แท็ก "picture"

ซุป'ตาร์เกาหลี เรน โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการดัง ทำ โจริญ 4EVE ลืมบท

กรี๊ดกันทั้งเมือง เมื่อ Rain (เรน) ซุปเปอร์สตาร์ K-Pop โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ในโชว์ของ โจริญ 4EVE ทำเอาโจริญถึงกับบอกว่าลืมบท

จากปาก หนุ่ม ศรราม เผยหน้าที่ กุ้งพลอย มีแค่มาเจอ-กินข้าวกับลูกเท่านั้น

ไม่ค่อยมานั่งเปิดใจพูดคุยกับใครเท่าไร สำหรับอดีตพระเอก หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวยอมมานั่งพูดคุยกับ

ส่องของขวัญ น้องวิริน ครบรอบ 1 เดือน ที่คุณแม่วิกกี้ซื้อให้ มีคุณค่าทางใจ

ทุกโมเมนต์คือความทรงจำจริงๆ สำหรับคู่พ่อแม่ป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยาสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา คู่นี้ก็เลยขยันถ่ายรูปลูกสาว น้องวิริน ทำอะไรพ่อแม่เป็นต้องอวดความน่ารักลูกตลอด

ฟิลเตอร์ชาเลนจ์ (Filter Challenge) ตาโต ตลกๆ เอาไว้เล่น TikTok

ฟิลเตอร์ชาเลนจ์ (Filter Challenge) เทรนด์ใหม่ยอดฮิตของวัยรุ่นหนุ่มสาว ที่เน้นเล่นโซเชียลมีเดียด้วยการอัปโหลดคลิปวิดีโอของตัวเองขึ้นอินสตาแกรม และ TikTok แต่ถ้าถ่ายสวยๆ ธรรมดา โลกไม่จำ

แอฟ ทักษอร ใส่ชุดเดรสสีแดงเพลิงแหวกอกลึก ลุคนี้แม่สวยแซ่บไม่เบา

แอฟ ทักษอร เผยภาพในชุดเดรสสีแดงเพลิงแหวกอกลึก ด้านหลังก็แหวกเว้า เผยให้เห็นผิวขาวเนียนสวยออร่ามากๆ มาพร้อมกับหน้าผมที่สวยเป๊ะปัง ลุคนี้แม่สวยเซ็กซี่มาก

จูน นาตาชา ปลื้มด้อมจัดเซอร์ไพรส์ ขึ้นภาพบนจอยักษ์ กลางแยกปทุมวัน 7 วัน 7 คืน

ทำเอาศิลปินสาวสวยตาคม จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ เจ้าของเพลง Boys Don't Cry ซิงเกิลแรกในชีวิต ที่กำลังฮิตใน TikTok สุดปลื้ม ยิ้มจนแก้มปริ เพราะด้อมที่คอยติดตามซัพพอร์ต และให้กำลังใจกันมานาน

ตั๊ก บงกช เผยคำพูดสุดท้ายของแม่ก่อนใส่ท่อ กลัว เจ้าสัวบุญชัย อายที่ลูกอ้วน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยปล่อยให้ตัวเองอ้วน มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวมาแล้ว สำหรับ ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล

ทำไมถึงฮิต "กระเป๋า COS" แฟชั่นมินิมอล ตามรอยเจนนี่ BLACKPINK

ทำความรู้จัก "กระเป๋า COS" หรือที่เรียกกันว่า "กระเป๋าเจนนี่" แบรนด์แฟชั่นมินิมอลสัญชาติสวีเดน ที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น มีความเป็นมาอย่างไร และทำไมถึงฮิตจนกลายเป็นสินค้าหายาก

นุ่น วรนุช นุ่งบิกินีไหมพรมถักสีฟ้า โชว์หุ่นสวยเพรียว เอวบางมาก

นุ่น วรนุช เผยความน่ารักบวกกับความเซ็กซี่เบาๆ ท่อนบนนุ่งบิกินีไหมพรมถักสีฟ้า ท่อนล่างใส่กางเกงยีนส์ โชว์หุ่นสวยเพรียวเอวบางมาก

เมฆ วินัย อัปเดตอาการป่วยตุ่มน้ำพอง เริ่มดีขึ้น หน้าตาสดใส แฟนๆ แห่ยินดี

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ วินัย ไกรบุตร ล้มป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง จนทำให้ไม่สามารถทำงานในวงการบันเทิงมาหลายปี

