แท็ก "picture"

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ภาพคู่ เนย์มาร์ ชาวเน็ตฮือฮา 2 คนดังระดับโลกเจอกัน

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ภาพคู่ เนย์มาร์ นักฟุตบอลชาวบราซิลสุดฮอต ลงไอจีสตอรี่ ทำให้ชื่อของลิซ่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของบราซิล ด้านเนย์มาร์รีโพสต์รูปด้วย ชาวเน็ตฮือฮา 2 คนดังระดับโลกเจอกัน

ไมค์ พิรัชต์ อวดโมเมนต์น่ารักเมื่อเจอ น้องลิซซี่ งานนี้ลุงหลงหลานหนักมาก

ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ภาพอวดโมเมนต์สุดน่ารักเมื่อเจอ น้องอลิซาเบธ หรือ น้องลิซซี่ ลูกสาว หญิง พลอยชมพู งานนี้ลุงไมค์หลงหลานสาวตัวน้อยเอามากๆ

ตั๊ก บงกช เผยเหตุหมั้นเจ้าสัวบุญชัยฟ้าแลบ คนเข้าใจผิดถูกมองเป็นเด็กเสี่ย

เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาของชีวิต ตั๊ก บงกช ทั้งอุปสรรคที่เข้ามา และความรักที่สวยงาม พร้อมหลั่งน้ำตาถึงช่วงเวลาที่ต้องสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก

โบว์ เมลดา นุ่งเดรสสั้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ฝ่ารถติด แม่เพิ่งเห็นบอกใจจะวาย

โบว์ เมลดา นุ่งชุดเดรสสั้นสีขาว แต่งหน้าทำผมจัดเต็ม ซ้อนมอเตอร์ไซค์ฝ่ารถติด งานนี้ทำเอาคุณแม่ที่เพิ่งเห็นรูปลูกสาวบอกเห็นแล้วใจจะวาย เป็นภาพหาดูยาก

วันจับโหงวแม้ 5 ก.พ. วันขอลูกศาลเจ้าพ่อเสือ 2566 ด้วยสิงโตถั่วหรือน้ำตาล

วันจับโหงวแม้ คือวันพระจันทร์เต็มดวงครั้งแรกหลังผ่านพ้นตรุษจีน ปีนี้ตรงกับวันที่ 5 ก.พ. 2566 ความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีนที่ไหว้พระตามปฏิทินจีน จะไหว้ขอพรสิ่งใดกับเทพเจ้าองค์ใดก็จะประสบ

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

"มายด์ 4EVE" เล่าเหตุการณ์สุดหลอนในกองละคร "นางนาค สะใภ้พระโขนง"

มายด์ 4EVE เดินสายโปรโมตละคร “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ยอมรับสุดหลอนหลังห้อยหัวบนคานอยู่ดีๆ เสียงหมาหอนระงม

สีเคสมงคล 2566 ตามวันเกิด เสริมงานดี ความรักปัง สายมูต้องเช็ก

เปิดสีเคสโทรศัพท์เสริมดวง 2566 ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน โดยเชื่อว่าหากเลือกสีเคสมงคลตามวันเกิดจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา การเรียน การเงิน ความรักให้รุ่งเรืองในทุกด้าน

รีบเช็ก แซม ยุรนันท์ โพสต์เตือนภัย อย่าหลงกดลิงค์นี้ หวั่นหลอกดูดเงินในบัญชี

ยุคสมัยนี้ภัยใกล้ตัวมีเข้ามาให้ได้ระวังตัวกันมากขึ้น เพราะตอนนี้ดาราชื่อดังหลายคนก็ถูกแอบอ้างชื่อจำนวนมาก เพื่อหาผลประโยชน์หลอกเอาเงิน สำหรับนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ อย่าง แซม ยุรนันท์

แจ็คเกอรีน เคลียร์ชัด ข่าวสามีดาราดังมีบ้านเล็กไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ (คลิป)

แจ็คเกอรีน อัดคลิป TikTok เคลียร์ชัด ข่าวสามีดาราดังมีบ้านเล็กไม่ใช่คู่รักดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ยืนยันทั้งคู่ยังรักกันดี

แฟนสาว ม่อน ธนัชชัย โพสต์ภาพเบิร์ธเดย์สุดหวาน สยบข่าวเลิกกัน

ก่อนหน้ามีข่าวลือออกมาหนาหูว่าความรักของ นักแสดงวัยรุ่นอย่างหนุ่ม ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง กับแฟนสาว ใบเตย ปุณณิศา กำลังเจออาถรรพณ์รัก 7 ปี หลังจากที่ทั้งคู่ไร้ภาพหวานๆ ในอินสตาแกรม

พอลล่า ฉลองวันเกิดปีแรก ไร้เงาอดีตสามีในวัย 40 พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง

หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวปิดฉากชีวิตคู่ 13 ปี สำหรับนักแสดงสาว พอลล่า เทเลอร์ กับอดีตสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี เรียบร้อยแล้ว จากนี้เหลือไว้เพียงสถานะพ่อแม่ของลูกทั้ง 3 คน

