แท็ก "teen stars"

ประวัติ " จินนี่ จุฑาภัค" ลูกสาวคนเก่ง "ใหญ่ ฝันดี" สวยถอดแบบคุณแม่ดีกรีนางงาม

เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับน้อง จินนี่ จุฑาภัค สาวสวยหน้าใส ดีกรีลูกสาวคุณแม่นางงาม จากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ เช็ค ชณันรุจน์ รู้จักพระเอกซีรีส์วายดาวรุ่ง จากรั้วธรรมศาสตร์

เรียกว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังเป็นที่สนใจและจับตามองในช่วงเวลานี้กเลยก็ว่าได้ สำหรับ เช็ค ชณันรุจน์ นักแสดงหนุ่มน่าใหม่ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ที่มีกำหนดฉายในอีกไม่นานนี้

ประวัติ มะลิ พาขวัญ ลูกสาว โบว์ แวนด้า สาวน้อยน่ารักความสามารถสุดปัง ยิ่งโตยิ่งสวย

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโต ยิ่งสวย และที่สำคัญยิ่งฉายแววด้านความสามารถด้านกิจกรรมออกมาเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับ มะลิ พาขวัญ สาวน้อยสุดน่ารักลูกสาว แวนด้า สหวงษ์ และ ปอ ทฤษฎี ที่เผลอนิดเดียวกลายเป็นสาวสวยไปซะแล้ว

ประวัติ แมทธิว กู๊ด หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ น้องชาย แพทริเซีย กู๊ด

บอกได้คำเดียวเลยว่าดูดีกันทั้งครอบครัวเลย สำหรับ แมทธิว กู๊ด น้องชาย แพทริเซีย กู๊ด ที่เผลอนิดเดียวเขาก็เติบโตขึ้นมากลายเป็นหนุ่มหล่อซะแล้ว และตอนนี้ก็กำลังเป็นหนุ่มนอก ศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษเลยด้วย

รำลึก ประวัติ น้องดอม หมูป่า หนุ่มเก่งมากความสามารถด้านฟุตบอล ผู้ล่วงลับ

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้หลายคนถึงกับใจหายกันอย่างมากมาย หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลว่า น้องดอม หมูป่า อะคาเดมี หรือ ดอม-ดวงเพชร พรหมเทพ ได้เสียชีวิตลงที่ประเทศอังกฤษจากอุบัติเหตุ

ประวัติ แพทริเซีย กู๊ด สาวเก่งหัวดี ดีกรีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 จากรั้วจุฬาฯ

เป็นสาวเก่งในแบบรอบด้านจริงๆ สำหรับ แพทริเซีย กู๊ด นักแสดงสาวมากความสามารถที่ไม่ได้มีดีแค่การแสดงแต่ต้องบอกเลยว่าเรื่องการเรียนของเธอนั้นเรียกว่าสุดไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ประวัติ เจสสิก้า ชัยรินทร์ ส่องความสวยมิสแกรนด์อุตรดิตถ์ ลูกครึ่งสาววัยมัธยม

บอกได้เลยว่าเป็นนางงามที่สวยมาตั้งแต่สมัยยยเอยู่วัยเรียนเลยทีเดียว สำหรับน้องเจสสิก้า หรือ เจสสิก้า ชัยรินทร์ ลูกครึ่งสาวสวยสุดน่ารัก เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์อุตรดิตถ์ 2023 ที่ต้องบอกเลยว่าความสวยของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ประวัติ ทิกเกอร์ อชิระ ลูกชายคนเก่ง นิโคล เทริโอ สู่ศิลปินน่าจับตามอง

ทิกเกอร์ อชิระ ลูกชายคนเก่งของคุณแม่ นิโคล เทริโอ และ คุณพ่อ แมว จิระศักดิ์ ที่ตอนนี้ เขาได้กลายเป็นศิลปินคนใหม่ของวงการเพลงไทยเป็นที่เรียบร้อย

ประวัติ ปูนปั้น ปภาวิชญ์ หนุ่มเภสัชหน้าใส ดีกรีนายแบบสุดคิวท์ดาวรุ่งน่าจับตามอง

เรียกว่าเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสจากเมืองเหนือ ที่กำลังจะเป็นว่าที่ดาวรุ่งหน้าจับตามองในวงการบันเทิง เลยทีเดียว สำหรับ ปูนปั้น ปภาวิชญ์ นายแบบหนุ่มสุดน่ารัก ที่โปรไฟล์น่าสนใจ แถมกำลังมีผลงานให้หลายๆ คนได้ติดตามบนช่องทางออนไลน์อีกด้วย

