แท็ก "picture"

"เปเปอร์ เพลนส์" จัดคอนเสิร์ตวันเด็ก หลังพ่อแม่โทรถามคิวกันสายแทบไหม้

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับวงร็อกน้องใหม่ เปเปอร์ เพลนส์ ที่มีแฟนคลับเป็นวัยรุ่นฟันน้ำนม ฮิตกันทั่วทุกโรงเรียนเลยทีเดียว ล่าสุด

ซาร่า เคลียร์แทน แดเรอร์ คดีแชร์ Forex พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์

หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสกับ แดเรอร์ แฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์ไปเรียบร้อยแล้ว

ป๋อ ณัฐวุฒิ เล่าพฤติกรรมสุดทนของนักแสดงรุ่นน้อง ที่เก็บไว้ในใจมา 23 ปี

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยเรื่องที่ไม่มีใครรู้ เก็บไว้ตลอด 23 ปี สุดทนพฤติกรรมน้องนักแสดงคนหนึ่ง จนรู้สึกไม่อยากไปทำงาน พร้อมบอกเมื่อก่อนเจ้าชู้หนักมาก แต่ไม่เคยเป็นข่าวเพราะไม่เคยปากโป้งบอกใคร 

อ.ภิญโญ เปิดดวงเมืองไทย 2566 ภาพรวมการเมือง เศรษฐกิจ ปลายปีโรคระบาดดีขึ้น

ปี 2566 ยังเป็นปีที่พระราหูทับดวงเมือง บ้านเมืองยังมีปัญหา เรื่องความเป็นธรรม ความเสมอภาค มีกลุ่มผู้มีอิทธิพล กิจการสีเทา อบายมุข ความลุ่มหลง มัวเมา ยังครอบคลุมบ้านเมือง ครอบงำสังคม

เอ๊ะใครกัน ดาราบังคับคู่จิ้นตัวเองสวีตสู้คู่อื่นเพราะกลัวเรตติ้งตก

เพจบันเทิงดังเม้าท์ดาราคนหนึ่งพยายามสร้างภาพ เรียกกระแส ฟ้องผู้ใหญ่ แถมบังคับคู่จิ้นตัวเองให้สวีตสู้คู่อื่นเพราะกลัวเรตติ้งตก ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

เที่ยวตลาดนัดเท่ๆ ‘เมด บาย เลกาซี่ ฟลี มาร์เก็ต’ ฝีมือของคนตามหางานในฝัน

ตลาดนัดสไตล์วินเทจ ‘เมด บาย เลกาซี่ ฟลี มาร์เก็ต’ ไม่ใช่แค่แหล่งรวมของเก่าให้หาซื้อ แต่คือแหล่งพบปะผู้คน ทั้งคนไทย และต่างชาติ ที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน

แพทริเซีย เผยชีวิตหลังแต่ง โน้ต พร้อมมีทายาทแล้ว งงถูกโยงดราม่า อั้ม-พก (คลิป)

สมหวังอีกคู่ สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ก่อนหน้านี้ได้ควงหวานใจนักธุรกิจไฟแรงทายาทหมื่นล้าน โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา

ก้อย รัชวิน กรี๊ดสุดเสียง งูเห่าเข้าบ้านชูคอแผ่แม่เบี้ย คนแห่ถามบ้านเลขที่

เห็นแล้วขนลุก ก้อย รัชวิน กรี๊ดสุดเสียง งูเห่าเข้าบ้านชูคอแผ่แม่เบี้ย แต่โชคดีที่คนสวนเห็นก่อน ด้านคนที่ติดตามแห่ถามบ้านเลขที่

แฟนๆชาวไทย ฝันเป็นจริง..NCT DREAM บอยแบนด์ดัง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตไทย 3 วันจุใจ

แฟนๆชาวไทย ฝันเป็นจริง..NCT DREAM บอยแบนด์ดัง เตรียมเปิดคอนเสิร์ตไทย 3 วันจุใจ ประกาศแล้วเรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ตที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง NCT DREAM ศิลปินเคป๊อปมาแร...

ข้าวคลุกปลาอินทรีเค็มฟูสูตรโบราณ By Jacky Cafe

อาหารไทยมีมากมาย เมนูโบราณบางเมนูก็สูญหายหารับประทานได้ยากแล้วในทุกวันนี้ เสน่ห์ของอาหารไทยโบราณได้ทำให้ คุณแจ็คกี้-ฐิติกรณ์ ศรีชื่น ผู้ที่มีฝีมือในการทำอาหาร ได้ศึกษาและลงมือทำ

"เท่ง เถิดเทิง" เล่ากำกับ "ทิดน้อย" ไม่ง่าย คว้า "อั้ม-อนันดา" เล่าขานตำนานรักฉบับใหม่

เล่นเอง กำกับเอง นักเลงพอ เท่ง เถิดเทิง นักแสดงตลก-ผู้กำกับชื่อดัง คว้าซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ คืนจอเงินในรอบ 8 ปี ประกบ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เล่าขานตำนานรักที่ไม่เคยมีใครเล่า

"เปาวลี" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "พ่อเนื้อทอง" ร่ายมนตร์สะกด 12 ม.ค.นี้

ต้อนรับปีกระต่ายกันด้วยเพลงแอบรักสุดหวานซึ้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดของศิลปินสาวเสียงดี “เปาวลี พรพิมล” ที่จะมาร่ายมนตร์สะกดใจหนุ่มๆ ผ่านบทเพลง “พ่อเนื้อทอง” ได้ “กานต์ ทศน”เจ้าของเพลงคาถาขุนแผน

