แท็ก "picture"

วินาที น้องเรซซิ่ง ลูกชาย แพท ณปภา ดูแลคุณยายไม่ห่าง แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ทำหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างพิธีกรและนักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล และยังเป็นคุณแม่คนเก่งสายสตรองในดวงใจของใครหลายๆ คน

โค้งสุดท้าย วิกกี้ อวดโมเมนต์สามี เวียร์ รอต้อนรับลูกสาวด้วยความตื่นเต้น

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ตอนนี้ทั้งคู่ดูเหมือนจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน

ขวัญ เปิดตัวแฟนวันแต่งงาน โดนแม่ขอ ผู้ชายต้องรวยกว่า-ห้ามเขี่ยแม่ทิ้ง (คลิป)

หลังจากออกมายอมรับว่ามีแฟนแล้ว สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควงคุณแม่ แอ๊ว ปราณี มาเผยเรื่องราวความรักทั้งหมด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow

อากาเซ่ ต้อนรับ มาร์ค GOT7 สุดอบอุ่น เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณ

นักร้องไอดอลหนุ่ม มาร์ค GOT7 หรือ มาร์ค ต้วน (MARK TUAN) ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ท่ามกลางเหล่าอากาเซ่ที่มารอต้อนรับศิลปินหนุ่มอย่างเนืองแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ

อิงฟ้า หลุดอักษรย่อ ก.น. เคยทักมาจีบ ชาวเน็ตโยงคือนักร้องคนดัง (คลิป)

เกิดกระแสตามมาอีกครั้ง สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังจากที่เธอมีโอกาสได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ "บอสขาหนูอยากผ่านโปร Ep.12"

ชาวเน็ตถล่มยับ พิธีกรถามบนเวทีชายแท้ "เคยมีเซ็กซ์กับเกย์-สาวสอง" หรือไม่ (คลิป)

ตกเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ กับคลิปคำถามเวทีประกวด Mister Universe Thailand 2022 หลังจากที่ชาวเน็ตมองว่าฟังและคิดตามยังไงคำถามนี้ก็ไม่ควรถาม และไม่เหมาะสมนำมาถามบนเวทีแบบนี้

ช้อยเก็บฉาก รูดม่านมอเตอร์เอ็กซ์โป พี่โตนำหาย!

สรุปตัวเลขยอดจองรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 Toyota นำยอดจองอันดับที่หนึ่งมากถึง 6064 คัน ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง Honda เกือบสามพันคัน!

เผยสาเหตุ ป๋ากิ๊ก เตรียมลาวงการอีก 5 ปี เคลียร์ดราม่าทะเลาะ ติ๊ก กลิ่นสี

เกือบ 40 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงสำหรับ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ล่าสุดมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกร หนูแหม่ม สุริวิภา เตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่สุพรรณฯ

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

เที่ยวภูกระดึง 3 วัน 2 คืน ไฮไลต์ที่เที่ยวธรรมชาติ ได้ทดสอบความแกร่งทั้งกายและใจ

สัมผัสไฮไลต์แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม และธรรมชาติที่บริสุทธิ์บนยอดภูกระดึง กับ 3 วัน 2 คืน ที่ไม่ควรพลาด

"เวียร์" ห่วง "วิกกี้" ใกล้คลอด ตัวติดภรรยาตลอด เตรียมเป็นคุณพ่ออ่านตำราวิธีเลี้ยงลูก

นับวันรอ!! ว่าที่คุณพ่อ เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ ตื่นเต้นใกล้จะได้เห็นหน้าลูกสาวคนแรก อวดภาพพร้อม วิกกี้-พีมนต์ญา อุ้มท้องใกล้คลอด เจอ เวียร์ มาร่วมงานรวมตัว 5 พรีเซนเตอร์

Disney Content Showcase กับผลงานเขย่าปี 2566

เป็นงานส่งท้ายปีที่เชื่อว่าส่งแรงกระตุ้นต่อทิศทางของวงการบันเทิงเทศและสตรีมมิงในปีหน้าอย่างเข้มข้น เมื่อยักษ์ใหญ่ เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ปิด ศูนย์การประชุมมารินา เบย์ แซนด์ส ที่สิงคโปร์ 2

เจนนี่ ควงสามี ยิว ดูดวงครั้งแรก อึ้งถูกหมอดูทักแม่นจนขนลุก

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนดังที่นอกจากจะลัคกี้อินเกมแล้ว ยังเป็นคู่ที่อินเลิฟเอามากๆ สำหรับนักร้องสาวแดนสตอ เจนนี่ รัชนก และสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่มีคนติดตามเป็นล้านๆ

ต้นหอม ฝากถึง บอย อย่าใฝ่สูงข้ามเฟรนด์โซน ทำ นาย ณภัทร ขำไหล่สั่น (คลิป)

