แท็ก "picture"

มงสามอยู่ตรงนี้ โบกี้ไลอ้อน ฟาดหน้าฉ่ำ สวยเกินต้านระดับจักรวาล

ขึ้นแท่นเป็นไอคอนแฟชั่นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวร่างเล็กพริกขี้หนู โบกี้ไลอ้อน ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน หรือขึ้นคอนเสิร์ตครั้งใด ก็เป็นที่จับตามอง

นายกฯ ชื่นชม “ปอล” นักกีฬาสกี คว้าเหรียญทองแดงกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูหนาว

นายกรัฐมนตรี ชื่นชมนักกีฬาสกีทีมชาติไทย “ปอล อองรี วิเยอต๊องส์” สร้างประวัติศาสตร์ เป็นคนไทยคนแรกคว้าที่เหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูหนาว ครั้งที่ 31

ใหม่ ดาวิกา พิสูจน์ให้เห็นชัดสวยไร้ศัลยกรรม ผู้รู้จะได้หยุดพูดหยุดมั่นสักที

ใหม่ ดาวิกา เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ เป็นป๋าสายเปย์ควักเงินพาครอบครัวไปดูพลุ ลั่นเป็นคนชอบเรื่องศัลยกรรม ไม่เคยต่อต้าน แต่ยังไม่เคยทำ เลยไปสแกนหน้าโชว์คนจะได้หยุดพูด

"เซียนแปะโรงสี" ขอยันต์ฟ้าประทานพร เสริมโชค ค้าขายดี ปลดหนี้ได้

ทำความรู้จัก "เซียนแปะโรงสี" ประจำวัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี พิกัดที่สายมูไม่ควรพลาด โดยเฉพาะคนค้าขาย เพราะเชื่อว่าจะเป็นการเสริมโชค ให้ค้าขายร่ำรวย ไม่มีอดตาย

ห้อยพระตามวันเกิด 7 วัน พุทธคุณดีรอบด้าน เสริมโชคลาภและดวงชะตา

ห้อยพระตามวันเกิดตนเอง เชื่อว่าพุทธคุณพระเครื่องช่วยปกป้องรักษาให้แคล้วคลาดปลอดภัย คนส่วนใหญ่จึงนิยมแขวนพระถูกโฉลก โชคมหาศาล เสริมดวงชะตา

สายชาร์จดูดเงินไม่จริง รู้ทันแอปโชว์หวิว พร้อมวิธีป้องกันเงินหายหมดบัญชี

สายชาร์จดูดเงินเป็นความเข้าใจผิดของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เพราะส่วนหนึ่งเข้าใจว่า “สายชาร์จ” เป็นอุปกรณ์ที่โอนถ่ายข้อมูลได้ จึงน่าจะเข้ามาแฮกข้อมูลบางส่วนในสมาร์ทโฟนได้หรือเปล่า

จากปาก อั้ม เผยเหตุเลิก ไฮโซพก รับเห็นภาพ แมท-พก จริง แต่ไม่ใช่ร้านในข่าว

เป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงและถูกจับตาอย่างมาก หลังมีกระแสลือสนั่นว่าซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับนักธุรกิจหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา เลิกรากันแล้ว

3 สิ่งไม่ปกติในตรุษจีนปีเถาะ 2566 มีอะไรบ้าง

3 สิ่งไม่ปกติในตรุษจีนปีเถาะ 2566 ที่จิตรา ก่อนันทเกียรติ นักสะสมความรู้เรื่องจีน ได้ทำการค้นหาข้อมูลแล้วพบว่าตรุษจีนปีนี้ต่างไปจากปีก่อนๆ ที่ผ่านมา มีดังต่อไปนี้

ไม่พลิกโผ ดีเจเอิร์น ภัทรวดี สวยเก่งโปรไฟล์ดี คว้ามงกุฎมิสแกรนด์เชียงราย 2023

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์เชียงรายจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ณ โรงแรม Riverie จังหวัดเชียงราย จัดโดย คุณอเล็กซ์ ศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์เชียงราย

