมมือ เราก็สามารถทายได้ว่าแต่ละคนมีบุคลิกยังไงได้ง่ายๆ เพื่อนๆ เวลากุมมือเป็นแบบไหน เรามาลองทายกันเลย

เปิดโหมดเซ็กซี่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ขึ้นแท่นเซ็กซี่สตาร์ขวัญใจหนุ่มๆ คนล่าสุด

โสดด้วย สวยด้วย เซ็กซี่ด้วย ไม่แปลกที่ชั่วโมงนี้ เบสท์ รักษวนีย์ ขึ้นแท่นเป็นสเปกในฝันของหนุ่มๆ หลายคน บางถึงกับบอกว่าเบสท์คือเซ็กซี่สตาร์คนใหม่เลยทีเดียว

60 แคปชั่นตรุษจีน กวนๆ ฮาๆ โพสต์ตามแล้ว เฮง ยอดไลก์กระจุยกระจาย

แนะนำแคปชั่นตรุษจีน กวนๆ ฮาๆ เก๋ ๆ มาแจกให้เพื่อนๆ ได้เอาไปใช้กัน บอกได้เลยว่าเอาไปโพสต์ตามแล้ว เฮง เฮง เฮง ยอดไลก์กระจุยกระจายแน่นอน

ลีวายส์ คอลเลกชันพิเศษผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ใช้วัสดุจากพืช เส้นใยฝ้ายใยกัญชง

ลีวายส์®เปิดตัวอีกหนึ่งคอลเลกชันพิเศษของยีนส์ 501® ได้แก่ Plant-Based 501® , Hemp - Cotton blend Selvedge 501® (ยีนส์ผ้าริมฝ้ายออร์แกนิกส์และใยกัญชง) และ Circular 501®

วิธีเขียนอีเมล์สมัครงาน แบบมืออาชีพ พร้อมตัวอย่างอีเมล์

อีเมลสมัครงานเป็นวิธีที่ดีในการแสดงความเป็นมืออาชีพและความสนใจของคุณในตำแหน่งงานที่คุณกำลังสมัคร ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการเขียนอีเมลสมัครงานแบบมืออาชีพ