แท็ก "teen stars"

ประวัติ "เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์" สาวสวย ม. รังสิต ลูกสาวสมรักษ์ นักมวยฮีโร่

ทำความรู้จักกับ ประวัติ เบสต์ รักษ์วนีย์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ สาวคนเก่งลูกสาวนักมวยฮีโร่ของไทย สมรักษ์ คำสิงห์ สาวเก่งจาก ม. รังสิต

ประวัติ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ กฤษกร กนกธร หนุ่มหล่อมากความสามารถ

ทำความรู้จักกับ ประวัติ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร กนกธร หนุ่มหล่อหน้าใสจากรั้ว มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อสุดน่ารัก ดีกรีเน็ตไอดอลไทยยุคบุกเบิก

ติ๊นา ศุภนาฎ เรียกว่าเป็นสาวหล่อที่มีความหน้าใสและความสามารถรอบด้านเลยทีเดียว ที่นอกจากความหน้าใสสุดโดดเด่นแล้ว เธอยังเรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลไทยยุคแรกๆ เลยก็ว่าได้

อัปเดตความหล่อ เซน มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ โตเป็นหนุ่มหล่อแล้วนะ

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าใส ที่โตขึ้นมาแล้วดูดีมากๆ แถมความสามารถรอบตัวอีกต่างหากสำหรับ เซน มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ หรือ เซน ภูรินท์ ผู้เข้าแข่งขันรายการ มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ไทยแลนด์ ซีซันที่ 1 นั่นเอง

ส่องความสวย แพทตี้ Master Chef Junior ตอนนี้โตเป็นสาวแล้วนะ

ยิ่งโตยิ่งน่ารักจริงๆ สำหรับน้อง แพทตี้ MasterC hef Junior Thailand ที่เรียกว่าถึงแม้จะชนะรายการไปหลายปีแล้ว เธอก็ยังไม่หยุดพัฒนาความสามารถ สกิลการทำอาหารให้ตัวเองกลายเป็นเชฟที่มีความสามารถ และทำตัวเองให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ

ประวัติ "โม อมีนา" นักแสดงสาวคนเก่ง พร้อมความสดใส มาล้นฝีมือการแสดง

โม อมีนา เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่นอกจากจะสวย น่ารัก ผลงานดีแล้ว เธอยังเรียกว่าเป็นคนบันเทิงที่มากประสบการณ์และเข้าวงการมาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กเลยก็ว่าได้

ประวัติ ใบเตย สุธีวัน ลูกทุ่งสาวเมืองสงขลา ดีกรีสั้นเสมอหู

ต้องบอกเลยว่า ใบเตย สุธีวัน คนนี้เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากเสียงที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แล้ว เธอยังมีลุคที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นอย่าง สั้นเสมอหู

ประวัติ หลิน มชณต เปิดวาร์ป อีกี้นี้มันเป็นสก้อย จากเอ็มวี ธาตุทองซาวด์

เรียกว่าสวยแบบเตะตาเหนือความสก้อยทั้งหมดทั้งปวงเลยทีเดียว สำหรับ หลิน มชณต นางแบบสาว และนักแสดงน่าจับตามอง ที่สวยสะเด็ด จนละสายตาไม่ได้จากเอ็มวี ธาตุทองซาวด์

ประวัติ จันตรี ศิริบุญรอด บิดาแห่งนิยายวิทยาศาสตร์ไทย ครบรอบ 109 ปี

จันตรี ศิริบุญรอด เรียกว่าเป็นหนึ่งชื่อที่มีความสำคัญกับวงการนิยาย โดยเฉพาะหมวดหมู่วิทยาศาสตร์ไทยเลยทีเดียว

ไวรัลข้ามคืน ปลัดหนุ่มถ่ายรูปคู่กับควาย ชาวเน็ตถึงกับแห่เมนต์ แทบลืมมองควาย

เรียกว่ากลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืนเลยทีเดียวสำหรับปลัดหล่อ ที่โพสต์ภาพคู่กับควายสุดเท่ จนมียอดผู้เข้ามากดไลก์แบบถล่มทลายจนเกือบหลักหมื่นกันเลยทีเดียว

