แท็ก "picture"

ราคาดีงาม มาแล้ว รุ่นพิเศษ NISSAN TERRA SPORT

Nissan Terra Sport รุ่นพิเศษ เครื่องดีเซลสี่สูบ 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกภายใน เปิดราคา 1,555,000 บาท

ประมวลภาพงานแต่ง ปอย-โอ๊ค เจ้าสาวในชุดบาบ๋า เหมือนย้อนเวลากลับไปอดีต

สละโสดอย่างเป็นทางการ สำหรับนักแสดงชื่อดัง ปอย ตรีชฎา หงษ์หยก ที่ถือฤกษ์ดี เช้าวันที่ 1 มีนาคม 2566 ควงเจ้าบ่าว โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก เข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีที่ภูเก็ต

ดีใจคนอิจฉา จ๊ะจ๋า เคลียร์ข่าว จิ๊บ วสุ ยกสมบัติให้หมด พร้อมยกร่างเป็นอาจารย์ใหญ่

นับวันความรักยิ่งเบ่งบานความหวาน สำหรับคู่สามี ภรรยา จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ จิ๊บ วสุ และสิ่งที่ฝ่ายชายให้ฝ่ายหญิงนั้น ดูเหมือนว่าจะทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉาเธออย่างแน่นอน

โซเชียลเสียงแตก ป้าแมว พาดพิง ยุ้ย จีรนันท์ พักหลังดาราอ้างตกอับหากินมากขึ้น

เกิดเป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ออกมาพูดถึงเรื่องว่ามีคนช่วยเหลือตนหลายคน แต่มีไปพาดพิงว่ามีดาราคนหนึ่งไม่เคยช่วยเหลือ และไปพูดพาดพิงออกสื่อ

เฌอปราง BNK48 โพสต์ขอบคุณกำลังใจ ขอเวลาดูแลครอบครัวหลังเกิดเรื่องเศร้า

หลังจากที่มีข่าวการเสียชีวิตของ ฌาน อารีย์กุล น้องชายของ เฌอปราง อารีย์กุล หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม เฌอปราง BNK48

แป้ง อรจิรา เผยตั้งแต่มีลูกชีวิตก็เปลี่ยน สามีน่ารักชอบถ่ายรูปมากขึ้น (คลิป)

แป้ง อรจิรา เผยชีวิตครอบครัวแฮปปี้ ตอนนี้เริ่มลงภาพคู่สามีชาวสิงคโปร์บ่อยมากขึ้น เพราะเริ่มชินกับวงการบันเทิงแล้ว ส่วนลูกคนที่ 2 ยังไม่มีแพลน ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

ฟอส สิทธิชัย พระเอกหมอลำ ประกาศลาออกคณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์

สถานการณ์ตอนนี้ พระเอกนางเอกหมอลำเริ่มทยอยออกมาประกาศลาออกจากคณะหมอลำกันมากขึ้น ล่าสุดหนุ่ม ฟอส สิทธิชัย พระเอกหมอลำรูปหล่อ ประกาศออกจากคณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์

น้องสาว หนิง ปณิตา โผล่เมนต์ในโพสต์ล่าสุด จิน หลังภรรยายอมรับครอบครัวมีปัญหา

หลังจากที่ผู้จัดละครคนเก่ง หนิง ปณิตา ได้ออกมาเคลียร์เกี่ยวกับประเด็นดราม่าครอบครัวกับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ซึ่งเธอได้ยอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาอยู่จริง แต่พอมีปัญหาแล้วก็ต้องแก้ไข

แฟนคลับส่งกำลังใจ หนิง ปณิตา โพสต์แรก หลังออกมายอมรับครอบครัวมีปัญหา

ส่งกำลังใจรัวๆ ให้ผู้จัดละครคนเก่ง หนิง ปณิตา หลังจากที่เมื่อวานนี้ (28 กุมภาพันธ์) ออกมาเปิดใจยอมรับว่า กำลังมีปัญหาครอบครัวกับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และพร้อมที่จะแก้ไขเรื่องนี้

เปิดโพสต์สุดท้าย ฌาน น้องชาย เฌอปราง BNK48 คนร่วมอาลัยจำนวนมาก

เปิดโพสต์สุดท้ายของ ฌาน น้องชาย เฌอปราง BNK48 หลังพลัดตกคอนโดฯ เสียชีวิต คนที่ติดตามต่างเข้ามาแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก

ชื่นมื่น ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค บรรลุ เข้าพิธีวิวาห์หวาน ตามประเพณีดั้งเดิม จ.ภูเก็ต

เป็นอีกคู่ที่ดูเหมาะสมกันมากๆ สำหรับ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ และนักธุรกิจหนุ่มตระกูลดัง โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก หรือ โอ๊ค บรรลุ หลังจากที่ได้สวมแหวนหมั้น และเปลี่ยนไปใช้นามสกุลฝ่ายชาย

