เทคนิคเก็บรองเท้าแบบกลัวหาย ถ้าเก็บแบบนี้ถ้าหายให้มันรู้ไป

ปัญหารองเท้าหาย หรือถูกหยิบรองเท้าแบบสลับสับคู่ไปนั้นเรียกว่าเป็นปัญหาของนักเรียนที่เจอกันมาตลอดไม่ว่าจะอยู่ระดับชั้นไหน บางคนก็มีวิธีที่ป้องกันที่แตกต่างกันไป ทั้งมีเขียนชื่อไว้ที่รองเท้า เก็บรองเท้าในที่คนไม่เยอะ และอื่นๆ แต่บอกเลยว่าวิธีนี้ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

"ต่อมลูกหมากโต" ภัยร้ายที่บั่นทอนการใช้ชีวิตของชายสูงวัย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อคนเราอายุมากขึ้น ร่างกายและอวัยวะภายในก็เริ่มเสื่อมถอย โรคและอาการต่าง ๆ ที่ไม่เคยเป็นตอนยังหนุ่มยังสาว ก็เริ่มปรากฏขึ้นและส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตในแบบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ลุคโหด โหมดกอดเพื่อน เมื่อวิทยาลัยมีกำหนดเจาะเลือด ใครกลัวเข็ม ไม่มี๊!!!

เรียกว่ากลายเป็นโมเมนต์มุ้งมิ้ง เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับสองนักศึกษาหนุ่มที่ทางวิทยาลัยมีการจัดตรวจสุขภาพของนักศึกษาที่หนึ่งในโปรแกรมต้องมีการเจาะเลือดด้วย

6 คีย์ลุคของเหล่าเซเลบสายแฟจากงานเปิดตัว JIM THOMPSON x GOH M

เชื่อเลยว่าแวบแรกที่ได้เห็นบรรยากาศงานเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ของคอลเลกชันสไตล์สตรีทในบรรยากาศสุดแนวที่ Craftsman Roastery and Brew Bar ทั้งรันเวย์ที่เหล่าสตรีทบอย-สตรีทเกิร์ลมาอวดคีย์ลุคสุดเก๋

สุดปัง "ซิลเวีย ศิรดา" นางสาวเชียงใหม่ 65 คว้า "นางสาวถิ่นไทยงาม 66"

แพทย์หญิง ซิลเวีย ศิรดา เจ้าของมงกุฏนางสาวเชียงใหม่ 2565 คว้ามงกุฏ นางสาวถิ่นไทยงาม 2566 รับรางวัลเงินสดและของรางวัล รวมกว่า 2 ล้านบาท

ไอจีแตก "ปราง กัญญ์ณรัณ" ในลุคชุดผ้าไหมไทยกลางโตเกียว คนขอถ่ายรูปเพียบ

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนสาวสวยดังเปรี้ยงมากความสามารถ "ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" แม้กระทั่งล่าสุดที่เธอแลนด์ดิ้งเที่ยวญี่ปุ่น

สาวน้อยตกน้ำ MUT 2023 แข่งดึงสติบนรันเวย์กลางสระเสียวทุกก้าว

ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ทำกิจกรรมถึงพริกถึงขิง ประชันโชว์บนรันเวย์สระว่ายน้ำสุดเสียว ก่อนเก็บตัวขอนแก่น

5 อันตรายจากการมีเซ็กส์ที่หนุ่มๆ ต้องระวัง

การมีเซ็กส์มีข้อดีมากมาย อาทิเช่น คลายความกังวล ลดความเครียด และช่วยให้คุณผู้ชายรู้สึกดีเป็นอย่างมาก แต่ก็มีข้อควรระวังด้วยเช่นกัน หากมีเซ็กส์อย่างไม่ระมัดระวัง

นอนไม่หลับมาตรงนี้! นี่คือ 17 วิธีที่อาจช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้น

