แท็ก "teen stars"

ส่องความหล่อ น้องฮาเปอร์ ทัศนจักร ลูกชายคนโตสุดน่ารักของคุณพ่อ ฮิวโก้

ในคร้้งนี้ Sanook Campus เราก็อยากที่นำเสนอความหล่อของน้องฮาเปอร์มาให้ได้ดูกัน บอกเลยว่าถอดความงดงามของตระกูลจักรพงษ์ มาโดยแท้

ส่องความน่ารัก น้องบีม คนนี้ไงแม่ค้าเหนียวหลาม จากกระบี่ น่ารักสดใสทะลุล้านวิว

เรียกว่าเป็นแม่ค้าข้าวหลามที่กลายเป็นไวรัลเพราะความน่ารักจนคนแห่กดไลก์กันทั่วโซเชียลมีเดียจนเรียกว่ายอดผู้เข้าชมทะลุหลักล้านกันเลยทีเดียว

ประวัติ ครูเทียม จากเด็กบ้านจนทำงานก่อสร้าง สู่ครูสอนเต้นมีชื่อเสียงระดับประเทศ

เรียกว่าเป็นผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงที่มีความสามารถทางด้านศิลปะการเต้นอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับ ครูเทียม ชุติเดช ทองอยู่ ครูสอนเต้นที่โด่งดังมาจากการเป็นคอมเมนเตเตอร์รายการชิงช้าสวรรค์นั่นเอง

ประวัติ ไฮโซพก ประธานวงศ์ หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถรอบตัวและครบเครื่องมากๆ สำหรับ ไฮโซพก หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีทายาทนักธุรกิจชั้นนำและควบกับกรรมการผู้จัดการ 5 ตำแหน่งจากบริษัทแนวหน้าของประเทศไทยเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป น้องยูริ บุญทวี หนุ่มสงขลาหน้าใส ถึงจะ ม.3 แต่ความหล่อเกินเบอร์มาก

บอกได้เลยว่ากำลังกลายเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจแม่ยกโลกโซเชียล ที่อยากดันให้เข้าวงการบันเทิงเป็นนักแสดงกันเลยทีเดียว เพราะน้องถึงจะอยู่แค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ต้องบอกเลยว่าความหล่อของน้องเกินวัยแบบไม่ธรรมดามากๆ

เปิดวาร์ป ครูเบน ครูหล่อบอกต่อด้วย ของดีจากเมืองพยัคฆภูมิพิสัย มหาสารคาม

เรียกว่าเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษที่ทำให้นักเรียนเกิดความตั้งใจอยากที่จะศึกษาและเรียนรู้ภาษาอังกฤษกันอย่างแน่นอน สำหรับคุณครูต่างชาติสอนภาษาอังกฤษจากเมืองพยัคฆภูมิพิสัย

ประวัติ คิงก่อนบ่าย ตลกมากความสามารถ สู่เส้นทางนักการเมืองแบบเต็มตัว

เขาคนนี้เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ คิงก่อนบ่าย ตลกแนวหน้าของประเทศไทย ที่มีผลงานน่าจดจำมากมายไม่ว่าจะงานตลก ละคร พิธีกร และอื่นๆ อีกมากมาย

พาส่องอาจารย์อาสาจากเกาหลี ม.แม่โจ้ ทำเอาสาวๆ อยากกลับไปเรียนใหม่รัวๆ

สมัครเรียนใหม่ทันไหมเนี่ย ม.แม่โจ้ เปิดตัวอาจารย์อาสาสมัครจากเกาหลี บอกเลยว่าทำเอาโซเชียลฮือฮาในความทรงดีของอาจารย์กันแบบรัวๆ เลยทีเดียว เพราะถึงแม้จะใส่หน้ากากเห็นแค่ครึ่งหน้า แต่มองแล้วมั่นใจเลยว่าโอปป้าแน่นอน

ประวัติ แยม ธมลพรรณ์ นักแสดงชื่อดัง จากละครจักรๆ วงศ์ๆ

เรียกว่ากลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออกไลน์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวสำหรับ แยม ธมลพรรณ์ อดีตนักแสดงสาวมากความสามารถที่โด่งดังมาจากละครพื้นบ้านจักรๆ วงศ์ๆ

ไอคอนคนรุ่นใหม่แห่งปี ติดโผ "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

