แท็ก "picture"

สวยสมมง "แพร กนกภรณ์" คว้าตำแหน่ง "มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2023"

"แพร กนกภรณ์" คว้าตำแหน่ง "มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2023" เตรียมเป็นตัวแทนของจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมการประกวดชิงตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

ใหม่ ดาวิกา อวดเอวบางเฉียบรับลมหนาว เจอคนทักสวยเหมือน AI

ใหม่ ดาวิกา ไปพักผ่อนชิลๆ รับลมหนาวที่เขาใหญ่ โพสต์ภาพในชุดรับลมหนาว ท่อนบนเป็นเสื้อแขนยาวแต่เอวลอยจนเห็นเอวบางเฉียบ ท่อนล่างเป็นกระโปรงสั้นสีน้ำตาล มาพร้อมท่าโพสสวยๆ

พลอย เฌอมาลย์ ลงคลิปครบรอบ 2 ปี รัก คลอดีน มีความสุขสุดๆ (คลิป)

แม้จะไม่ค่อยได้อวดโมเมนต์หวานๆ ลงสื่อให้ได้เห็นเท่าไหร่ แต่งานนี้บอกเลยว่าความรักของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง พลอย เฌอมาลย์

“คูลฟาเรนไฮต์” ขนทัพ 16 ศิลปิน ขึ้นเวทีแดนซ์มันส์ใน “อาร์เอส มีทติ้ง คอนเสิร์ต 2022”

เป็นการส่งท้ายปลายปีที่สนุกแบบจุกๆกับปรากฏการณ์การรวมตัวของศิลปินดังระดับตำนานในรอบเกือบ 10 ปีสำหรับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และ คามูซี Present RS Meeting Concert 2022

ทัวร์บุญไปกับเพลินไทยสมัยนิยม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ประธานชมรมเพลินไทย สมัยนิยม ได้จัด “ทัวร์บุญไปกับเพลินไทย สมัยนิยม ครั้งที่ 1” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

เลอค่า! เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงแบรนด์ SIRIVANNAVARI

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVAN NAVARI ทรงเผยโฉม “SUB LIME Haute Joaillerie Collection” คอลเลกชันเครื่องประดับอัญมณี

Vanilla Praline Choux ขนมเสิร์ฟเทศกาลแห่งความสุขช่วงคริสต์มาสและปีใหม่

เชฟโอลิวิเย่ร์ โรแบง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ขนมอบแห่งโรงเรียนสอนศิลปะการทำอาหาร เอกอล ดูคาส-นายเลิศ กรุงเทพ สตูดิโอ ได้แนะนำการทำขนม Vanilla Praline Choux ที่ชาวโฮมคุ้กสามารถทำตามเพื่อเสิร์ฟ

"เวียร์" เผยวินาทีแรกอุ้ม "น้องวีลิน" ถึงกับน้ำตาไหล ยอมรับว่าเห่อลูกอุ้มทั้งวัน

กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้ว หลังจากภรรยา วิกกี้-พีมนต์ญา คลอดลูกสาวตัวน้อยตั้งชื่อเล่นว่า วีลิน (Wylyn) มาเติมเต็มครอบครัว คณารส งานนี้คุณแม่พลอยไพลินบินจากอเมริกามาเยี่ยมหลานทัน

แพท ณปภา ถอยรถหรูป้ายแดงให้ น้องเรซซิ่ง เป็นของขวัญวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลมัม ที่สวยและสตรองเอามากๆ สำหรับคุณแม่ แพท ณปภา เพราะไม่ว่าจะงานประเภทไหนเธอก็รับหมด เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วย และเลี้ยงดูลูกชาย

ดา เอ็นโดรฟิน เปิดกฎ 3 เดือนในการคบกัน เดนนิส คือคนที่ใช่ในเวลาที่ถูกต้อง

เปิดทุกเรื่องราวชีวิตของดีว่าตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน บนเส้นทางศิลปิน พร้อมกับเรื่องราวความรักที่กว่าจะได้เจอกับ เดนนิส คนที่ใช่มาในเวลาที่ถูกต้อง

แพท-ตุ๊ยตุ่ย ลุ้นผู้โชคดีทายผลบอลโลก 2022 เตรียมเฮรับโชคกว่า 15 ล้าน (คลิป)

รู้ผลฟุตบอลโลก 2022 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อาร์เจนตินา เป็นผู้ที่คว้าแชมป์ในปีนี้ไป และก่อนหน้านี้ ไทยรัฐกรุ๊ป ร่วมกับ ไปรษณีย์ไทย ได้จัดกิจกรรมให้ประชาชนร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตรกันมา

