แท็ก "picture"

ย้อนไทม์ไลน์รัก แมท-สงกรานต์ ไร้รูปคู่มานาน ยิ่งทำให้ชาวเน็ตสงสัย

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่ามีมือที่สามทำรักของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ-ไฮโซพก ประธานวงศ์ โดยนางเอกสาว แมท ภีรนีย์

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

เอ ศุภชัย เผยสภาพจิตใจ อั้ม พัชราภา พร้อมสาเหตุร้องเพลงวาดไว้ (คลิป)

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการหลังจากที่ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันจริงๆ กับนางเอกสาว อั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ เป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม)

ไม่จบ ชาวเน็ตขุดภาพปาร์ตี้ต้นเหตุ แมท-ไฮโซพก จุดเริ่มต้นปมข่าวลือมือที่สาม

เป็นประเด็นดราม่าร้อนกับกรณีข่าวดาราสาว ม. จับมือแฟนหนุ่มนางเอกดัง หลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมา นางเอกสาว แมท ภีรนีย์

สรุปไทม์ไลน์วันต่อวัน เกิดอะไรขึ้น ดราม่า อั้ม เลิก ไฮโซพก จน แมท ถูกโยง

เป็นข่าวดังสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2566 เลยทีเดียว กับการเลิกราของนางเอกซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของไทย อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเลิกกันเพราะมือที่ 3

เชียร์คู่นี้ ปราง กัญญ์ณรัณ กับพระเอกดัง หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพคู่ รูปแรกของปี

ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างพากันลุ้นให้ทั้งคู่ได้ขยับจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง สำหรับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ปั้นจั่น ปรมะ

กานต์ ทศน ตื่นเต้นชม ปณ. บอลโลก ครั้งแรก อวยพรขอให้แฟนๆ โชคดี (คลิป)

กานต์ ทศน ตื่นตาตื่นใจเข้าชมกองไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกครั้งแรก พร้อมทั้งอวยพรขอให้แฟนๆ เป็นผู้โชคดีคว้ารางวัลรวมกว่า 15 ล้านบาท

เปิดประวัติ ไฮโซพก อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา หล่อรวยโปรไฟล์ดี ทายาทตระกูลดัง

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการหลังจากที่ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันจริงๆ กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม)

ณวัฒน์ เผยความลับหลังเวทีมิสแกรนด์ แม้แต่ อิงฟ้า ก็ไม่เคยรู้ (คลิป)

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตครอบครัว และความรัก กว่าจะมีวันนี้ ลั่นชีวิตนี้ไม่ยอมให้ใครรังแก เผยหมดเปลือกเรื่องลับเวทีมิสแกรนด์ แม้แต่ อิงฟ้า วราหะ ก็ยังไม่เคยรู้

เอ ศุภชัย เล่าเหตุการณ์ ไฮโซจูงมือนางเอกเข้าห้องน้ำ ชี้ไม่ผิดแต่เร็วเกินไป

เรื่องราวของคู่รัก ไฮโซพก กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่ผ่ายชายตัดสินใจออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ถูกโยงเป็นมือที่ 3

ศรีริต้า-กรณ์ มอบของขวัญปีใหม่ แจกข้าวสารอาหารแห้งให้ชุมชนย่านรามคำแหง

อิ่มบุญอิ่มใจ คู่รักสายบุญ ศรีริต้า-กรณ์ มอบของขวัญวันปีใหม่ แจกข้าวสารอาหารแห้งให้ชุมชนย่านรามคำแหง เห็นแล้วยิ้มตาม

บอลลูน พินทุ์สุดา อวดความแซ่บใส่บิกินีสีแสบตา น่ามองทั้งนางแบบและวิว

ยังคงแซ่บไม่มีเปลี่ยนสำหรับเน็ตไอดอลยุค 90 อย่าง บอลลูน พินทุ์สุดา ที่แม้เวลาจะผ่านมาหลายสิบปีจนตอนนี้เจ้าตัวอายุ

