แท็ก "picture"

กระแสตีกลับ เอ ศุภชัย หลังให้สัมภาษณ์ประเด็น แมท-ไฮโซพก จับมือ

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมาตลอดหลายวันบนโลกออนไลน์ สำหรับเหตุการณ์จับมือของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และ ไฮโซพก ในงานปาร์ตี้ปีใหม่

แมท ภีรนีย์ ร่วมงานวันเกิดน้องสงกรานต์ ให้ภาพเล่าเรื่อง ไม่ต้องพูดเยอะ

หลังจากที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แฟนหนุ่มของ แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาโพสต์ปกป้องแฟนผ่านสตอรี่ไอจี แบบสั้นๆ และได้ใจความว่า "ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลยครับ"

มิน พีชญา โพสต์แซ่บ ถ้ามีเงินจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ ถูกใจชาวเน็ตแห่เมนต์รัวๆ

หลังจากจบเรื่องดราม่าออกมาเคลียร์ชัดเจนไปแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ว่าไม่คิดเป็นมือที่ 3 ใคร จากเหตุรักร้าวระหว่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

หลักฐานใหม่ เพื่อนสนิทปล่อยภาพในอดีต ย้ำชัดสถานะ แมท-ไฮโซพก

ถือเป็นการการันตีความชัวร์ให้กับใครหลายๆ คน สำหรับประเด็นจับมือของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงกำลังถูกโยงเป็นมือที่ 3

จบดราม่า เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา ขอโทษ แมท ภีรนีย์ หลังถูกโยงปมมือที่ 3

สิ้นสุดสักทีหลัง ไฮโซพก ประธานวงศ์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา และทำหลายคนโยงไปว่ามีนางเอกดังเป็นมือที่ 3 เป็นสาว แมท ภีรนีย์

อิน-ท็อปแท็ป สุดตื่นเต้นเห็นกอง ปณ.ทายบอลโลก รอลุ้นผู้โชคดีไปด้วยกัน (คลิป)

เดินทางมาร่วมชมกองไปรษณียบัตรที่ นสพ.ไทยรัฐ สำหรับ 2 หนุ่มหล่อ อิน สาริน รณเกียรติ กับ ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล ซึ่งเป็นการได้เข้ามาชมโกดังไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2022

อุ๊ยแซ่บ แทค ภรัณยู ลั่นจับมือเท่ากับเพื่อน แล้วถ้าจับอย่างอื่นเท่ากับอะไร

อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงอย่าง นักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องของกระแส จับมือเท่ากับเพื่อนลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

เอ ศุภชัย โพสต์ข้อความถึง แมท ภีรนีย์-อั้ม พัชราภา หลังทำคนเข้าใจผิดทั้งหมด

ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ไอจีส่วนตัวเพื่อชี้แจง และขอโทษ แมท และ อั้ม ที่ทำให้เป็นข่าวทั้งหมด จนคนทั้งประเทศเข้าใจผิด

สะกดทุกสายตา แอนนา เสือ ปล่อยภาพชุดประจำชาติ เตรียมผงาดบนเวทีโลก

ลุ้นกันอยู่นานในที่สุดก็เปิดตัวแล้ว สำหรับชุดประจำชาติไทย ที่ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand จะใส่ขึ้นอวดโฉมบนเวทีจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส ( Miss Universe)

ด่วนล่าสุด ช่อง7 ประกาศยุติสัญญา บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ออกจากการเป็นนักแสดง

ถือเป็นอีกหนึ่งช็อกวงการบันเทิง ที่ล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

หมอริท ถอยรถป้ายแดงรับปีใหม่ คอหวยรีบจดเลขทะเบียน บอกงวดนี้มาแน่

เก่งรอบด้านเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ ที่มีดีกรีเป็นถึงคุณหมอสุดหล่อ และยังมีธุรกิจด้านความงามที่ขยับขยายสาขามากมาย

ลางบอกเหตุ บิ๊กเอ็ม โพสต์เศร้าก่อน-หลัง ถูกช่อง 7 ยุติสัญญานักแสดง

ถือเป็นอีกหนึ่งช็อกวงการบันเทิง เมื่อทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ด้วยสาเหตุเพียงเพราะรางวัลที่ 1 ทิพย์

บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM ต้อนรับปีใหม่2566 ฮาเต็มคาราเบล!

