มวย

ต้องชนะเท่านั้น! "ก้องไกล" จ้องอัด "แปดแสนเล็ก" หยิบโบนัส ONE ลุมพินี สร้างบ้านให้ลูก

"ก้องไกล" มุ่งมั่นล่าชัยแรกในศึก ONE ลุมพินี พร้อมขอทำตามสัญญาเอาโบนัสไปสร้างบ้านให้ลูกสาว ขอสู้ถวายชีวิตปิดเกมเหนือ "แปดแสนเล็ก" ให้สำเร็จ

เปิดก่อนได้เปรียบ! "โจ๊กเกอร์" ปั่นประสาท "โคตะ" งานแถลงข่าวศึก RWS

โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ นักมวยเบอร์ 1 ของสตรีท ไฟเตอร์ เมืองไทยเผชิญหน้ากับ โคตะ มิอุระ นักสู้เจ้าเสน่ห์ชาวญี่ปุ่น ก่อนปะทะเดือดวันที่ 1 ก.ค.นี้

เคลื่อนไหวแบบนี้! รองปธ.มวยกัมพูชา โพสต์บทสรุป "มวยเขมร" แพ้น็อก "แซมมี่" (ภาพ)

ถือเป็นคู่มวยที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมากที่ประเทศกัมพูชาสำหรับไฟต์รีแมตช์ของ เชิง ลวาย นักชกเขมร กับ แซมมี่ มวยไทยยิม ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่กรุงพนมเปญ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

จัดให้หายคาใจ! "แซมมี่" นักมวยไทยจัดหนัก "มวยเขมร" ถึงกับต้องหามลงยกแรก (คลิป)

งานนี้ต้องบอกว่าหายคาใจไปอีกนานสำหรับแฟนมวยกัมพูชากับไฟต์การรีแมตช์ของ เชิง ลวาย นักชกชาวเขมร กับ แซมมี่ มวยไทยยิม นักมวยไทย ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่กรุงพนมเปญ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ไม่เคยหนี "โจเซฟ ลาซิรี" ตอบทันควันหลังถูก "พระจันทร์ฉาย" เรียกหา

"โจเซฟ ลาซิรี" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) โต้กลับไม่เคยหนี "พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม" ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งแชมป์โลก ONE เฉพาะกาลรุ่นเดียวกัน หลังถูกฝ่ายหลังเรียกหากลางสังเวียน

สูงกว่าแล้วไง! "ซุปเปอร์เล็ก" ปิดบัญชี "นาบิล" ยกแรก ศึก ONE ลุมพินี 22 (คลิป)

ย้อนชมไฟต์เดือดกับการเจอกันของ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 นักชกชาวไทย กับ นาบิล อานาน นักชกดาวรุ่งเชื้อสายไทย-แอลจีเรีย ในศึก ONE ลุมพินี 22 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สูงสุดในประวัติศาสตร์! "บอสชาตรี" แจกโบนัส ONE ลุมพินี 22 รวม 7.7 ล้านบาท

บิ๊กบอส ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" แจกโบนัสกระจุยกระจาย จัดให้นักกีฬา 9 คนที่มีผลงานเข้าตา คิดเป็นเงินรวมกว่า 7.7 ล้านบาท (เจ็ดล้านเจ็ดแสนบาท) ในศึก ONE ลุมพินี 22 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.66

มวยโบราณ-ปี่กลอง ลัดฟ้าบันทึกประวัติศาสตร์มวยไทยแข่งยูโรเปี้ยนเกมส์

วงปี่พาทย์ และทีมมวยไทยโบราณของไทย สุดภูมิใจลัดฟ้าทำหน้าที่ของตัวเองนาทีบันทึกประวัติศาสตร์ของกีฬา "มวยไทย" ในการแข่งขันยูโรเปี้ยนเกมส์ของชาวยุโรป เผยฝันของคนไทยใกล้เป็นจริงแล้วที่จะได้เห็นศิลปะประจำชาติไทยบรรจุในโอลิมปิกเกมส์

คู่จิ้นหรือคู่จริง? "แพรพลอย" นางฟ้าครูมวยแนบชิด "ตะวันฉาย" กำปั้นแชมป์โลก ONE (ภาพ)

ถูกกดไลก์และรัวหัวใจท่วมท้น สำหรับโพสต์ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Pareploy Saeaia และอินสตาแกรม pareploy01 ของ "แพรพลอย ขวาท่อนซุง" เน็ตไอดอลคนสวยแห่งวงการมวยไทย

คืนถิ่นเก่า! "สิทธิชัย" เตรียมขึ้นเวทีลุมพินีในรอบ 8 ปี ศึก ONE FIGHT NIGHT 3

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" สุดยอดนักคิกบ็อกเซอร์ระดับพระกาฬ ทนแรงคิดถึงจากแฟนมวยไม่ไหว ขอโดดข้ามสายลุยมวยไทย เพื่อหวนคืนสู่เหย้าสังเวียนลุมพินีอันคุ้นเคยในรอบ 8 ปี