คริสต์มาสอีฟคืออะไร? เปิดที่มา พร้อมกิจกรรมวันคริสต์มาสอีฟแสนอบอุ่น

คริสต์มาสอีฟคือ หนึ่งในเทศกาลช่วงสิ้นปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 ซึ่งวันคริสต์มาสอีฟ ทําอะไรบ้าง สำคัญอย่างไร อ่านต่อได้ที่นี่

แพรรี่ โพสต์ข้อความดึงสติ คนแห่ชมสมกับที่เคยกราบไหว้ พระมหาไพรวัลย์ ในวันนั้น

สวยอารมณ์ดีแฮปปี้ไม่เบียดเบียนใคร สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ พระมหาไพรวัลย์ พระนักเทศน์ชื่อดังที่เคยห่มผ้าเหลืองมานานกว่า 18 ปี และได้ลาสิกขามาครบ 1 ปีเต็มแล้ว

30 คาเฟ่เชียงใหม่ 2022-2023 วิวสวย กาแฟดีที่ไม่ควรพลาดก่อนปีใหม่

อัปเดต 30 คาเฟ่เชียงใหม่ นิมมาน แม่ริม ในเมือง หรือคาเฟ่ติดกับธรรมชาติ เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เครื่องดื่มดี วิวสวย ถ่ายรูปก็ประทับใจ

เปิดข้อความ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ซึ้งถึง วิกกี้ ผู้หญิงที่เลือกมาเป็นแม่ของลูก

เอ็นดูคุณพ่อป้ายแดงสุดๆ ไปเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพราะหลังจากได้เป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัว เวียร์ ก็ช่วยภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา เลี้ยงลูกตามประสาคุณพ่อที่กำลังเห่อลูกสาว น้องวีลิน

สุดหวาน อิงฟ้า โผกอด ชาล็อต ในงานวันเกิด แฟนคลับแชะภาพรัวๆ

กลายเป็นนางงามที่มีกระแสคู่จิ้นเยอะมาก สำหรับสาวงาม อิงฟ้า วราหะ กับคู่จิ้น ชาล็อต และแน่นอนว่าพอถึงวันคล้ายวันเกิดของชาล็อต แฟนคลับต่างร่วมอวยพรวันเกิดผ่านแฮชแท็ก #Happy24thCharlotteDay

เจ้าสาวสวยมาก แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จูงมือฉลองแต่งงาน บรรยากาศโรแมนติก

หลังจากที่นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ควงแขน โน้ต วิเศษ เข้าพิธีหมั้นและยกน้ำชา เริ่มต้นชีวิตคู่ไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ได้ควงกันจัดพิธีฉลองมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อย

เบสท์ รักษ์วนีย์ เขียนความในใจถึงแฟนคลับที่ซัพพอร์ตและให้ของขวัญทุกเทศกาล

เบสท์ รักษ์วนีย์ โพสต์ความในใจได้ช่อเงินเป็นของขวัญรับปริญญา ไม่รู้อนาคตจะได้เล่นละครให้ดูอีกมั้ย

“สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” กับความหมายดีๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

รู้หรือไม่ว่า “สัญลักษณ์วันคริสต์มาส” ที่เราเห็นกันบ่อยๆ ในช่วงสิ้นปีไม่ได้มีแค่ความสวยงามตามเทศกาลเท่านั้น แต่ยังแฝงด้วยความหมายดีๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

เมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์ภาพคู่ เจ ชนาธิป อดีตแฟนเก่า ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

ยังคงความเป็นมิตรภาพที่ดีให้กันมาเสมอ สำหรับนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ กับอดีตแฟนหนุ่มดีกรีนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง เจ ชนาธิป หลังคบหาดูใจกันมานานกว่าสามปี จนกระทั่งปี 2561 ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกัน

เวียร์-วิกกี้ เปิดชื่อจริงลูกสาวไม่ซ้ำใคร พร้อมเปลี่ยนชื่อเล่นใหม่เพราะมาก

เห่อลูกสาวแบบสุดๆ เลยตอนนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เพราะหลังจากที่ภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ได้คลอด น้องวีลิน ออกมาลืมตาดูโลก คุณพ่อป้ายแดงก็แทบจะไม่ออกห่างไปไหนเลย

มอส-แบงค์ น้ำตาซึม ปลื้ม "มังกรกินใหญ่" ฟีเวอร์ ปิดฉากซีซั่น 1 สุดฟิน

มอส-แบงค์ น้ำตาแตก ปลื้มซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต "มังกรกินใหญ่" ฟีเวอร์ ปิดฉากความรักซีซั่น 1 สุดฟิน เตรียมสร้างซีซั่น 2 กลางปี 2566 นี้ ห้ามพลาด