แท็ก "picture"

สวยสะกด "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566

ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566 ด้วยความสวยสะกดของนางเอกซุปตาร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เติบโตงดงามไปกับวงการบันเทิง ซึ่งปี 2565 นับเป็นอีกปีทองของสาว “ใหม่” ที่ได้เปิดประสบการณ์

สมการรอคอย มาร์ค GOT7 จัดเต็ม First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย

นำทัพศิลปินไทย “อิ้งค์ - อ๊อฟ - เจ เจตริน – โปเตโต้” ระเบิดความมันส่งความสุขรับปีใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์สุดล้ำชมพลุสุดอลังการ ในงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก “Amazing Thailand Countdown 2023”

ห้ามพลาด! SM Town ขนทัพศิลปิน เปิดโชว์พิเศษ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ให้ชมฟรี รับปีใหม่

ห้ามพลาด! SM Town ขนทัพศิลปิน เปิดโชว์พิเศษ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ให้ชมฟรี รับปีใหม่ เป็นปีที่ 3 แล้ว ที่ SM Town ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์เข้าปีใหม่ ให้กับแฟนคลับได้ชมกันแบบฟรี...

โพลดารา

สวัสดีปีใหม่...ขอให้คนไทยปลอดโรคภัยห่างไกลทุกข์โศกโรคภัย และ ณ โอกาสนี้ชาวบันเทิงไทยรัฐขอจัด “โพลดารา” มาเป็นของขวัญพิเศษแทนใจ โดยเราได้ออกสำรวจเสียงโหวตจากบรรดาศิลปิน ดารา นักร้อง

แมน การิน ย้ำมีไว้จะรอด เลขมงคลแห่งปี-สีกระเป๋าตังค์มงคลปี 66

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่มีความสามารถเรื่องศาสตร์ของตัวเลข สำหรับ หมอแมน หรือ แมน การิน วราภัสร์ จนเป็นที่ยอมรับของเหล่าคนในวงการโหราศาสตร์ ความเชื่อ

มาแล้วภาพคู่ นาย-ใบเฟิร์น จัดทริปหวานบินเที่ยวยุโรป โอบกอดกลางหิมะ

ทำเอาคนโสดถึงกับตายเรียบ หลังเห็นภาพคู่จิ้นสุดฮอตที่เตรียมพัฒนาการความสัมพันธ์จากคู่จิ้นสุดฮอต เตรียมกลายมาเป็นคู่จริงเร็วๆ นี้ สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร

ดูดวงปี 2566 กับ หมอช้าง ราศีนี้ดวงการงานพุ่งแรงแซงทุกราศี

ดวงชะตา ปี 2566 โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น เชื่อว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีแห่งความหวังและความสำเร็จสำหรับหลายๆ คน

ดีเจต้นหอม เจ็บตัวส่งท้ายปี 65 พายเรือเล่นแต่โดนห่านจิกจนได้แผล (คลิป)

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เจ็บตัวส่งท้ายปีเสือ 2565 แบบสุดพีก เมื่อไปพายเรือเล่นชิลๆ แต่เจอห่านที่ตามมาถึงเรือและจิกเข้าที่แขนเต็มๆ

โรนัลโดเอฟเฟ็กต์ "แมนยูฯ" อาจได้ "ดาวยิงฟุตบอลโลก 2022" เสริมทัพ-เผยอีก 2 เป้าหมาย

"มีผลต่อทีมเก่า" การโยกค้าแข้งที่ซาอุฯ ของ คริสเตียโน โรนัลโด อาจทำให้แมนยูฯ ได้กองหน้าคนใหม่ พร้อมเผยชื่ออีก 2 เป้าหมาย

โตโน่ ภาคิน รีวิวชีวิตปี 2565 มีทั้งดีและร้ายให้จำไปจนตาย

ปีเก่า 2565 ผ่านไป ปีใหม่ 2566 เข้ามา หลายคนอาจจะใช้โอกาสนี้ทบทวนว่าสิ่งที่เข้ามาในชีวิต และสิ่งที่ได้ทำลงไปนั้น มีอะไรที่ดีและไม่ดี เช่นเดียวกันกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ล่าสุด

