แท็ก "picture"

เปิดฉากอย่างเร้าใจ "ทีมชาติไทย" ขยี้ "บรูไน" ยับเยิน ประเดิมอาเซียนคัพ 2022

"สกอร์ไหลท้ายเกม" ทีมชาติไทย เร่งเครื่องไล่ถล่ม บรูไน ขาดลอย คว้า 3 แต้มประเดิมภารกิจป้องกันแชมป์ อาเซียนคัพ 2022

หนุ่มฮอต “เต-ตะวัน” มอบความสุข เปิดไฟต้นคริสต์มาส

ทำเอาหน้าเวทีแน่นขนัด เมื่อหนุ่มฮอต เต–ตะวัน วิหครัตน์ มาจัดเต็มมอบความสุขให้แฟนๆในธีมคริสต์มาส งาน “โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์” SMART Community Center แห่งใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

“เจ-ชนาธิป” นำทีมดวลแข้งเหล่าตัวตึง “โอม-นนน-เพิร์ธ-ชิม่อน” ลีลาพลิ้วสยามแตก

กองเชียร์พร้อมมาก Honda Click Series เอาใจแฟนลูกหนังได้เนรมิตลานสยามสแควร์ เป็นสนามฟุตบอลแมตช์พิเศษ ในงานแฟนมีต “เจ ชนาธิป The Route of Leader by Honda Click Series” ถูกใจแฟนบอลกันสุดๆ

“ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี” นำขับกล่อม คุณค่าศิลปะ มหกรรม “ฟื้นใจเมือง”

นับเป็นการแสดงอันทรงเกียรติเป็นอย่างยิ่งสำหรับพิธีเปิดมหกรรม “ฟื้นใจเมือง” ณ ศาลเจ้าฉื่อปุยเนี้ยว-ขอเล่งเนี้ยว อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.)

"แอล" ย้ำขับรถรูดข้างทางเพราะวูบ! เปล่าเมาแล้วขับ ลั่นพร้อมรับผิดชอบไม่หนีแน่นอน

เป็นข่าวดังกรณีนักแสดงสาว แอล-กมลวรรณ สุทินเผือก ขับรถพุ่งชนรถข้างทางเสียหายหลายคันที่พัทยา ชลบุรี สาเหตุเพราะเกิดอาการวูบ แต่ก็มีเสียงเม้าท์ว่าเป็นเพราะเมาแล้วขับหรือเปล่า?

แมทธิว เล่าความซน น้องเดมี่ อยู่ในวัยสงสัย ลีเดีย นอยด์โดนว่าเรื่องเลี้ยงลูก

แมทธิว แจง น้องเดมี่ กำลังอยู่ในวัยขี้สงสัย ไม่คิดว่าเรื่องที่ทำลงไปจะกลายเป็นประเด็น เผย ลีเดีย แอบนอยด์ หลังโดนชาวเน็ตเข้ามาตำหนิเรื่องการเลี้ยงลูก

นารา เครปกะเทย เปิดตัวแฟนหนุ่มหน้าตาดี ที่คบหามานาน ชาวเน็ตแห่ชมคนนี้น่ารัก

แต่สวยเก่งขนาดนี้ หลายคนอาจจะเข้าใจว่า นารา โสด ไม่มีหวานใจมาคอยดูแล เพราะไม่เคยเห็นเธอโพสต์โมเมนต์หวานๆ หรือเปิดตัวหวานใจลงโซเชียลเลยสักครั้ง แต่งานนี้หนุ่มๆ ทั้งประเทศคงต้องอกหักไปซะแล้ว

พิม พิมประภา พรั่งพรูความรู้สึกต่อ เชียร์ ฑิฆัมพร หลังเคยช่วยเหลือจนเรียนจบ

ถือเป็นครั้งแรกที่นางเอกสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร กำลังมีผลงานละครเรื่องดงดอกไม้ ทางช่องวัน 31 ที่ล่าสุดเธอยอมเปิดใจถึงเรื่องราวสุดประทับใจที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน

สุดเศร้า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ แจ้งข่าวสูญเสียคุณพ่อ

นับเป็นการสูญเสียที่ยากจะทำใจได้ เมื่อนักแสดงผู้กำกับชื่อดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียคุณพ่อ คมสัน วชิรบรรจง อย่างสงบในวันนี้ ที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

ใบเฟิร์น อัญชสา เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับหญิงอื่น

ใบเฟิร์น อัญชสา อัดคลิปลง TikTok เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับผู้หญิงอื่น บอกเป็นแฟนเก่าคนที่ไม่สามารถอโหสิได้จริงๆ เพราะฝังใจ