เรียกว่าปี 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีตำนานเกิดขึ้นจากคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงอย่างมากมาย ที่เรียกว่าไม่ใช่แค่เป็นที่พูดถึงและสนใจเฉพาะประเทศไทย แต่ว่ากลายเป็นที่จับตามองกันไปถึงต่างประเทศ จนเรียกว่าพวกเขาและเธอกลายเป็นไอคอนสำหรับคนรุ่นใหม่กันเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป "น้องคะแนน" ดาว TikTok สุดน่ารัก ดีกรีคนตามหลักล้าน

บอกเลยว่าถ้าใครที่เป็นสายชอบส่องสาวน่ารักๆ ที่มีความเซ็กซี่เล็กๆ บน TikTok แล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าต้องมีเห็นคลิปของเธอผ่านฟีดของเราบ้างแหละ

คนนี้ไง! ประวัติ เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดวาร์ปนักแสดงหนุ่ม ที่มีข่าวกับ ม้า อรนภา

เรียกว่ากลายเป็นหนุ่มที่หลายๆ คนอยากรู้จักและให้ความสนใจกันอย่างมาก สำหรับ เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราที่กำลังจะแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ที่มีข่าวถูกตบหน้าโดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา นั่นเอง

เปิดวาร์ป เพรสลี่ย์ เจมส์ นักเรียนหนุ่ม UK สาขาหาดใหญ่ ฝรั่งแท้แหลงใต้ชัดมาก

เจ มีชื่อจริงว่า เพรสลี่ย์ เจมส์ หรือ (Presley James) เขาเป็นเด็กอังกฤษแท้ๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่ง ไม่ได้มีเชื้อสายไทยเลย แต่เขาเข้ามาอยู่ไทยได้กว่า 5 ปีแล้ว

รู้จัก "ไซย์ม่อน จอมพล" นายแบบหนุ่มไทยแท้ คนแรกที่ได้เดินแบบกับ Vetements

เรียกว่าเป็นคนไทยที่สามารถไปเวทีระดับโลกเลยทีเดียวสำหรับ ไซย์ม่อน นายแบบหนุ่มชาวไทยแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ วัย 19 ปี

ประวัติ "มายด์ ยุรริษา" ส่องความสวย ลูกสาวคนเล็กดีกรีเชฟ ของพ่อ "แซม ยุรนันท์"

สวยและน่ารักในแบบที่ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ สำหรับ น้องมายด์ ยุรริษา ลูกสาวคนเก่งของพ่อ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี พระเอกตลอดกาล ซึ่งเราต้องบอกเลยว่าลูกสาวของคุณพ่อก็ได้รับข้อดีของคุณพ่อมาเต็มๆ ทั้งสวยน่ารัก และที่สำคัญยังเรียนดีด้วย

จำกันได้ไหม "น้องเดียว เกมทศกัณฐ์เด็ก" ตอนนี้เป็นนักศึกษาทันตแพทย์ไปแล้ว

เชื่อว่าหลายๆ คนที่ทันยุค 2000 ต้องรู้จัก และจดจำน้องเดียว หรือ เดียว พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ กันได้อย่างแน่นอน เพราะว่าน้องเดียวนั้นเป็นคนแรกที่สามารถตอบคำถามรายการเกมทศกัณฐ์เด็ก

เชฟหล่อบอกต่อด้วย ส่องความน่ารัก "น้องแมค น้องคิน" ลูกชาย "แหม่ม คัทลียา"

นอกจากจะมีผลงานทางด้านวงการบันเทิงที่น่าติดตามและคุณภาพแล้ว ต้องบอกเลยว่า แหม่ม คัทลียา ก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ชื่อ Sirin Farm ฟาร์มปลอดสาร นั่นเอง

ประวัติ "สรัญ สรัญวุฐิ" ลูกชายคนเล็กของแม่นิด อรพรรณ เผลอนิดเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว

โตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับ สรัญ สรัญวุฐิ ลูกชายคนเล็กของบ้าน วัชรพล ทายาทโพลีพลัสของคุณแม่นิด อรพรรณ ที่ตอนนี้เปลี่ยนจากหนูน้อยกลายเป็นหนุ่มหล่อซะแล้ว

ประวัติ "เพียร์ซ ภีมเดช" ส่องความหล่อ ลูกชายคนโตของแม่ "ปู มัณฑนา"

