แท็ก "picture"

3 ราศี ดวงดีตั้งแต่ต้นปี งานเดิน เงินดี คุ้มค่าความเหน็ดเหนื่อย

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดชะตาชีวิตในรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 8-14 มกราคม พ.ศ.2566 เผย 3 ราศีดวงดีตั้งแต่เดือนแรกของปี ยาวๆ ไปถึงปลายเดือน

ชาย อานันท์ทวีป ปกป้อง อั้ม หลังถูกด่า เพื่อนไม่เคยแอ๊บและทำตัวอยู่เหนือใคร

ชาย อานันท์ทวีป เปิดนิสัยที่แท้จริงของ อั้ม พัชราภา มั่นใจว่า ถ้าใครที่ได้ใกล้ชิดจริงๆ จะรู้ว่าไม่เคยทำตัวอยู่เหนือใคร และเข้าใจทุกอย่างโดยไม่มีข้อกังขา

คึกคักเป็นพิเศษ แฟนคลับแน่นราชมังฯ เตรียมระเบิดความมัน GDA 2023

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ระดับเอเชียรับต้นปี 2566 กับงาน Golden Disc Awards 2023" (โกลเดน ดิสก์ อวอร์ดส์) หรือ GDA 2023 งานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของเกาหลีใต้

คู่รักต่างวัย ลุลา-ฟิลลิปส์ เปิดตัวปุ๊บควงแขนเติมหวาน ไกลถึงเวียงจันทน์

ดูเหมือนว่านักร้องสาวดี ลุลา กันยารัตน์ ตอนนี้โลกกลับมาสดใสดูสีชมพูเป็นพิเศษ หลังเปิดตัวหวานใจนักแสดงหนุ่ม ฟิลลิปส์ ณัทธนพล

ละครเรื่องแรก บิ๊กเอ็ม ที่ทำให้มีทุกวันนี้ และจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

หลังจากที่ถูกช่อง 7 ออกมาประกาศปลดฟ้าผ่า สำหรับพระเอกดัง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์แคปชั่นลงไอจีสตอรี่ พร้อมภาพ

โตโน่ อินบทเสือดำ โดนครอบงำจนสลัดออกไม่ได้ ทำคนรอบข้างกลัวไม่อยากเข้าใกล้ (คลิป)

โตโน่ ภาคิน โดนบท "เสือดำ" ครอบงำจนสลัดออกจากตัวไม่ได้ ถึงขั้นยินดีตายได้เพื่อมัน ทำคนรอบข้างกลัวไปหมด แม้กระทั่ง ณิชา ก็ไม่อยากเข้าใกล้

มุก วรนิษฐ์ ตอบแซ่บทำไมยังโสด หลังถูกใจคำคม "ควรเลิกเหยียดผู้หญิงที่ไม่มีใครเอา"

หลังจากโสดมานาน นักแสดงสาว มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ทุกข์ใจอะไร แถมเจ้าตัวยังมีความสุขกับการอยู่คนเดียวด้วยซ้ำ

ไอดอลดังเกาหลี เที่ยวไทยจอยเวอร์ แวะสวนลุมเจอน้อนเหี้ย-ได้นั่งตุ๊กตุ๊กตะลอนทัวร์

ไอดอลดังเกาหลี ฟินไม่ไหว เที่ยวไทยจอยเวอร์ แวะสวนลุมเจอน้อนเหี้ย-นั่งตุ๊กตุ๊กตะลอนทัวร์ ไม่บ่อยครั้งนัก ที่ประเทศไทย หรือ แทกุก ที่คนเกาหลีเรียกนั้น จะได้มีโอกาสต้อนรับศิลปินเกาหลีหลาย 10 วงไปพร้อมๆก...

แซ่บเต็มคาราเบล! "พิม-พิมประภา" อีกบทบาทที่ท้าทายในละคร "ดงดอกไม้"

เธอมันร้าย...ย! พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกสาวหน้าหวาน กลายเป็นหนึ่งใน “ดอกไม้” ที่รวยไปด้วยพิษสงในละครดราม่ารสจัดจ้านเรื่อง “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31 ดำเนินการผลิตโดย CHANGE2561

เลิกกลัว ผีโควิด จีนเปิดประเทศ ไทยพร้อมรับทัพนักท่องเที่ยว

ดีเดย์วันนี้แล้ว 8 มกราคม 2566 "จีนเปิดประเทศ" ปลดปล่อย "นักท่องเที่ยวจีน" ออกท่องโลกอีกครั้ง หลังถูกกักให้อยู่แต่ในประเทศเพราะการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกินเวลายาวนานถึง 3 ปี

8 ปี ที่รอคอย "เชอรี่ เข็มอัปสร" คืนจอ! หัวใจไม่ว่าง กำลังคัดเลือก

ใจฟู!! นางเอกคนสวย “เชอรี่-เข็มอัปสร” ที่หายไปนานกว่า 8 ปี ทำงานครั้งสุดท้ายคือยุค HD ล่าสุดใจอ่อนยอมกลับมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว แต่ที่แน่ๆความสวยไม่เคยจางหาย สวยเหมือนลอยมา

เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

มาดูดวงประจำปี 2566 ทั้ง 12 ราศี ทำนายดวงการเงิน การงาน และความรัก กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ มาดูกันค่ะ ว่าในปี 2566 นี้ ไพ่แต่ละใบจะบอกอะไรกับคุณบ้าง

วัดเล่งเน่ยยี่ 2 แก้ชง 2566 ไปยังไง เปิดกี่โมง จอดรถที่ไหน

วัดเล่งเน่ยยี่ 2 ตำบลโสนลอย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เป็นวัดจีนนิกายมหายานที่ขยายพื้นที่จากวัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่แห่งแรกจากถนนเจริญกรุง

"โจ้ 5 หลา" ขนลุกเห็นแฟนบอลมาเลเซียเต็มสนาม "อาเซียน คัพ" แต่ "ทีมชาติไทย" ...

"ศรายุทธ ชัยคำดี" ตั้งคำถามแบบขอแฟนบอลงดดรามา หลังเห็นแฟนบอลมาเลย์เต็มสนาม ศึกอาเซียน คัพ 2022 แต่เมื่อย้อนกลับมาที่ทีมชาติไทย

วันเปลี่ยนชีวิต แพท จัดมีตติ้งครบรอบ 2 ปีที่ได้รับอิสรภาพ ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้

เป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และมีความหมายมากมาย สำหรับงาน Pat’s Freedom Thank you Party ที่นักร้องหนุ่ม

โตโน่ปลงผมพร้อมบวช ได้ฉายา สุทธิสัทโธ ผู้มีจิตบริสุทธิ์ แม่น้อยสุดปลื้ม

พลังศรัทธาร่วมสาธุบุญ พิธีขอขมาผู้มีพระคุณ ก่อนปลงผมพ่อนาคโตโน่ พร้อมทีมงานครูฝึกโครงการ "หนึ่งคนว่ายหลายคนให้" รวม 4 นาค พร้อมบวชที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร นครพนม..