ชมพู่ อารยา โพสต์ข้อความถึง แพทริเซีย น้องสะใภ้เล็กตระกูลหมื่นล้าน

ชื่นมื่นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ โน้ต วิเศษ ทายาทหมื่นล้าน ที่ควงนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานไปเมื่อวานนี้ (20 ธันวาคม 2565) และงานนี้ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย

เปิดข้อความ จ๊ะ นงผณี โพสต์ถึง อิงฟ้า วราหะ ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็หลงรัก

เมื่อ 2 ตัวแม่ของวงการนางงามและวงการเพลงลูกทุ่งมาเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ต และหลังจบการโชว์นั้น อิงฟ้า-จ๊ะ นงผณี ก็มีโอกาสโพสต์ภาพและแคปชั่นแห่งความประทับใจที่มีให้กันในคอนเสิร์ตครั้งนี้

น้องฮาร์เปอร์ ลูกชาย ฮิวโก้-ฮาน่า ยิ่งโตยิ่งหน้าคมเข้ม หล่อใจละลาย

ชมความหล่อ น้องฮาร์เปอร์ ลูกชาย ฮิวโก้ จุลจักร และ ฮาน่า ทัศนาวลัย วัย 12 ปี ที่ยิ่งโตยิ่งหล่อ หน้าคมเข้ม หล่อใจละลาย ได้ความหน้าตาดีมาจากทั้งพ่อและแม่แบบเต็มๆ

แจ็ค แฟนฉัน เครียดถึงขั้นพึ่งหมอดู ดันถูกทักแรงเรื่องชีวิตปีหน้า

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคนบันเทิงที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ผันตัวเป็นสายมูไปแล้วเรียบร้อย สำหรับหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ล่าสุดหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "ดูดวงแป๊บ ถามดวงปีหน้า

แบมแบม GOT7 ดีไซน์เสื้อยืด ได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรัก 4 ตัว

แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 ดีไซน์เสื้อยืดรุ่น “MySafePlace” โดยได้แรงบันดาลใจจากแมวสุดรัก 4 ตัว พร้อมเปิดพรีออเดอร์รับเทศกาลปีใหม่

ฉุดไม่อยู่ "เมสซี" ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทุบสถิติโลก ยอดไลค์โซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

"ทุบสถิติทุกช่องทาง" ลิโอเนล เมสซี ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับอาร์เจนตินา กลายเป็นโพสต์โซเชียลมีเดียที่มียอดไลค์สูงสุดในโลก

สงกรานต์ เคลื่อนไหวไอจี โพสต์ภาพร้านไอศกรีม แมท ภีรนีย์ ชื่นชมผลงาน

สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพร้านไอศกรีม แมท ภีรนีย์ ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งเขียนข้อความชื่นชม "น้องๆ เริ่มมีความเป็นผู้นำ รู้ว่าจะต้องทำอะไร ไม่ต้องคอยบอก"

แซ่บเว่อร์ แอนนาเสือ ในลุควันพีซสีแดง สวยเซ็กซี่สดใส พร้อมล่ามงจักรวาล

พร้อมล่ามงจักรวาลแล้วแบบเต็มคาราเบล สำหรับสาวงาม แอนนา เสืองามเอี่ยม เรียกว่าตอนนี้ทยอยปล่อยคอนเทนต์แซ่บๆ ออกมาก่อนบินตรงไปประกวดนางงามจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส 2022 ที่นิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา

มัดหมี่ ควงแฟนรุ่นน้อง วิน ภวัต เปิดตัว เผยเหตุผลแหกกฎตัวเองยอมคบเด็ก

มัดหมี่ พิมดาว เปิดใจความรักครั้งใหม่กับนายแบบรุ่นน้อง วิน ภวัต ที่เจอกันครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ ก่อนจะมีโอกาสสานสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรู้ใจ พร้อมเผยเหตุผลที่แหกกฎตัวเองยอมคบเด็ก

อนุโมทนาบุญ จอย รินลณี ละทางโลก เข้าปฏิบัติธรรมยาวถึงปีหน้า

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ จะเห็นว่าเธอมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามและชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ฟังแล้วอึ้ง นุ่น วรนุช เผยเหตุไม่ลงรูปคู่ ต๊อด ปิติ เพราะสามีไม่ชอบถ่ายรูปด้วย

เป็นอีกเรื่องที่หลายคนสงสัยไม่น้อยว่าเพราะอะไร คู่ของ นุ่น วรนุช และ ต๊อด ปิติ ไม่ค่อยลงรูปคู่กันในโลกโซเชียลเท่าไร