ตรุษจีน 2566 มังกรพลัดถิ่น แต่ไม่ทิ้งลาย

จีนเป็นดินแดนที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดินเลย เพราะลูกหลานมังกรได้เดินทางไปตั้งถิ่นฐานยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก มิใช่เพียงพลัดถิ่นไปตั้งรกรากบนดินแดนใหม่เท่านั้น แต่ยังนำประเพณีวัฒนธรรมติดตัวไปด้วย

"เอโอเอ็มจี เวิลด์ ทัวร์ 2023" แบงค็อก สนุกจัดเต็ม "สมาชิกวง GOT7-อูวอนแจ" โชว์เดือด

ยืนหนึ่งไม่ยอมนั่ง!แถมบัตรนั่งยังต้องขอยืนกันเลย หลังห่างหายจากการยกทัพศิลปิน เอโอเอ็มจี (AOMG) มาเยือนเมืองไทยไปหลายปี ในที่สุดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต FOLLOW THE MOVEMENT ก็ได้หวนคืนสู่ประเทศ

"เฟย์" บอกเป็นแฟน "บอย" ไม่ได้ฉลองวาเลนไทน์เลย เผยทริปเกาหลีคู่สวีตสุด "อาเล็ก-โบว์"

เพิ่งควงไปสวีตเป็นคู่ๆกับแก๊งคนดีที่ไหน ล่าสุด เฟย์–พรปวีณ์ นีระสิงห์ เผยโมเมนต์ความหวาน บอย–ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แฟนหนุ่มในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต

"เจมส์จิ" เขินปนตื่นเต้นโดน "แอนทอง" โป๊ะจับเป้าขณะสอนท่าตีลังกา

เป็นคลิปสุดฮือฮาจังหวะสุดโป๊ะ พระเอกหนุ่ม “เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข” ถูก “แอน ทองประสม” มือพลาดไปจับโดนเป้าเข้าเต็มๆในจังหวะที่กำลังสอนท่าตีลังกาให้ ซึ่ง เจมส์ เป็นคนโพสต์คลิปนี้ในไอจี

น่ำเอี๊ยง ปฏิทินจีน 100 ปี สู่การปรับตัวจากกระดาษสู่ปฏิทินดิจิทัล

มุ่งสู่ศักราชใหม่ ในขณะที่ทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่รวมการใช้งานทุกๆ อย่างไว้กับตัว รวมไปถึงการแจกปฏิทินปีใหม่ให้ลูกค้า ทุกวันนี้มีผู้พัฒนาแอปพลิเคชันปฏิทินเกิดขึ้นหลายเจ้า

ลือซุ่มคบกัน น้ำตาล ชลิตา เผยสถานะหัวใจ กับพระเอกรุ่นน้อง ดีกรีนักกีฬาทีมชาติ

งานนี้ดูเหมือนว่านางงามสาวสวย น้ำตาล ชลิตา ความรักหัวใจน่าจะเป็นสีชมพู เพราะจากการเฝ้าสังเกตคนแอบสงสัยดูเหมือนจะมีหนุ่มเข้ามาทำให้หัวใจของเธอกระชุ่มกระชวย

ซาร่า คาซิงกินี งัดหลักฐานชี้แจง หลังโดนกล่าวหาเช็กสถานะ ตม.ให้สามี

ซาร่า คาซิงกินี ขอชี้แจง หลังโดนกล่าวหาเป็นคนเช็กสถานะกับ ตม.เข้าออกให้ ดาริล ยัง สามี เผยจริงๆ แล้วแค่เช็กสถานะกับสายการบินเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเท่านั้น

เกิดอะไรขึ้น แพทริเซีย กู๊ด เคลียร์หลังสามี โน้ต วิเศษ ลบรูปในไอจีเกือบหมด

เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับสามีนักธุรกิจดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสามีภรรยากันสมบูรณ์แบบแล้ว

น้ำตาล ชลิตา เคลื่อนไหว หลังพ่อแท้ๆ เปิดใจทั้งน้ำตา ปมทิ้งลูกเมียแต่เกิด

จากกรณีที่ นายนำชัย โกมลอุดมผล หรือวุฒิ คุณพ่อของนางงามสาวสวย น้ำตาล ชลิตา ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิตของตนเอง ที่ถูกสังคมเข้าใจผิดคิดว่าทอดทิ้งลูกเมีย

สุดจะทน แซน วิศาพัช เคลื่อนไหวถึง แม่แตงโม หลังขอเงินเพิ่ม 40 ล้าน

ออกมาเคลื่อนไหวแบบแซ่บปนเดือดกันเลยทีเดียว สำหรับ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เพื่อน 1 ใน 5 คนบนเรือ ที่นักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ตกเรือเสียชีวิต เมื่อเดือน ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา