แท็ก "picture"

ปู แบล็คเฮด เสียขวัญไฟไหม้ปอยเปต 1 วันก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ปีนี้เจอแต่เรื่องร้ายๆ

ปู แบล็คเฮด เสียขวัญ ไฟไหม้ปอยเปตเกิดขึ้นก่อน 1 วัน ก่อนไปขึ้นเล่นคอนเสิร์ต ทั้งเป็นห่วงทั้งสงสารผู้ที่ได้ผลกระทบ พร้อมบอกปีนี้เป็นปีที่สาหัสตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีเลยทีเดียว

ซารางเฮ "เรน" รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงกรุงเทพฯ แล้ว แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

ซารางเฮ "เรน" หรือ ชองจีฮุน รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

โหดไปไหน แฟน "อินโดนีเซีย" ยึด "ธงชาติไทย" หลังเปิดบ้านเจ๊า "ช้างศึก" AFF (คลิป)

แฟนบอลอินโดนีเซีย ยึดธงชาติไทย พร้อมป้ายเชียร์ของกลุ่มแฟนบอล "ช้างศึก" สุดโหด หลังเปิดบ้าน เสนายัน สเตเดียม เสมอกัน 1-1 ศึกอาเซียน คัพ 2022

เศร้าทั้งโลก เปิดภาพ 9 สถานที่ร่วมอาลัย "เปเล่" ราชาลูกหนัง หลังสิ้นใจในวัย 82

เปิดภาพ 9 สถานที่ทั่วโลก ที่ร่วมอาลัยการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการฟุตบอล เมื่อ "เปเล่" ตำนานดาวยิงบราซิล จากไปแบบไม่มีวันกลับ

ณวัฒน์ ลั่นยังเดินหน้าฟ้อง ถ้าคู่กรณีจะมาขอโทษ ให้ไปเจอที่ศาล

ณวัฒน์ ยืนยันยังเดินหน้าฟ้อง ได้เห็นน้ำตาจากอีกฝ่ายก็รู้สึกสงสาร แต่ถ้าจะเข้ามาขอโทษก็ให้ไปไกล่เกลี่ยกันที่ศาล

6 สมาชิก iKON วงบอยแบนด์ชื่อดัง ไม่ต่อสัญญา YG หลังอยู่มานาน 7 ปี

6 สมาชิก iKON วงบอยแบนด์ชื่อดัง ไม่ต่อสัญญา YG หลังอยู่มานาน 7 ปี เป็นอีกข่าวที่เป็นกระแสฮือฮาของวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อ iKON วงบอยแบนด์ชื่อดัง ได้ออกจากค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ หลังจากเซ็นสัญญ...

"หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์" ผ่าดวง "วงการบันเทิง" ปีแห่งความหลากหลาย ทำนาย "คู่รักซุปตาร์"

ต้อนรับ “ปีกระต่าย” เริงร่า!! ตามธรรมเนียมของทุกปี ขอเช็ก “ดวง” กับ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ หรือ เชอรี่–กฤชวรรณ เจริญรักษ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง จากคำทำนายปีก่อนไว้หลายเรื่องมีความเป๊ะเว่อร์!

ละครแห่งปี 2565

อย่างไรก็ตามทีวีก็ต้องแข่งขันกับโซเชียลเหนื่อย ละครก็ต้องทำงานหนักเพื่อให้มีเรื่องใหม่มาออนแอร์ ดังนั้น ปีนี้จึงทำให้การเลือกเฟ้น “ละครแห่งปี” มีความคึกคัก สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี

สรุป 6 ข่าวบันเทิงดัง 2022 ปีแห่งเรื่องช็อก ดราม่า สูญเสีย

เตรียมลาปีเสือต้อนรับปีกระต่าย 2566 รอบปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงมีเรื่องราวต่างๆ มากมาย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ รวบรวม 6 ข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงของปี 2022 ที่กำลังใจจะผ่าน จะมีข่าวอะไรบ้างไปดูกัน

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

ดูดวงปี 2566 หมอช้าง ชี้ 3 ราศี ความรักเด่น ถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน สละโสดปีนี้

ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ด้านความรัก ปีนี้มีราศีที่จะถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนแบบไม่ทันตั้งตัว

บอล เชิญยิ้ม แชร์ประสบการณ์ติดยาหนัก ทำลูกป่วยเพราะเอาเงินไปซื้อยาเสพ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่กว่าชีวิตจะมาอยู่ในจุดที่มีชื่อเสียงและเงินทอง ชีวิตก็เคยผ่านเรื่องราวมามากมาย

ณวัฒน์ โพสต์ถามดาราดังถูกจริงหรือถูกจ้าง ถ่ายละครจำบทได้แต่จำความจริงไม่ได้

ณวัฒน์ โพสต์ถามนักแสดงคนดัง ถูกลอตเตอรี่จริงหรือไม่จริง มันง่ายที่จะตอบ ทำไมถูกตั้งแต่ 1 ต.ค. แต่เพิ่งมาหายตื่นเต้น 30 ธ.ค.

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

บอล กัมมัญญ์ รับยังโสด เผย แจ็คกี้ ชาเคอลีน เป็นผู้หญิงที่ตรงสเปก

บอล กัมมัญญ์ แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว รับยังโสดไม่ได้จีบใคร เผย แจ็คกี้ ชาเคอลีน เป็นผู้หญิงที่ตรงสเปก สถานะตอนนี้ยังเป็นพี่น้องที่คุยกันและให้คำปรึกษากัน

เที่ยวเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน สัมผัสสุดยอด 4 แหล่งธรรมชาติ จากปางอุ๋ง ถึงห้วยน้ำดัง

เปิดแหล่งท่องเที่ยวเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน สัมผัส 4 แหล่งธรรมชาติสุดประทับใจ เริ่มตั้งแต่ “ปางอุ๋ง โป่งน้ำร้อนท่าปาย ป่าสนวัดจันทร์ และห้วยน้ำดัง”

ตูน บอดี้สแลม ยิ้มแก้มปริ ก้อย เล่าโมเมนต์พาลูกชายไปดูพ่อเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรก

ก้อย รัชวิน เล่าโมเมนต์พา น้องทะเล ไปดู ตูน บอดี้สแลม เล่นคอนเสิร์ตครั้งแรก สามียิ้มแก้มปริ เมื่อได้เห็นลูกชายมารอข้างเวทีคอนเสิร์ต