แท็ก "picture"

จีน่า เดอะเฟซ เผยสูตรลดความอ้วน หลังอวดหุ่นสวยสับจนแฟนๆ อยากได้เคล็ดลับ

จีน่า เดอะเฟซ บอกชัดเจนถึงการดูแลตัวเองเรื่องอาหารและออกกำลังกาย หลังอวดหุ่นสวยสับจนแฟนๆ อยากได้เคล็ดลับ

แม่ลี รักลูกจนควบคุมชีวิต แก้มบุ๋ม 18 ปีที่ไม่เป็นตัวเอง (คลิป)

แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ คุณแม่ลี ศริญญา เปิดใจ กว่าจะมีวันนี้ แก้มบุ๋มเคยเสียน้ำตาเพราะถูกแม่ควบคุมชีวิตจนไม่เป็นตัวเอง ไม่กล้าพูดเพราะกลัวแม่อาย

ลุ้น 30 ทีม แข่งชิงแชมป์ CUD Hackathon 2023

ลุ้น 30 ทีม ชิงแชมป์การแข่งขันและประกวด ออกแบบนวัตกรรมภายใต้ชื่อ CUD Hackathon 2023 จัดโดย โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม

กุ้งพลอย เปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ขอบคุณ ส.ส.เต้ ให้โอกาส

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หลังเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทั้งขอบคุณ ส.ส.เต้ ให้โอกาส

แพทริเซีย เผยชีวิตหลังแต่ง ไม่เคยคิดสละโสดอายุ 25 ตอบชัดจะมีลูกรึยัง (คลิป)

แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจ ไม่เคยคิดสละโสดอายุ 25 เล่าชีวิตหลังแต่งงานกับโน้ต วิเศษ พร้อมทั้งตอบชัดเจนจะมีลูกรึยัง เผยพี่สะใภ้ ชมพู่ อารยา พร้อมช่วยให้คำปรึกษา

ขึ้นมือ 2 โลก "มิ้งค์ สระบุรี" สอยมือ 1-เจ้าถิ่น ซิวแชมป์สนุกเกอร์หญิงที่เบลเยียม

ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย นักสอยคิวสาวไทย โค่นทั้งมือ 1 โลกและเจ้าถิ่น คว้าแชมป์สนุกเกอร์เบลเยียม วีเมนส์ โอเพ่น ผงาดขึ้นมือ 2 โลก

กระแต อาร์สยาม เผยภาพชิ้นส่วนสร้างห้องพระ อลังการประตูนำเข้าจากอินเดีย

กระแต อาร์สยาม โพสต์ภาพชิ้นส่วนสร้างห้องพระลงในไอจี พร้อมทั้งเล่าถึงความประณีตในการทำห้องพระ เผยประตูนำเข้าจากอินเดีย บอกเดินเข้าไปในห้องไม่ได้เลย ใจเต้น น้ำตาปริ่ม ขนลุกบอกไม่ถูก

ดวง 4 ราศี เตรียมตัวเปลี่ยนสถานะจากคนธรรมดากลายเป็นเศรษฐีคนใหม่

วันนี้หมอไก่ พ.พาทินี จะมาเปิดดวง 4 ราศีนี้ กำลังจะเป็นเศรษฐีคนใหม่ ในปี 2566 แน่นอน งั้นไปดูกันเลยว่าราศีผู้โชคดีทั้ง 4 นั้นเป็นราศีใดกันบ้าง จะใช่ราศีของคุณรึเปล่าเช็กด่วน

เช็กอาการ “ปวดท้อง” แบบไหนต้องระวัง ควรรีบไปพบแพทย์

อาการ “ปวดท้อง” มาจากหลายสาเหตุ นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการปวดรวมถึงบริเวณที่ปวดที่แตกต่างกันออกไปด้วย อาการปวดท้องแบบไหนที่ต้องเฝ้าระวังบ้าง

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ซื้อน้องหมาเจอหูหนวกแต่ไม่ขอคืน ชาวเน็ตวิจารณ์ฟาร์มผิดเต็มๆ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ซื้อน้องหมา แต่กลับเจอน้องหมาหูหนวก วอนฟาร์มหมาอย่าผสมกันมั่วซั่วและเห็นว่าลายดีเอามาขายแพงๆ เผยทางฟาร์มขอคืนแต่รักไปแล้วเลยไม่คืน งานนี้ชาวเน็ตวิจารณ์ฟาร์มผิดเต็มๆ

