มวย

ขอจบดราม่า! "นักชกสาว OnlyFans" ชี้แจงหลังถกเสื้อโชว์ตู้มบนสังเวียนกำปั้น (คลิป)

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่าในวงการกำปั้นเมื่อ ดาเนียลล่า เฮมส์ลี่ย์ ดาราสาว OnlyFans ที่ขึ้นสู้ในสังเวียนกำปั้นรายการ คิงพิน แต่กลับแสดงอาการดีใจด้วยการถกเสื้อโชว์หน้าอกต่อหน้าแฟนๆ

เว้าสูงทำใจสั่น! "น้องเบสท์" ลูกสาวกำปั้นฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกโชว์แซ่บ (ภาพ)

ต้องบอกว่าสวยวันสวยคืนทีเดียวสำหรับ "น้องเบสท์" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของ "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก รุ่นเฟเธอร์เวท ที่แอตแลนตา 1996

รวยจริงจัง! ส่องคฤหาสน์หรู 800 ล้าน "ฟลอยด์" อดีตนักชกไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ (ภาพ)

"เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกชาวสหรัฐฯ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักมวยที่เก่งที่สุดในโลกจากสถิติการชกที่ไร้พ่ายตลอดเส้นทางสายอาชีพ

อึ้งกันทั้งสังเวียน! "กำปั้นสาว OnlyFans" ถกเสื้อโชว์อึ๋มหลังคว้าชัยทำแฟนเสียงแตก (คลิป)

กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ทันทีเมื่อ ดาเนียลล่า เฮมส์ลี่ย์ ดาราสาว OnlyFans ที่ผันตัวขึ้นสู้ในสังเวียนกำปั้น ในรายการ คิงพิน (KINGPYN) ทำเอาแฟนๆ ตกตะลึงเมื่อเธอถกเสื้อโชว์หน้าอกแบบไม่เกรงใจใคร

ความภูมิใจของไทย! ชมชัดๆ "ซุปเปอร์เล็ก" ควง "เพชรจีจ้า" น็อกคู่แข่งแบบสุดเดือด (คลิป)

คู่เอกของรายการ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) กลับมาทำหน้าที่รั้งเก้าอี้เบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต

ได้ดั่งใจ! "นักรบ, ยอดเหล็กเพชร" ควงคู่สกัดน้องใหม่เฮ 4 ไฟต์รวด ศึก ONE ลุมพินี 25

สานต่อความสนุกแบบจุกๆ สำหรับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่ครองใจแฟนมวยทั่วโลกอย่างเหนียวแน่นในศึก ONE ลุมพินี 25 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ใครพลาดมีร่วง! "รถถัง" เก็งผล "ซุปเปอร์เล็ก VS ทาเกียร์" ศึก ONE 15 ก.ค.นี้

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขออาสามาวิเคราะห์ศึกระหว่าง "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" และ "ทาเกียร์ คาลิลอฟ"

ฮือฮาวงการกำปั้น! "เสี่ยวินิจ" จับ "บัวขาว" ต่อยสากลบู๊ "ปาเกียว" แถลงข่าวศุกร์หน้า

ทำเอาแฟนกีฬาหมัดมวยชาวไทยถึงกับฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด บี บางปะกง - Bebangpakong คนข่าวกีฬาชื่อดังที่มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กมากกว่า 8.3 หมื่นคน

ไม่ใช่ทางผ่าน! "ลารา" เตรียมดับฝัน "เพชรจีจ้า" รับประกันงานนี้ไม่ครบยก

"ลารา เฟอร์นานเดซ" นักชกสาวชาวสเปนวัย 27 ปี ขออาสาสกัดดาวดังขวัญใจชาวไทย "เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม" ที่จะมาประเดิมสังเวียน ONE เจ้าตัวลั่นจะไม่ปล่อยให้คู่แข่งยืนถึงยกสาม

คอมวยเฮ! "อิโนอุเอะ" ดวลหมัด "ฟูลตัน" ศึกกำปั้นโลก พีพีทีวี ยิงสด 25 ก.ค.นี้

พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดศึกมวยชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน ไฟต์ยิ่งใหญ่ที่แฟนมวยทั่วโลกรอคอย ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ ยอดนักชกขวัญใจอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ดวลกับ สตีเฟน ฟูลตัน นักชกชาวอเมริกัน แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท WBC และแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ในวันอังคารที่ 25 กรกฏาคมนี้