วีเจจ๋า ลงรูปสมัย Y2K สมจริงกว่าใคร วุ้นเส้น บอกเผารูปเราทิ้งเถอะ

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ลงรูปสมัย Y2K ร่วมกับเพื่อนๆ บอก Y2K แบบไม่ต้องพยายาม แค่เอารูปจริงมาลง สมจริงกว่าใครเพราะแก่ ด้าน วุ้นเส้น วิริฒิพา บอกเผารูปเราทิ้งเถอะ หลังเห็นรูปตัวเอง

ญาญ่า เผย ณเดชน์ ให้ของขวัญสร้อยเพชรครบ 11 ปี แพลนงานแต่งแล้ว (คลิป)

ญาญ่า อุรัสยา เผย ณเดชน์ ให้สร้อยเพชรที่สั่งทำพิเศษมีเส้นเดียวในโลกเป็นของขวัญครบรอบ 11 ปี รับแพลนจัดงานแต่งงานในหัวแล้ว เหลือแค่รอมาขอ

กุ้งพลอย ฝากถึงคนที่จะคบ ศรราม อย่ายุ่งกับลูก หวงมากกว่าจงอางหวงไข่

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะโพสต์อะไรลงในโซเชียลก็จะเป็นที่จับตามอง สำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

เวียร์ ตั้งคำถามพา น้องวิริน เรียนดนตรีอะไร ชาวเน็ตทายเพียบ

มีภาพความน่ารักถูกปล่อยออกมาให้พี่ๆ แม่ๆ แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริตลอด สำหรับ น้องวิริน ลูกสาววัยแบเบาะของคู่สามีภรรยาคนดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ พีมนต์ญา

ดีเจต้นหอม เผยยอดเงินคงเหลือในบัญชี หลังเผลอกดลิงก์ SMS จนหลอนหนัก

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โพสต์ภาพยอดเงินคงเหลือในบัญชี หลังเผลอไปกดลิงก์ใน SMS ก่อนจะนึกได้ว่าอาจจะเป็นลิงก์ของมิจฉาชีพ ทำเอาหลอนหนัก หวั่นเงินในบัญชีถูกดูดออกไป

สายป่าน อภิญญา ชนะคดี ฟ้องหมิ่นประมาท

ต่อสู้เพื่อความถูกต้องมากว่า 2 ปี วันนี้ศาลพิพากษาให้ สายป่าน ชนะคดี ครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจ ฟินดำน้ำ

อี๊ด โปงลางสะออน เตรียมส่งความสุขผ่านเสียงเพลง ในเทศกาลดนตรีกรุงเทพฯ

กรุงเทพมหานครจัดกิจกรรมการแสดงดนตรีกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับพี่น้อง ชาวกรุงเทพฯ โดยการแสดงดนตรีจากกองการสังคีต กรุงเทพมหานคร ร่วมกับศิลปิน นักดนตรี นักร้องรับเชิญ

มารีน่า เคลียร์แทน ป๊อก-มาร์กี้ หลังเจอข่าวลือพี่เขยมีบ้านเล็ก (คลิป)

มารีน่า ยืนยัน ป๊อก-มาร์กี้ รักยังหวาน ไม่มีอะไรทำหวั่นไหว โต้ข่าวลือพี่เขยมีบ้านเล็กบ้านน้อย รับงงมากทำไมถึงถูกโยง

เก่ง ธชย ปลื้มหนัก พาส่องเคล็ดลับความปัง แอนนา พกของขลังไปเยือนเวทีเดินแบบโลก

งานนี้นักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ อย่าง เก่ง ธชย ที่ออกอาการตื่นเต้น หลังจาก แอนนา วรินทร โพสต์รูป ประกบคนดังระดับโลก อย่าง Doja Cat และมีภาพของมงคลที่แอนนา พกอยู่ที่หลังโทรศัพท์มือถือ นั่นคือ

เจ้าตัวตอบเอง "แรชฟอร์ด" เฉลยความหมายท่าดีใจ หลังยิงให้ "แมนยูฯ" 10 ประตูใน 10 นัด

ดาวยิงฟอร์มฮอตเฉลยความหมายท่าดีใจ หลังกดให้ แมนยูฯ 10 ประตูใน 10 เกม หลังกลับจากฟุตบอลโลก 2022 เผยยังมีอีก 3 คนที่ทำท่าเดียวกัน

รวม 10 หูฟัง Y2K Style ราคาดี ไอเทมยอดฮิตที่ต้องมีติดตัวของวัยรุ่นปี 2023

Y2K แฟชั่นมาแรงที่เห็นได้บ่อยๆ จากชีวิตประจำวันและโซเชียลมีเดีย โดยนอกจากสไตล์ที่โดดเด่น ยังมีแอคเซสเซอรียอดฮิตอย่างหูฟัง Y2K ติดตัว เพิ่มความเท่สไตล์ Y2K

“ใบเฟิร์น” แฮปปี้ทริปอังกฤษเที่ยวกับครอบครัวและ “นาย” ไม่ชินเปลี่ยนคำเรียก (คลิป)

ปล่อยให้หนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ เล่าความหวานร่วมทริปประเทศอังกฤษ แถมยังทำคะแนนเพิ่ม ประกาศชัดอยากจีบสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ต่อไปเรื่อยๆไม่อยากหยุด