ประวัติ "เพลง ชนม์ทิดา" ลูกสาว ตู่ นันทิดา ที่นอกจากจะเรียนเก่ง ยังเป็นนักเรียนการบินด้วย

เพลง ชนม์ทิดา เรียกว่าเป็นทายาทนักการเมืองที่สวย เก่ง รอบด้านเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะผลการเรียนที่ออกมาสวยงามตลอดแล้ว เธอยังมีความสามารถในการทำการบินเพราะเธอเป็นนักเรียนหน่วยฝึกการพลเรือนกองทัพอากาศด้วยนั่นเอง

ประวัติ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ นักธุรกิจและนักการเมืองชื่อดังจากสมุทรปราการ

เรียกว่ากลายเป็นความสูญเสียสำหรับวงการนักธุรกิจ นักการเมือง และวงการกีฬาเลยก็ว่าได้ สำหรับการจากไปของ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" นักการเมืองชื่อดังจากสมุทรปราการที่เสียชีวิตกะทันหันจากโรคลมแดด ในวัย 54 ปี

"นน ชานน" ประวัติ "นนกุล" หนุ่มตี๋หน้าทะเล้น มากความสามารถที่มีเป้าหมายชัดเจน

นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล เป็นใคร เราลองไปทำความรู้จักกับหนุ่มตี๋หน้าทะเล้น คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ สารวัตรซัว ทำความรู้จักสารวัตรฝ่ายโยธาธิการ ที่เป็นที่พูดถึงในช่วงเวลานี้

เรียกว่าชื่อของ สารวัตรซัว กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์กันอย่างมากมาย หลังจากที่ จาก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้นำข้อมูลออกมาเสนอต่อสาธารณชน โดยอ้างว่า มีความเชื่อมโยงกับการพนันออนไลน์

เปิดวาร์ป "น้องคิว" บาริสต้าสาวสุดน่ารัก ดีกรีดาว TikTok จากเมืองพัทยา

เรียกว่าเป็นสาวสวยสุดน่ารักและยังเป็นบาริสต้าดาว TikTok ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มใจละลาย ที่ทำให้ใครๆ หลงรักในรอยยิ้มของเธอกันอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับน้องคิว บาริสต้าสุดน่ารักจาก Sunset Coffee Roasters เมืองพัทยา

ประวัติ "กานต์ ชนนิกานต์" นางสาวไทย 2566 สาวเก่ง นายกสโมสรนักศึกษา มช.

กานต์ ชนนิกานต์ เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทย 2566 เป็นสาวเชียงใหม่ที่เรียกว่ามาครบทั้งความสวย ความสามารถ และความรู้เลยจริงๆ

ประวัติ "ก้อย อรัชพร" สาวเก่งมากความสามารถ นิเทศจุฬาฯ ที่มีดีมากกว่าความสวย

ประวัติ ก้อย อรัชพร สาวสวย นิเทศศาสตร์ จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้อยู่เบื้องหลังการเขียนบทซีรีส์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน คนนี้ให้มากขึ้น

ประวัติ ไผ่หลิว กมลวลัย มิสแกรนด์นครพนม 2023 สวยออร่าระดับดารา

เรียกว่าเป็นสาวสวย ที่มาพร้อมกับออร่าความงามระดับดาราจนทำให้หลายๆ คนจับตามองเลยทีเดียว สำหรับ ไผ่หลิว กมลวลัย สาวสวยเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์นครพนม 2023 ที่แฟนนางงามต่างมองว่าเธอเป็นตัวเต็งสำหรับเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

คนนี้ไง! เปิดวาร์ป "น้องฟอร์ด" หนุ่มน้อยจากบุรีรัมย์ เพื่อนชายคนสนิท แพรรี่ ไพรวัลย์