สมฐานะ ชมพู่ อารยา พาชมบ้านใหม่ทุกซอกทุกมุม เห็นแล้วอลังการสุดๆ

หลังจากที่บ้านใหม่ของซุป'ตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่สร้างติดกับบ้านคุณแม่ เกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว บอกเลยว่าอลังการทุกมุมจริงๆ ต้องบอกว่าเจ้าตัวทุ่มเงินสร้างเพื่อลูกๆ จะได้มีพื้นที่วิ่งเล่น

สิงโต เดอะสตาร์ โพสต์คลิปเผยชอตสุดหวาน มาพร้อมแคปชั่นขยี้ใจ (คลิป)

สิงโต เดอะสตาร์ โพสต์คลิปเผยชอตสุดหวานกับหนุ่มคนสนิทระหว่างทานไอศกรีมด้วยกัน มาพร้อมกับแคปชั่นขยี้ใจ ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างเข้ามาแซวความหวานเต็มไอจี

เวียร์ โพสต์รีวิวชีวิตปีที่ผ่านมา แฮปปี้ได้ลูกเป็นของขวัญล้ำค่า

เชื่อว่าปีเก่าผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งดีๆ สำหรับใครหลายคน เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเรื่องราวชีวิตในปีที่ผ่านมา

เปิดวิธีแก้ “ปีชง 2566” ที่ถูกต้อง พร้อมของไหว้แก้ชง

ไหว้แก้ “ปีชง 2566” คือหนึ่งในกิจกรรมของคนไทยสายมูที่เชื่อกันว่าเปิดปีใหม่ทุกปีจะต้องมีปีชงที่ได้รับผลกระทบต่างๆ และต้องหาวิธีแก้ปีชงที่ถูกต้องเพื่อความสบายใจให้ชีวิตราบรื่นตลอดปี

บิ๊กเอ็ม ลบโพสต์-ปิดคอมเมนต์ หลังชี้แจงปมถูกรางวัลที่ 1 แต่เจอทัวร์ลง

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ลบโพสต์และปิดคอมเมนต์ไอจี หลังโพสต์ชี้แจงกรณีถูกรางวัลที่ 1 จากลอตเตอรี่ออนไลน์ค่ายดัง แต่เจอทัวร์ลง

ชมภาพดาราไทยเคาต์ดาวน์ปีใหม่ต้อนรับปี 2566 มีทั้งหวานๆ ซึ้งๆ อบอุ่น

ชมประมวลภาพดาราไทยร่วมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ต้อนรับปี 2566 มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งหวานๆ อบอุ่น บ้างก็เสริมสิริมงคลไปไหว้พระสวดมนต์รับเทศกาลปีใหม่

#คนขี้อวด ญาญ่า อุรัสยา โพสต์ภาพแจกรอยยิ้ม โฟกัสสร้อยเพชรเม็ดโตที่แฟนซื้อให้

ทำเอาคนโสดตายเรียบ สำหรับนางเอกซุป'ตาร์ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดได้เคลียร์คิวงานไปฉลองพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวที่ประเทศนอร์เวย์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่

กุ๊บกิ๊บ สวีตหวานกับ บี้ กลางสวนดอกไม้ ทำคนเห็นอิจฉากันเป็นแถว

เป็นโมเมนต์น่ารักๆ และอบอุ่นมากๆ หลังจากที่สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ออกมาอวดภาพครอบครัวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มาพร้อมกับคุณสามี บี้ ธรรศภาคย์

ไรอัน นักร้องนำ OneRepublic ประทับใจไทยฉลองปีใหม่ จุดพลุกระหน่ำ 5 ชม.