ต้นหอม ศกุนตลา อัดคลิปฝากถึง บอย พิษณุ บอกอย่าใฝ่สูงข้ามเฟรนด์โซนเหมือนนาย ณภัทร งานนี้นายถึงกับขำไหล่สั่น ด้านบอยคอมเมนต์ตอบกลับสุดพีก

ไม่มีกั๊ก สุนารี จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ โชว์ลอตเตอรี่ให้เห็นชัดๆ

ไม่ว่าจะงวดไหนก็อวดเลขสวยๆ ให้คอหวยได้ส่องตามกันชัดๆ สำหรับตัวแม่วงการเลขเด็ด สุนารี ราชสีมา ที่ล่าสุดงวดที่จะถึงนี้ก็เช่นกัน (16 ธันวาคม 2565)

ข่าวดีสุดๆ “กัปตันกิ๊ฟ” ตำนานลูกยางสาวไทย คลอด "น้องนิลา" หลานคนแรกของ 7 เซียน

“กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ผันตัวเป็นคุณแม่ ให้กำเนิด "น้องนิลา" หลานคนแรกของ 7 เซียน

เบญ เรวิญานันท์ โผล่ร่วมยินดี อ๊อฟ ชัยนนท์ ผู้ประกาศหนุ่ม ตอกย้ำสถานะแฟนชัดเจน

ทั้งหล่อทั้งเก่งโปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ พิธีกร และผู้ประกาศข่าวสุดหล่อช่องวัน 31 ที่ล่าสุดขึ้นแท่นมหาบัณฑิตป้ายแดง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท

เปิดภาพล่าสุด หนุ่ย อำพล วัย 59 ปี ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 หลังหายหน้าไปนาน

อีกหนึ่งนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์มือขวาในตำนานอย่าง หนุ่ย อำพล ลำพูน นักร้องนำ วงไมโคร ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานสร้างชื่อมากมาย เช่น วัยระเริง น้ำพุ และยังมีวงดนตรีที่ได้รับความประสบความสำเร็จด้วย

ยิปซี-ยิปโซ จับมือร้องไห้ต่อหน้าพ่อ เคลียร์ใจปัญหาพี่น้องตลอด 20 ปี (คลิป)

ล่าสุด 2 พี่น้องคนบันเทิง ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ได้เล่าย้อนอดีตในความสัมพันธ์ของพี่น้องที่ทำให้เกิดช่องว่างมาตลอด 20 ปี

คนจริง เบียร์ เดอะวอยซ์ ฟ้องชาวเน็ตข้อหาหมิ่นประมาท จนต้องยกกระเช้าขอโทษถึงที่

ล่าสุดต้นสังกัด เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาร่อนจดหมายบอกว่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งหอบกระเช้ามาขอโทษพร้อมจดหมาย เหตุใช้ถ้อยคำกิริยาที่ไม่เหมาะสมดูหมิ่นสาวเบียร์

ขำกรามค้าง ใหม่ ดาวิกา ซื้อของออนไลน์ได้ไม่ตรงปก สร้างตำนานเสื้อหมาแมว (คลิป)

ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับถึงกับฮาแตก หลังจาก เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ได้โพสต์คลิปของ ใหม่ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่พลาดท่ากับการซื้อของออนไลน์

เอ้ ชุติมา รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากเจอคนจริงใจไม่เจ้าชู้ (คลิป)

เอ้ ชุติมา ย้อนเล่าเหตุฝังใจโดนบูลลี่ อัปเดตชีวิตโสด หลังจบรัก 6 ปีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฮอตสุดๆ มีคนรุมจีบ ยอมรับว่าเป็น LGBTQ รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากได้คนรักที่จริงใจไม่เจ้าชู้สักครั้ง

“แบงค์ อาทิตย์” ประกบคู่นางเอกในดวงใจ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในละคร “สงครามเงิน”

CHANGE2561 เสือปืนไวคว้าตัวพระเอกสายดราม่า แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ขึ้นแท่นพระเอกประกบคู่นางเอกในดวงใจ แพนเค้ก เขมนิจ มาร่วมงานด้วยกันเป็นที่แรกในละครเรื่อง สงครามเงิน

NSC เปิดตัวกลุ่มอาหารทะเลจำพวกเปลือก เจาะกลุ่มร้านอาหารระดับไฮเอนด์

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ขยายฐานตลาด เปิดตัว shellfish หรืออาหารทะเลจำพวกเปลือกเป็นครั้งแรก เจาะกลุ่มร้านอาหารระดับไฮเอนด์

“ใหม่” อวดโมเมนต์ “เต๋อ” คลั่งรัก บอกรักทุกวัน คลิปเต้นรำหาดทรายครบรอบ 5 ปี (คลิป)

ครบรอบรัก 5 ปีสุดหวานฉ่ำ คู่เลิฟ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ลงโมเมนต์โรแมนติก เต้นรำที่หาดทราย