ท้องตอนอายุมาก หรือตั้งครรภ์อายุมาก แม่ลูกมีความเสี่ยงอย่างไรบ้าง

ท้องตอนอายุมาก อาจสับสนระหว่างอาการวัยทอง แต่สาวๆ ที่ยังไม่หมดประจำเดือนก็มีโอกาสท้องได้ ลูกสมบูรณ์ ไม่ต้องกังวลใจถ้าฝากครรภ์เร็ว รู้เร็ว

ส่องความน่ารักปนเซ็กซี่ "น้องคิม" ลูกสาว "ส้มเช้ง สามช่า"

มัดรวมความน่ารักปนเซ็กซี่ น้องคิม ลูกสาว ส้มเช้ง-บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า บอกเลยว่าสวยมีสไตล์ไม่แพ้ใครแน่นอน

เปิดสถาปัตย์ชิ้นเอก “บ้านพิษณุโลก-วังพญาไท” มรดกชาติจากสายพระเนตรยาวไกล ร.5 และ ร.6

รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ทรงครองราชย์ถึง 40 ปีเศษ “บางกอก” ในสมัยนั้นมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากทั้งในทางสังคม, เศรษฐกิจ และการเมือง

มาดูเอลกัน! Yu-Gi-Oh เกมกลคนอัจฉริยะ ซีซั่น 1 พร้อมฉายแล้วบน Netflix

Yu-Gi-Oh หนึ่งในการ์ตูนระดับตำนานที่สร้างปรากฏการณ์ "ดูเอล" ไปทั่วโลก กลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้งหนึ่งแล้วในรูปแบบของสตรีมมิงบนแพลตฟอร์มของเน็ตฟลิกซ์

ไทยโชว์ Soft Power การแสดงวัฒนธรรม ในงานเลี้ยงผู้นำเอเปก 2022

จบไปอย่างประทับใจ กับงานเลี้ยงมื้อค่ำสุดหรูกาลาดินเนอร์ ของการประชุมเอเปก 2022 หรือ APEC 2022 นอกจากอาหารหลากเมนูที่มีเรื่องเล่าน่าสนใจแล้ว งานนี้ได้จัดการแสดงศิลปวัฒนธรรมอย่างยิ่งใหญ่

ครูกุมขมับ เขียนชื่อภาษาอังกฤษให้นักเรียน ให้ไปคัดมาเพิ่ม นี่คือสิ่งที่ได้!

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ครูถึงหัวจะปวด เมื่อสั่งงานให้นักเรียนฝึกเขียนภาษาอังกฤษด้วยชื่อของตัวเอง แต่ผลที่ได้คือต้องขำในความใสซื่อของเด็กน้อยจริงๆ

เปิดประวัติ "พระพรหมเอราวัณ" ที่มาแห่งศรัทธาของชาวไทยและต่างชาติ

เปิดประวัติ “พระพรหมเอราวัณ” ศูนย์รวมแห่งศรัทธาของชาวไทย และต่างชาติ ที่แวะเวียนมากราบไหว้บูชาอย่างไม่ขาดสาย มีที่มาอย่างไร

Disney+ เผยยอดตัวเลขสมาชิกแตะหลัก 164.2 ล้านบัญชี เตรียมตัวเปิดแพ็กเกจราคาถูกแบบมีโฆษณา

ดิสนีย์ เผยในรายงานผลประกอบการไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 ยืนยันตัวเลขยอดสมาชิกทั้งหมดของดิสนีย์พลัสอยู่ที่ 164.2 ล้านราย เพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อน 12 ล้านราย เตรียมนำเสนอแพ็กเกจใหม่ราคาประหยัด

เปิดที่มางานศิลปะร่วมสมัยกลางศูนย์ฯสิริกิติ์ สืบสาน รักษา ต่อยอด ผ่านลวดลายบนผืนผ้า

โฉมใหม่ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สร้างความว้าว! ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสวยงดงาม แต่ยังแฝงด้วยศิลปวัฒนธรรมไทย โดยเฉพาะผลงานศิลปะใหญ่ชิ้นใหม่ในรูปแบบของผ้าทอ

มัดรวมความเซ็กซี่ โอ๋ รุ่งระวี 10 ปีผ่านไป สวยแซ่บไม่เปลี่ยน

ส่องความน่ารักปนเซ็กซี่ของ โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล นักแสดงและนางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่ บอกเลยเจ้าตัวดูแลตัวเองดีมาก หน้าเด็กสวนทางอายุ 42 สุดๆ

สารพันปัญหาผื่นในเด็ก

พ่อแม่หลายคนต้องพบกับปัญหาผื่นของเด็กๆ กันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะผื่นคัน ผื่นแพ้ ผื่นระคายเคืองจากการสัมผัส ผื่นแมลงกัด ผื่นผดร้อน ผื่นภูมิแพ้ผิวหนังของเด็กๆ สารพันปัญหาผื่นเหล่านี้มีวิธีการ

ประวัติลอยกระทง 2565 เปิดตำนานและที่มาของ "วันลอยกระทง"

เปิดประวัติวันลอยกระทงปีนี้ ตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งเป็นประเพณีไทยที่ปฏิบัติสืบต่อมาช้านาน ความเชื่อเกี่ยวกับวันลอยกระทงมีหลายตำนานด้วยกัน ติดตามได้จากบทความนี้

เปิดประวัติ "นางนพมาศ" ในวันลอยกระทง คือใคร มีตัวตนจริงไหม?