ไรอัน เท็ดเดอร์ นักร้องนำวง OneRepublic สุดประทับใจ หลังบินมาเคาต์ดาวน์ที่ จ.ภูเก็ต และเจอการเฉลิมฉลองปีใหม่ของไทย จุดพลุกระหน่ำ 5 ชม.ต่อเนื่องไม่มีพัก

"ซอฟต์เพาเวอร์" วงการบันเทิงไทย รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับอินเตอร์

วงการบันเทิงได้กลับมาคึกคัก ในปี 2565 หลังจากผ่านช่วงเวลาหนักหน่วงกับสถานการณ์โควิด-19 อุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้ลุกขึ้นมาเฉิดฉายในเวทีโลก รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับ ทั้งในส่วนของภาพยนตร์

“7 คู่รักดารา” มีอนาคตหรือว่าหมดโปร

ในรอบปีที่ผ่านมามีดาราคู่รักควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันไปหลายคู่ ขณะเดียวกันก็มีหลายคู่ที่มีแววว่าจะจูงกันเข้าพิธีวิวาห์ปีนี้แน่นอนอย่าง หมาก-ปริญ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ ที่แอบเตรียมการเงียบๆ

เหนือสุดฟิน อินทนนท์เหลือ 2 องศาฯ เหมยขาบขาวโพลน อ่างขางคนแน่น

เชียงใหม่ ภาคเหนือ เช้าสู่ช่วงอากาศเย็นที่สุดของปี ยอดดอยอินทนนท์อุณหภูมิลดเหลือ 2 องศาฯ นักท่องเที่ยวสุดฟิน ได้สัมผัสเหมยขาบเกาะบนยอดหญ้า ส่วนดอยอ่างขางรถแน่น ต้องจัดให้วิ่งทางเดียว..

มีหลักฐานฟ้อง “แมนยูฯ” ของ “เทน ฮาก” ไม่คิดเขี่ย “โรนัลโด” ทำแฟนผีแดงช็อก

เปิดปี 2023 มาก็มีคอนเทนต์ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ มีรูปคริสเตียโน โรนัลโด อยู่ในปฏิทินประจำปี เป็นสิ่งชี้ชัดว่า “ปิศาตแดง” ไม่อยากยกเลิกสัญญา

เอ็ม บุษราคัม ก้าวข้ามความกลัวคำว่าเกาะพ่อดัง ทำสิ่งที่ไม่กล้าทำมาก่อน

เอ็ม บุษราคัม โพสต์ข้อความเผยความรู้สึกหลังก้าวข้ามความกลัวคำว่าเกาะพ่อดัง ได้ริเริ่มทำอะไรหลายอย่างที่ไม่กล้าทำมาก่อน ขอบคุณพ่อที่ซัพพอร์ตรวมถึงแฟนคลับที่ให้การต้อนรับ

น่ารักไม่ไหว เวียร์ อวดความน่ารัก น้องวีริน ครบรอบ 1 เดือนเต็ม

เรียกว่าตอนนี้ออกอาการเห่อลูกแบบสุดๆ สำหรับคุณพ่อป้ายแดงอย่างพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และคุณแม่คนสวยอย่างสาว วิกกี้ พีมนต์ญา

ดูดวงปี 2566 หมอช้าง ชี้ดวงการเงินราศีนี้สุดปัง มีโชคลาภรับทรัพย์ตลอดปี

ดวงชะตา ปี 2566 โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น เชื่อว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีแห่งความหวังและความสำเร็จสำหรับหลายๆ คน

ไอซ์ ปรีชญา ถูกหามส่ง รพ. ที่นิวยอร์กด่วน หลังจากร่างกายช็อกหนัก

เทศกาลปีใหม่ทั้งทีเลยถือโอกาสวันหยุดไปเที่ยวพักผ่อนถึงที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับนักแสดงสาวสวย ไอซ์ ปรีชญา แถมงานนี้ยังพาหวานใจสุดเท่ไปด้วย

ของค้างสต๊อก? ปฏิทินปี 2023 "แมนยูฯ" ยังมีรูป "โรนัลโด" เผยสินค้าอื่นๆ ลดราคากระหน่ำ

"เซอร์ไพรส์รับปีใหม่" เผยปฏิทินแมนยูฯ ปี 2023 ยังมีรูป คริสเตียโน โรนัลโด แม้แยกทางนานแล้ว ส่วนสินค้าอื่นๆ ก็ลดราคากระหน่ำ