แท็ก "picture"

รู้จัก "ชีสบอร์ด (Cheese board)" คืออะไร จากกระแสดังใน TikTok

ชีสบอร์ด (cheese board) เป็นวัฒนธรรมการกินชีสของชาวยุโรป โดยเลือกชีสจับคู่กับอาหาร ซึ่งค้นพบว่ามีรสชาติอร่อยล้ำ นอกจากยุโรปแล้วทางอเมริกาก็มีสินค้าประเภทชีสส่งออกไปยังประเทศต่างๆ

นิทรรศการมรดกทางวัฒนธรรมเกาหลีรูปแบบใหม่ สัมผัสประสบการณ์ศิลปะเกาหลีในโลกเสมือนจริง

เรียนรู้และเข้าใจ K-Culture ให้มากขึ้น พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เกาหลี ร่วมกับ กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม ประเทศไทย จัดนิทรรศการ “สัมผัสประสบการณ์ใหม่ : ศิลปะ เกาหลีในโลกเสมือนจริง”

น้อมรำลึกพระอัจฉริยภาพทางดนตรี รัชกาลที่ 9

เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ดิ เอ็มดิสทริค และโครงการเทิดไท้ องค์ราชัน ธ สถิต ในดวงใจไทยทั่วหล้า เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของ รัชกาลที่ 9

“เก่ง ธชย” รับเสียงคอมเมนต์กระทบความสัมพันธ์ “นุกเกอร์” พระเอกหมอลำ

ปกติเป็น “สายมู” ตัวยงอยู่แล้ว พอรายการ “จิ้งจกทัก” ชักชวนมา เก่ง–ธชย รวมทั้งความสัมพันธ์กับนักร้องพระเอกหมอลำ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์ จะมีโอกาสพัฒนาไปต่อหรือพอแค่นี้

“มิลลิ” เปิดพรีออเดอร์อัลบั้ม “แบบ เบิ้ม เบิ้ม” ชวนศิลปินเบอร์ใหญ่ร่วมแจมเพียบ

ขยับตัวทำผลงานแต่ละทีไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาวเล็ก พริกขี้หนู “MILLI (มิลลิ)” พร้อมเปิดพรีออเดอร์ “BABB BUM BUM” MILLI THE 1st ALBUM LIMITED EDITION BOXSET ที่เจ้าตัวใช้เวลาสร้างสรรค์เต็มๆ

"ต้า อธิวัตน์" ท้า "บอม ธนวัฒน์" ดวลหมัดวัดดวง ศิษย์คิดล้างครูใน “พี่จะตีนะเนย”

กำลังมาแรงเลยสำหรับซีรีส์วายน้องใหม่อย่าง “พี่จะตีนะเนย” ซึ่งตอนนี้ใครๆก็ต่างเป็นแฟนคลับของ เนย วัดพลุ และ ทิวา โดยตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น

ตัวตึง “โจ๊ก โซคูล” ประเดิมบทพระเอกหนัง “ขุนแหย” รำลึกผลงาน “น้าค่อม”

เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) นำภาพยนตร์ไทยสุดฮาส่งมอบให้เป็นของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ ในภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย”

เอ็ดเวิร์ด เฉิน-สวี่เหว่ยหนิง อ้อนคนดูห้ามพลาดซีรีส์ Lesson in Love

หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ฮือฮาถึงเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ระหว่างครูสาวและนักเรียนหนุ่มกันแล้วสำหรับ ออริจินัลซีรีส์เรื่อง บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)

ไบร์ท นรภัทร โดนโฟกัสผิดจุดเป้าตุงแย่งซีน ไม่ซีเรียสเป็นกำไรให้คนดู

ขึ้นแท่นพระเอกหนุ่มฮอต ไบร์ท นรภัทร ที่ในปีนี้ถือเป็นปีทองงานชุกแน่นคิวรัดตัวแบบสุดๆ ก่อนหน้านี้หนุ่ม ไบร์ท ได้ไปออกอีเวนต์จับไมค์ร้องเพลงแล้วใส่ชุดกางเกงรัด แต่กลับโดนโฟกัสผิดจุดโดนเป้าแย่งซีน จนได้ฉายาใหม่ ”เป้าตุงมหาเสน่ห์”

เฮ 2 ต่อ "อังกฤษ" อวยพรวันเกิด "สเตอร์ลิง" จบปัญหาโจรขึ้นบ้าน-กลับมาทันบู๊ "ฝรั่งเศส"

ข่าวดี 2 ต่อ! กองหน้าอังกฤษ เคลียร์ปัญหาโจรขึ้นบ้านเรียบร้อย และยังกลับมาทันลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม ฉลองวันเกิดครบ 28 ปี

มดดำ เล่าชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา ขายบ้านไปนานแล้ว ทุกวันนี้เช่าอยู่กับพ่อ

มดดำ คชาภา เผยความจริงอีกด้านของ พิ้งกี้ สาวิกา เรื่องบ้านที่ประกาศขาย 12 ล้านบาท ว่า บ้านหลังนั้นได้ขายไปนานแล้วก่อนเข้าเรือนจำ และพิ้งกี้ เองก็ไม่ได้รับงานอีเวนต์ใดๆ หลังออกเรือนจำ

เปิดประวัติเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ กว่าจะมีวันนี้สู้สุดชีวิต

ถ้าพูดถึงนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงเบอร์ต้นของประเทศไทย คงหนีไม่พ้น ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เจ้าของฉายา เจ้าชายลูกทุ่ง

รู้จัก "กางเกงช้าง" แฟชั่น Streetwear สู่ Airport Look

กางเกงช้าง แฟชั่นที่พบเห็นกันมานาน แต่ไม่รู้ว่าต้นกำเนิดคือใคร กางเกงช้างคือกางเกงที่พบเห็นทั่วไป ผู้สวมใส่ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยว จนกลายเป็นกระแสโด่งดังสู่ศิลปินต่างชาติ

หน้าฉลาม กล้ามเป็นมัด! โผล่แล้ว TOYOTA C-HR CONCEPT 2023 มาครบ ไฮบริดและปลั๊ก-อิน!

TOYOTA EU ปล่อยภาพรถยนต์ต้นแบบแนวคิด C-HR CONCEPT 2023 ขายจริงเร็วๆ นี้ มีสองเครื่องยนต์พลังงานผสมมอเตอร์ไฟฟ้า ทั้งไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด

เสริมทัพลุยต่อ! การท่าเรือ เปิดตัว "ปฐมพล-วรชิต" พร้อมสู้สึกเลกสอง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ชูเสื้อเปิดตัว ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ สองแนวรุกทีมชาติไทย เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งอย่างเป็นทางการ ในช่วงเลกสอง

7 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ "วันคริสต์มาส" ทำไมตรงกับวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปี

"วันคริสต์มาส" ในภาษาอังกฤษคือ Christmas เป็นวันที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันประสูติของพระเยซูในศาสนาคริสต์ ตรงกับวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปี

ก๊อท จักรพันธ์ ประกาศลาขาดแกรมมี่ ถือว่าได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะจู่ๆ เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ก็ได้โพสต์ข้อความประกาศลาขาดแกรมมี่