ลับหมัดรอ! "เพชรจีจ้า" พร้อมซัด "ลารา" ไฟต์เปิดตัวศึก ONE 15 ก.ค.นี้

"เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม" นักชกสาวแกร่งวัย 21 ปีจากชลบุรี มั่นใจในพลังหมัดและชั่วโมงบินกว่า 200 ไฟต์ จะช่วยให้คว้าชัยนัดประเดิมสังเวียนระดับโลก ONE

ไม่ได้กินผมหรอก! "ฟลอยด์" โชว์ความนิ่งไม่สน "นางแบบสุดเอ็กซ์" โชว์อกตู้ม (ภาพ)

กลายเป็นคลิปที่เรียกเสียงฮาในโลกออนไลน์เมื่อ "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ต้องเผชิญหน้ากับ ฟรานเซีย เจมส์ นางแบบเพลย์บอยสุดเอ็กซ์ ในงานแถลงข่าว

ย้อนฟอร์มแกร่ง "ทาเกียร์" ก่อนปะทะ "ซุปเปอร์เล็ก" ศึก ONE เสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้

ย้อนดูฟอร์มแกร่งของ "ทาเกียร์ คาลิลอฟ" กับผลงาน 3 ไฟต์ที่ปะทะกับนักมวยชาวไทยในเวที ONE ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับสมญานามว่า "จอมล่านักมวยชาวไทย" ก่อนจะเผชิญหน้ากับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง

ไหนบอกลูกศิษย์? "ธิอาโก้" เงียบกริบหลัง "ฟาบิโอ" พ่าย "พงษ์ศิริ" ศึก ONE ลุมพินี (ภาพ)

ถือเป็นคู่มวยเดือดที่แฟนชาวไทยให้ความสนใจสำหรับการเจอกันของ "แฝดอโยธยา" พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม กับ "มือปราบมวยไทย" ฟาบิโอ เรอิส นักมวยชาวโปรตุเกส ในคู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 24 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ครั้งหนึ่งในชีวิต! "ฮอนโจ ซูซู" นักแสดง AV กับบทบาทสาวริงเกิร์ลศึกมวยไทย (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของ ฮอนโจ ซูซู นักแสดงสาว AV ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับเชิญให้เป็น ริงเกิร์ล ด้วยการสวมบิกีนี่สีดำตัวจิ๋ว เดินชูป้ายบอกยกในรายการ "เดอะ แบทเทิล ออฟ มวย ไทย" (BOM) การแข่งขันมวยไทย ที่ประเทศญี่ปุ่น

อดใจรอกันหน่อย! "ซุปเปอร์เล็ก" ชี้ไม่รีบชิงเข็มขัด "รถถัง" โฟกัสป้องบัลลังก์ตัวเอง

"ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เผยยังไม่รีบชิงเข็มขัดมวยไทยจาก "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต ขอถือเข็มขัดคนละเส้น และตั้งใจทำหน้าที่ป้องกันบัลลังก์ของตัวเองก่อน

จำกันได้มั้ย? "แซมซั่น" อดีตนักชกจอมบู๊แชมป์โลก WBF ขวัญใจชาวไทย (ภาพ)

เชื่อเหลือเกินว่าแฟนหมัดมวยบ้านเรารุ่นเก่าหน่อยคงจะไม่มีใครไม่รู้จัก "บักจ่อย" แซมซั่น กระทิงแดงยิม นักชกชาวไทยดีกรีแชมป์โลก รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวท ของสหพันธ์มวยโลก (WBF) อย่างแน่นอน

วางแผนมาดี! "พงษ์ศิริ" ก้านคอนับแปดย้ำชัย "ฟาบิโอ" สุดสะใจ ศึก ONE ลุมพินี 24

ต้อนรับเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังแบบสุดมันไปกับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่ได้รับความนิยมจากแฟนมวยทั่วโลกอย่างต่อเนื่องในศึก ONE ลุมพินี 24 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 7 กรกฏาคมที่ผ่านมา

เปิดเกมบู๊แน่นอน! "พงษ์ศิริ" พร้อมดับซ่า "ฟาบิโอ" คู่เอก ONE ลุมพินี 24

“พงษ์ศิริ” รับคำบัญชาจาก “เสี่ยแขก” ที่ฝากความหวังไว้กับไฟต์นี้เต็มที่ พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าลุยแลกใส่ “ฟาบิโอ” เพื่อย้ำชัยเปิดโอกาสได้กลับไปรุ่งในศึกใหญ่ ONE

