แท็ก "message"

น้ำตาคลอ! "สุดสาคร" ชี้แจง "เพจกัมพูชา" ตัดต่อคลิปตนสนับสนุน "กุน แขมร์" (คลิป)

ยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่องระหว่าง มวยไทย กับ กุน แขมร์ ศิลปะการต่อสู้ของสองชาติ ที่ล่าสุดมีเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอีกครั้ง

ต้องมีคนโกง! รองปธ.มวยกัมพูชา เดือดจัด "มวยเขมร" แพ้น็อก "มวยไทย" คาบ้าน (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นเดือดที่ประเทศเพื่อนบ้านทันทีสำหรับเกมการชกของ เชิง ลวาย นักชกเจ้าถิ่นกับ แซมมี่ บัญชาเมฆ นักชกชาวไทย ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่เสียมเรียบ, กัมพูชา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

ก็อากาศมันร้อน! "เตย หัตถยา" ลูกยางสาวไทยกับทริปทะเลหลังกลับจากญี่ปุ่น (ภาพ)

ทำเอาโซเชียลเดือดกันเลยทีเดียวสำหรับภาพเซตล่าสุดของ "เตย" หัตถยา บำรุงสุข นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่ใช้เวลาพักผ่อนเดินทางไปทริปเที่ยวทะเลหลังจากได้พักในช่วงปิดลีกการแข่งขัน

สืบจากกล้องวงจรปิด! "ตบสาวดาวรุ่งอิตาลี" ท่าทางไม่ปกติก่อนตกหน้าต่างโรงแรมดับ (คลิป)

ถือเป็นข่าวใหญ่แห่งวงการวอลเลย์บอลในตอนนี้ สำหรับการเสียชีวิตของ จูเลีย อิทูมา จอมตบหญิงดาวรุ่งแห่งสโมสร อีกอร์ โนวารา ทีมดังของอิตาลี ที่เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 18 ปี

สวยแบบตะโกน! เปิดวาร์ป "คันนะ" นางเอก AV มาแรงดีกรีอดีตนักบัลเลต์ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับสาวสวยชาวญี่ปุ่นคนล่าสุดที่หันเหจากวงการกีฬา เข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ หนัง AV (Adult Video) เต็มตัว

100 ชาติเข้าร่วม! สหพันธ์มวยไทยนานาชาติ จัดชิงแชมป์โลก 4-13 พ.ค. ชน "กุน แขมร์" ซีเกมส์

ข่าวใหญ่แห่งวงการหมัดมวย เมื่อล่าสุด สหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ หรือ IFMA เตรียมจัดการแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์โลก 2023 ระหว่างวันที่ 4-13 พฤษภาคมนี้

มีเป้าหมายชัดเจน! กัมพูชา ประกาศอัดฉีดนักกีฬาหากคว้าเหรียญรางวัลในซีเกมส์ (ภาพ)

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ มหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "ซีเกมส์ 2023" ที่ประเทศกัมพูชา จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาที่ได้จัดมหกรรมกีฬาใหญ่ๆ ในรอบ 64 ปี

โพสต์เดียวจบ! "วิคตอเรีย เบ็คแฮม" เคลื่อนไหวไอจีสยบข่าวเกาเหลาแม่ผัว-ลูกสะใภ้ (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่า ไม่ค่อยกินเส้นกันนัก สำหรับ "นิโคลา เพลต์ซ เบ็คแฮม" กับคุณแม่สามีอย่าง "วิคตอเรีย เบ็คแฮม" เซเลบริตี้คนดังชาวอังกฤษ

พวกผมลำบาก! "นักมวยเขมร" ระบายหลังโดนยกเลิกไฟต์เหตุปัญหา "กุน แขมร์" (ภาพ)

ถือเป็นปัญหาระดับชาติไปเรียบร้อยสำหรับเรื่องราวของ มวยไทย กับ กุน แขมร์ ที่ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันระหว่างสองประเทศว่าแท้จริงแล้วใครเป็นเจ้าของต้นกำเนิดศิลปะการต่อสู้ที่มีการออกอาวุธ หมัด, เท้า, เข่า และศอก

จากก้นบึ้งของหัวใจ! "ธิอาโก้" เปิดใจถึงคนไทยหลังเจอดราม่าจนโดนแบนมวยไทยโลก (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการมวยไทยเกี่ยวกับเรื่องราวของ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลหัวใจเขมรที่เดินทางไปคว้าแชมป์มวยไทยโลก รุ่นมิดเดิลเวต ที่ประเทศเยอรมนี ก่อนถูก องค์กรมวยไทยโลก (World Muaythai organization) สั่งริบแชมป์ รวมทั้งแบนจากการแข่งขันในระดับนานาชาติทั้งหมด

ยื่นมือช่วยเหลือ! "ฮุน เซน" จัดให้ "ธิอาโก้" แบบนี้หลังรู้ข่าวโดนแบนมวยไทยโลก (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการมวยไทยทันทีสำหรับการที่ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิล โดน องค์กรมวยไทยโลก (World Muaythai organization) สั่งริบแชมป์ รวมทั้งแบนจากการแข่งขันในระดับนานาชาติทั้งหมด