แท็ก "teen stars"

ประวัติ "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" สวยฉลาดเสียงใส น่าจับตามอง

เปิดประวัติ แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวสุดรักของพ่ออ่ำ อัมรินทร์ นิติพน และแม่จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ หน้าเป๊ะเหมือนญาญ่า

ประวัติ "สอดอStyle" พริตตี้สาวสุดปัง ควบตำแหน่งยูทูปเบอร์ แถมมีผู้ติดตามหลักล้าน

สอดอStyle เรียกว่าเป็นพริตตี้สาวที่หันมาเอาดีทางด้านการเป็นยูทูปเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ จนโด่งดังและมีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยทีเดียว

ทำความรู้จัก "พลอย พลอยไพลิน" สาวน้อยหน้าใส น้องสาว "พิม พิมประภา"

พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร หรือ พลอย Pigkaploy สาวน้อยน่ารักและมากความสามารถ น้องสาวคนเก่งของนางเอกชื่อดัง พิม พิมประภา ตั้งประภาพร

ประวัติ "พิม พิมประภา" เล่าชีวิตสมัยเรียน ทั้งเรียนทั้งทำงานจนเคยนอนที่พื้นคณะมาแล้ว

ทำความรู้จักกับ พิม พิมประภา สาวเรียนเก่งมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรกจากกามิกาเซ่เหมือนกัน

ประวัติ "เนท My Mate Nate" ยูทูปเบอร์ตัวท็อปของไทย อดีตครูสอนศาสนาและภาษาอังกฤษ

ทำความรู้จักกับ ประวัติ เนท My Mate Nate ยูทูปเบอร์ชื่อดัง หนุ่มอเมริกาอดีตครูสอนศาสนาและครูสอนภาษาอังกฤษ ดีกรียูทูปเบอร์แนวหน้าของประเทศไทยคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากเน็ตไอดอลสุดน่ารัก สู่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ นั้นมีความพัฒนาจากเน็ตไอดอลหน้าสวยหวาน สู่สาวสวยผู้เต็มไปด้วยความมั่นใจ แถมยังมีความสามารถรอบตัวพร้อมกับเสียงที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ประวัติ "หนุ่มกะลา" นักร้องเสียงนุ่ม เสียงเอกลักษณ์จากรั้วศรีปทุม

เรียกว่าเป็นนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์และมีบทเพลงที่อยู่ในดวงใจของคนหลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่ม กะลา หรือ หนุ่ม ณพสิน นักร้องเสียงดี ลุคอบอุ่น ที่ครองใจแฟนเพลงหลายๆ คน

ประวัติ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" หนุ่มหล่ออบอุ่นสุดละมุน จากรั้วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ประวัติ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ นอกจากเรื่องเล่นเปียโนที่ฝีมือดี มีความสามารถมาตั้งแต่เด็กแล้วต้องบอกเลยว่า โต๋ เป็นคนที่เรียนดี เรียนเก่ง เคยได้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนสอบเทียบตั้งแต่เกรด 6 และได้รางวัลของโรงเรียนที่ไปแลกเปลี่ยนอีกด้วย

ประวัติ "ไบรท์ พิชญทัฬห์" ผู้ประกาศข่าวคนสวยดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาฯ

ประวัติ ไบรท์ พิชญทัฬห์ พิธีกรข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีคุณแม่เป็นคุณครู ทำให้เธอกลายเป็นสาวที่ตั้งใจเรียนและเป็นคนที่เรียนเก่งมากๆ

เปิดวาร์ป น้องจียอน หนุ่มชนเผ่าม้งหน้าใสดาวโซเชียล หล่อสไตล์โอปป้า

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อดาวโซเชียลของดีชนเผ่าม้งกันเลยทีเดียว สำหรับน้องจียอน หนุ่มหน้าใสชาวม้งที่เรียกว่ากลายเป็นที่สนใจของสาวๆ ชาวโซเชียลด้วยความหน้าใสสไตล์เกาหลีของเขากันเลยทีเดียว

ประวัติ "กันต์ กันตถาวร" หนุ่มตี๋พิธีกร อดีตหนุ่มป๊อปดาว้องก์ จากรั้วจุฬาฯ

ประวัติ กันต์ กันตถาวร หนุ่มหล่อเชื้อสายจีน จากรั้วคณะบัญชีจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

รู้จัก ประวัติ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" หนุ่มหล่อสไตล์ไอ้ต้าว จากธรรมศาสตร์

ประวัติ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หนุ่มน้อยน่ารัก น่าเอ็นดู แบบสไตล์ไอ้ต้าว ที่น่าจับตามองที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องหน้าตาความหล่อเพียงอย่างเดียว เพราะว่าเขาคนนี้นั้นมีความน่าสนใจในการใช้ชีวิต และมีทักษะฝีมือเก่งในหลายๆ ด้าน

"ปลื้ม สุรบถ" เปิดประวัติการศึกษาลูกชายคนเดียวของ ชวน หลีกภัย

ทำความรู้จักกับปลื้ม สุรบถ หรือ ปลื้ม VRZO ลูกชายคนเดียวของ ชวน หลีกภัย บอกได้เลยว่าประวัติหนุ่มหล่อคนนี้น่าสนใจไม่แพ้หน้าตาเลยจริงๆ

ประวัติ "แคท อาทิติยา" ลูกทุ่งงสาวสวย ดีกรี ร้อยตำรวจเอกหญิง ป้ายแดง

แคท อาทิติยา สาวสวยคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่เธอยังมาพร้อมกับความสามารถแบบรอบด้าน ทั้งวงการบันเทิง วงการนางงาม และที่สำคัญยังมีความสามารถในวงการรับราชการอีกด้วย