นอนไม่หลับ หลับยาก ตื่นบ่อย หากคุณเกิดอาการเหล่านี้บอกได้เลยว่าคุณคือหนึ่งใน 30% ของผู้ใหญ่ทั่วโลก นี่คือ 17 วิธีช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น

เปิดตัว บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ คลีนซิ่ง แอคเน่ ในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก รีไซเคิลได้ 100%

เขย่าตลาดสกินแคร์ คาโอ เปิดตัว บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ คลีนซิ่ง แอคเน่ ในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก รีไซเคิลได้ 100%

สาวๆ เตรียมตัวให้พร้อม มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2023 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

สาวโสดโปรดทราบ! เวทีสาวงามรักษ์โลก มิสเอิร์ธไทยแลนด์ MISS EARTH THAILAND 2023 For The Earth Episode2 พร้อมแล้วที่จะเฟ้นหาสาวงามหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อม อย่ารอช้า รับสมัครวันนี้-31กรกฎาคมนี้

ทายนิสัย จากสิ่งแรกที่เห็น ครั้งแรกที่มองเห็นเป็นอะไร หัวกะโหลก หรือ เงาหน้าคน

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

Swatch เผยโฉม BIG BOLD IRONY นาฬิกาสตรีทแวร์บนเรือนสแตนเลสสตีลและไบโอเซรามิก

สวอท์ช (Swatch) เปิดตัวคอลเลกชัน BIG BOLD IRONY ก้าวออกจากกรอบด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดกับนาฬิกาสตรีทแวร์ระดับไอคอนบนเรือนสแตนเลสสตีลและวัสดุไบโอเซรามิก (BIOCERAMIC)

เฉลยแล้ว! แลบลิ้นให้น้ำลายหยดลงพื้น 3 หยด ช่วยลดอาการเผ็ดได้จริงหรอ?

เป็นเคล็ดลับที่เราได้ยินกันมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ สำหรับไอเดียที่ว่า เมื่อกินอาหารที่มีรสชาติเผ็ดมากๆ แล้วรู้สึกเผ็ด การแลบลิ้นให้น้ำลายหยดลงพื้น 3 หยด จะช่วยให้แก้เผ็ดได้ แต่วิธีนี้มันใช้ได้จริงหรอ

แล้วครูจะตรวจยังไง นักเรียนส่งงานด้วยปากกาหมึกล่องหน คิดว่าลายแทงสมบัติ

แต่ละวันของครูเรียกว่ามีความท้าทายแบบสุดๆ เพราะว่าครูไม่มีทางรู้เลยว่าในหนึ่งวันจะต้องเจอกับอะไร ยิ่งกับการตรวจการบ้านนักเรียนด้วยแล้ว เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความท้าทายมากๆ

CONVERSE จับมือ ADER ERROR ปล่อยแคปซูลคอลเลกชั่นครั้งที่สอง

ADER ERROR แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสร้างสรรค์สายสตรีทแห่งเกาหลีใต้ ร่วมกันกับ Converse เพื่อสร้างสรรค์ผลงานใหม่ล่าสุดอีกครั้ง มาใน แคปซูลคอลเลกชั่นแบบคอมพลีทลุค

วิธีทำ "ข้าวผัดผัก" เมนูทำง่าย มากด้วยประโยชน์

แนะนำเมนู "ข้าวผัดผัก" ทำได้ง่าย ใช้เวลาสั้น อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนักหรือมีสุขภาพที่ดี

กราฟิกปวดหัว ป้าสั่งทำป้าย ผิดหลักภาษา แต่ยังคงมั่น จนปล่อยเลยตามเลย

เรียกว่าเป็นโพสต์สุดปวดหัวที่เห็นแล้วแทบจะเอามือกุมขมับกันเลยทีเดียว สำหรับการรีวิวรับบรีฟลูกค้าสุดมึนที่ทางกราฟิกท้วงลูกค้าเรื่องการใช้คำผิดหลักไวยากรณ์แล้ว แต่ลูกค้ายังคงสู้ยังจะใช้คำเดิมอยู่