แท็ก "picture"

สุดตื่นตาละคร “ตะนาวศรี” คืนชีพเจ้ายักษ์แมมมอธ "กอล์ฟ อนุวัฒน์" พลาดท่าคาด่านสุสาน

การผจญภัยในละครเรื่อง “ตะนาวศรี” มาถึงด่านสำคัญ นั่นคือ “สุสานช้างดึกดำบรรพ์” ซึ่งในด่านนี้จะมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น! โดยเป็นฉากที่ ชยา และ กาเหว่า ได้มาติดกับดักในดินแดนสุสานช้าง

“กรรชัย” ซัพพอร์ต “มดดำ” ลงการเมือง กรี๊ดคอแตก..ใกล้ชิด “นาย INTO1” ไอดอลอินเตอร์

“มดดำ” เท่านั้นที่น็อกเอวี่ติง...โดยเฉพาะกับคู่ซี้อีผีที่รักอย่าง “หนุ่ม-กรรชัย” หนักใจแทน “แม่แอฟ” เหลือเกิน!! เปิดตัวมาก็เริ่มตีกันเลย!! ความรักแหละ

งานก็ปัง รักก็ลงตัว นางเอกไซส์มินิ "พระพาย รมิดา" คบ "หนุน" 5 ปียังคลั่งรักอยู่

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวร่างมินิ จากละคร “ฮักหลายมายเลดี้” จัดว่าเป็นสาวที่โชคดี “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ” หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

"สรยุทธ" ตอบอย่างสะใจ เน็ตไอดอล “กัมพูชา” ประกาศแต่งงานกับผู้ชายอัด “บัวขาว” ได้

สรยุทธ เป็นตัวแทนหมุู่บ้าน ตอบประเด็น เน็ตไอดอลสาวสวยจากกัมพูชา ประกาศพร้อมแต่งงานกับใครก็ได้ที่ล้ม บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดไลค์ถล่มทลาย

เปิดประวัติ โอ๊ค ภควา ว่าที่สามี ปอย ตรีชฎา ดีกรีนักธุรกิจตระกูลดัง

เป็นอีกข่าวที่ทุกคนร่วมยินดีไม่น้อย หลังจากนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา กับหนุ่มหล่อนักธุรกิจ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ได้ประกาศหมั้นเรียบร้อยแล้ว

ฟ้าใส เสียดาย แอนนา เสือ ประวัติไม่ถูกใจกรรมการ ชวดมงจักรวาล

แม้เวทีประกวด Miss Universe 2022 จะปิดฉากลงไปแล้ว แต่กระแสดราม่ากลับไม่จบ สำหรับ แอนนา เสือ ล่าสุดนางงามรุ่นพี่ ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้พูดถึงผลงานของนางงามรุ่นน้องที่ผ่านมา

สวยมากแม่ ธงธง มกจ๊ก เปิดตัวหวานใจ รักเกิดในโรงเรียน

ก่อนหน้านี้นักแสดงตลกตัวแม่อย่าง ธงธง มกจ๊ก เคยออกมาเล่าย้อนถึงความรักในอดีตที่ผ่านมา ว่าเธอนั้นมีทั้งความสุขและน้ำตา เพราะทุกครั้งเมื่อรักใครแล้วก็จะทุ่มเทให้หมดหัวใจ

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

จากปาก ทับทิม อัญรินทร์ กับเหตุผลไม่ต่อสัญญาวิกหมอชิต ขอเป็นอิสระ

โบยบินเป็นอิสระมาพักใหญ่ โดดร่วมงานกับหลากหลายช่อง สำหรับนางเอกสาวสวย และพิธีกรคนเก่ง ทับทิม อัญรินทร์ หลังร่วมงานกับวิกหมอชิตมานานกว่า 13 ปี

งานใหญ่แห่งปี อั้ม ทำ ปอย ตรีชฎา กดดัน เตรียมชุดเพื่อนเจ้าสาวมากกว่า 10 ชุด

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทุกคนร่วมยินดีไม่น้อย หลังจากนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา กับหนุ่มหล่อนักธุรกิจ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ได้ประกาศหมั้นเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าประตูวิวาห์วันที่ 1 มีนาคมนี้

