ตรวจไปเศร้าไป ครูแชร์ข้อสอบนักเรียน ทำมาแบบนี้เอาคะแนนจากไหนก่อน

คุณครูคงปวดหัวและรู้สึกอยากจะพึมพำในใจเบาๆ ว่า ฉันเหนื่อยมากนะหลังจากที่ได้ตรวจข้อสอบของนักเรียนแบบนี้ เพราะคงไม่รู้จริงๆ ว่าจะเอาคะแนนจากไหนให้เลย

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย

7 อาหารลดอาการอักเสบของสิวและรอยดำรอยแดง อยากผิวสวยห้ามพลาด

ชวนให้สาวๆ มาลดรอยต่างๆ บนผิวหน้าด้วยวิธีธรรมชาติกันค่ะ นั่นก็คือ การเลือกกินอาหารที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยลดอาการอักเสบและลดรอยดำรอยแดงนั่นเอง

ครูกลั้นขำแล้วนะ เมื่อสั่งการบ้านสรุปเนื้อหาที่เรียนมา 6 บรรทัด เจอแบบนี้คือขำแรง!

งานนี้คุณครูผิดแหละดูออก เมื่อสั่งการบ้านให้นักเรียนสรุปเนื้อหาบทเรียนที่เรียนมา 6 บรรทัด นักเรียนส่งงานมาแบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ตรงตามคำสั่งแบบเป๊ะๆ

PUMA เปิด Flagship Store แห่งแรกในเมืองไทย ลุค อิชิคาว่า นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

เปิดตัว PUMA Flagship Store แห่งแรกในไทย ชูแคมเปญ Find Yourself Faster สนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ออกตามหา และกล้าเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ โดยคว้าตัวนักแสดงหนุ่มลูกครึ่ง ลุค อิชิคาว่า

GoShip-GoSell อีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในไทย สู่ความแข็งแกร่งด้านการพัฒนาระบบหลังบ้าน

หัวใจสำคัญของธุรกิจ “GoShip และ GoSell” ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ จึงถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อเพิ่มศักยภาพการประกอบธุรกิจออนไลน์ ให้สอดรับกับพฤติกรรมของพ่อค้าแม่ค้า ที่เปลี่ยนมาใช้ช่องทางออนไลน์

ความรุนแรงในที่ทำงาน โอกาสที่ใคร ๆ ก็เจอได้

ความรุนแรง เป็นสิ่งที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งสถานที่หนึ่งที่ปรากฏความรุนแรงได้บ่อยครั้งก็คือ “ที่ทำงาน”

ทายนิสัย จากนิ้วก้อย ข้อนิ้วสั้นยาวในนิ้วก้อยสามารถบอกบุคลิกส่วนตัวของเราได้

รู้กันรึเปล่าว่านิ้วก้อยของเราสามารถบอกเล่าถึงบุคลิกของตัวของเราได้นะ เพียงแค่ดูจากลักษณะของข้อนิ้ว เราก็สามารถทายได้ว่าแต่ละคนมีบุคลิกยังไงได้ง่ายๆ นิ้วก้อยของเพื่อนๆ เป็นแบบไหน เรามาลองทายกันเลย

ทิ้งทวนปีเก่า จิ๋ว ภัทรญา ระเบิดความเซ็กซี่ ในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

เรียกว่าทิ้งทวงปีเก่าแบบแซ่บๆ สำหรับ จิ๋ว ภัทรญา หรือที่หนุ่มๆ รู้จักในชื่อ จิ๋ว 600 ซีซี (แต่ตอนนี้ 650 ซีซีแล้วนะ) ที่ล่าสุดโพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่อีกครั้งกับชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

อบอุ่นหัวใจด้วย 12 เมนูคริสต์มาส จานอร่อยช่วงเทศกาลแห่งความสุข

“เทศกาลคริสต์มาส” มาพร้อมกับเมนูอร่อยๆ อบอุ่นหัวใจสายฟู้ด อาทิ บ้านขนมปังขิง ฟรุตเค้ก ไวน์ต้ม เป็นต้น ใครอยากลองทำ แนะนำให้ส่อง 12 สูตรนี้เลย

คนนี้ไง! ประวัติ เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดวาร์ปนักแสดงหนุ่ม ที่มีข่าวกับ ม้า อรนภา

เรียกว่ากลายเป็นหนุ่มที่หลายๆ คนอยากรู้จักและให้ความสนใจกันอย่างมาก สำหรับ เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราที่กำลังจะแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ที่มีข่าวถูกตบหน้าโดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา นั่นเอง

ประวัติความเป็นมา "วันพ่อแห่งชาติ 2565" ตรงกับ 5 ธันวาคมของทุกปี

วันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี ถูกกำหนดให้เป็น "วันพ่อแห่งชาติ" เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของในหลวง รัชกาลที่ 9 อีกทั้งยังเป็นการยกย่องบทบาทของพ่อที่มีความสำคัญต่อสถาบันครอบครัว

สปอนต้องเข้า! ศิษย์เขียนกิตติกรรมประกาศ ทำธีสิสเสร็จได้เพราะอาจารย์อัป Tinder Gold ให้

เรียกว่าอาจารย์เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ เพื่อขวัญและกำลังใจของลูกศิษย์ ถึงกับลงทุนควักเงินยกระดับบัญชีแอปของศิษย์ให้มีความอัปเกรดขึ้นมาแบบปังๆ

อาดิดาส ออริจินอลส์ ยกระดับโมเดลรองเท้าสุดฮิต ปล่อย PHILLLLTHY NMD S1

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Phillip Leyesa หรือที่รู้จักในนาม Philllllthy ดีไซเนอร์และเจ้าของร้านเสื้อผ้าออนไลน์อันโด่งดังจากบรู๊คลิน ผู้หลงใหลในการปรับแต่งเสื้อผ้าให้มีกลิ่นอายวินเทจ

เยาวชนคุณภาพ! เหล่าเด็กวิศวะ ร่วมกิจกรรมป๊อปคอร์นฟรี แจกมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส

เรียกว่าเป็นกระแสออนไลน์ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับโปรโมชันโรงหนังที่ให้ลูกค้าเอาอะไรมาก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์นไปกินกันแบบไม่อั้น ซึ่งบางคนก็เอามาเยอะในระดับที่กินกันไม่หมดเลยทีเดียว

ลบความเชื่อผิด “เด็กอ้วน” ไม่ได้แปลว่าน่ารัก ภัยร้ายที่พ่อแม่ไม่ควรมองข้าม

เด็กอ้วน หลายคนอาจมองว่าน่ารัก จ้ำม่ำ น่าเอ็นดู แต่ในความเป็นจริงแล้วแฝงไปด้วยภัยร้ายทำลายสุขภาพลูกหลานอันเป็นที่รักอย่างช้าๆ

หมอแนะ 9 เทคนิคการเลือกซื้อรองเท้าเด็ก ไม่เสี่ยงเท้าแบนผิดรูป

การเลือกซื้อรองเท้าเด็ก เป็นโจทย์ของพ่อแม่ ที่ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะหากเลือกผิด จะมีผลต่อพัฒนาการเท้า เท้าอาจแบน เสียรูป และการเดินไม่ปกติ จนส่งผลถึงบุคลิกภาพในอนาคตของลูก