โตโน่ ส่งเพลงใหม่ "อยู่ยั่งยืน" ช่วยปลูกจิตสำนึกรักและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

"อยู่ยั่งยืน" เพลงปลูกจิตสำนึกรักและใส่ใจสิ่งแวดล้อมจาก โตโน่ ภาคิน หนึ่งในโปรเจกต์ฉลองวาระครบรอบ 100 ปีเครือเจริญโภคภัณฑ์

เปิดตำนานลูกหลานพันธุ์มังกร

"จีน ไทยมิใช่อื่นไกล พี่น้องกัน” ถือเป็นคำยืนยันว่าคนจีนกับคนไทยมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมายาวนาน โดยชาวจีนที่อพยพเข้ามาตั้งถิ่นฐานในประเทศไทยตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง

“หวานไทย” ผู้สืบสานภูมิปัญญาไทย

ถือเป็นซีอีโอรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีแพสชั่นหลากหลายด้าน สำหรับ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” โดยล่าสุดจับมือ “เชฟชุมพล แจ้งไพร” เชฟมือทองด้านอาหารไทย เปิดตัวร้าน “หวานไทย” (Waan Thai) ในซอยทองหล่อ 9

เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงปี 2023

Forbes นิตยสารการเงินระดับโลก รายงานข้อมูลเทรนด์เทคโนโลยีที่มาแรงในปี 2023 ซึ่งจะเป็นสิ่งที่เป็นกระแสหลักในการดำเนินชีวิตของผู้คนในปี 2023 โดยในปีนี้ผู้คนจะต้องเรียนรู้และอยู่กับเทรนด์

หลีกเลี่ยงการใช้ “มือถือ-คอมพิวเตอร์” ก่อนนอน ลดอาการปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน

เคยมั้ยที่คุณต้องตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อปัสสาวะมากกว่า 1 ครั้ง อาจดูเหมือนเป็นแค่เรื่อง รำคาญใจและน่าเบื่อหน่ายที่ทำให้การนอนหลับของเราหยุดชะงัก จนส่งผลให้อาจจะนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

“รู้หน้า ไม่รู้ใครฯ” รวมฮิตติดกระแส! ปรัศนีโดนใจสายโซเชียล ชวนขำท้องแข็ง

ลุ้นไปกับรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?” วันเสาร์นี้ ยังมาสนุกกับเทปพิเศษสัปดาห์นี้แบบขอเอาใจสายโซเชียล ด้วยการรวมปรัศนีสุดฮิตติดกระแส มาแจกความฮา สร้างรอยยิ้ม

พระเอกนักบู๊ “หลุยส์เฮส” เปิดปากสเตตัส “โสด” ปีกว่าแต่อยากมีครอบครัว

บู๊หนักจัดเต็มสาแก่ใจแฟนๆ ชนิดไม่ให้เสียชื่อ “พระเอกนักบู๊” สำหรับ หลุยส์ เฮส กับละครแอ็กชันเรื่อง “ขวางทางปืน” ทางช่อง 7HD กด 35 เป็นการพบกันครั้งแรกกับการ์ตูน-ณัฐฌา นางเอกสาวดาวรุ่ง

เรือเร็วพลังงานไฟฟ้าเทคโนโลยีไฮโดรฟอยล์ Candela C-8 Electric Boats วิ่งไกล เฉียด 100 กิโลเมตร

เรือเร็วไฟฟ้า Candela C-8 Electric Boats ความยาว 28 ฟุต ชาร์จเต็มวิ่งไกล เฉียด 100 กิโลเมตร ค่าซ่อมบำรุงต่ำกว่าเรือเร็วเครื่องยนต์สันดาปภายใน 80% ราคายังไม่รวมภาษี 10,352,000 บาท

วิวาห์หวาน บอย พิษณุ ยกครอบครัวร่วมยินดี งานแต่งพ่อตากับภรรยาไทย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภาพสุดประทับใจเอามากๆ หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม พ่วงตำแหน่งคุณพ่อลูกหนึ่ง บอย พิษณุ ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับ พ่อตา คุณพ่อของ อแมนด้า ภรรยาสุดที่รัก

ไม่โสดแล้ว ลี ฐานัฐพ์ เปิดตัวหวานใจ โมเมนต์สุดโรแมนติก สาวๆ อกหักทั้งประเทศ

ซึ่งหนุ่ม ลี ฐานัฐพ์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองเรื่องความรัก แต่ล่าสุด หนุ่มลี ได้โพสต์ภาพคู่สาวปริศนาลงอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เป็นการเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการครั้งแรก

ฟาดไม่ยั้ง ใหม่ ดาวิกา เดือดตอบกลับชาวเน็ต ไม่หยุดวิจารณ์เรื่องทำหน้า

หลังจากที่นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ออกมาพลีชีพ โดยให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยสแกนใบหน้าเพื่อตรวจหาซิลิโคนแบบ 360 องศา และเคลียร์ข้อสงสัยผ่านคลิปวิดีโอบนช่องยูทูบ

พระเครื่องหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ รุ่นฮิต มีประวัติพุทธคุณอย่างไร

พระเครื่องหลวงปู่ทิม เป็นพระเครื่องที่นิยมมากในวงการตลาดพระเครื่องไทย โดยต้นปี 2566 มีประกาศขายทอดตลาดประเภทพระเครื่อง ศิลปวัตถุ พบพระเครื่องหลวงปู่ทิมรุ่นยอดนิยมถึง 11 รุ่น ราคาประมูลเริ่ม

3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ 2 ราศี เจอเรื่องงานกวนใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ

เปิดภาพล่าสุด เพชรา เชาวราษฎร์ ฉลองวันเกิด 80 ปี สามีเคียงข้างไม่ห่าง

ถ้าเราย้อนกลับไปเมื่อหลายสิบปีก่อน เรียกได้ว่าไม่มีใครแทบจะไม่รู้จักเธอคนนี้ เพชรา เชาวราษฎร์ อดีตนางเอกในตำนาน เจ้าของฉายานางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง สวยสะกดทุกสายตาในยุคนั้น

หวิดเลิกกัน ชิน ชินวุฒ-ลิลลี่ ย้อนจุดชีวิตคู่ที่หน่วงมาก ทะเลาะบ่อยจนคิดห่าง

คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีแล้วสำหรับคู่รักนักร้องหนุ่มนักแสดงชื่อดัง ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน และนักแสดงสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ปานสิริธนาโชติ โดยเราจะเห็นโมเมนต์หวานๆ ของพวกเขา

ไปไม่รอด อาไท กลมกิ๊ก ตลกดาวรุ่ง รับเลิกแฟนแล้ว ยื้อไว้ไม่ไหว

ก่อนหน้านี้จะเห็นตลกดาวรุ่ง อาไท กลมกิ๊ก ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาว น้องหมิว ออกสื่อไปเมื่อ 7 ปีก่อน หลังตัดสินใจเลิกกัน ซึ่งคนนี้ถึงขั้นจริงจัง คิดถึงอนาคตด้วยกัน ทั้งการแต่งงาน มีเบบี๋

แอน จักรพงษ์ ฟาดกลับ นัท นิสามณี หลังโวยเรื่องจัดงานมิสยูนิเวิร์ส

จากกรณีที่ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง นัท นิสามณี ออกอาการเหวอสุด ๆ หลังได้ซื้อตั๋วที่นั่งละ 5 หมื่น ถึง 3 ที่ ไปชมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 แต่กลับไม่มีที่นั่งในงานซะงั้น

เปิดใจครั้งแรก แมท ภีรนีย์ เผยความรู้สึกหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-พก เลิกกัน

งานเข้านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังถูกจับตาและโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รักนางเอกสาว อั้ม พัชราภา กับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา