แท็ก "Toyota"

Toyota Innova ZENIX 2024 พื้นฐาน TNGA ขุมพลังไฮบริด 2.0 ลิตรเปิดตัวที่มาเลเซีย

Toyota Innova ZENIX 2023-2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศมาเลเซียเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร และไฮบริด 2.0 ลิตร

Toyota Hilux 2024 เตรียมติดตั้งระบบ Mild-hybrid 48-Volt ในรุ่นดีเซล 2.8 ลิตร

Toyota Hilux 2024 จะมาพร้อมเทคโนโลยี "48-Volt Technology" ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร ที่ระบุว่าช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองลงได้สูงสุดถึง 10 เปอร์เซนต์

All-new Toyota C-HR 2024 (Gen 2) ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ยุโรป

All-new Toyota C-HR 2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ยุโรป พร้อมขุมพลังที่มีให้เลือกทั้งไฮบริด 1.8 / 2.0 ลิตร เพิ่มเติมด้วยขุมพลัง Plug-in Hybrid 2.0 ลิตรเป็นครั้งแรก

Toyota เตรียมติดตั้งเกียร์ธรรมดา (แบบหลอก) ในรถ EV

ทุกวันนี้ใครยังขับรถเกียร์ธรรมดากันอยู่บ้างยกมือขึ้น! ผมเชื่อว่าการใช้งานรถยนต์ทั่วไปในชีวิตประจำวันยุคนี้ ส่วนใหญ่น่าจะไปทางรถยนต์ที่ใช้เกียร์แบบอัตโนมัติกันเกือบทั้งหมดนะครับ

โตโยต้าทุ่ม 9 ล้านดอลลาร์ เปิดโครงการ Sustainable Cities Challenge ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย

มูลนิธิโตโยต้า โมบิลิตี้ ร่วมกับ Challenge Works และ World Resources Institute เปิดตัวโครงการระดับโลกมูลค่า 9 ล้านดอลลาร์ เพื่อช่วยให้เมืองต่างๆ สามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Toyota อยู่ระหว่างการพัฒนา "เกียร์ธรรมดา" สำหรับรถ EV โดยเฉพาะ

Toyota อยู่ระหว่างการพัฒนาเกียร์ธรรมดาที่ออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) โดยเฉพาะ เน้นจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสนุกสนานในการขับขี่ แม้ว่าจะหันไปใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนก็ตาม

คันนี้ไง! Toyota C-HR Prologue ต้นแบบ C-HR 2024 ใหม่ ที่จะเปิดตัว 26 มิ.ย. นี้

Toyota C-HR Prologue Concept ใหม่ ต้นแบบของ Toyota C-HR เจเนอเรชันที่ 2 ที่มีกำหนดเปิดตัวครั้งแรกที่ยุโรปในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ พร้อมขุมพลัง Plug-in Hybrid เป็นทางเลือก

Toyota Yaris 2023 ไมเนอร์เชนจ์เพิ่มขุมพลังไฮบริด 130 แรงม้าที่ยุโรป

Toyota Yaris 2023 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรป เพิ่มทางเลือกด้วยขุมพลังไฮบริด "Hybrid 130" ที่ปรับจูนเพิ่มกำลังสูงสุดเป็น 130 แรงม้า

Toyota Yaris CROSS HEV / เบนซิน 1.5 ลิตร เผยโฉมครั้งแรกที่อินโดนีเซีย

Toyota Yaris CROSS 2023 เวอร์ชันอาเซียนเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่อินโดนีเซีย พร้อมขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร และเบนซิน 1.5 ลิตร ชูจุดขายด้วยขนาดตัวถังเทียบเท่า C-SUV มีลุ้นทำตลาดในอีกไม่ช้านี้

โตโยต้าแถลงกรณียุติส่งมอบ "Yaris ATIV" พร้อมยืนยันตัวรถได้คุณภาพ

ประธานโตโยต้าแถลงถึงกรณีความไม่เหมาะสมในการเตรียมการทดสอบมาตรฐานการชนด้านข้าง UN-R95 ของ Toyota Yaris ATIV ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมยืนยันมาตรฐานความปลอดภัย ลูกค้าสามารถใช้งานต่อได้อย่างไร้กังวล

มีผลทันที! Toyota Yaris ATIV หยุดขายชั่วคราวในไทยเหตุบิดเบือนผลทดสอบการชน

โตโยต้า ประเทศไทย ประกาศหยุดส่งมอบและจัดจำหน่าย Toyota Yaris ATIV เป็นการชั่วคราว เหตุพบปัญหาความไม่สมบูรณ์ในการเตรียมทดสอบการชนด้านข้าง UN-R95 ส่งผลให้ต้องทำการตรวจสอบซ้ำในประเทศญี่ปุ่น

Toyota Gazoo Racing Motorsport 2023 เตรียมระเบิดความมันส์ตลอดปี ประเดิมสนามแรก จ.ชลบุรี

ปีนี้เป็นปีที่โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตดำเนินกิจกรรมเป็นปีที่ 37 โตโยต้ายังมุ่งสร้าง “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” ภายใต้สภาวะแบบสุดขีด “จากสนามแข่งสู่ท้องถนน”

"โตโยต้า" จับมือ "กรมการขนส่งทางบก" มุ่งสู่สังคมแห่งความปลอดภัยอย่างยั่งยืน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย นายสุรภูมิ อุดมวงศ์ รองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ร่วมเป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)

Toyota bZ3 ซีดานไฟฟ้าพร้อม Blade Battery จาก BYD เผยโฉมจริงที่เซี่ยงไฮ้

Toyota bZ3 ใหม่ ถูกนำมาจัดแสดงที่งาน Auto Shanghai 2023 พร้อมกวาดยอดจองจากลูกค้าชาวจีนไปแล้วกว่า 5,000 คัน เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 169,800 หยวน หรือประมาณ 850,000 บาท

ไฟหมดยังไปต่อ ไม่ต้องรอชาร์จ Toyota Prius Prime Plug in Hybrid แบตฯ บวกเครื่อง วิ่งไกลพันกิโลเมตร

Toyota Prius Prime Plug in Hybrid ระบบไฮบริดเจน 5 เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร มอเตอร์ไฟฟ้า กำลังรวม 220 แรงม้า ชาร์จเต็มวิ่งไกล 60 กิโลเมตร เชื้อเพลิงหนึ่งถัง วิ่งไกล 1,200 กิโลเมตร