ยูนิโคล่ เปิดตัวดีไซน์ใหม่ 4 แบบของ โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL

ยูนิโคล่ โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง โดยคอลเลคชันล่าสุดนี้มาพร้อมกับลวดลายกราฟิกใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะ

สร้างตำนาน "เหล่าสาวงาม MUT 2023" สวมชุดไทยแบบที่มีผืนเดียวในประวัติศาสตร์

เพจ Miss Universe Thailand 2023 ได้โพสต์ภาพเหล่า MUT 2023 ซึ่งก็คือเหล่าตัวแทนสาวงามจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยที่จะเข้าประกวดชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

เฉลยแล้ว! ลายน้ำรูปดอกไม้ บนธนบัตรไทย คืออะไร มีเอาไว้เพื่ออะไร

เรียกว่าเป็นหนึ่งองค์ประกอบที่มีความสำคัญบนธนบัตรไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ ลายน้ำรูปดอกไม้ บนธนบัตรไทยนั้นคือดอกไม้อะไร มีเอาไว้ทำไม มีความหมายและสื่อถึงอะไร

ครูรีวิว รีโนเวทบ้านพักครู งบ 45,000 จากบ้านร้างสู่บ้านเริด

สวัสดิการบ้านพักครูนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณครูอาจจะต้องมาจัดการปรับปรุงทำความสะอาดปรับเปลี่ยนให้น่าอยู่ด้วยตัวเอง เพราะบ้านพักครูหลายที่มักจะมาในสภาพที่เก่าและอาจไม่พร้อมใช้งาน

กลมกลืนแบบเนียนๆ เมื่อคุณครูพานักเรียนไปโรงพยาบาล สีชุดพละช่างดูคุ้นตา

บอกเลยว่าไม่ได้ตั้งใจแต่ดูเหมือนมาด้วยกันแบบสุดๆ เมื่อคุณครูพาเหล่านักเรียนไปโรงพยาบาลเพื่อทำฟันประจำปี ซึ่งในวันนั้นเป็นวันที่ทางนักเรียนต้องใส่ชุดพละ เลยทำให้ดูกลมกลืนกันแบบเนียนมาก

คาร์เทียร์แต่งตั้ง “V” แห่งวง BTS ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนล่าสุด

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้ง “คิม แทฮยอง” หรือ “วี” ป๊อปไอคอนและนักร้องชื่อดังชาวเกาหลี หนึ่งในสมาชิกวง BTS

ถั่วที่มีโปรตีนสูง ช่วยลดไขมัน แถมสลายพุงได้เต็มประสิทธิภาพ

ถั่วที่มีโปรตีนสูง คือถั่วที่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม ถั่วเหล่านี้มักมีโปรตีนประมาณ 10-20 กรัมต่อถั่ว 100 กรัม นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารอาหารอื่นๆอีกมากมาย

5 ปัญหาผิวที่มาในช่วงหน้าฝน พร้อมวิธีป้องกันที่ควรรู้

หน้าฝนการดูแลผิวหน้าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะอากาศชื้น และ ร้อน จะพบปัญหาผิวพรรณในช่วงหน้าฝนได้ง่าย มาดูวิธีดูแลผิวหน้าฝนกัน

ฮอร์โมนเพศชาย เพิ่มได้ไม่ยากกับ 5 เคล็ดลับ

ฮอร์โมนเพศชายที่สำคัญคือ เทสโทสเตอโรน เปรียบเสมือนเครื่องยนต์ที่คอยขับเคลื่อนและกระตุ้นให้รถวิ่งบนถนนได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าเครื่องยนต์เหล่านี้ยิ่งใช้นานวัน

SHISEIDO PROFESSIONAL เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "แก้ว จริญญา" เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ดูแลเส้นผม

SHISEIDO PROFESSIONAL THAILAND เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แก้ว-จริญญา” เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์การดูแลเส้นผม ฉลองครบรอบ 1 ปี ในงาน “SHISEIDO PROFESSIONAL 1st Anniversary Celebration”

Piaget Polo Skeleton Arty เรือนเวลาหนึ่งเดียวในงานประมูลนาฬิกาเพื่อการกุศล

เพียเจต์ (Piaget) รังสรรค์เรือนเวลาหนึ่งเดียวสุดพิเศษสำหรับงานประมูลนาฬิกาเพื่อการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ Only Watch 2023 ซึ่งจัดขึ้นทุก ๆ 2 ปี

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น มองรูปนี้ทีแรกเห็นเป็น ผีเสื้อ หรือ คนจูบกัน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เฉลยแล้ว! ทำไมเราถึง เห็นเงากระต่ายบนดวงจันทร์ มันเป็นแบบนี้นี่เอง!

เป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะสงสัยมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องเงาบนดวงจันทร์ ที่มองแล้ว มีรูปร่างเหมือนกระต่าย ทำไมถึงเป็นรูปนี้ มันมีกระต่ายบนดวงจันทร์จริงหรอ

Jim Thompson x GOH M ครีเอตลวดลายผสานป๊อปอาร์ต สตรีทอาร์ต และกราฟฟิตี้

จิม ทอมป์สัน เดินหน้าสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้วงการแฟชั่นอีกครั้งกับการเปิดตัว JIM THOMPSON x GOH M คอลเลกชันสุดพิเศษลำดับสุดท้ายของแคมเปญ ARTISTS IN RESIDENCE

ครูหมดแรงจะสู้ ตรวจการบ้านนักเรียน ตอบมาแบบนี้ ให้คะแนนยังไงดีเนี่ย

เรียกว่าเป็นการตอบคำถามการบ้านที่ทำให้คุณครูถึงกับต้องกุมหัว กุมขมับแรงกันเลยทีเดียว กับความมั่นใจเกิน 100 ของนักเรียน ที่ครูถึงกับต้องไล่ให้ไปแก้คำตอบอย่างเร็ว

6 อาหารล้างสารพิษในร่างกาย ฟื้นฟูตับให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ชวนสาวๆ มารู้จักอาหาร 6 ชนิดที่แนะนำให้กิน จะช่วยล้างสารพิษในร่างกาย พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูตับให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพกันค่ะ

เปิดโหมดแซ่บ "บันนี่ ซูเด๊ะ" ความเซ็กซี่ทำหนุ่มๆ ใจหวิวได้ตลอด

เปิดความสดใสปนเซ็กซี่ บันนี่ ซูเด๊ะ นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ เจ้าของรางวัล Playboy Awards 2020 บอกเลยว่าจะผ่านไปกี่ปีแต่ความสวยเซ็กซี่ไม่มีลดลงเลย

เปิดการบ้านน้อง ป.4 โตขึ้นมาอยาก-ไม่อยากเป็นอะไร ตอบแบบนี้เอ็นดูเลย

เป็นจินตนาการที่มีความใสๆ และบริสุทธิ์สมกับความเป็นเด็กเลยทีเดียว สำหรับการบ้านที่มีโจทย์ให้ตอบว่าโตขึ้นมาอยากเป็นอะไร และไม่อยากเป็นอะไร ซึ่งคำตอบที่ได้ถึงกับกลั้นขำไม่อยู่เลยทีเดียว

Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 หนึ่งเดียวที่ได้มาตรฐานกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา

เปิดตัวพร้อมจำหน่าย Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 โดยงานนี้ ถือเป็นครั้งแรกของภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ และแน่นอน จัดเต็มโปรโมชั่น ด้วยโปรดีสุดคุ้มเอาใจสาวกลูมิน็อกซ์ให้ยิ้มกริ่มกันถ้วนหน้า