เตรียมเฉิดฉาย "เพชรจีจ้า" ประเดิม ONE ไฟต์แรกปะทะ "ลารา เฟอร์นานเดซ" 15 ก.ค.นี้

“เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” นักมวยหญิงแกร่งขวัญใจชาวไทย ได้ฤกษ์เปิดตัวบนเวทีระดับโลกในฐานะนักกีฬา ONE เต็มตัวเป็นครั้งแรก โดยต้องเผชิญหน้ากับนักมวยสาวจากแดนกระทิงดุ “ลารา เฟอร์นานเดซ” ในศึก ONE Fight Night 12 ที่จะกลับมาเปิดสังเวียนเดือดที่สนามมวยเวทีลุมพินีอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้

อวดอึ๋มเต็มตา! "ฟูมินะ" ริงเกิร์ลหน้าอกคัพ I เดินทางถ่ายแบบกราเวียร์ที่เมืองไทย (ภาพ)

ต้องบอกว่าโดดเด่นสะดุดตาทีเดียวสำหรับ ฟูมินะ ซูซูกิ ริงเกิร์ลสาวเจ้าของสัดส่วน 96 - 62 - 93 แห่งศึกคิกบ็อกซิ่ง รายการ KNOCK OUT ของประเทศญี่ปุ่น ที่มีแฟนคลับมากมายทีเดียว

งานนี้ทัวร์ลงยับ! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโพสต์จุดยืนหลังมีคนไทยจ้างชก (ภาพ)

ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง มวยไทย กับ กุน แขมร์ หลังจากที่ทางกัมพูชา ออกมายืนยันว่าศิลปะการต่อสู้ของพวกเขานั้นเป็นต้นกำเนิดการต่อสู้ที่มีการออกอาวุธ หมัด, เท้า, เข่า และศอก เนื่องจากมีหลักฐานบนกำแพงนครวัด

เอาดีทางนี้! "แวนแซนต์" อดีตนักสู้สาว MMA ลุยธุรกิจ 18+ ขายภาพลับ&คลิป (ภาพ)

ทำเอาโซเชียลฮือฮาอีกครั้งสำหรับ เพจ แวนแซนต์ นักสู้สาว MMA สุดเซ็กซี่ ที่ปัจจุบันหันหลังให้กับสังเวียนต่อสู้เปลี่ยวแนวหันมาเน้นผลิตคอนเทนท์แนววาบหวิวเอาใจหนุ่มๆ มากขึ้น

โอกาสทองของแฟน ONE ร่วมพบปะพุดคุยกับบิ๊กบอส "ชาตรี" ตัวต่อตัว ศุกร์ 23 มิ.ย.นี้

โอกาสที่พลาดไม่ได้ของแฟนพันธุ์แท้ที่ติดตาม ONE โดยจะได้มีโอกาสพบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิดชนิดไหล่กระทบไหล่ในกิจกรรม Meet & Greet

ประเดิมนัดแรกสุดปัง! "ก้องศึก" เก็บแต้มเอกฉันท์ "ไผ่แดง" ศึก ONE ลุมพินี 21

ปิดฉากลงด้วยความมันเต็มคาราเบล สำหรับศึก ONE ลุมพินี 21 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย. 66 ที่นักสู้หัวใจแกร่งทั้ง 24 ชีวิตต่างสำแดงฝีมือกันสุดติ่งได้ใจคนดู

แรงแค่ไหนไม่สน! "ซุปเปอร์เล็ก" เตรียมไม้เด็ดทดสอบฝีมือดาวรุ่งพุ่งแรง "นาบิล"

ราชัน ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" เตรียมกลับมาแผลงฤทธิ์แข้งขวาผ่านตลอดในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

นางฟ้าเชียงใหม่! "หมอปิ่น" คุณหมอคนสวย-อดีตนักมวยคนน่ารักขวัญใจชาวโซเชียลฯ (ภาพ)

กลายเป็นคนดังในโลกโซเชียลมีเดียไปเรียบร้อย สำหรับ "หมอปิ่น" คุณหมอหน้าหวานที่เคยรับหน้าที่แพทย์สนามมวย และมีโมเมนต์กับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" มาแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เปลี่ยนแนว! "ซุปเปอร์เกิร์ล" พร้อมดวล "คริสตินา โมราเลส" ศึก ONE Fight Night 13

สาวน้อยมวยไทยวัย 19 ปี “แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” เจ้าของลีลาตัวแม่ “เข่ายัดไส้” ดีกรีแชมป์มวยหญิงระดับประเทศผู้สืบสายเลือดคุณพ่อจรูญ จันทาศรี