เปิดศักราชใหม่ 2566 ด้วยความสนุกแบบล้นจอ!! ให้ชาวไทยได้ยิ้มปริ่มกันตั้งแต่ต้นปีไปกับซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” นำความฮาโดย ตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม

เกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ CUTIE TRAP "ซันเดย์-เนย-แพนด้า" ปล่อยซิงเกิลแรก "เอาแต่ใจ"

“WHIZ MUSIC” ส่งเกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ “CUTIE TRAP” แจ้งเกิดซิงเกิลแรกเพลง “เอาแต่ใจ” ที่ได้ บัว หรือ aka IIVY B (ไอวี่-บี) กมลชนก มุนีวงษากุล มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง “เอาแต่ใจ”

"ตั๊ก บงกช" คืนจอ! เล่น "เมียหลวง" บทโดนใจสามีอยากให้เล่นละครตีแผ่สังคม

หวนคืนจอในรอบ 9 ปี สำหรับ ตั๊ก–บงกช เบญจรงคกุล นักแสดงมากความสามารถ กลับมารับบทเมียหลวงยุค 5G ในซีรีส์ “เมียหลวง” เวอร์ชัน CHANGE2561 ทางแอป WeTV ไปหลาย EP และพร้อมลงจอช่อง 8

เจ้าของร้านเพชร ปล่อยโฮ ขอโอกาสให้ บิ๊กเอ็ม หลังโดนช่อง 7 ปลด

จากกระแสประเด็นดราม่าทั้งหมดสำหรับพิษรางวัลที่ 1 ทิพย์ จนเป็นเหตุต้องทำให้สถานีฯ ช่อง 7 ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงสังกัดช่องของพระเอกดัง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

โสดสวยรวยมาก มิน พีชญา ทุ่มเงินสร้างหมู่บ้าน แค่ที่ดินเปล่าก็ 100 ล้าน

โสด สวย และรวยมาก มิน พีชญา ทุ่มเงิน 100 ล้านซื้อที่ดินสร้างหมู่บ้านจัดสรรที่ขอนแก่น พร้อมควบคุมเองทุกขั้นตอน โดยมีคุณพ่อช่วยให้คำแนะนำ

นาว เบรกงานในวงการ บินเรียนต่อต่างประเทศ นิว วงศกร พร้อมไปอยู่เป็นเพื่อน

โบยบินอีกหนึ่งคน สำหรับนางเอกสาว นาว ทิสานาฎ ที่เตรียมเดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ท่ามกลางกระแสข่าวว่าบางทีนาวอาจจะขอลาวงการบันเทิงถาวร

ไพโรจน์ สังวริบุตร ตัดพ้อ "ผมล้มละลายแน่" หนังวัยอลวน 5 ถูกลดรอบฉาย (คลิป)

เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร ตัดพ้อ หนังวัยอลวน 5 ถูกลดรอบฉาย รู้สึกแย่มาก พร้อมวอนขอให้ทุกคนช่วย เพราะไม่อย่างนั้นล้มละลายแน่

ขยี้ตาแรง เมย์ สิรินทร์ ปลดปล่อยความแซ่บ นุ่งชุดตาข่าย อวดผิวขาวออร่าทั้งตัว

สวย เก่ง แซ่บ ครบเครื่องจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ ที่เพิ่งจะพิสูจน์ฝีมือการแสดงผ่านผลงานเรื่อง ป้อมปางบรรพ์ จนได้รับกระแสชื่นชมแฟนละครไปอย่างล้นหลาม

"โจ้ 5 หลา" แนะ 2 สิ่ง "ทีมชาติไทย" ต้องระวัง "เสือเหลือง" จะขยํ้า รอบรอง อาเซียน

ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าทีมชาติไทย แนะ 2 จุดสำคัญทีมชาติไทย จำเป็นต้องระวังให้มาก เพื่อกลับมาเก็บชัยในรอบรอง นัดที่ 2 อาเซียน คัพ

อย่างหล่อ! เอ็นโซ่ ธารวณิชกุล แชมป์โลกคาร์ท กลับถึงไทย แจง ปูเส้นทางสู่ฟอร์มูลาวันกับทีมเรดบูล

"เอ็นโซ่ ธารวณิชกุล" แชมป์โลกโกคาร์ทชาวไทย ฉายแววระดับโลก "เรดบูล" เซ็นร่วมทีมปูเส้นทางสู่ "ฟอร์มูลาวัน"

นางร้ายหน้าสวย นาตาลี เดวิส เปิดใจหลังลาวงการ ยกครอบครัวไปอยู่อเมริกา

อดีตนักร้องนางร้ายหน้าสวย นาตาลี เดวิส ที่ล่าสุดควงสามี นักการทูต ตู้ อิทธิกร และลูกชายสุดน่ารัก น้องเบน มาเปิดตัวครั้งแรก หลังตัดสินใจอำลาวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาเกือบ 2 ปี