ผมสร้างจนเก่ง! "ธิอาโก้" ลั่น "ฟาบิโอ" ที่จะชกในศึก ONE ลุมพินี 24 คือลูกศิษย์ตน (ภาพ)

ถือเป็นคู่มวยที่แฟนชาวไทยกำลังให้ความสนใจสำหรับการเจอกันอีกครั้งของ "แฝดอโยธยา" พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม กับ "มือปราบมวยไทย" ฟาบิโอ เรอิส นักมวยชาวโปรตุเกส ในศึก ONE ลุมพินี 24 ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม นี้

คนมีฝีมือ! "บอสชาตรี" มั่นใจ "สินสมุทร" จะกลับมาแกร่งได้แน่

"ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE แสดงความเชื่อมั่นว่า "สินสมุทร กลิ่นมี" จะสามารถพัฒนาฝีมือขึ้นมาได้อีกขั้น เพื่อกลับไปคว้าสิทธ์ท้าชิงบัลลังก์มวยไทย

ห้าวมาเลย! "ธิอาโก้" ประกาศท้า "แซมมี่" หลังกุนแขมร์แพ้มวยไทย 2 รอบ (ภาพ)

ยังคงสร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนมวยกัมพูชาเป็นอย่างมากกับความพ่ายแพ้ของ เชิง ลวาย นักมวยเจ้าถิ่นที่แพ้ให้กับ แซมมี่ มวยไทยยิม นักชกจากไทย ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ทั้งสองครั้งที่ผ่านมา

ล้างแค้นหรือย้ำแค้น "ฟาบิโอ" ดวล “พงษ์ศิริ” คู่เอกบู๊เดือดศึก ONE ลุมพินี 24

เอาใจแฟนมวยทั่วโลกอย่างต่อเนื่องสนุกแบบไม่มีพัก สัปดาห์นี้เปิดศึกวัดแกร่ง “ฟาบิโอ เรอิส” ขอเดินหน้าล้างแค้น “พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ในศึก ONE ลุมพินี 24 ถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี รามอินทรา ในวันศุกร์ที่ 7 ก.ค.นี้

ปิดบัญชีอย่างสวย! "ธนัญชัย" สับศอกส่ง "เรซ่า" กองหมดสภาพ ศึก RWS (คลิป)

ย้อนชมไฟต์เดือดกับการเจอกันของ ธนัญชัย ศิษย์สองพี่น้อง นักชกชาวไทย กับ เรซ่า วีนั่มมวยไท นักชกจากอิหร่าน ในรายการ RWS Fight Night เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

วันที่รอคอย! "ก้องไกล" น็อก "แปดแสนเล็ก" ซิวโบนัส 3.5 แสน ศึก ONE ลุมพินี 23

ส่งท้ายครึ่งปีแรกไปแบบน่าประทับใจกับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในศึก ONE ลุมพินี 23 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ป่วนทิ้งทวน! "โจ๊กเกอร์" มอบผ้าเช็ดหน้าให้ "โคตะ" เผื่อใช้ซับน้ำตาวันเสาร์นี้ (ภาพ)

"โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ" ขโมยซีน "โคตะ มิอุระ" อีกแล้ว เมื่อมอบผ้าเช็ดหน้าให้ฝ่ายหลังในวันชั่งน้ำหนัก หวังให้ใช้ซับน้ำตาหากเป็นฝ่ายแพ้ในวันชกจริง

คนที่รักรออยู่! "แปดแสนเล็ก" พร้อมลุยสุดใจขอพิชิต "ก้องไกล" คว้าโบนัสกลับบ้าน

"แปดแสนเล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม" ตั้งเป้าเก็บชัยชนะไฟต์แรกมาครองให้ได้ พร้อมพิชิตเงินโบนัส กลับบ้านเพื่อนำไปดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วย

ฮีโร่แห่งประโคนชัย! "ซุปเปอร์เล็ก" ปลื้มชาวบ้านแห่ต้อนรับฉลองชัยกระหึ่มเมืองบุรีรัมย์

"ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อชาวบุรีรัมย์ร่วมแห่ฉลองชัยชนะ รอต้อนรับฮีโร่นักสู้กลับบ้านเกิด