นางนพมาศ คือใคร? อาจเป็นคำถามที่หลายคนเคยสงสัย เพราะเมื่อถึงวันลอยกระทง ชื่อของ "นางนพมาศ" จะถูกนำมากล่าวถึงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นภาพนางนพมาศลอยกระทง หรือการประกวดนางนพมาศ หาคำตอบได้จากบทความนี้

เผาเทียนเล่นไฟ สุโขทัย 2565 ประวัติ และที่มาประเพณีลอยกระทง

งานเผาเทียนเล่นไฟ สุโขทัย 2565 เป็นส่วนหนึ่งของงานประเพณีลอยกระทง จัดขึ้นทุกปีที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย

รู้จัก Honoka Ashina นางเอกเอวีคลื่นลูกใหม่ ขวัญใจหนุ่มๆ คนล่าสุด

มาแบบใสๆ แก้มป่อง บ้องแบ๊ว Honoka Ashina (โฮโนตะ อาชินะ) นักแสดงเอวีหน้าใหม่ที่เดบิวต์ผลงานสดๆ ร้อนๆ ในปีนี้ แววตาเธอจะน่ารักชวนมองขนาดไหน เรามาทำความรู้จักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงคนนี้กัน

คุณพ่อกุมหัวแล้ว ตรวจการบ้านลูก เจอแบบนี้ ให้ถึงมือครูไม่ได้!!!

ความท้าทายของผู้ปกครอง บางครั้งมันก็ไม่ใช่การเลี้ยงดูบุตรหลานเพียงอย่างเดียว แต่ในบางครั้งมันก็มากับการตรวจการบ้านให้กับบุตรหลานนั่นเอง เพราะจินตนาการของเด็กๆ นั้นโลดโผนกว่าความรู้ที่ได้เล่าเรียนจริงๆ

ยี่เป็งเชียงใหม่ 2565 เริ่มวันไหน มีประวัติที่มาอย่างไร

ยี่เป็ง 2565 หรือประเพณีเดือนยี่เป็งเชียงใหม่ จัดขึ้นในวันที่ 7-9 พฤศจิกายน 2565 ตรงกับเทศกาลลอยกระทง เทศบาลนครเชียงใหม่มีจัดงานเฉลิมฉลอง แต่งดการจุดประทัด และปล่อยโคมบางจุด

ปักหมุด! ฉลองเทศกาลลอยกระทง 2565

ลอยกระทง ประเพณีที่จัดขึ้นในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 โดยปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พ.ย. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะให้พาครอบครัวและคนที่คุณรักมาร่วมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทง

ลอยกระทง 2565 กับ 5 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับวันลอยกระทง

ลอยกระทง เป็นประเพณีไทยที่สืบทอดกันมายาวนานเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และขอขมาต่อพระแม่คงคา แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับวันลอยกระทงที่ส่งต่อกันมานานอีกด้วย

ผลอัลตราซาวนด์อายุครรภ์ แต่ละอักษรย่อ มีความหมายว่าอย่างไร ดูเพศลูกอย่างไร

ผลอัลตราซาวนด์จากฟิล์มอัลตราซาวนด์ ช่วยให้คุณหมอสูติประเมินกำหนดคลอดและความผิดปกติของเด็กทารก และคาดกำหนดคลอดได้ การทำอัลตราซาวนด์มีหลายแบบตั้งแต่ 3 มิติ

วันลอยกระทง 2566 ประวัติวันลอยกระทง ตำนานและความเชื่อวันลอยกระทง

วันลอยกระทง 2566 ตรงกับวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นพิธีอย่างหนึ่งที่มักจะทำกันในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 อันเป็นวันพระจันทร์เต็มดวง อ่านประวัติวันลอยกระทง ตำนานและความเชื่อวันลอยกระทง

3 อาหารที่ไม่ควรกินทุกเช้าจากคำแนะนำนักจัดอาหารชาวญี่ปุ่น

อาหารมื้อเช้าเป็นมื้อสำคัญสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยสุขภาพกายใจที่แข็งแรง มีอาหารเช้าหลายชนิดที่คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่นิยมรับประทานเพราะความสะดวกและรวดเร็วในช่วงเวลาที่เร่งรีบ

เปิดงาน Thailand Comic Con 2022 อัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดในวงการ Pop Culture

Thailand Comic Con 2022 มหกรรมเพื่อทุกคนที่สนใจวัฒนธรรมป๊อป (Pop Culture) เริ่มต้นแล้ว โดยงานจะมีขึ้นจนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

เริ่มแล้วในกรุงเทพฯ ชวนชมผลงาน BANKSY ศิลปินนิรนามดังระดับโลก

ใครที่ชื่นชอบผลงานของศิลปินนิรนาม BANKSY ต้องไม่พลาดงานนิทรรศการ THE ART OF BANKSY: “WITHOUT LIMITS” ที่มีผลงานกว่า 150 ชิ้น เริ่มแล้วที่ โมค่า แบงค็อก

รวมศัพท์ภาษาเหนือ ตัวอย่างประโยคภาษาเหนือ ให้เพื่อนๆ อู้กำเมืองกัน

ภาษาเหนือ เป็นภาษาถิ่นของจังหวัดในภาคเหนืองของไทย ภาษาถิ่นของภาคเหนือ เรียกว่าภาษาถิ่นพายัพ (คำเมือง) คือภาษาถิ่นที่ใช้สื่อสารอยู่ในบางจังหวัดของภาคเหนือตอนบน หรือภาษาในอาณาจักรล้านนาเดิม

120 ชื่อเล่นลูกสาวน่ารักๆ 2565 หาชื่อเล่นลูกสาวพร้อมความหมายดีๆ 2022-23

ส่องไอเดียชื่อเล่นลูกสาวภาษาอังกฤษ อินเตอร์ๆ หรือภาษาไทยพร้อมความหมายดี สำหรับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่เตรียมตั้งชื่อเล่นลูกสาวน่ารักๆ ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์