ไมโครซอฟท์ เปิดตัว “Microsoft Viva” แพลตฟอร์มเพื่อการทำงานจากระยะไกล

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ ในชื่อ Microsoft Viva โดยจะรวบรวมบริการต่างๆ เพื่อสนับสนุนการทำงานรวมในแพลตฟอร์มนี้เพียงแห่งเดียว และรองรับการทำงานจากระยะไกลได้อีกด้วย

PlayStation 5 ไปได้สวย ทำยอดขายในสองเดือนแรกได้ 4.5 ล้านเครื่อง

โซนี่ (Sony) เผยยอดขายของ PlayStation 5 (PS5) ในช่วงสองเดือนแรกทำผลงานได้ดีทีเดียว โดยขายได้มากถึง 4.5 ล้านเครื่อง ท่ามกลางปริมาณตัวเครื่องที่มีอย่างจำกัด

Apple สนใจลงทุนใน Kia Motors สานโปรเจกต์ Apple Car

แอปเปิล (Apple) ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์รถยนต์หรือ Apple Car อีกครั้ง รอบนี้กระพือ แอปเปิลวางแผนลงทุน 3.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในเกีย มอเตอร์ส (Kia Motors)

Boston Dynamics เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ หวังตอบโจทย์ทุกกลุ่มการใช้งาน

Boston Dynamics บริษัทที่ขึ้นชื่อเรื่องการพัฒนาหุ่นยนต์ จัดงานแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จำนวน 3 ประเภท ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ของ Spot ประกอบไปด้วย Spot Arm, Spot Enterprise และ Scout

Boston Dynamics เผยคลิปวิดีโอความสามารถใหม่ของ Spot กระโดดเชือก-เปิดประตูเองได้

Boston Dynamics บริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ชื่อดัง ปล่อยคลิปวิดีโอตัวใหม่ของหุ่นยนต์ Spot ที่มาพร้อมกับแขนกลทำให้หุ่นยนต์ Spot สามารถค้นหาสิ่งของ หยิบสิ่งของ เปิดประตูได้เอง ไปจนถึงเล่นกระโดดเชือก

ไมโครซอฟท์เสนอ Bing เป็นบริการค้นหาแทนกูเกิลในประเทศออสเตรเลีย

ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) ขอเสนอบิง (Bing) เป็นบริการเสิร์ชเอนจินในประเทศออสเตรเลีย หากกูเกิล (Google) ตัดสินใจถอนทัพออกจากแดนจิงโจ้ตามที่เคยขู่ไว้ก่อนหน้านี้

Spotify ซุ่มพัฒนาระบบจดจำเสียง เพื่อแนะนำเพลงตามอารมณ์ของผู้ใช้

สปอติฟาย (Spotify) ยักษ์ใหญ่ด้านสตรีมมิงเพลง กำลังอยู่ระหว่างการซุ่มพัฒนาระบบจดจำเสียง หรือ speech-recognition เพื่อวิเคราะห์อารมณ์ น้ำเสียงของผู้ใช้งาน

เจมส์ บอนด์ No Time to Die ถ่ายซ่อมบางฉากเพิ่ม เหตุมือถือ Nokia ในหนังตกรุ่น

ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ 007 ในตอน No Time to Die มีอันต้องถ่ายซ่อมเพิ่มอีกหลายฉาก โดยเฉพาะในฉากที่เกี่ยวข้องกับสปอนเซอร์ ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็คือสมาร์ทโฟนจากค่ายโนเกีย

เปิดตัว Sony Xperia Pro มือถือสำหรับช่างภาพมือโปร ต่อจอนอกให้กล้อง Alpha ได้

หลังจากเปิดตัวมานานเกือบปีสำหรับสมาร์ตโฟนตัวเทพสำหรับช่างถ่ายภาพอย่าง Sony Xperia Pro ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ Sony Xperia 1 II เมื่อปีที่แล้ว

ซัมซุง อัปเดตความคืบหน้านวัตกรรม Digital Cockpit ครบจบทั้งความบันเทิงและการทำงาน

ซัมซุง อัปเดตความคืบหน้านวัตกรรมที่เรียกว่า ดิจิทัล ค็อกพิท ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เปลี่ยนห้องโดยสารให้เป็นห้องทำงาน และความบันเทิง

เลื่อนจอง PS5 ทั่วประเทศ! เกมเมอร์เซ็ง เว็บขัดข้อง อัปเดตอีกที 25 ม.ค.

