ไอเดียทำเล็บเรียบหรูดูแพง ไม่ต้องเปลี่ยนลายบ่อย

ไอเดียทำเล็บสวยๆ เรียบหรูดูแพง แบบที่เข้าได้กับทุกลุค โทนสีไม่จัดจ้าน เหมาะกับคนอยากทำเล็บแล้วสวยไปนานๆ ไม่ต้องคอยเปลี่ยนลายบ่อยๆ

แซ่บสุดในคอนเสิร์ต "ดิว อริสรา" ใส่ซีทรูสีดำเซาะร่อง โชว์ผิวเกือบทั่วตัว

คุณแม่ลูกหนึ่ง "ดิว อริสรา" ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ เพราะขนาดมีลูกแล้ว แต่ในอินสตาแกรมก็มีความเคลื่อนไหวความเซ็กซี่

พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์พระประธาน A มูลค่าหลักล้าน พุทธคุณไม่ธรรมดา

พระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ ที่นำมาให้ชมในวันนี้ เป็นองค์ครูเลื่องชื่ออีกองค์ ในทำเนียบพระล้านตา เพราะอยู่ในตำราทุกเล่ม หยิบเล่มไหนมาก็เจอ เอาละเรามาหยิบแว่นส่องพระมาส่องกันเลย

เช็คตัวเองด่วน! สัญญาณเตือนโรคออฟฟิศซินโดรม

โรคออฟฟิศซินโดรมเป็นโรคฮิตของคนที่ทำงานออฟฟิศเลยล่ะ หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นอาการปวดเมื่อยทั่วไป กินยาเดี๋ยวก็หาย แต่บอกเลยว่าอย่าพึ่งชะล่าใจที่จะคิดแบบนั้น

ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับแต่งห้องนอนให้กับลูกๆ

ครั้งนี้เรานำไอเดียการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งห้องนอนให้กับลูกๆ มาให้ดูเป็นแนวทาง หากใครวางแผนจะสร้างหรือซื้อบ้านใหม่

วิธีทำ แพนเค้กโรลญี่ปุ่น (โอะโคะโนะมิยะกิเสียบไม้)

ใครเคยกินพิซซาญี่ปุ่นบ้าง แผ่นกลมๆ แต่ครั้งนี้มาทำแบบเสียบไม้ ใส่แป้งบางเหมือนแพนเค้ก แล้วม้วนทำแบบอาหารสตรีทฟู้ด อร่อยตามแบบฉบับทำเอง

ผลวิจัยชี้ “เด็กเพศหลากหลาย” เสี่ยงซึมเศร้า-ฆ่าตัวตายสูงเกินกว่าครึ่ง

เพื่อให้เด็กทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ได้เข้าถึงสิทธิทางการศึกษา และได้รับการปกป้องคุ้มครองจากความรุนแรงทุกรูปแบบ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่สำหรับเด็กทุกคน

อย่าให้ความรักบังตา! สัญญาณว่าแฟนอาจรักเงินคุณมากกว่าคุณ

มิจฉาชีพ บ่อยครั้งก็มาในรูปแบบของคนใกล้ตัว คนที่รู้จักกัน หรือคนที่รักกันนี่แหละที่หลอกลวงได้กันได้ง่าย ๆ แบบที่หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการ “ลวงให้รัก” และ “หลอกให้โอนเงิน”

ส่อง 5 ชุดฉลองงานแต่ง "แพนเค้ก เขมนิจ" ออร่าเป๊ะปัง อลังขั้นสุด

ผ่านไปแล้วสำหรับค่ำคืน (9 ธันวาคม 65) ที่น่ายินดีของคู่รักเรื่องราวดีดี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "พี่หมี" "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์"

เครียดนอนไม่หลับ คิดงานไม่ออก กลิ่น ช่วยได้

เชื่อว่าเกือบทุกคนคงเคย นอนไม่หลับ เครียด คิดงานไม่ออก รู้สึกไม่สดชื่น ไม่มีชีวิตชีวา อย่างน้อยก็สักครั้งในชีวิต แต่ละคนก็อาจจะมีวิธีแก้ไขแตกต่างกันไปเช่น ออกไปเดินเล่น อ่านหนังสือ รับประทานอะไรที่ชอบ

"จ๊ะ จิตตาภา" แชร์ลำดับภาพชีวิตคู่กับ" เอิน นิธิภัทร์" ช่างแสนอบอุ่น

ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่ไม่หวือหวามาก สำหรับคู่ของนางเอกสาวผมสั้น "จ๊ะ จิตตาภา" กับสามีผู้จัดละคร "เอิน-นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล"

เกือบจำไม่ได้ "แซมมี่ เคาวเวลล์" ในลุคผมทอง ยอมรับว่าผ่านมาก

"แซมมี่ เคาวเวลล์" นางเอกสาวหุ่นดี ผู้อยู่กับเรื่องสวยๆ งามๆ เพราะเรามีโอกาสได้เห็นเธอปรับลุคที่แตกต่างหลากหลายอยู่บ่อยครั้ง