แหวนแหวน ปวริศา เคลียร์ปมร้อน อั้ม-ไฮโซพก เลิกกันเพราะมือที่ 3

เรื่องราวของกระแสข่าว นางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ได้จบรัก 5 ปีลงหลังงานวันเกิดของนางเอกสาวไม่กี่วัน

ชาวเน็ตขุดภาพอดีต แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก รู้จักกันมานานแล้ว

กำลังถูกจับตามองเอามากๆ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หลังตกเป็นประเด็นร้อนกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งผู้จัดการส่วนตัวแมท และ สาวแมท ก็ออกมาเคลียร์แล้ว

ชาวเน็ตโยงคลิป เอ ศุภชัย กินสตรอว์เบอร์รี บอกเรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ เมื่อเห็นคลิปล่าสุดของนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ผู้จัดการและเพื่อนซี้สุดๆ ของ อั้ม พัชราภา

เช็กอินได้แล้ว นาข้าวสีชมพู พิงค์เลดี้ เจออีกพันธุ์ "ไวท์เบบี้"

นาข้าวสีชมพู "พิงค์เลดี้" ที่พิษณุโลก พร้อมให้เที่ยวชมถ่ายรูปกันไว้เป็นที่ระลึกแล้ว ต้นข้าวเริ่มชูช่อเป็นสีชมพูสวยงาม สามารถเข้าไปสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดฟรี ห้ามพลาดชมพันธุ์ข้าวใหม่สีขาว..

จากใจ แต๊งค์ พงศกร ออกความเห็น หากมีผู้ชายมาจูงมือแฟนตัวเองไป

กำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นจูงมือ=เพื่อน ที่หลายคนกำลังโยงไปที่ ไฮโซพก อดีตแฟนหนุมของซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาว อั้ม พัชราภา กับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์

"มิว-ศุภศิษฏ์" พลิกชีวิตเพราะซีรีส์วาย เล่าประสบการณ์กระทบไหล่ "เฉินหลง"

เป็นหนุ่มหล่อมากฝีมือจริงๆสำหรับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นอกจากปล่อยเพลงออกมาขโมยใจด้อมมิวเลียนส์ มากมาย ขณะที่ผลงานซีรีส์วายก็ดังไกลถึงต่างแดน ล่าสุดเผยตัวตนความเนิร์ดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

หญิงลี เคยเครียดจนสุขภาพพัง “คาเฟอีน” เพลงที่แต่งเอง ลบคำดูถูกฟลุกดัง

หญิงลี ศรีจุมพล ย้อนวันวานกว่าจะเป็นศิลปิน ร้องเพลงตามงานวัด มีคนดู 5-10 คนก็ต้องเล่น ก่อนจะเป็นศิลปินที่มีทั้งช่วงสูงสุดและต่ำสุดของชีวิต และประสบความสำเร็จอีกครั้งกับผลงานเพลงที่แต่งเอง

25 ที่เที่ยววันเด็ก 2566/2023 มีจัดกิจกรรมที่ไหนบ้าง

วันเด็ก 2566/2023 ปีนี้หลายหน่วยงานจัดงานเพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก ชมนิทรรศการเสริมความรู้ รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลจากผู้ใหญ่ใจดีเจ้าของงานอีกด้วย

น้องสงกรานต์เดือด ฟาดคนปล่อยข่าวรังแก แมท ภีรนีย์ กรรมไม่ต้องรอชาติหน้า

ถูกจับตามองเป็นมือที่ 3 สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังมีคนเห็นและมีภาพเธอไปปาร์ตี้ฉลองปีใหม่กับ ไฮโซพก แต่จริงๆ เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน และมีประเด็นเดินจับมือกันด้วย

เอมมี่ เล่าเหตุการณ์อีกมุม แมท-ไฮโซพก มองจูงมือเข้าห้องน้ำเป็นเรื่องปกติ

เอมมี่ มรกต ยืนยันอีกเสียง ไฮโซพก กับ แมท ภีรนีย์ ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ มองจูงมือเข้าห้องน้ำเป็นเรื่องปกติ ที่รู้เพราะสอบถามจากเพื่อนๆ ในกลุ่มที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น