ขนาดนี้เลยเหรอ! "อิตซูกิ" ซุปตาร์ MMA ปล่อยทีเด็ดเซ็กซี่กลางอินสตาแกรม (คลิป)

พาไปชมมุมเซ็กซี่ครั้งล่าสุดของนักสู้สาวแดนปลาดิบขวัญใจหนุ่มๆ ที่เคลื่อนไหวอินสตาแกรมครั้งนี้เรียกหัวใจได้รัวๆ ชนิดสะเทือนโซเชียลเลยทีเดียว

ห้ามชก 6 เดือน! "หลานมาเฟีย" โดนโทษแบนเปิดศึก "ฟลอยด์" นอกเกมหลังจบไฟต์ (คลิป)

ยังคงเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นในไฟต์ฉาวระหว่าง "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ กับ จอห์น ก็อตติ เดอะ เติร์ด นักสู้ MMA หลานชายเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่แห่งเมืองมะกัน

มาตามคำขอ! ONE จัด Meet & Greet กระทบไหล่บิ๊กบอส "ชาตรี" ก่อนศึก ONE ลุมพินี 22

เตรียมตัวให้พร้อมโอกาสกระทบไหล่ผู้ก่อตั้ง ประธาน และ ซีอีโอ ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" มาถึงแล้ว กับกิจกรรม Meet & Greet พบปะแฟนๆ พร้อมเเจกลายเซ็น

บาดแผลทางใจ! "เปโตรเซียน" ส่อแขวนนวมหลังโดน "ซุปเปอร์บอน" เตะกรามหัก (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ในแวดวงกำปั้นทันทีเมื่อ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ ออกมาพูดถึงประเด็นที่ "เดอะ ด็อกเตอร์" จอร์จิโอ เปโตรเซียน นักชกวัย 37 ปี ออกมาเผยว่าพร้อมที่จะแขวนนวมหลังไม่สามารถกลับคืนสังเวียนได้อีกแล้ว

สุดฟิน! "รถถัง" เปิดใจหลังได้เป็นนักกีฬาไทยคนแรกรับค่าตัว 10 ล้านจาก "บอสชาตรี"

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เปิดใจหลังบิ๊กบอส ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาท

ผมไม่ยอมให้จบ! "ลูกมาเฟีย" เดือดรัวหมัด "ฟลอยด์" หลังกรรมการยุติการชก (คลิป)

กลายเป็นข่าวฉาวสำหรับไฟต์การชกพิเศษระหว่าง "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ กับ จอห์น ก็อตติ เดอะ เติร์ด นักสู้ MMA หลานชายเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่แห่งเมืองมะกัน

โชว์แซ่บไม่มีพัก! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

ต้องบอกว่าสวยวันสวยคืนทีเดียวสำหรับ "น้องเบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของ "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก รุ่นเฟเธอร์เวท ที่แอตแลนตา 1996

เจอใครก็ได้! "ซุปเปอร์บอน" ลั่นพร้อมดวล "ชิงกิซ" หรือ "มารัต" เป้าหมายคือแชมป์

"ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) กระโดดตัวลอย หลังชนะน็อก "ไทฟุน ออสแคน" นักชกชาวตุรกี-ดัตช์แบบสุดสวย กู้ศรัทธาสำเร็จ จากนี้ ขอเดินหน้าไล่ล่าเข็มขัดคืนไม่ว่าเข็มขัดเส้นนั้นจะอยู่ที่ใคร

โคตรมวยเงินล้าน! "รถถัง" ทำตามฝันถอย "รถสปอร์ตป้ายแดง" ให้รางวัลชีวิตตัวเอง (ภาพ)

ก้าวขึ้นมาเป็นโคตรมวยเงินล้านไปเรียบร้อยสำหรับ "ดิ ไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นฟลายเวต ที่เพิ่งคว้าชัยไฟต์ล่าสุดในรายการ ONE FIGHT NIGHT 10 ที่สหรัฐอเมริกา

เคลื่อนไหวทันที! "ซุปเปอร์บอน" โพสต์ข้อความหลังใช้ท่าไม้ตายปิดบัญชี "ไทฟุน" (คลิป)

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน นักชกขวัญใจชาวไทย อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต กลับมาสร้างผลงานสวยหรูอีกครั้งในรายการ ONE Fight Night 11 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดือดทุกคู่! "รีเกียน" ปิดเกมไวป้องแชมป์หรู, "ซุปเปอร์บอน" หวดก้านคอชนะน็อก ศึก ONE Fight Night 11

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยกับศึก ONE Fight Night 11 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" คืนฟอร์มเก่งชนะน็อกสุดสวย