สุดจริง "หญิงแย้ นนทพร" เปิดภาพหน้าตัวเองในอดีต พร้อมแคปชั่นอย่างโหด

ใครๆ ต่างทราบกันดีว่า "หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข" นั้นเธอคือคนบันเทิงหญิงคนหนึ่งที่กล้าออกมายอมรับเรื่องการทำศัลยกรรม

“หนี้ท่วมหัว!” เอาตัวให้รอด แนะวิธีรวมหนี้ช่วยลดภาระ

หลายคนมีหนี้ที่ต้องจ่ายรายเดือนรวมกันแล้วเยอะมาก ทั้งหนี้บัตรเครดิต หนี้เงินกู้ส่วนบุคคล หมุนเงินกันมือเป็นระวิง บางคนจำได้แค่ขั้นต่ำ ทำให้โอกาสหลุดจากการเป็นหนี้นั้นยากมาก

ยิ่งสะดวกก็ยิ่งเสี่ยง อย่าผูกบัญชีธนาคารกับแอปฯ ช้อปปิง

ปัจจุบันนี้ แพลตฟอร์มช้อปปิงออนไลน์กำลังได้รับความนิยมมาก จนกลายเป็นแหล่งที่คนเลือกช้อปเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อต้องการซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ

นอนไม่หลับอย่านับแกะ! เพราะอาจนอนหลับยากกว่าเดิม

หนึ่งในความเชื่อที่หลายคนจำมาตั้งแต่เด็ก ก็คือเวลานอนไม่หลับให้นับแกะ แกะตัวที่ 1 แกะตัวที่ 2 …พร้อมภาพในหัวแกะกำลังกระโดดข้ามรั้วเรียงกันไป

ตัดเล็บให้ลูกน้อยอย่างไรให้ถูกต้อง เลี่ยงอาการบาดเจ็บไปพร้อมกัน

รวมเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการตัดเล็บให้ลูกน้อยได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ให้เข้าเนื้อและไม่ทำให้ลูกได้รับบาดเจ็บมาฝากกันค่ะ

นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน

ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามช่องทางโซเชียลของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จะเห็นเลยว่าเจ้าตัวทุ่มเทกับการออกกำลังกาย และดูแลรูปร่างตัวเองดีมาก แถมทำมาอย่างต่อเนื่องด้วย เรียกว่าเห็นพัฒนาการของรูปร่างสุดเฟิร์ม

Sugar Blues อาการเสพติดน้ำตาล มีอันตรายต่อผู้ที่เป็นมาก!!!

Sugar Blues อาการเสพติดน้ำตาล อันตรายต่อผู้ที่เป็น เนื่องจากจะรู้สึกอยากน้ำตาลทั้งวัน วันไหนที่ไม่ได้น้ำตาล ไม่ได้กินของหวานๆ จะรู้สึกหดหู่ ซึมเศร้าผิดปกติ สาเหตุมาจากน้ำตาลในเลือดต่ำ

นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน ไทด์ เอ็กซ์ เบนซิลล่า ดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

นาฬิกา AIKON #tide X BENZILLA คอลเลคชั่นที่ต่อยอดความสำเร็จจากประเทศไทยไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกด้วยการเดินทางไปร่วมเปิดงานและโชว์ผลงานแบบเต็มๆ ให้กับบรรดาแฟนคลับแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ประเทศญี่ปุ่น

ทายนิสัย จากธาตุประจำตัว ดิน น้ำ ลม ไฟ คุณเกิดธาตุไหน มาลองทำนายกัน

ธาตุประจำตัวของแต่ละคนก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญในการที่จะสามารถบ่งบอกนิสัยของคน คนนั้นได้เป็นอย่างดี เพราะว่าแต่ละธาตุก็มักจะมีนิสัยและความชอบที่แตกต่างกันออกไป

เรื่องเงินกับคู่แต่งงานใหม่ และสูตรวางแผนการเงินในครอบครัว

การบริหารการเงินในบ้าน เป็นตัวชี้วัดหนึ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความมั่นคงทางการเงินของครอบครัว ที่บอกว่าเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะปัญหาเรื่องเงินนับเป็นปัญหาหลัก ๆ และปัญหาแรก ๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาอื่นตามมา

ดุดัน ไม่เกรงใจข้างห้อง! สอนแบบใหม่แบบสับ นักเรียนชอบบอกครูเหมือนคนบ้า

งานนี้ ดุดัน แบบไม่เกรงใจข้องห้องกันรัวๆ เมื่อคุณครูสอนภาษาอังกฤษ แต่ใส่อินเนอร์แบบมาเต็มจนเด็กๆ นักเรียน ถึงกับสนุกและแซวในความทุ่มเทของคุณครูว่าเหมือนคนบ้ากันเลยทีเดียว

เมอแรงก์คริสต์มาสผลไม้สด

เทศกาลเฉลิมฉลองสิ้นปีกำลังจะเริ่ม นำขนมน่ารักๆ ที่ใช้ในเทศกาลอย่างเมอแรงก์มาตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสโดยทำเป็นต้นสน คิวท์ๆ