เปิดจอง PS5 หรือ Playstation 5 วันแรกก็มีปัญหา หลังเว็บไซต์ Sony Thai ล่ม ต้องประกาศเลื่อนจองทั่วประเทศ รอติดตามความคืบหน้าอีกที 25 ม.ค. นี้

ในที่สุด! Sony Thai ประกาศวันจำหน่าย PlayStation 5 เปิดจอง 22 ม.ค. ส่งมอบ 5 ก.พ.

เตรียมเปิดจอง PS5 รอคอยกันมาเกือบจะสองเดือน ในที่สุดโซนี่ ประเทศไทย (Sony) ได้ฤกษ์ประกาศวันและราคาการวางจำหน่าย PlayStation 5 เรียบร้อยแล้ว

Apple เจรจา Hyundai สานฝันโปรเจกต์ Apple Car คาดใช้โรงงาน Kia ในการผลิต

โปรเจกต์ Apple Car ของแอปเปิล (Apple) กำลังเดินหน้า โดยขณะนี้ตกเป็นข่าวว่าคุยอยู่กับ Hyundai หากการเจรจาไปได้สวย คาดจะใช้โรงงานของ Kia ในการผลิต

บริษัทวิจัยเผยหลังแบนทรัมป์ ข้อมูลปลอมเกี่ยวกับการเลือกตั้งลดลง 73 เปอร์เซ็นต์

บริษัทวิจัยตั้งข้อสังเกต ภายหลังผู้ให้บริการโซเชียลมีเดีย ประกาศแบนบัญชีประธานาธิบดีทรัมป์ พบข้อมูลปลอมเกี่ยวกับการเลือกตั้งประธานาธิบดีลดลงมากถึง 73 เปอร์เซ็นต์

ซัมซุงส่ง Galaxy SmartTag อุปกรณ์ติดตามหาของหายทุกชนิด ในงาน Galaxy Unpacked

ผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองของซัมซุงบนเวที Galaxy Unpacked ต่อจาก Galaxy Buds Pro คราวนี้เป็น Galaxy SmartTag อุปกรณ์แจ้งของเมื่อทำสูญหาย รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก

CES 2021: ซัมซุง แนะนำบริการ SmartThings Cooking และ Smart Trainer ตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ

ซัมซุง ยกระดับสองบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของปี 2021 โดยการแนะนำบริการ SmartThings Cooking และ Samsung Health Smart Trainer บริการเพื่อคนรักการทำอาหารและการออกกำลังกาย

Clearview AI เผยหน่วยงานรัฐหันมาใช้ระบบจดจำใบหน้ามากขึ้น หลังม็อบบุกรัฐสภาสหรัฐ

ซีอีโอ Clearview AI เผยการใช้เทคโนโลยีระบบจดจำใบหน้ามากขึ้น ภายหลังมีม็อบบุกรัฐสภาสหรัฐอเมริกาถึง 26 เปอร์เซ็นต์

เปลี่ยนใบหน้าให้เหมือนการ์ตูนจาก Disney ด้วย Toonme

ชั่วโมงนี้ ถ้าใครท่องเฟซบุ๊ก (Facebook) คงต้องเห็นรูปโปรไฟล์ของเพื่อนเราหลายคน กลายเป็นหน้าการ์ตูน ที่แลดูจะคล้ายการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ (Disney) ซึ่งเบื้องหลังก็คือ Toonme นั่นเอง

รถพลังงานไฟฟ้าครองส่วนแบ่งตลาด 54 เปอร์เซ็นต์ในประเทศนอร์เวย์

นอร์เวย์ กลายเป็นชาติแรกในโลกที่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (Electric Car) ทำยอดขายได้มากกว่ารถทุกชนิด โดยครองส่วนแบ่งตลาด 54 เปอร์เซ็นต์