แท็ก "picture"

“ซานต้าบิวกิ้น” ส่งความสุขด้วยเสียงเพลง ซิงเกิลใหม่ “MR.EVERYTHING”

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “ซานต้าบิวกิ้น” (พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “MR.EVERYTHING” มาให้แฟนๆ Billkin Entertainment ได้อบอุ่นหัวใจ โดยเพลงนี้ แทน ลิปตา

สัญญาณบอกลา? "โรนัลโด" เปิดใจหลังตกรอบฟุตบอลโลก 2022 โต้สื่อปั่นข่าวหันหลังให้ทีมชาติ

คริสเตียโน โรนัลโด เปิดใจหนแรก หลังโปรตุเกส ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022 แย้มอาจเป็นหนสุดท้าย ซัดสื่อปั่นข่าวหันหลังให้ทีมชาติ

ดุดันไม่เกรงใจใคร "ทีมชาติไทย" ขยี้ "เมียนมา" 6-0 อุ่นเครื่องก่อนลุยอาเซียนคัพ 2022

"ธีรศิลป์ แดงดา มีส่วน 4 ประตู" ทีมชาติไทย ดุดันไม่เกรงใจใคร ไล่ถล่ม เมียนมา ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกก่อนป้องกันแชมป์อาเซียน

รีวิว Amazfit GTR4 - สมาร์ทวอตช์ฟีเจอร์ครบทางเลือกสำหรับงบประมาณต่ำหมื่น

Amazfit GTR4 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะลำดับล่าสุดที่เปิดตัวออกมา ความน่าสนใจของนาฬิกาเรือนนี้ ถือเป็นการยกระดับคุณภาพจากรุ่นก่อนๆ เพิ่มขึ้นมากทีเดียว

จัดหนัก แทค ภรัณยู เซอร์ไพรส์ภรรยาถึงบนเตียง โรแมนติกไม่เบา

เคยยอมรับตรงๆ เลยว่าชีวิตเปลี่ยนไปมาก ตั้งแต่มีครอบครัวมีลูก สำหรับดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู จากหนุ่มเพลย์บอยไม่คิดจะหยุดที่ใคร ด้วยความหล่ออารมณ์ดีเป็นสเปกของสาวๆ

อิงฟ้า สายเปย์ ตอบแทนคุณแม่ ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ในวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตมาแรงแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งและเข้ามาเป็นครอบครัวมิสแกรนด์ งานก็รุมแน่นทั้งพรีเซ็นเตอร์เกือบ 20 ตัวรวมถึงงานอีเวนต์ที่กำลังจะมาถึง

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

หมอลำแพรวพราว ใจสลาย หลังรถขนอุปกรณ์ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิต 1 คน

นักร้องหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง ใจสลายจนหมดแรง หลังรถขนอุปกรณ์ชุดเครื่องเล่นดนตรีของคณะหมอลำแสงทองฟินแลนด์เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถพ่วง จนมีผู้เสียชีวิต 1 คน

ม้า อรนภา ตัดพ้อทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ หลัง 2 แม่ลูกโดนสังคมโจมตีหนัก

หลังจากที่เจอปัญหาชีวิตมาอย่างหนักหน่วง สำหรับ ม้า อรนภา และถูกกระแสสังคมโจมตีจนต้องตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัว คือการเปิดร้านขายห่อหมกช่วยกันกับคุณแม่

เพชร สหรัตน์ ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง ขอให้เข้าใจทุกคนมีผิดพลาด

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ เพชร สหรัตน์ นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ภายใต้สังกัด ท็อปไลน์มิวสิค และเป็นประธานกรรมการ บริษัท อรุณคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด

บุ๋ม ตรีรัก เคลียร์ข่าวลือ อกหักโดนชายทิ้ง หนีออกจากวงการไปเสิร์ฟอาหารอยู่อเมริกา

อีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสาวที่โด่งดังในยุค 90 สำหรับ บุ๋ม ตรีรัก ที่ออกจากวงการบันเทิงไปนาน เพื่อใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ และเพิ่งจะกลับมารับงานร้องเพลงอีกครั้งในไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เต็งหนึ่ง เผยยังได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง ล่าสุดหาร 4 ได้เงิน 74 บาท

เต็งหนึ่ง คณิศ อดีตนักร้องวง บี.โอ.วาย (B.O.Y) เผยยังได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงจากแกรมมี่ทุกปี ล่าสุดปีที่แล้วได้มา 74 บาท หลังจากหารกัน 4 คน บอกกลัวใช้ไม่หมดมาก

บอย ปกรณ์ ได้รับพรจาก พระหน่อง ทำเอาชาวเน็ตกดไลค์รัวๆ อดขำกันไม่ได้

ทำเอาอดกลั้นขำไม่ได้หลัง บอย ปกรณ์ พี่ชายคนโตของบ้าน ได้ไปหาน้องชายคนรอง หน่อง ธนา ที่กำลังบวชเป็นพระอยู่ ซึ่งพี่ชายก็ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ชื่นมื่น แป้ง อรจิรา ควงสามีหมื่นล้าน ฉลองแต่งงานริมทะเล

ขอแสดงความยินดีกับสาว แป้ง อรจิรา ที่เมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม) ได้ควงสามีหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้านชาวสิงคโปร์ ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์และควงคู่กันจัดปาร์ตี้สุดโรแมนติกริมทะเล จังหวัดภูเก็ต

Tesla มาถึงไทย รถสันดาปไม่สูญพันธุ์ แต่หลายอย่างอาจเปลี่ยนไปตลอดกาล

การมาถึงของรถยนต์ไฟฟ้า Tesla สร้างแรงกระเพื่อมให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยไม่น้อย รถยนต์สันดาปภายในยังคงอยู่ แต่ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม....