เรียนจบแล้ว! น้องเนย ลูกสาวกวาง กมลชนก จบม.ปลาย แถมสอบได้ทุนเรียนต่อจุฬาฯ

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นแล้วจริงๆ สำหรับน้องเนย เนตรทราย ลูกสาวคนเล็กของคุณแม่นักแสดงมากฝีมืออย่าง กวาง กมลชนก ที่ล่าสุดน้องเนยก็ได้เรียนจบระดับมัธยมปลาย และสอบติดได้ทุนเรียนมหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อย

ประวัติ "ญาญ่า อุรัสยา" สาวสวยหน้าใสเมืองพัทยา สู่สาวสวยอักษรจุฬาฯ ที่หลายคนหลงรัก

ประวัติ ญาญ่า อุรัสยา นางเอก สาวสวยหน้าใสลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่หลายๆ คนชื่นชมในการวางตัวและนิสัยที่น่ารักของเธอ

ประวัติ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี

ประวัติ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร คนที่ 17 ที่เรียกว่าเป็น ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "มิย่า พิชชา" ลูกสาวคนกลางของพีท ทองเจือ สวยน่ารักมากๆ

ในครั้งนี้ Sanook Campus เราจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จัก มิย่า พิชชา สาวน้อยมากความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "โบว์ เมลดา" สาวสวยสายซุปเปอร์โมเดลจากรั้วรามคำแหง

ประวัติ โบว์ เมลดา สุศรี เธอคนนี้ไม่ได้มีความสามารถทางด้านการแสดงอย่างเดียว แต่เธอคนนี้เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านเลยจริงๆ หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปวง Kiss me five ค่าย Kamikaze ในเครือ RS

ยอดกตัญญู! น้องวีออส หนุ่มพิการสันหลังคด สู่พ่อค้าขนมอาลัวดูแลครอบครัว

เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยที่สู้ชีวิตและไม่ยอมแพ้กับโชคชะตา ถึงจะร่างกายไม่แข็งแรงเท่าผู้คนทั่วไป แต่ต้องบอกเลยว่าหัวใจของน้องเข้มแข็งและแข็งแรงมากๆ จนสามารถเอามาเป็นตัวอย่างที่ดีในการเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้เลยทีเดียว

เปิดวาร์ป ครูปอ เกรียงไกร ครูหล่อบอกต่อด้วย จากโรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง

ถึงแม้ว่าวิชาคณิตจะเป็นวิชาที่หลายๆ คนรู้สึกว่ามันเป็นวิชาที่ยาก และไม่อยากที่จะเรียน แต่ต้องบอกเลยว่าถ้ามีแรงบันดาลใจดีๆ แบบนี้ต่อให้ทั้งวันเรียนแต่วิชาคณิตศาสตร์ยังไงก็สู้ตาย

ประวัติ สว. กิตติศักดิ์ สว. รับการเลือกโดย คสช. ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้

เรียกว่ากลายเป็น สว. ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ สว. กิตติศักดิ์ สว. ที่ได้รับการเลือกโดย คสช. ที่มีตำแหน่งอื่นๆ อีกมากมาย

คนนี้ไง! เจ้าของรอยยิ้ม บนซองเลย์ยิ้ม บอกเลยว่าตัวจริงหล่อมากๆ

เรียกว่าเป็นกระแสบนโลกโซเชียลในช่วง 8 ปีที่แล้วกันเลยทีเดียว สำหรับห่อเลย์ยิ้ม ที่ในช่วงเวลานั้นหลายๆ คนเอาห่อเลย์มาถ่ายรูปเซลฟี่กับตัวเองให้ดูมีรอยยิ้มลงโซเชียล

"ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" เปิดประวัติการศึกษา หนุ่มใฝ่เรียน เจ้าของใบปริญญาโท 3 ใบ

ประวัติการศึกษา ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หนุ่มมากความสามารถคนนี้ ประวัติการเรียนของ ธนาธร เรียกว่าน่าสนใจและไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

"เต้ มงคลกิตติ์" เปิดประวัติการศึกษาหนุ่มฝีปากกล้า เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

ทำความรู้จัก เต้ มงคลกิตติ์ หนุ่มฝีปากกล้า หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ศิษย์เก่า เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ให้มากขึ้นกันสักหน่อย

ประวัติ "หมิว สิริลภัส" สาวสวยเก่งรอบด้านทั้งเรื่องเรียนและบันเทิง จากรั้วศรีปทุม

ประวัติ หมิว สิริลภัส สาวเก่ง มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง เรื่องร้องเพลง งานพิธีกร ตลอดจนถึงเรื่องการเรียน ขึ้นแท่นส.ส.หญิงพรรคก้าวไกล

ประวัติ "เพชร กรุณพล" หนุ่มมากความสามารถ จากพรรคก้าวไกล

ประวัติ เพชร กรุณพล หนุ่มหล่อมากความสามารถ ลูกชายอดีตนางงาม จากรั้ว ม.เกษตร ทีมีความคิดและจุดยืนชัดเจน คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ "ไอซ์ รักชนก" นักการเมืองสาวดาวรุ่งน่าจับตา จากพรรคก้าวไกล

เรียกว่าเป็นสาวเก่งที่มาพร้อมกับความสามารถแบบรอบด้านเลยทีเดียว สำหรับ ไอซ์ รักชนก นักการเมืองสาวคนเก่ง ที่เรียกว่าทำให้ประชาชนเข้าถึงการเมืองได้ด้วยวิธีรักษ์โลก