ไม่ต้องอดของหวานก็ลดน้ำหนักได้! ด้วยการรับประทานตอนบ่าย 3 โมง

มารู้กันว่าทำไมการรับประทานขนมหวานตอนบ่าย 3 โมงจึงเป็นมิตรต่อผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและวิธีการรับประทานขนมหวานเพื่อช่วยให้น้ำหนักลดลงกันค่ะ

ความรุนแรงในความสัมพันธ์ ทำให้ชีวิตกลายเป็นพิษ!

Toxic Relationship เป็นศัพท์ที่เราได้ยินได้บ่อยขึ้นในสังคมยุคนี้ แปลตรงตัวได้ว่า “ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ” หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เรารู้ว่าตัวเองจะไม่มีทางได้สัมผัสกับความสุขอีกแล้วทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

ไปให้สุดแล้วหยุดที่หัวกระดาษ ครูตรวจการบ้านคัดเลข ทำไมหางมันสูงขึ้นทุกบรรทัด

ต้องยอมในจินตนาการของน้องนักเรียนอนุบาลกันเลยจริงๆ เมื่อครูสั่งการบ้านฝึกคัดเลขมาให้ส่ง พอเปิดงานจะตรวจถึงกับต้องเอ็นดูในความตั้งใจของน้องเลยทีเดียว

เมื่อคุณครูเป็นแบบให้วาดรูปวิชาศิลปะ ผลงานนักเรียนแต่ละคนล้ำเลิศจนต้องกลั้นขำ

คุณครูต้องกลั้นขำแล้วนะ เมื่อวิชาศิลปะ ให้นักเรียนวาดภาพตามแบบ โดยคุณครูจะเป็นแบบให้นักเรียนวาด พอนักเรียนส่งผลงานมาให้ตรวจเท่านั้นแหละ รู้เรื่อง

เช็ก 6 สัญญาณร้าย เตือนภัยมะเร็งปากมดลูก

มะเร็งปากมดลูกเป็นมะเร็งที่พบมากในผู้หญิง ช่วงอายุประมาณ 30-50 ปี หากเรารู้เท่าทันโรค ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี มาเช็กลิสต์กันสักหน่อยดีกว่าว่ามีสัญญาณเตือนตรงกับข้อไหนกันบ้างหรือเปล่า

พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม ตำนานเรื่องเล่า คืออะไร ?

ความรู้เกี่ยวกับผงพรายกุมาร ประกอบด้วยกัน 2 ส่วน คือ 1 ผงจากพราย พรายในที่นี้คือผู้ที่เสียชีวิต ตกน้ำตาย ตายโหง หรือผงกระดูกมาผสมเป็นมวลสารพระ

5 อาการที่บ่งบอกว่าร่างกายผู้หญิงกำลังขาดวิตามินเอ

ชวนสาวๆ มาสังเกตอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งล้วนเป็นอาการที่บ่งบอกว่าร่างกายกำลังขาดวิตามินเอกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปติดตามกัน

รู้จัก "ลิลลี่ วันมะนี" นางเอกที่กำลังเป็นข่าวถูกไฮโซชื่อดังโกงเงินกว่า 34 ล้านบาท

จากข่าวที่ "ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน" ดารานักแสดงสาวเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด

ฟังคำตอบจากคุณหมอญี่ปุ่น! ใส่ถุงเท้านอนตอนกลางคืนไม่ดีต่อสุขภาพจริงไหม?

จริงๆ แล้วคุณหมอชาวญี่ปุ่น บอกว่าการใส่ถุงเท้านอนไม่ดีต่อสุขภาพ มาฟังเหตุผลที่คุณหมอญี่ปุ่นไม่แนะนำให้ใส่ถุงเท้าเข้านอนกันค่ะ

30 แคปชั่นวันพ่อ แคปชั่นน่ารัก ความหมายดีๆ เอาไว้บอกรักพ่อ

วันนี้ Sanook Campus เราก็เลยรวบรวม แคปชั่นวันพ่อ แคปชั่นน่ารัก ความหมายดีๆ หลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นซึ้ง หรือน่ารักๆ มาฝากให้เพื่อนๆ ไปโพสต์รับวันพ่อกัน

5 เรื่องที่ควรหลีกเลี่ยงแล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

เชื่อว่าเราทุกคนต้องการที่จะมีความสุขมากขึ้นในชีวิต แต่ก็เชื่อเช่นกันว่าไม่มีใครที่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรมากในบางครั้งเพื่อที่จะได้ความสุขมา

คำอวยพรวันพ่อ 2566/2023 ภาษาอังกฤษพร้อมคำแปล คำแทนใจจากลูกถึงพ่อ

วันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปีเป็น “วันพ่อแห่งชาติ” ภาษาอังกฤษคือ “Father’s Day” เป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 อันเป็นที่รักของประชาชนชาวไทย

คอร์สเรียน “พัฒนาฝีมือแรงงาน” หาความรู้ ได้ประสบการณ์ ไม่ตกงานแน่นอน

“กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน” จัดโครงการพัฒนาทักษะเฉพาะทางของแรงงานอิสระยุค 4.0 มุ่งเป้าผู้มีรายได้น้อยทั่วประเทศกว่า 3 หมื่นคน ที่ทำงานในรูปแบบงานชั่วคราว

รวมกิจกรรม โมเมนต์น่ารัก ในครอบครัวที่ทำแล้วใจพองฟู

ความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวไม่ได้เกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน มันค่อย ๆ ถูกเติมเต็มจากความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม การได้รับรู้เรื่องราวของกันและกัน

"หนูเล็ก ก่าก๊า" ปรับลุคสวยอินเตอร์ เจอทักคล้าย "ทารีน่า" รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

"หนูเล็ก ก่าก๊า" หรือ "ภัทรวดี ปิ่นทอง" ศิลปินตลกและนักแสดงมากความสามารถ ที่ผ่านมาถ้าเธอลุกขึ้นแต่งหน้าจัดเต็มก็ปรับลุคให้คล้ายศิลปิน

รวม 25 ไอเดียแมทช์ "คอสตูมสีเอิร์ธโทนอบอุ่น" เข้ากับบรรยากาศคริสต์มาส

มาแมทช์ลุคอบอุ่นสบายตาต้อนรับคริสต์มาสกัน ตามไปส่องไอเดียแมทช์ "คอสตูมสีเอิร์ธโทนอบอุ่น" เข้ากับบรรยากาศกัน

ยูนิโคล่ ชวนเจาะลึกถึง HEATTECH ไอเทมติดกระเป๋าช่วงหน้าหนาวของทุกคน

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ชวนรู้จัก HEATTECH (ฮีทเทค) ไอเทมระดับตำนานของยูนิโคล่ ที่อยู่คู่ตู้เสื้อผ้า และกระเป๋าเดินทางของทุกคนสำหรับทริปหน้าหนาวทั้งในและนอกประเทศ