จำกันได้ไหม? น้องเกล อูคูเลเล่ จาก Thailand's Got Talent โตเป็นสาวแล้วนะ

กลายเป็นสาวสวยสุดน่ารักไปแล้ว สำหรับน้องเกล โสพิชา หรือที่หลายๆ คนจำน้องจากชื่อ น้องเกล อูคูเลเล่ เด็กหญิงตัวน้อยที่เคยเข้าประกวด Thailand's Got Talent 2012 นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าตอนนี้น้องเกล โตเป็นสาวแถมสวยขั้นมากๆ เลยด้วย

ส่องความน่ารัก "น้องไตตั้น" ลูกชาย "ตุ้ย ธีรภัทร์" หนุ่มน้อยนักกีฬาเหรียญเต็มบ้าน

Sanook! Campus จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ น้องไตตั้น ธีชา ลูกชาย ตุ้ย ธีรภัทร์ กันซักหน่อย บอกเลยว่า ทั้งหล่อ ทั้งเรียนเก่ง ทั้งกิจกรรมดี แบบนี้ อนาคตไกลอย่างแน่นอน

ประวัติ "เจสซี่ กิระนา" สาวเก่งจากรั้วจุฬาฯ ดีกรีอดีตนักกีฬารักบี้ของโรงเรียน

เป็นสาวสวยที่เรียกว่าโดดเด่นเรื่องกิจกรรมมาตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว สำหรับ เจสซี่ กิระนา หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ เจสซี่ เดอะเฟซ เพราะเธอคนนี้มีความสามารถทั้งบัลเลต์ เต้นแจ๊ซ ฮิปฮอป ร้องเพลง ตลอดจนเรียกว่าเป็นนักกีฬาแมนๆ อย่างรักบี้ของโรงเรียนอีกด้วยนะ

ประวัติ ใบปอ ธิติยา สาวสวยน่ารัก นักแสดงดาวรุ่งน่าจับตาจากค่าย GDH

เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ใบปอ ธิติยา สาวน้อยหน้าเก๋นักแสดงดาวรุ่ง ที่หลายๆ คนจับตามองคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติการศึกษา "ซงจุงกิ" เรียนเก่งมากแถมได้ฉายา "ลูกป้าข้างบ้าน" อีกด้วย

Sanook! Campus เราก็เลยจะขอเอาเรื่องราวสมัยที่ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ยังอยู่ในสถานะนักเรียนและนักศึกษามาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน บอกได้เลยว่าหนุ่มหน้าหล่อคนนี้เรียกว่าเป็นตัวอย่างเรื่องการศึกษาเลยจริงๆ

ประวัติ "แทน ธนัชชา" นักแสดงสาวดาวรุ่งช่อง ONE31 จากรั้วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

แทน ธนัชชา เรียกว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่หลายๆ คนจับตามองกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากความสวยที่น่ามองแล้ว เธอยังเรียกว่าเป็นคนที่มีความสามารถแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร การออกกำลังกาย ตลอดจนถึงยังมีประสบการณ์ผ่านเวทีประกวดความงามมาแล้วมากมาย

ภาพปัจจุบัน อาจารย์แม่ จำได้ไหม รศ. ดร. สุนีย์ สินธุเดชะ อ. ที่เด็กยุค 90 รู้จัก

ถ้าจะพูดถึงอาจารย์ยุค 90 ที่เด็กๆ ทุกคนรู้จัก ก็คงจะหนีไม่พ้น รองศาสตราจารย์ ดร. สุนีย์ สินธุเดชะ หรือที่เรารู้จักท่านในชื่อของ อาจารย์แม่ นั่นเอง โดยอาจารย์แม่เป็นอาจารย์ที่สอนภาษาไทย ภาควิชาหลักสูตรและการสอน คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ประวัติ เทีย The Face นางแบบสาวหน้าเก๋ ความสามารถโดดเด่นรอบด้าน

เป็นสาวสวยสายประกวดความสามารถมาตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ สำหรับ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ ที่เธอคนนี้เคยคว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 ตั้งแต่เธออายุได้ 16 ปี

ประวัติ มายด์ 4EVE สาวเก่งจากรั้ว มศว สู่เกิร์ลกรุ๊ปสุดครบเครื่องน่าจับตา

มายด์ 4EVE หรือ มายด์ อาทิตยา เรียกว่าเป็นสาวเก่งที่มากความสามารถแบบรอบตัว ไม่ว่าจะการเต้น ร้องเพลง ถ่ายแบบ รวมไปถึงการแสดงเลยทีเดียว จนหลายๆ คนถึงกับยกให้เธอเป็นศิลปินดาวรุ่งที่จับตามองในยุคสมัยนี้เลยก็ว่าได้

ประวัติ บิว จักรพันธ์ หนุ่มตี๋มากความสามารถ นักแสดงดาวรุ่ง จากรั้ว ม. กรุงเทพ

บิว จักรพันธ์ เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ ที่เรียกว่ามีผลงานน่าติดตามอย่างหลากหลาย ทั้งงานแสดง งานเพลง รวมไปถึงงานถ่ายแบบ และยังเป็นดาวรุ่งที่กำลังโลดแล่นในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

