เมื่อหนุ่มๆ ไม่มีอารมณ์ทางเพศ ควรแก้อย่างไรดี? 5 ข้อนี้ คือคำตอบ

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว ปัญหาสุขภาพที่พบได้บ่อยอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือความรู้สึกหมดอารมณ์ทางเพศ เรื่องนี้ยังส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับคนรัก

แต่งหน้าแบบเจ้าหญิง Fairy Tale ไอเดียเมคอัพสุดวิบวับ สวยฉ่ำรับหน้าฝน

แต่งหน้าแบบเจ้าหญิง Fairy Tale เมคอัพสีโทนเย็น Cool Tone สไตล์วิบวับ สวยฉ่ำ เข้ากับบรรยากาศหน้าฝนกันด้วย จะเป็นยังไงลองตามไปดูกันเลย

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น ครั้งแรกที่มองเห็นเป็นอะไร ต้นไม้ หรือ ใบหน้าคน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

VERSACE ประกาศแต่งตั้งศิลปิน K-POP ฮยอนจิน ในฐานะ Global Brand Ambassador

ฮยอนจิน (Hyunjin) ศิลปินมากความสามารถจากบอยกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีใต้ ‘Stray Kids’ เป็นที่รู้จักและชื่นชมจากความสามารถในการเป็นศิลปิน รวมถึงทักษะการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว

เจ้าของบ้านเฉลย! เรียกเขตมาตัดต้นไม้ในบ้าน ใช้งบเท่าไหร่ ได้อะไรบ้าง

เป็นปัญหาเรื่องบ้านที่หลายๆ คนอาจจะเกิดความสงสัยกันบ้างแหละ สำหรับเรื่องการที่เราจะเรียกเขตมาตัดต้นไม้ในบ้านของตัวเองที่มีขนาดใหญ่ต้องมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

สะดุดตาคนทั้งยิม แน๊ต เกศริน กับชุดออกกำลังกายสุดแซ่บ

มัดรวมความแซ่บ แน๊ต เกศริน กับหลากชุดออกกำลังกายสุดแซ่บ ที่บอกเลยว่าถ้าไม่ใช่เจ้าตัวทำไม่ได้แน่นอน งานนี้เรียกว่าสะดุดตาคนทั้งยิมแน่นอน

ยูนิโคล่ ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ KAWS เปิดตัว Around the World with Roger Federer

ซีรีส์อีเวนต์ระดับโลกที่ร่วมเฉลิมฉลองเรื่องราวของเทนนิส ศิลปะ และวัฒนธรรม เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 2 สิงหาคมนี้ ณ MoMA PS1 นครนิวยอร์ก

4 เทคนิคเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบ ให้เธอตอบรับเป็นแฟนแบบไม่ต้องกลัวแห้ว

การเอาชนะใจสาวที่กำลังจีบไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณผู้ชายทั้งหลายต้องใช้เทคนิคที่ถูกต้องและเอาชนะใจเธอด้วยแผนการที่ดี เพื่อให้เธอเห็นว่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าค้นหาจริง ๆ

"กระแต อาร์สยาม" ปังมาก เตรียมขึ้นเวทีใหญ่ Miss Universe Thailand 2023

ครั้งแรกของจักรวาล! กับที่สุดของโชว์ในรอบพรีลิม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ที่ออกแบบโชว์โดย "กระแต อาร์สยาม" รอซูมเลย แซ่บแน่นอน

ยิ่งกว่าสายลับ หนีเรียนแบบไหนให้ครูในห้องจับไม่ได้ แต่ครูอีกคนอัดคลิปแล้ว!

เป็นเรื่องที่เด็กๆ หลายคนอาจจะเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้กันมาบ้างสำหรับการหนีเรียนแบบเนียนๆ ให้ครูจับไม่ได้ บางคนก็มีวิธีเนียนๆ แบบไม่มีใครรู้ บางคนก็เล่นใหญ่ไฟกะพริบจนเป็นตำนาน

130 แคปชั่นคนโสด แคปชั่นกวนๆ ฮาๆ สั้นๆ บอกเลยว่าโสด โปรดจีบด่วน!!!

อัปเดตแคปชั่นคนโสด ฉนับล่าสุดปี 2023 กับ "แคปชั่นคนโสด" ใครโสดอยู่ก็ตะโกนแคปชั่นดังๆ ให้เขารู้กันไปเลย เผื่อให้คนที่เขาไม่รู้ว่าเราโสดจะเข้ามาเห็น แล้วจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ดีๆ กันซักที

เขียนชื่อวิชาบนข้อสอบแบบนี้ คุณครูถึงกับท้อใจ นี่เราเรียนวิชาเดียวกันใช่มั้ย

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าคุณครูถึงกับต้องเอ่ยคำว่าขอโทษ ครูคงสอนไม่ดีเอง เมื่อสอบกลางภาคให้นักเรียนเขียนชื่อวิชาที่สอบลงในกระดาษคำตอบ แต่ละคนเขียนชื่อวิชาไม่ตรงกันซักคน

งานวิ่งแห่งปีที่รักษ์โลกที่สุด กับงานวิ่ง “ประจวบคีรีรัน บายทิปโก้ ซีซั่น 4

จบไปแล้วสำหรับงานแข่งขันวิ่งมาราธอน “ประจวบคีรีรัน บายทิปโก้ ซีซั่น 4 ” (Prachuap Khiri Run By Tipco Season 4 ) งานวิ่งรักษ์โลก หรือ “Carbon Neutral Running Event.”

สวยตาแตก "กระแต อาร์สยาม" สวมชุดผ้าไหม งามครบทรงคุณค่า

ภาพความแซ่บของนักร้องสาวเสียงดีฝีมือการเต้นระดับตัวท็อปอย่าง "กระแต อาร์สยาม" เป็นที่คุ้นตาของผู้ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของเธอมากกว่าภาพอื่นๆ

เฉลยแล้ว! ทำไมเราเรียก จังหวัดนครราชสีมา ว่า โคราช ในที่สุดก็รู้ เป็นแบบนี้นี่เอง

จังหวัดนครราชสีมา เรียกว่าเป็นเมืองที่สวยงามและมีความน่าท่องเที่ยวมากๆ ไม่ว่าจะสำหรับคนไทยหรือต่างประเทศ แต่หลายๆ คนเคยสงสัยกันรึเปล่าว่าทำไมในบางครั้งเวลาเราจะเรียก จังหวัดนครราชสีมา บางคนก็ใช้คำว่า โคราช แทน

จากวงโยสู่ผู้ประสบภัย! เมื่อวงโยบรรเลงเพลงชาติแล้วพายุเข้า จบเพลงเท่านั้นวิ่งแตกแตน

บอกเลยว่าสุดเกิน! เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ต้อง เดอะ โชว์ มัส โก ออน ต้องไปให้จบ จะมาหยุดแบบกลางคันไม่ได้ หลังจากนั้นค่อยว่ากัน