แท็ก "picture"

แซน วิศาพัช เคลื่อนไหวแล้ว หลังแม่แตงโม ลุยฟ้องคนบนเรือ 40 ล้าน

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (24 ก.พ. 2566) เป็นการครบรอบ 1 ปี ของการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ด้านคุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ฟ้องเรียกค่าเสียหายเพิ่ม

อาย กมลเนตร รีวิวชีวิตภรรยาของ ว่านไฉ หลังแต่งงานมา 4 เดือน มีหลายอย่างต้องทำ

ใช้ชีวิตหลังแต่งงานมาได้ 4 เดือนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว อาย กมลเนตร หลังเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่ม ว่านไฉ อคิระ บอกเลยไลฟ์สไตล์ของคู่นี้ถือว่าเป็นอะไรที่ดูลงตัวมาก

แห่ยินดี ลูกชายชุดาภา วิวาห์หวาน ลูกสาวผัดไท ความเป็นเพื่อนจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก

เรียกว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีเลยทีเดียว เมื่อเมื่อวานนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2566) ทายาทคนบันเทิงได้เข้าพิธีแต่งงานกัน โดยเป็นข่าวดีของ เจอาร์ ลูกสาว ผัดไท ดีใจ ดีดีดี และ จินโจว ลูกชาย ชุ ชุดาภา จันทเขตต์

วงการลูกทุ่งหมอลำเศร้า นิตยา สารคาม เสียขีวิต หลังสู้จนลมหายใจสุดท้าย

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่งหมอลำอีกครั้ง เมื่อนักร้องชื่อดัง นิตยา สารคาม ท๊อปไลน์ เสียชีวิตแล้ว

3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้าแบบม้ามืด

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก

เปิดที่มาชุดเจ้าสาว ปาย สิตางศุ์ สวยหรูจากแบรนด์ไทย ถูกออกแบบโดยเฉพาะ

ส่องชุดเจ้าสาวป้ายแดง ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ สวยหรูจากแบรนด์ไทย เริ่มจากชุดในพิธีแบบคริสต์ สำหรับชุดเข้าโบสถ์ทางห้องเสื้อวนัชกูตูร์ ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของ Princess แห่งอังกฤษ

สุดอึ้ง นิว ชัยพล เพิ่งรู้ เมษา รวยหมื่นล้าน ฝ่ายหญิงให้เหตุผลกลัวถูกหลอก

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างหนุ่ม นิว ชัยพล และภรรยาคนสวย เมษา กิตติมา ทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านธุรกิจคาราบาวแดง ขอออกมาย้อนเส้นทางความรักทางรายการแฉ

จริงมั้ย ฮาย อาภาพร ตอบแล้วหลังมีข่าวซุกลูก พร้อมควงคุณแม่เคลียร์ใจไม่คุยกัน

นักร้องสาวตัวแม่อย่าง ฮาย อาภาพร ที่ล่าสุดควง คุณแม่กิมเล้ง มาเปิดโมเมนต์แม่ลูกสุดน่ารัก พร้อมประกาศข่าวดีคุณแม่หายป่วยอัลไซเมอร์แล้ว อีกทั้งยังเล่าเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ผิดใจไม่คุยกัน 10 วัน รวมถึงประเด็นที่ชาวเน็ตเม้าท์กันสนั่นว่าฮายแอบซุกลูก

เมญ่า เคลียร์ดราม่าหลัง สิตางศุ์ บัวทอง โพสต์เดือดแฉคนเคยร่วมงานด้วย

เหมือนจะมีดราม่าเข้ามา สำหรับ เมญ่า รวิสรา กลุ่มแก๊ง แอนนา วรินทร หลังจากที่นักแสดงเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง แม่สิตางศุ์ บัวทอง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเดือด

"มะปราง อลิสา" ความสามารถที่หลากหลาย เต็มที่กับทุกบทบาทที่เข้ามา รัก "โอบ" เข้าสู่ปีที่ 7

เปิดบทบาทใหม่ นางเอกสาวตาโตมากความสามารถ "มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” ไม่ได้มาเล่นๆ!! ท้าทายตัวเองอยู่เสมอและจริงจังกับทุกอย่างที่ทำ

น้องใหม่ “เก้า-พีพี-เซ้นต์” ช่างกล้า ปะทะตัวพ่อตัวแม่! ไอดอลจีน “ซันนี่ เกวลิน” สู้จนดังเปรี้ยง

เมื่อ 3 นักแสดงเลือดใหม่ในวงการ “เก้า นพเก้า, พีพี ปุญญ์ปรีดี และ เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปะทะ 3 รุ่นพี่เลือดข้นยุคเก๋า “แม่ชม แม่แอฟ และ พ่อหนุ่ม”

เปิดตำนานเพชรมหึมา Van Cleef & Arpels จากสุดยอดรัตนชาติสู่ไฮจิวเวลรีโลกต้องจำ

ประวัติศาสตร์หน้าแรกของ “แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์” (Van Cleef & Arpels) เริ่มต้นจากการแต่งงานระหว่าง “เอสแต็ลล์ อาร์เปลส์” ธิดาตระกูลพ่อค้าอัญมณี กับ “อัลเฟร็ด แวน คลีฟ”

"นาว ทิสานาฏ" ทิ้งทวนก่อนเรียนนอกสวมร่างนางพญานาคี ประชัน "บลิว-การ์ตูน" ใน "สร้อยนาคี"

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครดราม่าแฟนตาซีฟอร์มใหญ่เรื่อง “สร้อยนาคี” ผลิตโดยค่าย มุมใหม่ ที่ครั้งนี้นอกจากความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ยังเพิ่มอรรถรสเรื่องเอฟเฟกต์ตระการตา

"แทน-จีน" รวมหัวเม้าท์มอยแฉหลังกองถ่าย "ฮักหลายมายเลดี้"

ม่วนคักมาแรงสำหรับละคร “ฮักหลายมายเลดี้” ทางช่อง 7HD ที่นอกจากคู่พระนาง ยูโร–ยศวรรธน์ กับ พระพาย–รมิดา ธีรพัฒน์ เล่นเข้าขาเคมีฉลุยแล้ว อีกคู่ที่แฟนละครลุ้นไม่แพ้กัน

7 ปีสู้ไม่ถอย สแน็ก อัจฉรีย์ คว้ามงกุฎมิสแกรนด์เลย 2023 แอนนา เตรียมปั้นเป็นสตาร์

ขอแสดงความยินดีกับสาวงามที่สวยครบ 3B และมีความเป็นสตาร์ ที่สามารถคว้ามงกุฎมิสแกรนด์เลย 2023 มาครอง คือ สแน็ก อัจฉรีย์ ศรีสุข รับมงกุฎสายสะพาย และเงินรางวัลมูลค่า 4 แสนบาท

มาร์กี้ ราศรี หมายถึงใคร ดาราที่เคยเจอแล้วไม่ขอร่วมงานอีก (คลิป)

มาร์กี้ ราศรี แซ่บมาก ตอบคำถามแรง เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานอีก พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ที่อีกฝ่ายพูดแรง "คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน" และมาร์กี้อัดเสียงไว้

เคลียร์แล้ว สาวซ้อนรถ โน้ต อุดม ไปโอนคอนโดฯ ใช่คนที่พาไปบ้าน จา พนม หรือไม่

คนฮือฮา หลังเห็นคลิปหญิงสาวซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของ โน้ต อุดม เข้ามาถามกันจำนวนมากว่า เป็นคนที่พี่โน้ตเคยพูดในเดี่ยว 13 หรือไม่ ก่อนเจ้าตัวจะเผยความจริง