สวยตะลึง แอนนา ออร่าแรงกระทบไหล่คนดังระดับโลก ในงานแฟชั่นวีก

เรียกได้ว่าสวยสับระดับอินเตอร์จริงๆ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แอนนา วรินทร LGBTQ หนึ่งเดียวของเมืองไทย ที่ได้เดินทางมาร่วมเปิดตัวในงานสัปดาห์ Paris Fashion Week

"เวียร์" ฟุ้งเข้าโหมดวิถี "พ่อลูกอ่อน" เล่าเหตุผล "วิกกี้" ภรรยาหั่นผมสั้น (คลิป)

ชีวิตเปลี่ยนหลังขึ้นแท่นพ่อลูกอ่อน พระเอกหนุ่ม “เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ” ช่วยภรรยาสาว วิกกี้–พีมนต์ญา เลี้ยง “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รักที่เพิ่งอายุครบ 1 เดือนเต็มที่

เหรียญพระเกจิ 1 ใน 5 สุดยอดพระเครื่องดัง สนนราคา 30 ล้านบาท

นับเป็นเหรียญที่ได้รับการยกย่องจากเซียนพระ และนักนิยมสะสมพระเครื่องและเหรียญคณาจารย์ยกให้เป็น 1 ใน 5 สุดยอดพระเหรียญรูปเกจิ

“โอ๊ต-แบมแบม” เขินสุดเข้าฉาก “เคหาสน์นางคอย” ชวนลุ้นทั้งในและนอกจอ

ถึงแม้พินรี รับบทโดย แบมแบม ณศมน นิยมเดชา กับจุ่ม รับบทโดย โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน จะชอบทะเลาะกันตลอดที่เจอ แต่จริงๆ แล้วทั้งคู่ก็แอบมีใจให้กันโดยไม่รู้ตัว

ลุ้นเข้าไทยเอาใจคนชอบประหยัด TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID วิ่งไกล 1,250 กิโลเมตร!

TOYOTA NEW PRIUS PLUG IN HYBRID เทคโนโลยีไฮบริดเจนฯ 5 เครื่องเบนซินสี่สูบ 2.0 ลิตร มอเตอร์ไฟฟ้าเสริมแรงในระบบเกียร์ กำลัง 223 แรงม้า 0-100 ใน 6.6 วินาที ไฟเต็ม น้ามันเต็ม วิ่งไกล 1,250 กม.

ต้นสังกัดร่อน จม. บิว จักรพันธ์ แถลงปมดราม่าทำร้ายผู้หญิง 28 ม.ค. 66

ต้นสังกัด Be On Cloud โพสต์จดหมาย บิว จักรพันธ์ เตรียมแถลงข่าวกรณีปมดราม่าทำร้ายผู้หญิง เสาร์ที่ 28 ม.ค. 2566 โดยมีทั้ง ปอย พรรธน์ชญมน คู่กรณี และตัวแทนค่าย ร่วมพูดคุยและแถลงข้อเท็จจริง

เอ๋ อัจฉรา เปิดใจรอดตายปาฏิหาริย์ หลังหลายโรครุมเร้า เคยท้อจนไม่อยากตื่น

นางเอกจักรๆ วงศ์ๆ เอ๋ อัจฉรา เปิดใจ รอดตายปาฏิหาริย์ หลังหลายโรครุมเร้า ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ไตและหัวใจวายเฉียบพลันพร้อมกัน แถมหวิดตาบอด เคยท้อจนไม่อยากตื่น

เจนี่ โพสท่านั่งสุดแซ่บ ท่อนล่างนุ่งสั้น แฟนๆ แห่ทักกล้ามเนื้อขาชัดมาก

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ทำแฟนๆ ใจละลาย กับภาพชุดจิบกาแฟที่คาเฟ่ยามเช้า ท่อนล่างนุ่งสั้นจนเห็นเรียวขางามๆ ทำเอาแฟนๆ แห่ทักกล้ามเนื้อขาชัดมาก