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจงปมเต้นยั่วเด็ก อยากสนับสนุนความกล้าแสดงออกของน้อง

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจอวิจารณ์ยับถึงความไม่เหมาะสม

มูฟออนรักเก่า ต้น อาชว์ อดีตแฟนนางเอกดัง เปิดตัวสาวใหม่นักข่าวช่องดัง

ครองตัวเป็นหนุ่มโสดมานานถึง 2 ปี สำหรับหนุ่ม ต้น อาชว์ อดีตเเฟนหนุ่มของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ล่าสุดวันนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2566) ก็ดูเหมือนว่าในตอนนี้หนุ่มต้นจะหัวใจไม่ว่างเเล้ว

มาแล้วรายแรก ดีเจมะตูม เผยแม่ตกเป็นเหยื่อ PM 2.5 อาการหนักพูดไม่ได้

จากสถานการณ์มลพิษฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ซึ่งเพิ่มความรุนแรงและส่งผลกระทบต่อสุขภาพของทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ตัวเมืองกรุงเทพฯ

เคราะห์ซ้ำ พิ้งกี้ เจอคนอ้างเป็นผจก.แอบรับค่าตัว ขณะอยู่ในเรือนจำ

จากกรณีนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช หลังเป็นผู้ต้องหาในคดี FOREX-3D ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกคุมตัวในเรือนจำ ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวพร้อมกับติดกำไล EM ชั่วคราว

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 595 กิโลเมตร รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบแนวคิด Audi Activesphere Concept

รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบแนวคิด Audi Activesphere Concept มอเตอร์คู่ 441 แรงม้า 720 นิวตันเมตร ชาร์จเต็มวิ่งไกล 595 กิโลเมตร ฝาท้ายเปิดได้แบบรถกระบะ

มีเวลาต้องจัดทันที! "หวานใจอิสโก้" เผยชีวิตเซ็กซ์สุดฟินเพราะชอบจ้ำจี้ทั้งคู่ (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อิสโก้ อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน กับ ซารา ซาลาโม หวานใจคนสวย "มีความต้องการทางเพศสูงทั้งคู่"

"เพ็ชร ฐกฤต" รู้สึกดีมี "มายด์" คอยดึงสติ อยากมีลูกก่อนค่อยแต่ง พ่อแม่ไฟเขียว

เพ็ชร–ฐกฤต ตวันพงค์ พระเอกหนุ่มจากละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ส่วนความรักเป็นหนุ่ม “คลั่งรัก” หลังมายด์–ฑาริกา แฟนสาว เข้ามาเปลี่ยนมายด์เซต

อร่อยจับใจสไตล์ “อั้งม้อ” ฉบับจีนลูกครึ่งฝรั่ง

สร้างชื่อเสียงจากการเดินรอยตาม “กุ๊กช็อป” วัฒนธรรมอาหารฝรั่งยุคเริ่มแรกในเมืองไทยที่รังสรรค์โดยเชฟจีนจากแผ่นดินใหญ่ เพื่อใช้เลี้ยงต้อนรับเหล่าทูตานุทูต และแขกตะวันตก

พักก่อนแม่บอกให้พักก่อน! ตัวช่วยสู้งานหนัก “มนุษย์เงินเดือนยุคโควิด”

ไม่มีใครจะเครียดเท่ามนุษย์เงินเดือนยุคโควิดอีกแล้ว เพราะมีปัญหาเข้ามาให้ทดสอบไม่ได้หยุดหย่อน ไหนจะต้องดิสรัปตัวเองเพื่อให้ทันกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไหนจะต้องสู้กับความผันผวน

นายน้อยมาแล้ว อีแจอุค แจกความสดใส อ้อนเป็นภาษาไทย “ผมรักคุณ” (คลิป)

พระเอกหนุ่มดาวรุ่งชาวเกาหลี อีแจอุค หรือนายน้อยจากซีรีส์ ALCHEMY OF SOULS แจกความสดใสให้แฟนๆ ในงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง พร้อมทั้งอ้อนเป็นภาษาไทย “ผมรักคุณ”