ยิ่งโต ยิ่งหล่อ ยิ่งดูดีจริงๆ สำหรับ เพียร์ซ ภีมเดช ลูกชายคนโตของบ้าน หิมะทองคำ ที่นับวันน้องก็ยิ่งเผยความหล่อออกมาจนหลายๆ คนแอบอยากรู้ว่าคุณแม่จะอนุญาตให้น้องเข้าวงการรึเปล่า

ประวัติ "พลอย มงกุฎเพชร" แอบส่องความสวย ลูกสาวพ่อเท่ง เถิดเทิง ยิ่งโต ยิ่งดูดี

ยิ่งโต ยิ่งสวย ยิ่งน่ารัก แถมความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ พลอย มงกุฎเพชร ลูกสาวคนเก่งของ เท่ง เถิดเทิง ที่ล่าสุดก็เรียนจบระดับชั้นมัธยมและเข้าสู่การเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเรียบร้อย

เปิดวาร์ป น้องจีจี้ เน็ตไอดอลลาว ลูกครึ่งลาว-เวียดนาม สวยน่ารัก มองแล้วละลายเลย

เรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลเมืองลาวที่สวยน่ารัก น่ามอง เห็นแล้วทำเอาใจละลายมากๆ โดยเธอคนนี้มีชื่อว่า จีจี้ ชื่อจริงคือ พลอยไพลิน ศิวิไล เป็นลูกครึ่งลาว-เวียดนาม ที่เรียกว่าสวยสะกดทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนใจบางกันเป็นแถว

ประวัติ "มุก มุกดา" สาวสวยลุคโมเดล เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2011

ทำความรู้จักนักแสดงสาวมากความสามารถ มุกดา นรินทร์รักษ์ เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 พร้อมส่องความสวยของเธอในชุดนักศึกษากัน

ประวัติ "หม่อมเอ็ม" หนุ่มลูกตลกสุดหล่อ สุดมั่นใจ ดีกรีเด็กนิเทศ ศรีปทุม

ยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ สำหรับ หม่อมเอ็ม ที่หลังจากที่เขาได้ตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขปัญหาขากรรไกรของตัวเองให้ดูเข้ารูป ยิ่งมีความหล่อและมั่นใจมากยิ่งขึ้นจริงๆ

อัปเดตความหล่อ "น้องวิน ธาดาฤทธิ์" ยิ่งโตยิ่งหล่อเหมือนคุณพ่อ วิลลี่ แมคอินทอช

ถึงจะไม่ได้ออกสื่อแต่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมจริงๆ สำหรับน้องวิน ธาดาฤทธิ์ ลูกชายคนเก่งของ วิลลี่ แมคอินทอช และ เยลหลี แมคอินทอช นั่นเอง ที่นับวันยิ่งจะโตขึ้น หล่อขึ้น และมีออร่าซุปตาร์ออกมาอย่างชัดเจน

เปิดวาร์ปครูสวย "ครูกั้ง กันย์นุดี" คุณครูสอนเต้นสุดแซ่บ ดีกรีอดีตนักลีลาศทีมชาติไทย

เป็นครูสาวสวย แถมยังเก่งเรื่องเต้นระดับชาติเลยจริงๆ สำหรับครูกั้ง กันย์นุดี คุณครูสอนเต้นสุดน่ารักที่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาลีลาศทีมชาติเลยด้วยนะ

ประวัติ "ศักดิ์ สระแก้ว" หนุ่มไทยคมเข้ม นายแบบไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ Burberry

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ นายแบบลุคคมเข้ม สุดโดดเด่น ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ส่องความหล่อ "น้องแมค สิริ" ลูกชายคนโตของ "แหม่ม คัทลียา"

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาแอบส่องความหล่อ และทำความรู้จักประวัติ น้องแมค สิริ ลูกชายคนโตของแม่แหม่มให้มากยิ่งขึ้นกันซักหน่อย

หล่อได้พ่อ "เน็ต เนตต์" ลูกชายกวาง กมลชนก หนุ่มหล่อนานาชาติร่วมฤดี

วันนี้ Sanook Campus เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จัก ประวัติ เน็ต เนตต์ ลูกชายที่เรียกว่าลูกไม้ใต้ต้นทั้งหน้าตาและความสามารถของคุณแม่กวาง กมลชนก ให้เพื่อนๆ รู้จักเขากันให้มากขึ้นอีกนิด