"เข้ม-หัสวีร์" ขึ้นเวทีดวลไมค์สุดปัง ประเดิมรายการใหม่ "สมรภูมิเพลงดัง"

ดุดันไม่เกรงใจใคร! กับรายการใหม่ “สมรภูมิเพลงดัง” พร้อมระเบิดความมัน ประชันเสียงเพลง ส่งตรงความบันเทิงทางช่อง 7HD แล้ว งานนี้จะได้พบกับการแข่งขันสุดเข้มข้นที่ต้องประชันกันด้วยเสียงเพลง

"แจ็ก ไอเฟล" สุดงง โดน "น้อยมะณี" บอกเลิกข้ามโขง เชื่อความรักเป็นสิ่งสวยงาม

โสดแบบไม่ทันตั้งตัวรับปีกระต่าย สำหรับ แจ็ก ไอเฟล หรือ อธิบดี พันตาวงศ์ นักร้องหนุ่ม เจ้าของเพลงดังในยุค 90 อาทิ ตะเกียงวิเศษ, เจ็บลึกๆ ได้กลับมาจับไมค์ ปล่อยซิงเกิล “เด็กหน้าซอย” ช่วงกลางปี

"เอสเธอร์" ห่าง "เคน" แต่เปล่าเลิก รัก 7 ปี เลยช่วงโฟกัสความสัมพันธ์

จากที่เคยเป็นคู่หวาน มีกิจกรรมทำร่วมกันตลอด จนมาช่วงหลังๆที่เริ่มเห็นความห่างของสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับแฟนหนุ่ม เคน–ภูภูมิ ยิ่งล่าสุดเห็นหนุ่ม เคน บินไปเรียนคอร์สสั้นๆที่ประเทศอังกฤษ

แอนนาเสือ เปิดตัวได้ทัชใจ อวดหุ่นสับรอบชุดว่ายน้ำ เสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์

แฟนนางงามปรบมือเกรียว เมื่อ แอนนา เสืองามเอี่ยม สวยพร้อมขึ้นประชันโฉมบนเวทีการประกวดนางงามจักรวาลมิสยูนิเวิร์ส 2022

ทำนายฝันว่าได้อั่งเปา วันตรุษจีน 2566 ฝันเห็นซองแดงมีเงิน สื่อถึงอะไร?

เปิดคำทำนายฝันว่าได้อั่งเปาตรุษจีน อังเป่าซองแดง มีความหมายว่าอย่างไร สื่อถึงการรับทรัพย์และจะมีโชคดีจริงหรือไม่ ติดตามจากบทความนี้

โซเชียลแห่เชียร์ แอนนาเสือ รอบพรีลิมฯ ติดแฮชแท็กจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ชาวโซเชียลแห่เชียร์ แอนนา เสืองามเอี่ยม ในรอบพรีลิมฯ พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #MissUniverseThailand2022 #แอนนาเสือ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อีกทั้งมีดารา-นางงามโพสต์ให้กำลังใจ

กลัวทัวร์ลง น้ำตาล ชลิตา วิเคราะห์ผลงาน แอนนา เสือ หลังจบรอบพรีลิมบนเวทีโลก

จบลงไปแล้วกับการประกวดรอบคัดเลือก หรือรอบพรีลิมมินารี (PRELIMINARY COMPETITION) เวที Miss Universe 2022 ที่ตัวแทนประเทศไทย แอนนา เสืองามเอี่ยม ที่ขึ้นเวทีร่วมประชันโฉมลุ้นมงสามก็ทำผลงานได้ดี

เปิดที่มาชุดราตรี แอนนา เสือ จากขยะไร้ค่า แฝงความหมายลึกซึ้ง ทำต่างชาติตะลึง

โดยเฉพาะชุดราตรียาวที่ แอนนา สวมใส่ออกมาได้อย่างชนแสงทะลุจักรวาล แต่ไม่เพียงแค่ความสวยสะกดเท่านั้น การนำฝากระป๋องอะลูมิเนียมซึ่งเป็นวัสดุเหลือใช้มารังสรรค์ให้งดงาม ยังซ่อนความหมายไว้มากมาย

หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ทิ้งเงินเกือบ 2 ล้านต่อหน้า บอกดูถูกได้ดูถูกไป ไม่สนใจ

หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ เพิ่งทิ้งเงินเกือบ 2 ล้านบาทต่อหน้า เพราะความบ้าของตัวเอง ลั่นอย่ามองว่าเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ จนไม่มีความเกรงใจ บอกดูถูกได้ดูถูกไป ไม่สนใจอยู่แล้ว

เที่ยวจีน ชมสิ่งมหัศจรรย์ถ้ำเงิน (Silver Cave) ในเมืองกุ้ยหลิน

อยากไปเที่ยวจีน เป็นสิ่งที่หลายคนกำลังคิดไว้ในใจ โดยเฉพาะการไปชมถ้ำหินงอก หินย้อย ที่สวยงามอลังการจากธรรมชาติสร้าง ภายในถ้ำหยินซีหยาง (Yinziyan cave) หรือถ้ำเงิน (Silver Cave)

จัดอันดับความปัง 12 ราศี ในปี 2566 หลังดาวใหญ่ย้ายออก หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวใหญ่ มีการจับมือโยกย้ายเหมือนเป็นพาเหรดดาวเดินขบวน ตั้งแต่ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี และราหู ปีหน้าชีวิตเปลี่ยนแปลงแน่นอนทุกราศี บางราศีอาจจะเปลี่ยนน้อย บางราศีอาจจะเปลี่ยนเยอะ