พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม ตำนาน เรื่องเล่าราคาแรง ‘แตะหลักล้าน’

ผงพรายกุมาร ประกอบด้วยกัน 2 ส่วน คือ 1 ผงจากพราย พรายในที่นี้คือผู้ที่เสียชีวิต ตกน้ำตาย ตายโหง หรือผงกระดูกมาผสมเป็นมวลสารพระ

5 วิธีลดหน้าท้องให้ยุบลงไวในคุณแม่หลังผ่าคลอด

รวม 5 วิธีที่ช่วยลดหน้าท้องสำหรับคุณแม่หลังผ่าคลอดมาให้ได้ทำตามกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละวิธีจะช่วยให้คุณแม่กลับมามีหน้าท้องที่แบนราบ กระชับ และมั่นใจ

"ใหม่ ดาวิกา" ในชุดเดรสเข้ารูปสีครีม โชว์หน้าท้องแบนราบ เอวซูเปอร์เอส

ซูเปอร์สตาร์ดาราสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ระยะหลังคิวงานแน่นสุดๆ อีกทั้งเรายังได้มีโอกาสเห็นใหม่ ดาวิกาในชุดที่หลากหลาย เจริญตา

เปิดวาร์ป "น้องคะแนน" ดาว TikTok สุดน่ารัก ดีกรีคนตามหลักล้าน

บอกเลยว่าถ้าใครที่เป็นสายชอบส่องสาวน่ารักๆ ที่มีความเซ็กซี่เล็กๆ บน TikTok แล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าต้องมีเห็นคลิปของเธอผ่านฟีดของเราบ้างแหละ

4 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ต้องรู้ก่อนมีเซ็กซ์ เตรียมตัวอย่างไรให้อีกฝ่ายประทับใจ

การเตรียมความพร้อมก่อนมีเซ็กซ์มีประโยชน์และข้อดีทั้งในแง่สุขภาพ และความประทับใจที่อีกฝ่ายจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าหลงใหล

"รวม 5 มง" ภาพประทับใจ 5 อดีตนางสาวไทยรวมตัวกัน ตอนนี้ยังดูดีกันทุกคน

จะเรียกว่าเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับพวกเธอเหล่านี้ก็ว่าได้ เพราะนี่คือการรวมตัวกันของบรรดาอดีตนางสาวไทยจำนวน 5 คน

ลดน้ำหนักแบบ Low Carb Diet ยังไง ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสุขภาพ

เพื่อไม่ให้การลดน้ำหนักส่งผลเสียและทำให้ร่างกายได้รับความเสียหาย สาวๆ จะต้องรู้วิธีการลดน้ำหนักแต่ละรูปแบบให้ถูกต้องด้วย

เปิดความน่ารัก นักเรียนผู้สูงอายุปั่นจักรยานกลับบ้าน หลังเลิกเรียน ยูนิฟอร์มจัดเต็ม

เป็นนักเรียนที่เรียกได้ว่าน่ารักเกินต้านเลยทีเดียว สำหรับนักเรียนผู้สูงอายุ ถึงแต่งตัวเป็นนักเรียนมัธยมเพื่อเข้าเรียน ถึงวัยอาจจะไกลกว่าชุด แต่ความน่ารักคือมาเต็มเลยทีเดียว

หลานเขียนอวยพรวันเกิดคุณป้า อ่านบรรทัดสุดท้ายดีๆ ป้าหมดแรงจะสู้แล้วนะ

เรียกว่าเป็นคำอวยพรวันเกิดที่คุณป้าได้รับแล้วถึงกับสะดุ้งแรง เมื่อหลานสาวเขียนอวยพรวันเกิดให้ ในแบบที่เขียนมาจากใจจริงๆ จนคุณแม่ถึงกับให้แก้คำอวยพรกันรัวๆ

แค่หัวเราะ ก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากขึ้น

การหัวเราะ นั้นมีพลังมากกว่าที่เราคิด วันนี้มีเรื่องสั้นๆ เกี่ยวกับการหัวเราะมาฝากกัน รู้ไหมว่าการหัวเราะ หรืออารมณ์ขันนั้นทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากขึ้น สุขภาพดีมากขึ้น และมีประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้นอีกด้วย

ฉลาดสุดๆ เมื่อเข้าแถวแล้วแดดส่อง มันต้องแบบนี้ เย็นสบายแถวเป็นระเบียบ

บอกได้คำเดียวว่านักเรียนหัวคิดดีและฉลาดแบบสุดๆ ไปเลย เมื่อรู้ว่าต้องเข้าแถวในอาคารในช่วงที่แดดเข้า ดังนั้นเลยต้องหาวิธีในการหลบแสดงแดดด้วยหลักการวิทยาศาสตร์ซะเลย

"อั้ม พัชราภา" เปิดตัวธุรกิจใหม่ ปั้นโปรตีนรูปแบบใหม่ ที่แรกและเจ้าเดียวในไทย

ครั้งแรกของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" และ "เอ ศุภชัย" ร่วมกับ “หน่อย ปนันท์ชิตา” ปั้นโปรตีนรูปแบบใหม่ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย !

"พิ้งกี้ สาวิกา" ในชุดไทย งดงามดั่งภาพวาดทุกลุค

มาแล้ว ปล่อยภาพให้แฟนคลับหายคิดถึงแบบจัดเต็ม เมื่ออินสตาแกรม PinkySavika ที่มีคนติดตามมากกว่า 1 ล้าน โพสต์รูป "พิ้งกี้ สาวิกา" ในชุดไทยสวยสะกด

เปิดตัว โฉมใหม่ adidas และ Nike Flagship Store ใหญ่ที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์

เปิดตัว โฉมใหม่ แบรนด์สปอร์ตระดับโลก adidas และ Nike Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุด ใหม่ที่สุด ครบครันที่สุดหนึ่งเดียวในไทย! พร้อมคอลเลกชั่นล่าสุด และเอ็กคลูซีฟที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

ทายนิสัย ข้อเสียของคุณจากอาหารทะเลที่ชอบ สิ่งที่คุณชอบบอกข้อเสียของคุณได้

รู้กันรึเปล่าว่า อาหารทะเลที่เราชื่นชอบนั้นมันอาจจะสามารถบ่งบอกข้อเสียในมุมมองที่เรามักจะทำบ่อยๆ แต่ไม่ได้สังเกตตัวเองมาก่อนก็ได้

ขยันแต่เด็ก "บีน่า-บลูคลิน" แฝดทายาท "นานา-เวย์" มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง

"บีน่า-บลูคลิน" ฝาแฝดทายาท "นานา ไรบีนา" กับ "เวย์ ไทเทเนียม" ดูเหมือนจะเป็นเด็กๆ ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมต่างๆ หลากหลาย

แชร์ทริคดีๆ จากญี่ปุ่น! บรรเทาอาการตาล้าง่ายๆ ภายในไม่กี่วินาที

การมองในที่มืดไม่ค่อยเห็นและอาการปวดตาเนื่องจากตาแห้งมีสาเหตุมาจากความเหนื่อยล้าของดวงตา ซึ่งหากปล่อยไว้นานก็จะทำให้เกิดความผิดปกติทางตาแบบเรื้อรัง

นีเวีย ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าพัฒนาห้องสมุดยุคใหม่ มุ่งเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ให้เด็กไทย

ห้องสมุดคือจุดเริ่มต้นที่ดีของการเรียนรู้และพัฒนาทักษะสำหรับเด็กและเยาวชน นีเวีย ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดโครงการ “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ปรับปรุงห้องสมุดยุคใหม่ เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้”