“เคลลี่-จอย” ปะทะแค้น ดัน “เบิ้ล-ใบหม่อน” แจ้งเกิดพระนางเคมีใหม่ ใน “เพลงรัก รอยแค้น”

“เพลงรัก รอยแค้น” เรื่องราวของ ความรัก ความแค้นของคนสองครอบครัว ที่ทั้งผูกพันและฟาดฟันกันโดยมีเขาและเธออยู่ระหว่างกลาง ผ่านเสียงเพลงลูกทุ่งอันเป็นตัวแทนของยุคสมัย กับเพลงดังระดับตำนาน

สุดอาลัย เปิดประวัติ "ฌาน" น้องชาย "เฌอปราง BNK48" อดีตดาวรุ่งโบว์ลิ่งทีมชาติผู้ล่วงลับ

เปิดประวัติ "ฌาน อารีย์กุล" น้องชาย "เฌอปราง BNK48" ไอดอลสาว อดีตเคยเป็นถึงนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติไทย ก่อนเสียชีวิต

BALLISTIK BOYZ วงฮอตญี่ปุ่น เล่าชีวิต 6 เดือนในไทยที่จะไม่ลืม

ได้ประสบการณ์จัดเต็ม!! วงบอยแบนด์ดาวรุ่งจากญี่ปุ่น BALLISTIK BOYZ (บัลลิสติกบอยซ์) ประกอบด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ริวตะ ฮิดากะ, คะโน โยชิยูกิ (โยชิ), ริวเซย์ ไคนุมะ, มิคุ ฟุคาโฮริ, ริกิยะ โอคุดะ

"ไม้-นนทพันธ์" บุกหัวลำโพง พาเพื่อนแชร์ความผูกพันต่อรถไฟ

จากสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดกำลังจะถูกลดความสำคัญลง และก่อนที่จะถูกกลืนไปตามกาลเวลา พระเอก ไม้-นนทพันธ์ ขออาสาพาตะลุยสถานีรถไฟกรุงเทพฯ (หัวลำโพง) พร้อมชวนเพื่อนซี้ ซัน-พิชยดนย์ มาถ่ายทอดความรัก

"โอบ-โอบนิธิ" ศิลปินน้องใหม่ ปล่อยเพลง "ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)"

เติบโตในเส้นทางของการเป็นนักแสดงมาหลายปี ล่าสุด “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” เผยอีกหนึ่งแพชชันคือการร้องเพลง เปิดตัวในฐานะศิลปินน้องใหม่พร้อมปล่อยเพลง “ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)”

โก๊ะตี๋ น้ำตาคลอแจงปมตัดพ้อ คนรอบข้างเอาแต่ได้ เคลียร์ข่าวเลื่อนงานแต่ง

โก๊ะตี๋ อารามบอย น้ำตาคลอ แจงปมตัดพ้อ คนรอบข้างเอาแต่ได้ เคลียร์ไร้วี่แววงานแต่ง ขอรอเวลาที่เหมาะสมลงตัว

กิ๊ก สุวัจนี เอาประสบการณ์ตัวเองสอนลูกเรื่องเพศศึกษา เผยกฎเหล็กของบ้าน

กิ๊ก สุวัจนี เปิดชีวิตคุณแม่ลูก 3 ที่ตอนนี้ลูกๆ เข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เอาประสบการณ์ตัวเองสอนเรื่องเพศศึกษาลูกสาว ไม่ห้ามเรื่องกินเหล้า พร้อมทั้งเผยกฎเหล็กของบ้าน

สาวๆ ตาลุก "ซอน" ดาวยิงเกาหลี "สเปอร์ส" ปล่อย 7 ภาพถ่ายแบบ "ชั้นในชาย" ชวนใจสั่นสุดๆ

"แทบโฟกัสผิดจุด" ดาวยิงเกาหลีใต้ ดีกรีดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อย 7 ภาพชวนสาวๆ ใจละลาย กับงานถ่ายแบบชั้นในชาย

ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ยกมือไหว้ขอโทษ ยุ้ย จีรนันท์ รับโดนทัวร์ลงจนจิตตก

เป็นประเด็นดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ออกมาพูดถึงประเด็นว่ามีคนช่วยเหลือตนหลายคน ทั้ง อั้ม พัชราภา, บุ๋ม ปนัดดา แต่มีไปพาดพิงว่ามีดาราคนหนึ่งไม่เคยช่วยเหลือ

มัดหมี่ พิมดาว เปิดใจรักครั้งใหม่ คบหนุ่มรุ่นน้องสุดแฮปปี้

มัดหมี่ พิมดาว หัวใจกระชุ่มกระชวย รักครั้งใหม่สุดแฮปปี้ เริ่มวางแผนอนาคตร่วมกัน ฝ่ายชายอายุน้อยกว่าแต่ไม่เป็นอุปสรรคการคบกัน