ประวัติ "ซงคัง" หนุ่มหล่อดาวรุ่ง เคยปฏิเสธค่ายเพลงเพื่อตามฝันเป็นนักแสดงมาแล้ว

ซงคัง นักแสดงหนุ่มผลงานดีจากเกาหลีใต้ ที่ไม่ได้มาพร้อมความสามารถทางด้านการแสดงดีเพียงอย่างเดียว แต่เขาคนนี้ยังมาพร้อมใบหน้าสุดหล่อเหลาและความสูงถึง 185 เซนติเมตรอีกด้วย

ประวัติ "เม พรีมายา" สาวเก่งลูกสาวชาวสวน สู่ CEO แบรนด์เสริมอาหารชื่อดัง

เม พรีมายา หรือ เม พิชญ์นรี เธอคนนี้เรียกว่าเป็นสาวเก่งที่สร้างตัวเองจากศูนย์จนกลายมาเป็น CEO เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่สร้างรายได้อย่างมหาศาลเลยก็ว่าได้

ประวัติ ไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อดีต อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อดีต อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ คนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

ประวัติ บิ๊ก ทองภูมิ หนุ่มเก่งมากความสามารถในวงการบันเทิง จากรั้วจุฬาฯ

บิ๊ก ทองภูมิ เป็นหนุ่มหล่อที่เรียกว่าโดดเด่นทั้งเรื่องการแสดงในวงการบันเทิงและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รวมไปถึงยังมีความสามารถในวงการบันเทิงอย่างรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแสดง หรืองานแสดง เขาก็ทำออกมาได้ดีตลอด

ประวัติ อ๋อม อรรคพันธ์ หนุ่มคนเก่งมากความสามารถด้านการแสดงจากรั้ว ม.กรุงเทพ

เป็นนักแสดงหนุ่มที่เรียกว่าพิสูจน์ตัวเองทางด้านการแสดงให้กับแฟนๆ ได้ติดตามผลงานจากบทสมทบสู่บทบาทพระเอกและยังการันตีด้วยรางวัลที่ยืนยันแล้วว่าเขาคนนี้มีความสามารถด้านการแสดงแบบจริงจัง

เปิดวาร์ป น้องมิกซ์ พ่อค้าขนมไข่หน้าหล่อ ย่านสำเพ็ง ไวรัลระดับ 1 ล้านวิว

เรียกว่าทำให้สาวๆ อยากกินขนมไข่ขึ้นมาแบบทันที สำหรับน้องมิกซ์ พ่อค้าขนมไข่หน้าหล่อ ที่เรียกว่ากลายเป็นไวรัลทะลุหลักล้านบนโลกออนไลน์ ด้วยความน่ารักของพ่อค้าและน่ากินของขนมไข่ จนสาวๆ อยากให้เปิดวาร์ปกันแบบรัวๆ

ประวัติ โทนี่ อันโทนี่ หนุ่มหล่อดาวรุ่ง นักแสดงแจ้งเกิดคนใหม่จาก GDH

โทนี่ อันโทนี่ เรียกว่าเป็นหนุ่มหน้าใสที่หลายๆ คนอยากรู้จักกัยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง กับการฝากผลงานน่าติดตามกับทาง GDH อย่างเรื่อง เธอกับฉันกับฉัน นั่นเอง

ประวัติ "ดิว อริสรา" นางร้ายหน้าสวยจาก ศิษย์เก่าพระหฤทัยคอนแวนต์

เป็นนักแสดงสาวสวยที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักและเซ็กซี่จริงๆ สำหรับ ดิว อริสรา ที่ได้ชื่อว่านางร้ายหน้าสวย ที่โดดเด่นทั้งเรื่องการแสดงและถ่ายแบบเลยทีเดียว

ประวัติ อาร์บอนนีย์ กาเบรียล สาวลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกา มิสยูนิเวิร์ส 2022

เรียกว่าเป็นนางงามที่สวยสมมงเป็นอย่างมาก สำหรับ อาร์บอนนีย์ กาเบรียล สาวลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกา ผู้ครองตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2022 คนล่าสุด ที่หลายๆ คนบอกเลยว่าคู่ควรกับตำแหน่งมากๆ

ประวัติ จิ๊บ คีตภัทร สาวเก่งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ น้องสาวเจจินตัย

จิ๊บ คีตภัทร เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงและกลายเป็นที่จับตามองว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งในยุค 90 เลยทีเดียว และนอกจากการที่เธอเป็นนักแสดงที่มากความสามารถแล้วเธอยังเป็นนักธุรกิจสาวโปรไฟล์ไม่ธรรมดาอีกด้วย