เรียกว่ากลายเป็นหนุ่มน้อยที่กลายเป็นที่พูดถึง และกลายเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับน้องฟอร์ด ผู้บ่าวหน้าใส ที่เปิดตัวเป็นเพื่อนชายคนสนิทของ แพรรี่ ไพรวัลย์

ประวัติ สแตมป์ ทานตะวัน สาวนาฏศิลป์สู้ชีวิต มิสแกรนด์ลพบุรี 2023

เรียกว่ากลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ในวงการนางงามกันอย่างมากมายเลยก็ว่าได้ สำหรับ สแตมป์ ทานตะวัน สาวสวยจากเมืองลพบุรี ที่ถึงแม้ต้นทุนชีวิตไม่สูงเท่าคนอื่นๆ แต่ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้คือตัวอย่างของคำว่า สู้ ที่แท้จริง

ประวัติ "มารี เบรินเนอร์" ทำความรู้จัก สาวสวยลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ดีกรีลูกท่านทูต

ประวัติ มารี เบรินเนอร์ นอกจากจะเป็นสาวสวยมากความสามารถ ทั้งด้านการแสดงและด้านธุรกิจแล้ว หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอคนนี้ทูตวัฒนธรรมของเยอรมนีด้วยนั่นเอง

ส่องความน่ารัก อิงฟ้า วราหะ ในสมัยวัยเรียน บอกคำเดียวเลย น่ารักไม่มีเปลี่ยน

ต้องยอมรับเลยว่าในวงการนางงามแล้ว ชื่อของ อิงฟ้า วราหะ นั้นมักเป็นชื่อของนางงามมหาชน ที่มีแฟนคลับที่คอยผลักดันและซัพพอร์ตให้การสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศกันเลยทีเดียว

ส่องความสวย น้องซีน ลูกสาววัยมัธยมสุดน่ารัก ของคุณแม่เบอร์รี่หญิง

ต้องบอกเลยว่าได้ความสวยของคุณแม่มาแบบเต็มๆ สำหรับน้องซีน หรือซีน กัญญาณัฐ ลูกสาววัยใสของ เบอร์รี่หญิง เน็ตไอดอลสาวสวยสุดปัง ที่นับวันยิ่งโตและยิ่งฉายแววความสวยตามแบบของคุณแม่มาแบบเต็มๆ

ประวัติ ฌาน อารีย์กุล น้องชาย เฌอปราง หนุ่มมากความสามารถนักกีฬาเยาวชนทีมชาติ

เรียกว่ากลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวของ เฌอปราง อารีย์กุล เป็นอย่างมาก หลังจากที่ ฌาน อารีย์กุล น้องชายของ เฌอปราง พลัดตกคอนโดหรูเสียชีวิต

ประวัติ ดีเจวิว หนุ่มน้อยดีเจคนเก่ง ที่สำนักนายก ชื่นชมว่าเป็นเยาวชนต้นแบบ

บอกเลยว่าจ๊าบตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ สำหรับ ดีเจวิว ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หนุ่มน้อยวัย 11 ปี จากโรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม จังหวัดกาฬสินธุ์คนนี้ที่นอกจากจะเป็นนักเรียนแล้ว เขายังมีความสามารถเป็นดีเจด้วย

ประวัติ เฟิร์น ภูลดา ทำความรู้จัก อดีตนักแสดงสาว ผู้แจ้งเกิดจากเวทีดัชชี่เกิร์ล

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาว ที่โด่งดังมาจากเวทีประกวดวัยรุ่นในยุค Y2K เลยทีเดียวสำหรับ เฟิร์น ภูลดา อดีตนักแสดงสาวที่กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง

ทำความรู้จัก เมฆ รามา รัศมีรามา นักธุรกิจหนุ่ม สามี หยาดทิพย์ ราชปาล

เมฆ รามา รัศมีรามา นักธุรกิจหนุ่มสามี หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ชื่อของเขาไปมีส่วนกับคดีดังจนทำให้สังคมให้ความสนใจ ซึ่งวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักเขาคนนี้ให้มากขึ้น