เรื่องเมียไว้ใจ...“กลัฟ คณาวุฒิ” ฟันยับ! “กลัฟ” เผยสเปกสาว “แอฟ” มีหวัง!!

เดือด!!! “กลัฟ–คณาวุฒิ” ถือดาบประกาศตัดพ่อตัดลูกกับ “หนุ่ม–กรรชัย” กลางเวที “3 แซ่บ” เพื่อมาปกป้องเมียจ๋า “แอน ทองประสม” พ่อร้องจ๊ากเลย!! “อุ๊ย!! นี่ลูกชายนะ!!”

"เบนซ์ ปุณยาพร" ขอฟาดบรรดาเมียน้อยใน “ดงดอกไม้” ส่วนเรื่องจริงรอแฟนคุกเข่าขอ

สวยพร้อมฟาด! เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นักแสดงสาวมากฝีมือ รับบทถิ่นสมร เปิดศึกทวงสิทธิ “เมียหลวง” เชือดเฉือนบรรดาดอกไม้ที่มากด้วยพิษสง ในละครดราม่ารสจัดจ้าน “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31

โรนัลโดฝันสลาย "โมร็อกโก" 10 คน ชนะ "โปรตุเกส" แอฟริกาชาติแรกเข้ารอบรองฯ ฟุตบอลโลก 2022

"ล็อกถล่มอีกแล้ว" โมร็อกโก ที่เหลือ 10 คน เฉือนชนะ โปรตุเกส เข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 กลายเป็นแอฟริกาชาติแรกที่ทำได้

เวียร์ ตื่นเต้น วิกกี้ ใกล้คลอด ตัวติดกันตลอดเพื่อเตรียมพร้อมหากฉุกเฉิน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตื่นเต้น วิกกี้ ใกล้คลอดแล้ว เผยตอนนี้ตัวติดกันตลอด เตรียมพร้อมหากคลอดฉุกเฉิน ตั้งใจผ่า ไม่กล้าให้คลอดธรรมชาติเพราะกลัวภรรยาเจ็บ ตั้งชื่อลูกสาวไว้รอแล้วเหลือแค่เลือกฤกษ์คลอด

อ๋อม สกาวใจ ขอโทษจากใจที่ซื้อปลาดุกหน้าเขียงไปปล่อยแม่น้ำ แค่อยากช่วยชีวิต

อ๋อม สกาวใจ โพสต์ขอโทษที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังซื้อปลาดุกหน้าเขียงในตลาดไปปล่อยลงแม่น้ำ ไม่รู้ว่าทำลายระบบนิเวศ

ขวัญ อุษามณี หลุดโป๊ะบอกมีแฟนแล้ว ถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งเตรียมไปงานบวชได้เลย

ขวัญ อุษามณี สุดแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก หลุดโป๊ะเปิดปากยอมรับมีแฟนแล้ว เผยถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งงานสักที เตรียมไปงานบวชได้เลย

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟน 2023 โดนใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับ

การหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟน เป็นกิจกรรมที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะช่วงใกล้สิ้นปีถือเป็นช่วงแห่งเทศกาลส่งความสุข หลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งปี โดยมีทั้งซื้อของขวัญให้ตัวเองและให้คนที่คุณรัก

แฟนเพลงเฮสนั่นโซเชียล เก้า จิรายุ รวมตัวเฉพาะกิจร้องนำ Retrospect

ภาพนี้ที่รอคอย เก้า จิรายุ ร่วมซ้อมกับวง Retrospect ทำแฟนเพลงเฮสนั่นโซเชียล หลังเปิดภาพซ้อมก่อนขึ้นโชว์จริงในงาน Kaohsiung Music Festival ที่ไต้หวัน

ลีเดีย ฟ้องด้วยภาพเทียบความแตกต่างของ ดีแลน-เดมี่ หลังเจอ ใหม่ ดาวิกา

ลีเดีย ฟ้องด้วยภาพ การเจอกันครั้งแรกของลูกๆ กับ ใหม่ ดาวิกา หลังรูป น้องเดมี่ ยื่นแขนน้อยๆ เอื้อมมาหยิกพี่ใหม่จนกลายเป็นไวรัล

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

แอฟ ทักษอร เคลียร์เรื่องหัวใจ ตอบชัดทำไม ทิม พิธา ถึงโดนคนพุ่งเป้าเยอะ

แอฟ ทักษอร เคลียร์สถานะหัวใจ ตอบชัดทำไม ทิม พิธา ถึงโดนพุ่งเป้าเยอะ พร้อมบอกมีนักแสดงเด็กขอตามเป็น FC จริง ด้านน้องปีใหม่อยากให้แม่มีแฟน แต่ไม่อยากใช้นามสกุล ยู เพราะมันสั้นไป