แท็ก "picture"

ปีทอง “พิ้งค์พลอย” ละครรุม ชวนลุ้น “เคหาสน์นางคอย” ตั้งใจแสดงสุดฝีมือ

ต้องเรียกว่าปีทอง ฮอตหนัก หาตัวจับยาก สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานตาคม “พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน” สาวสวยจากเวทีการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015 แม้จะไม่ได้ตำแหน่ง แต่ดีกรีความสวยเข้าตา

ออร่ามาเต็ม! “แพทริเซีย” ว่าที่คุณแม่! เกร็งสุดเป็นน้องสะใภ้ “ชมพู่ อารยา”

ออร่าความสุขเป็นแบบนี้นี่เอง...แบบคู่พระนาง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย & แพทริเซีย กู๊ด” จากละครเรื่องใหม่ล่าสุด “ที่สุดของหัวใจ” สวยมากกก หล่อมากกกเต็มสิบไม่หัก!

“เมย์-เทียน-พลอย” บุกพรีโม่เพียซซ่าเขาใหญ่พาสัมผัสหนาว

ช่วงนี้อากาศใน กทม.ร้อนแถมมลพิษก็มาก อยากจะออกไปสัมผัสอากาศเย็นๆ สูดหายใจได้เต็มปอดแต่ใช้เวลาเดินทางไม่มากก็ต้องคิดถึงเขาใหญ่เป็นอันดับแรก อาทิตย์นี้ฟรีสไตล์ไทยรัฐเลยนัด 3 สาววัยใส

ต้นสังกัดแจ้ง แพรวา ณิชาภัทร ยุติบทบาทศิลปิน ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุน

ต้นสังกัด HIGH CLOUD ENTERTAINMENT โพสต์จดหมายแจ้ง แพรวา ณิชาภัทร ยุติบทบาทศิลปิน พร้อมทั้งขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุน ด้านแพรวาเคลื่อนไหวหลังต้นสังกัดแจ้งข่าว

ซาร่า คาซิงกินี น้ำตาไหล ลูกๆ บ่นคิดถึง แดริล ยัง ถามพวกเราคุยกันได้ไหม

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายกับแดริล ยัง รวมถึงลูกๆ ของซาร่า และลูกส่งข้อความว่าคิดถึงคุณพ่อ พวกเราคุยกันได้ไหม เขียนแคปชั่นน้ำตาไหลลงมาเป็นสาย

2 ราศี ดวงดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังดาวมฤตยูย้ายออก

หมอไก่ เปิดดวง 2 ราศี ดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 7 ปี หลังโดนอิทธิพลของดาวมฤตยูมายาวนาน แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ 2566 ชีวิตก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่ ราศีไหนกันบ้าง รีบเช็ก

ดาวเสาร์ทับดวงชะตา 2 ราศี เหนื่อยหน่อย แต่ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ

วันนี้หมอไก่ พ.พาทินี จะมาเปิดดวง 2 ราศีปีนี้โดนดาวเสาร์มาเยี่ยมเยือนดวงชะตา ทำให้ 2 ราศีนี้เหนื่อยหน่อย แต่ก็ยังมีพอมีโอกาสประสบความสำเร็จอยู่บ้าง ไปดูกันเลย ราศีไหนบ้าง

นานา-วุ้นเส้น อวยพรวันเกิด พอลล่า เขียนแคปชั่นซึ้งถึงเพื่อนรัก

นานา ไรบีนา และ วุ้นเส้น วิริฒิพา โพสต์อวยพรวันเกิด พอลล่า เทเลอร์ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นซึ้งถึงเพื่อนรัก ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ร่วมอวยพร

ใบเฟิร์น อวดลุคน่ารักในธีมกระต่ายรับเทศกาลตรุษจีน นาย ณภัทร กดไลค์รัวๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์ภาพในชุดสีแดงต้อนรับตรุษจีน ถักเปียทำผมเป็นรูปหูกระต่ายสุดน่ารัก ทำเอา นาย ณภัทร กดไลค์รัวๆ พร้อมคอมเมนต์

หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์แจ้งปลดแอดมิน ลั่นหากก่อเรื่องอีกไม่เกี่ยวกับตน

หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์ประกาศปลดแอดมินธุรกิจครีมของตนเองผ่านโซเชียล เตือนลูกค้าตรวจชื่อให้ดีก่อนจะโอนเงิน หลังจากนี้จะไม่รับผิดชอบการกระทำใดๆ ของอดีตพนักงานคนดังกล่าว

ชมความน่ารัก น้องวิริน ลูก เวียร์-วิกกี้ ในชุดกี่เพ้า เห็นแล้วเอ็นดู

ชมความน่ารัก น้องวิริน ลูกสาว เวียร์ ศุกลวัฒน์ และวิกกี้ พีมนต์ญา ในชุดกี่เพ้า เป็นอาหมวยตัวน้อยที่ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วเอ็นดู

ดาว พิมพ์ทอง แซ่บรับตรุษจีนในชุดว่ายน้ำสีแดง แหวกเว้าอวดหุ่นสวยเซ็กซี่

ดาว พิมพ์ทอง เผยความแซ่บรับเทศกาลตรุษจีนในชุดว่ายน้ำวันพีซสีแดง แหวกเว้าทั้งหน้าและหลัง อวดหุ่นสวยเซ็กซี่

เอ็ม บุษราคัม ลาซิลิโคนเก่า ทำหน้าอีกรอบ ยังไม่ทันหายหน้าเริ่มเปลี่ยน (คลิป)

เอ็ม บุษราคัม โพสต์ไอจีสตอรี่ บอกลาซิลิโคนเก่า หลังทำศัลยกรรมอีกรอบ อัดคลิปเผยหน้าหลังทำศัลยกรรม บอกยังไม่ทันหายหน้าเริ่มเปลี่ยน

แอนนา บินลัดฟ้าสู่ปารีส ลุ้นเดินแบบแฟชั่นวีก ประกบนางแบบระดับโลก

มีเรื่องให้ลุ้น และตื่นเต้นกันอีกแล้ว สำหรับ LGBTQ คนดังอย่าง แอนนา วรินทร ที่บินลัดฟ้าสู่ปารีส เตรียมบินไปแคสต์งานเดินแบบระดับโลก

รวมพลังสู้! การท่าเรือ 10 ตัว เปิดรังอัด บีจี ปทุม 2-1 ขยับรั้งอันดับ 5 ศึกไทยลีก

การแข่งขัน ฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เลกสอง ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

"จีดีเอช" เปิดตัวหนังรัก "เธอกับฉันกับฉัน" ฉาย 9 ก.พ.นี้

‘จีดีเอช’ เปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องแรกของปี ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ผลงานกำกับของผู้กำกับฝาแฝด ‘วรรณแวว–แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ กับการเป็นโปรดิวเซอร์ให้คนอื่นครั้งแรกของ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล

ฮือฮาลูกหนังไทยลีก! "ควอน นารา" ดาราเกาหลีชื่อดังโผล่ชมเกม "ท่าเรือ พบ บีจี" (ภาพ)

ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์ทีเดียวกับ ควอน นารา นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่โผล่เข้าชมเกมในศึกฟุตบอลไทยลีก คู่ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่เปิดบ้านพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

แต๊งค์ พงศกร โผล่คอมเมนต์ข่าว ซาร่า ไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนใช้คำว่า Step Dad

แต๊งค์ พงศกร โผล่คอมเมนต์ข่าว ซาร่า คาซิงกินี ในเพจบันเทิงดัง บอกไม่มีลูกเลี้ยงที่ไหนใช้คำว่า Step Dad ถ้าไม่เรียกพ่อก็เรียกลุง น้า อา ถ้าเป็นฝรั่งจะเรียกชื่อไปเลย