แท็ก "picture"

เพจแฟนคลับเผยคลิปใหม่ แตงโม นิดา ยืนร้องไห้ดูพลุวันปีใหม่ปีสุดท้าย

หลังจากที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา จากไปตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. 2565 จากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมษ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

“หมอไก่ พ.พาทินี” เผย ดวงชะตาที่ดีขึ้น 100% จะกลายเป็น 200% ทันที หากชาวราศีเมษมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขากรวด จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมถุน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์ร่ำรวยในช่วงปี 2566 เรียกว่าเป็นปีแห่งการสร้างตัวเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าเรือนการเงินอย่าง “ลาภะ” ส่งผลทำให้ดวงการเงินพุ่งรุ่งทันที

พ่อสงกรานต์ อวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ อ่านเเล้วซึ้ง อบอุ่นหัวใจที่สุด

ถือเป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นของ น้องปีใหม่ กับ พ่อสงกรานต์ ที่ทำเเฟนคลับชื่นชมในความน่ารัก เพราะเมื่อวานนี้ ( 1 มกราคม ) เป็นวันเกิดของน้องปีใหม่

แฮ็ค แคลช อันฟอลโลว์ไอจี แบงค์ โพสต์เศร้า วันสุดท้ายกับวงที่รักมากที่สุด

แฮ็ค แคลช โพสต์ภาพและเขียนข้อความเศร้า "วันสุดท้ายของปี และเป็นวันสุดท้ายของผมกับวงที่ผมรักมากที่สุด" พร้อมทั้งอัดคลิปเผย แบงค์ แคลช จะกลับไปทำอัลบั้มเดี่ยว อีกทั้งอันฟอลโลว์ไอจีแบงค์

เคล็ดลับเสริมดวง มกราคม 2566 ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่กันแล้ว มาดูวิธีมูเตลู เสริมดวงเสริมโชคลาภให้เฮงตลอดเดือนมกราคม 2566 ไทยรัฐออนไลน์บอกเคล็ดลับให้แบบจัดเต็มครบทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี พร้อมแล้วไปดูกัน

เอ ศุภชัย โดนขโมย Hermes 8 ใบ รวมถึงใบที่ อั้ม ให้ แต่ไม่แจ้งความ (คลิป)

เอ ศุภชัย โดนขโมยกระเป๋าแอร์เมสไป 8 ใบ รวมถึงใบที่ อั้ม พัชราภา ซื้อให้ในวันเกิด แต่ไม่คิดแจ้งความจับ บอกถือว่าใจดี ใบเก่าๆ ให้คนไปใช้ แต่ถ้าใครจับโจรได้ก็เอาไปเลย พี่เอยกให้

ใหม่ สุคนธวา ร่ายยาวทนพฤติกรรมลูกไม่ได้ จนคิดหนีอยากไปบวช

หัวอกแม่คงทนกับพฤติกรรมลูกไม่ได้ สำหรับนักแสดงพิธีกรสาว ใหม่ สุคนธวา จนถึงขั้นออกมาโพสต์กลางไอจีถึงการทำตัวของลูกน้อยวัย 2 ขวบ ทำเอาคนเป็นแม่ร้องไห้ทุกวัน ทั้งเหนื่อยและเสียใจจนถึงขั้นหมด..

แอน ทองประสม โพสต์ฉลองรัก 22 ปี กับสามีที่หวานขึ้นทุกวัน

แอน ทองประสม โพสต์ข้อความสวัสดีปีใหม่แฟนๆ แต่ที่พีกสุดคือ แฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ นำภาพชุดเดียวไปโพสต์บ้าง แต่สื่อความหมายหวานจับใจ

น้ำ รพีภัทร เผยเหตุผลไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานกว่า 20 ปี

น้ำ รพีภัทร เปิดใจ หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 7HD พร้อมเคลียร์ชัดๆ กับฉายาที่ชาวเน็ตตั้งให้ว่าเป็นพระเอกขี้เมา อีกทั้งยังเปิดชีวิตคู่กว่า 10 ปี กับปัญหาที่อาจทำให้บ้านแตก

สุดกตัญญู จ๊ะ นงผณี กลับบ้านหาพ่อแม่ หอบเงินกองโตมอบเป็นของขวัญวันปีใหม่

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ขยันทำงานเก็บเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง จนแทบไม่มีเวลาจะได้พักผ่อนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย

เพจดังเม้าท์คนถามซุป'ตาร์เลิกแฟนไฮโซหรือยัง หลังไร้ภาพเคาต์ดาวน์ด้วยกัน

เพจบันเทิงดังโพสต์เม้าท์ ทำไมมีแต่คนถามว่าซุป'ตาร์เลิกแฟนไฮโซหรือยัง หลังไม่ได้เคาต์ดาวน์ด้วยกัน ลั่นข่าวใหญ่ขนาดนี้ รอถามแม่แล้วกัน ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

บิ๊กเอ็ม ขอโทษไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 จริง เป็นแค่คนหนึ่งที่ถูกหลอกใช้ (คลิป)

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ไลฟ์ชี้แจงกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พร้อมทั้งขอโทษกรณีดราม่าถูกรางวัลที่ 1 เผยเพิ่งรู้สึกว่าถูกจริงหรือไม่จริงเมื่อไม่กี่วันนี้ บอกเป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่ถูกหลอกใช้

มาร์ค ต้วน แจกความฟินให้อากาเซ่ จัดมีตแอนด์กรี๊ดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ทำเอาเหล่าอากาเซ่ฟินตั้งแต่ต้นปี เมื่อศิลปินดัง มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 ได้จัดงานมีตแอนด์กรี๊ด Mark Tuan x Terminal21 Meet & Greet in Bangkok ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม 3

“ยีนแลป+บ็อกซิ่ง เดย์” ขนทัพศิลปิน ขอบคุณแฟนเพลงกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ

จัดเต็มวาระส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป็นประจำทุกปี สำหรับค่ายเพลง GeneLab (ยีนแลป) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ขนทัพความสนุกจากเหล่าศิลปินในสังกัดมามอบความสุขด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตสุดพิเศษ

“ทีแอนด์บีฯ” จัดรอบสื่อ “MOON MAN” เซอร์ไพรส์คนดูหนักมาก

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศ ไทย) จำกัด จัดงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “MOON MAN ช่วยด้วย! ผมติดบนดวงจันทร์” นำโดย จิรญา ทองเสน

“นนนี่” ไม่นอยด์ถูกโยงเป็นนางเอกไม่ค่อยกลับบ้าน รับเป็นสายคลั่งรัก

เป็นสายหวานคลั่งรักอยู่ดีๆ นนนี่-ณัฐชา เจกะ นางเอกสาวจากละคร “เจนนี่กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ทางช่อง 8 ก็งานเข้าถูกโยงเป็น “นางเอกน้องใหม่ไม่ค่อยกลับบ้าน”

เทศกาลวงดนตรีนานาชาติ "เจียอี้" เมืองดนตรีและแรงบันดาลใจของไต้หวัน

ทำความรู้จัก "เทศกาลวงดนตรีนานาชาติ เมืองเจียอี้" อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของไต้หวัน รวมพลวงดนตรีโยธวาทิตท้องถิ่นและนานาชาติ เนรมิตให้ทั้งเมืองเต็มไปด้วยเสียงดนตรี พิกัดศิลปะดนตรีที่ไม่ควรพลาด

เข็ม ลภัสรดา โพสต์ซึ้งถึง เป๊ก สัณณ์ชัย 25 ปีมิตรภาพที่สวยงาม

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดีๆ หลังจากที่นักแสดงสาว เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ เป๊ก สัณณ์ชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ พร้อมพี่ๆ น้องๆ ที่นับถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ คบกันมานานกว่า 25 ปี

อั้ม-พก ถูกจับตาไร้ภาพคู่เคาต์ดาวน์ เอ พาร้องเพลง พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้

อั้ม พัชราภา และไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ ถูกจับตาความสัมพันธ์ หลังไร้ภาพไปเคาต์ดาวน์ด้วยกัน ด้าน เอ ศุภชัย ชวนอั้มร้องเพลงแปลง พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้ ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

เปิดภาพพรีเวดดิ้ง หญิง ธนิจจิญญา กับแฟนหนุ่ม ก่อนสละโสด 7 ม.ค. นี้

เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก หญิง ธนิจจิญญา กับแฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีทันตแพทย์ชื่อดัง ก่อนเข้าประตูวิวาห์ 7 ม.ค.นี้

เอวา เซอร์ไพรส์มอบโทรศัพท์เป็นของขวัญปีใหม่ให้คุณแม่

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวขวัญใจมหาชนชาวโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับยูทูบเบอร์คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ที่ไม่ว่าจะทำคลิป หรือ มีผลงานอะไรออกมาให้ได้ติดตามแฟนๆ ก็มักจะส่งแรงเชียร์และแรงใจ พร้อมซัพพอร์ต เอวา อยู่เสมอ